Đúng vậy, gầm cao hơn chút nữa mới đẹp.Gầm thì chắc chắn cao hơn Sedan, nhưng trục cơ sở dài, sẽ dễ chạm gầm ở giữa do góc vượt đỉnh dốc sẽ nhỏ... Chứ nhìn dài thòng vậy sao lại không trường dáng...
Đúng vậy, gầm cao hơn chút nữa mới đẹp.Gầm thì chắc chắn cao hơn Sedan, nhưng trục cơ sở dài, sẽ dễ chạm gầm ở giữa do góc vượt đỉnh dốc sẽ nhỏ... Chứ nhìn dài thòng vậy sao lại không trường dáng...
Con này nhìn thấp lè tè k cân đối chút nào, làm cao như Range Rover thì ngon.Nhìn hao hao Giống KIA CARIVAL nhề. KKK
Ko biết có phải bác kém hiểu biết để ko phân biệt đc thế nào là phân lô bán nền ko, b dẫn chứng cho mọi ng biết dự án nào V nó phân lô bán nền vậy ạ. Chứ a dua theo 1 đám dắt mũi dư luận rồi cũng lên đây truyền đạt thông tin sai lệch em thấy b ko nên là thành viên của OFFChủ tịch vượng hết vẹo phân lô bán nền đất thì lại chuyển sang phân lô bán nền giấy . Nuôi nghiện quá lục tốn
Thành lập Công ty Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI JSC
VMI JSC được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các nhà đầu tư vốn nhỏ có cơ hội đầu tư bất động sản, quản lý các bất động sản và phát triển thị trường thứ cấp nhằm tăng thanh khoản và giá trị cho các bất động sản của Vinhomes...vneconomy.vn
Ko biết có phải bác kém hiểu biết để ko phân biệt đc thế nào là phân lô bán nền ko, b dẫn chứng cho mọi ng biết dự án nào V nó phân lô bán nền vậy ạ. Chứ a dua theo 1 đám dắt mũi dư luận rồi cũng lên đây truyền đạt thông tin sai lệch em thấy b ko nên là thành viên của OFF
B nên học lại định nghĩ thế nào là phân lô bán nền rồi hãy phát biểu, lớn rồi ko phải trẻ con nữa. Ăn nói phát ngôn nó phải chuẩnvuọng chỉ phân lô, không bán nền, hài lòng chưa? Còn cái vmi thì chả là phân lô bán giấy à
B nên học lại định nghĩ thế nào là phân lô bán nền rồi hãy phát biểu, lớn rồi ko phải trẻ con nữa. Ăn nói phát ngôn nó phải chuẩn
Cứ cụ nào mà bênh Vin là thành ăn lương của anh V, công nhận các cụ nghĩ cao siêu thật , hèn chi giờ các cụ đi xe Vin hay quan tâm đến Vin cũng ít trả lời ở trong thớt, vậy thì các cụ anti làm gì có lươngBác vượng dạo này tuyển được mấy ông bắt bẻ câu chữ à ừ thì không phân lô giấy lùa gà nhép, mà là sáng tạo sản phẩm phái sinh hợp lý cho nhà đầu tư nhỏ lẻ được chưa
Chán lắm cụ, vn mình hay có những thành phần như này. nhắc nhở chỉ bảo cho lại tự ái. Toàn a dua truyền thông những tin của cái đám khát nước mà ko tìm hiểu thực tế hiện tại như nào.Cứ cụ nào mà bênh Vin là thành ăn lương của anh V, công nhận các cụ nghĩ cao siêu thật , hèn chi giờ các cụ đi xe Vin hay quan tâm đến Vin cũng ít trả lời ở trong thớt, vậy thì các cụ anti làm gì có lương
Vin nên làm ra xe kiểu camry như này thì có phải tốt cho người Việt ko cụ nhỉDành cho các thánh thích nổ và chém nhé
Tháng 7 : bàn giao được 62 xe VF34
Tháng 8 : bàn giao 5 xe VF34
Tháng 9 : triệu hồi 730 xe VF34 và tạm ngừng công bố số liệu bàn giao xe.
