[Thảo luận] Chốt xxx đầu Láng - Hòa Lạc hướng về TT Hà Nội bắt lỗi gì các cụ nhỉ?

thuong_dentis

Xe tăng
Biển số
OF-294796
Ngày cấp bằng
4/10/13
Số km
1,986
Động cơ
333,309 Mã lực
Cẩn thận củi lửa... e từ Sơn Tây về thì xi nhan rẽ trái vào đường gom, rồi tiếp tục xi nhan rẽ trái để vào cao tốc.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Ngay hwa, e vừa mục sở thị 1 xe đi từ Xuân Mai vào đường dẫn, nhập làn vào ĐLTL xi nhan phải và giữ nguyên xi nhan phải phi tận sang làn trái ngoài cùng. E đi sau thầm nhủ, chú này toi rồi, y rằng đầu xe vừa ngóc ra được làn trái ngoài cùng, xxx ra chặn mời vào luôn. E đi sau mít nên chứng kiến hết, lái ngu vậy, mất tiền chẳng oan =))
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Chốt Hòa Lạc _Láng ngay chỗ cầu vượt xuống hướng về HN dạo này lúc nào cũng thấy xxx đứng, bắt cả ô tô và xe máy, trc đó 5-7 chục m ngay chân cầu là con gét ghẻ đỗ chỉ điểm, em đồ là k xin nhan
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Ngay hwa, e vừa mục sở thị 1 xe đi từ Xuân Mai vào đường dẫn, nhập làn vào ĐLTL xi nhan phải và giữ nguyên xi nhan phải phi tận sang làn trái ngoài cùng. E đi sau thầm nhủ, chú này toi rồi, y rằng đầu xe vừa ngóc ra được làn trái ngoài cùng, xxx ra chặn mời vào luôn. E đi sau mít nên chứng kiến hết, lái ngu vậy, mất tiền chẳng oan =))
đi 1 đằng xinhan một lẻo thì mất tiền ngu là đúng rồi
em ghét nhất những thằng chuyển hướng mà léo xi nhan, mình đi đằng sau léo biết đằng nào mà lần
em chỗ đó thì xin nhan phải để nhập làn, vào đến cao tốc thì xin nhan trái chuyển làn, cứ đúng mà làm thôi, an toàn cho mình và thằng đi sau, còn bọn vàng thì kệ cmn =))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
đi 1 đằng xinhan một lẻo thì mất tiền ngu là đúng rồi
em ghét nhất những thằng chuyển hướng mà léo xi nhan, mình đi đằng sau léo biết đằng nào mà lần
em chỗ đó thì xin nhan phải để nhập làn, vào đến cao tốc thì xin nhan trái chuyển làn, cứ đúng mà làm thôi, an toàn cho mình và thằng đi sau, còn bọn vàng thì kệ cmn =))
Từ đường dẫn ra thì chỉ cần xi nhan trái thôi chứ cụ. Đoạn hơi vòng phải vẫn là trong đường dẫn, vẫn đi trong làn đường (vẫn kẻ 2 làn riêng biệt) đó thì cần j xi nhan. E hwa nhìn thấy ông morning xinhan kiểu đó, là e rà phanh cách xa ra rồi. Họ ngu cẩn thận vạ lây mình :(
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Từ đường dẫn ra thì chỉ cần xi nhan trái thôi chứ cụ. Đoạn hơi vòng phải vẫn là trong đường dẫn, vẫn đi trong làn đường (vẫn kẻ 2 làn riêng biệt) đó thì cần j xi nhan. E hwa nhìn thấy ông morning xinhan kiểu đó, là e rà phanh cách xa ra rồi. Họ ngu cẩn thận vạ lây mình :(
cụ từ đường Xuân mai vào k xin nhan à??? đường cong k cần xi nhan nhưng vào cao tốc cũng nên xi nhan cho thằng sau nó biết mà tránh, nhất là những thằng ngu nhưng tưởng mình khôn, mà thường thì những thằng ngu đấy nó cũng đủ k ngu lắm vẫn biết đường tránh đấy =))
nên hiểu và phân biệt phân tách giữa nhập cao tốc và chuyển làn trong cao tốc, 2 động tác đó đều cần xinhan cả
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
cụ từ đường Xuân mai vào k xin nhan à??? đường cong k cần xi nhan nhưng vào cao tốc cũng nên xi nhan cho thằng sau nó biết mà tránh, nhất là những thằng ngu nhưng tưởng mình khôn, mà thường thì những thằng ngu đấy nó cũng đủ k ngu lắm vẫn biết đường tránh đấy =))
nên hiểu và phân biệt phân tách giữa nhập cao tốc và chuyển làn trong cao tốc, 2 động tác đó đều cần xinhan cả