Tôi thấy Asanzo cũng có đủ 2 cái quan trọng nhất cụ nêu ra nhưng thấy nó bị chửi tơi bời và vùi dập như vậy thì VF bị "một vài" ý kiến tiêu cực về "sản xuất" thì cũng dễ hiểu. Nếu số đông soi kỹ mà gộp lại cùng một giuộc thì còn tệ nữa. Găng làm gì cụ.
1. Điều cốt lõi làm nên nhà sản xuất là sở hữu thương hiệu....Nên mỗi sản phẩm.... bán ra thị trường đều là sản phẩm của Nhà sản xuất ...bất kể linh kiện làm ra ở đâu.
2. Tiếp đến, rất quan trọng, nhà sản xuất sở hữu bản quyền các thiết kế của sản phẩm của mình.
Nhớ khi xưa ra mắt xe xăng, chủ tịch vượng đích thân cầm lái demo, loa đài ầm ĩ. Giờ ra mắt mấy model xe điện mà chả thây anh em ở đâu. Hay xe lỗi không dâm lái thử
Các cụ còm mà ko search cáiAi dại tắm 2 lần trên một dòng sông hả cụ
, lại thích so và sánh.Vin nên làm ra xe kiểu camry như này thì có phải tốt cho người Việt ko cụ nhỉ
So sánh làm gì bác, cái này chủ yếu là do cách xử lý lái xeVin nên làm ra xe kiểu camry như này thì có phải tốt cho người Việt ko cụ nhỉ
Ofer mà có cái kiểu ăn nói khiêu khích thế này à?vuọng chỉ phân lô, không bán nền, hài lòng chưa? Còn cái vmi thì chả là phân lô bán giấy à
Công nhận. Sai quá đi còn bắt bẻ . Phải gọi là Phân CĂN nhé.Ofer mà có cái kiểu ăn nói khiêu khích thế này à?
Nói sai không đính chính lại kêu người khác bắt bẻ câu chữ?
vuọng chỉ phân lô, không bán nền, hài lòng chưa? Còn cái vmi thì chả là phân lô bán giấy à
Toàn gương mặt thân quenChủ nhân VinFast VF8 nói gì
Tất cả các chủ nhân đã nhận xe VinFast VF8 vào ngày 10/9 đều cảm thấy rất vui và tự hào, nhiều người ấn tượng với các công nghệ hiện đại của xe.
Chủ nhân VinFast VF8 nói gì
Hôm qua (10/9), VinFast đã chính thức bàn giao 100 xe điện VF8 đầu tiên tới khách hàng trong nước. Đây là kết quả của nỗ lực không ngừng trong chỉ 10 tháng kể từ ngày công bố dự án này.
Tại buổi lễ này, nhóm phóng viên OtoFun News có cơ hội được trò chuyện với một số khách hàng. Hầu hết các chủ xe đều cho biết họ rất tin tưởng vào mẫu xe này và sẵn sàng sử dụng thường xuyên.
"Hàng ngon, nội thất đẹp, nhìn là chỉ muốn lái về nhà luôn", anh Đỗ Trung Kiên đến từ Hà Nội chia sẻ. Anh cho biết mình là đặt xe từ những ngày đầu tiên, sau khi có cơ hội lái thử xe thì đã quyết định nâng cấp phiên bản từ Eco lên Plus. Anh nói thêm: "Hôm nay sau khi đã nhận xe thì thấy quyết định của mình là quá chuẩn luôn".
Anh Đỗ Trung Kiên và vợ trong ngày nhận xe VinFast VF8
Về nhà máy sản xuất xe điện VinFast, anh Kiên tỏ ra rất ấn tượng với hệ thống dây chuyền khép kín, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Anh cũng tin rằng, với sự đầu tư bài bản này, người Việt sẽ "cất cánh" hơn nữa và sớm khẳng định tên tuổi trên bản đồ công nghệ thế giới.
Trong khi đó, bạn Đoàn Trường Giang đến từ Hưng Yên cho biết gia đình đã từng sử dụng ba mẫu xe VinFast là Fadil, Lux và VF e34. Là một người trẻ yêu công nghệ, Trường Giang đã chuyển từ một mẫu xe xăng sang sử dụng xe điện. "Tuy nhiên, chiếc VF e34 chưa đủ trải nghiệm nên mình quyết định đổi sang VF8. Xe có quãng đường đi dài hơn, nhiều công nghệ hơn thông minh hơn… nên mình đã “kết” VF8", bạn trẻ này chia sẻ.
Bạn Đoàn Trường Giang đến từ Hưng Yên.
Nhận xét về mẫu xe này, Trường Gian ấn tượng với khả năng tăng tốc rất nhanh của xe. Về ngoại hình thì gầm xe hơi thấp, nhưng điều này sẽ giúp xe vận hành tốt hơn. Trong tương lai khi cơ sở hạ tầng ngày một tốt lên thì đây không còn là điểm yếu.
"VinFast chỉ vừa có thông báo nhận cọc xe VF8 thì gia đình mình đã quyết định đặt luôn", bạn Nguyễn Phan Thanh Huyền đến từ Hà Nội nói về việc mua xe của mình. Thanh Huyền cũng cho biết đây là chiếc xe điện thứ hai mà gia đình mình sở hữu sau chiếc VF e34.
Nguyễn Phan Thanh Huyền bên chiếc VF8 màu bạc của mình.
So sánh với VF e34, Huyền thấy rằng VF e34 là một chiếc xe khá là đơn giản, tương tự như chiếc Fadil. Còn bây giờ, đối với Huyền thì VF8 là một chiếc xe to hơn, đẹp hơn, xịn hơn, cao cấp hơn. Đặc biệt, Huyền cũng cho biết, cả hai lần mình nhận xe điện thì VF e34 và VF8 thực tế nhìn ngoài đời đều đẹp hơn ảnh trên mạng.
Có thể thấy rằng, tất cả những chủ nhân VinFast VF8 đầu tiên tại Việt Nam đều rất phấn khởi khi nhận chiếc xe này. Sự đầu tư của VinFast khi sản xuất ô tô nói chung và xe điện nói riêng để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng.
Nó có bán rẻ éo đâu, mua về chạy đc 1000km rồi giao bán vẫn có lãiEm thấy thương cho bác chủ xe VF8 này quá , các bác "không thích" VF cho ý kiến xem cái anh viết bài này được VF trả bao nhiêu xiềnChạy 1.000km, ô tô điện VinFast VF8 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán bất ngờ
Đây là chiếc VinFast VF8 chạy lướt đầu tiên được rao bán lại chỉ sau 1.000km lăn bánh cùng mức giá khiến nhiều người bất ngờ.danviet.vn
Nó sx cho ng việt cái thùng tôn di động bán giá cắt cổ lấy tiền nó chuyển về nc nó, thành lập đc 85 năm mà sx ra chiếc xe vẫn để xập gầm lủng bánh, túi khí ko bung thì đổ lỗi cho việc đâm ko đúng cách. Kỹ sư ng việt phát hiện ra lỗi gây mất an toàn ko tiếp thu sửa chữa lại đi vùi dập sa thải. b nên sang bên đấy mà sống và sử dụng ngôn ngữ của nó. Ở đây nói tiếng việt và kiếm tiền của ng việt làm gì., lại thích so và sánh.
Cái hãng ấy đã thành lập được 85 năm rồi đó bác ơi, và vẫn đang sản xuất xe xăng ngon lành nhé . Chứ ai chơi ysl mới 2-3 năm đã dẹp tiệm, đóng cửa vậy mà còn gáy và so sánh.