Cụ nói xi nhan phải nhập làn nên e hiểu đó là xi nhan phải nhập ĐLTL rồi mới xi nhan trái. Còn từ Xuân Mai rẽ vào đường dẫn thì hiển nhiên phải xi nhan phải rồi. Từ trước đến nay, gần ra khỏi đường dẫn e toàn bật xi nhan trái, báo hiệu cbi nhập làn cao tốc thôi. Nhập cao tốc xi nhan trái mới đúng cụ ợ, chứ xi nhan phải e thấy thừa mà loạn. Cụ cứ để ý, cuối đường dẫn, bao giờ cũng có mũi tên 1.18 rẽ trái.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Cụ nói xi nhan phải nhập làn nên e hiểu đó là xi nhan phải nhập ĐLTL rồi mới xi nhan trái. Còn từ Xuân Mai rẽ vào đường dẫn thì hiển nhiên phải xi nhan phải rồi. Từ trước đến nay, gần ra khỏi đường dẫn e toàn bật xi nhan trái, báo hiệu cbi nhập làn cao tốc thôi. Nhập cao tốc xi nhan trái mới đúng cụ ợ, chứ xi nhan phải e thấy thừa mà loạn. Cụ cứ để ý, cuối đường dẫn, bao giờ cũng có mũi tên 1.18 rẽ trái.
ví dụ từ QL 2 hướng từ Phúc yên đi hà nội nhập vào Nội Bài Hà nội nhé:
trươc khi đến ngã tư giao giữa QL 2 với cao tốc NB_HN thì phải xi nhan phải đi vào làn rẽ phải và chuẩn bị rẽ phải, khi đã vào cao tốc rồi thì rẽ trái để chuyển sang làn ô tô sát ngoài cùng bên trái, phải vậy k cụ??? và hầu hết các xe đều xi nhan phải trc khi vào cao tốc như vậy.
đi theo kiểu của cụ là lại làm ngược, tức xi nhan rẽ trái để vào cao tốc, cái này sai hoàn toàn và làm người đi sau hiểu si hoàn toàn ý của cụ, cụ rẽ phải để vào cao tốc hà cớ gì lại xi nhan trái??? xi nhanh trái là để cho xe vào cao tốc nhưng rẽ trái đi Nội Bài, và k xi nhan là để xe cắt cao tốc đi theo ql 2.
Em lấy ví dụ thế để chi ra cái sai của những cụ rẽ phải vào cao tốc nhưng lại xi nhan trái dù đó là ngã 3 hay ngã tư thì đều sai cả
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
ví dụ từ QL 2 hướng từ Phúc yên đi hà nội nhập vào Nội Bài Hà nội nhé:
trươc khi đến ngã tư giao giữa QL 2 với cao tốc NB_HN thì phải xi nhan phải đi vào làn rẽ phải và chuẩn bị rẽ phải, khi đã vào cao tốc rồi thì rẽ trái để chuyển sang làn ô tô sát ngoài cùng bên trái, phải vậy k cụ??? và hầu hết các xe đều xi nhan phải trc khi vào cao tốc như vậy.
đi theo kiểu của cụ là lại làm ngược, tức xi nhan rẽ trái để vào cao tốc, cái này sai hoàn toàn và làm người đi sau hiểu si hoàn toàn ý của cụ, cụ rẽ phải để vào cao tốc hà cớ gì lại xi nhan trái??? xi nhanh trái là để cho xe vào cao tốc nhưng rẽ trái đi Nội Bài, và k xi nhan là để xe cắt cao tốc đi theo ql 2.
Em lấy ví dụ thế để chi ra cái sai của những cụ rẽ phải vào cao tốc nhưng lại xi nhan trái dù đó là ngã 3 hay ngã tư thì đều sai cả
Hình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Hình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.
ví dụ em nêu cho cụ hiểu k có đường dẫn nào cả mà đánh đồng cụ nhé, cụ cố đọc đầy đủ kỹ lưỡng lấy 1 lần sẽ hiểu, con người thay đổi cái thói quen sai rất khó do nhận thức và cái nhận thức ấy theo phản xạ tự nhiên luôn luôn dc bảo vệ. Cụ cứ đọc cái ví dụ từ quốc lộ 2 vào Nội Bài _ Hà nội sẽ rõ. còn k rõ thì thôi, em k có nhu cầu tranh luận thêm về cái này
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Hình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.
Khi vào đường cao tốc, bao giờ cũng có làn xe chuyển tốc, khi mới vào làn chuyển tốc thường đc kẻ vạch đơn liền nét (vạch rộng 45 cm), xe ko đc chuyển làn qua vạch này, thì xi nhan rẽ phải như cụ nói là đúng rồi.

Từ làn đường chuyển tốc, khi có vạch nét đứt (vạch rộng 45 cm), có mũi tên 1.18 rẽ trái thì lx mới đc chuyển sang làn đường cao tốc, tức nhiên là phải xi nhan rẽ trái từ trước. Như vậy, từ đường dẫn muốn vào cao tốc Hòa Lạc - Láng thì phải xi nhan phải để vào làn đường chuyển tốc r xi nhan trái để vào đường cao tốc như cụ nói là đúng.

Đối với đường ko có làn đường chuyển tốc, vd như từ ql 2 rẽ phải ra NB-Bắc Thăng Long thì chỉ cần xi nhan phải r cua một đường ra tận làn xe oto là đc.
 

mopmi

Xe tăng
Biển số
OF-207656
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
1,568
Động cơ
333,080 Mã lực
E vào hỏi chút ợ. Xe e từ QL21 đi vào ĐL, e xinhan phải và cho xe đi ở làn trong cùng bên phải, vậy e có cần phải xinhan trái nữa ko?
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
E vào hỏi chút ợ. Xe e từ QL21 đi vào ĐL, e xinhan phải và cho xe đi ở làn trong cùng bên phải, vậy e có cần phải xinhan trái nữa ko?
Từ ql21 hướng Sơn Tây vào ĐL cũng tương tự như hướng Xuân Mai vào ĐL thôi, từ làn chuyển tốc cụ vẫn phải xi nhan trái chuyển ra cao tốc, chuyển ra làn đường trong cùng hay ngoài cùng cũng thế.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
E vào hỏi chút ợ. Xe e từ QL21 đi vào ĐL, e xinhan phải và cho xe đi ở làn trong cùng bên phải, vậy e có cần phải xinhan trái nữa ko?
Khi cụ từ 21 đi vào đường dẫn, cụ xi nhan phải để rẽ vào. Lúc hết đường dẫn, cbi nhập làn cao tốc thì xi nhan trái để nhập. Hết đường dẫn, cụ phải sang làn để nhập => chém làn => cần xi nhan. Nếu ko thích xi nhan, cụ cứ phi thẳng đường dẫn và phi ... vào rào:D
 

mopmi

Xe tăng
Biển số
OF-207656
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
1,568
Động cơ
333,080 Mã lực
Khi cụ từ 21 đi vào đường dẫn, cụ xi nhan phải để rẽ vào. Lúc hết đường dẫn, cbi nhập làn cao tốc thì xi nhan trái để nhập. Hết đường dẫn, cụ phải sang làn để nhập => chém làn => cần xi nhan. Nếu ko thích xi nhan, cụ cứ phi thẳng đường dẫn và phi ... vào rào:D
Chỗ này ko có rào cụ ah, nếu phi thẳng thì qua mặt chỗ các anh xx hay đứng rồi lại đi ra đường gom cụ ợ. Ý e muốn hỏi ở đây là khi xe vào cao tốc sau khi đã xinhan phải và cứ làn trong cùng bên phải mà đi liệu các anh xx có bắt lỗi ko nhan trái ko hả cụ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Chỗ này ko có rào cụ ah, nếu phi thẳng thì qua mặt chỗ các anh xx hay đứng rồi lại đi ra đường gom cụ ợ. Ý e muốn hỏi ở đây là khi xe vào cao tốc sau khi đã xinhan phải và cứ làn trong cùng bên phải mà đi liệu các anh xx có bắt lỗi ko nhan trái ko hả cụ.
Theo e hiểu, nếu cụ cứ bám nguyên làn đó và ở đó kẻ vạch phân làn liên tục thì cụ cứ bám làn đó đi thôi. Xi nhan trái để cụ chém làn, nhập vào cao tốc thôi ợ. Mà nếu cụ từ đường dẫn rồi phi vào đường gom thì ngay từ giữa đường dẫn, đã có đường bên phải phi ra đường gom rồi. Chẳng ai phi tí vào trong đó rồi lại phi ra đường gom làm j.

Còn nếu chẳng may lạ đường, phi vào rồi phi ra, thì lúc ra đường gom cứ xi nhan phải là xong (nếu vạch phân làn liên tục ở làn đó, cắm thẳng ra đường gom + kết hợp vạch 1.18 chỉ đi thẳng thì ko cần xi nhan phải, nhưng chả mất j + an toàn cho bản thân + chả may xxx vui tính vợt vào tán chuyện => cứ xi nhan phải mà gạt)
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cho cái ảnh lên cho các cụ chém,chỗ CT 08 là phải xi nhan trái trước khi qua vạch đứt đúng ko các cụ? Thấy có cụ bị bắt lỗi xinhan muộn???
 

Lancercui

Xe tải
Biển số
OF-343019
Ngày cấp bằng
16/11/14
Số km
259
Động cơ
275,340 Mã lực
5h30' chiều ngày Chủ nhật 16/10 vừa rồi em cũng đi qua đoạn này. Thấy 1 chú Morning biển D khi nhìn thấy tốp Csgt thì đột ngột táp lề dừng lại rồi bật đèn cảnh báo nguy hiểm. Ngay lập tức có 1 chú CSGT thong thả cầm gậy đi ngược lại về phía xe Morning. Ko biết có phải chiếc MN kia lắp thêm ghế sau hay chở quá số người ko mà thấy xoắn thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top