- Biển số
- OF-294796
- Ngày cấp bằng
- 4/10/13
- Số km
- 2,014
- Động cơ
- 333,309 Mã lực
Cẩn thận củi lửa... e từ Sơn Tây về thì xi nhan rẽ trái vào đường gom, rồi tiếp tục xi nhan rẽ trái để vào cao tốc.
đi 1 đằng xinhan một lẻo thì mất tiền ngu là đúng rồiNgay hwa, e vừa mục sở thị 1 xe đi từ Xuân Mai vào đường dẫn, nhập làn vào ĐLTL xi nhan phải và giữ nguyên xi nhan phải phi tận sang làn trái ngoài cùng. E đi sau thầm nhủ, chú này toi rồi, y rằng đầu xe vừa ngóc ra được làn trái ngoài cùng, xxx ra chặn mời vào luôn. E đi sau mít nên chứng kiến hết, lái ngu vậy, mất tiền chẳng oan
Từ đường dẫn ra thì chỉ cần xi nhan trái thôi chứ cụ. Đoạn hơi vòng phải vẫn là trong đường dẫn, vẫn đi trong làn đường (vẫn kẻ 2 làn riêng biệt) đó thì cần j xi nhan. E hwa nhìn thấy ông morning xinhan kiểu đó, là e rà phanh cách xa ra rồi. Họ ngu cẩn thận vạ lây mìnhđi 1 đằng xinhan một lẻo thì mất tiền ngu là đúng rồi
em ghét nhất những thằng chuyển hướng mà léo xi nhan, mình đi đằng sau léo biết đằng nào mà lần
em chỗ đó thì xin nhan phải để nhập làn, vào đến cao tốc thì xin nhan trái chuyển làn, cứ đúng mà làm thôi, an toàn cho mình và thằng đi sau, còn bọn vàng thì kệ cmn
cụ từ đường Xuân mai vào k xin nhan à??? đường cong k cần xi nhan nhưng vào cao tốc cũng nên xi nhan cho thằng sau nó biết mà tránh, nhất là những thằng ngu nhưng tưởng mình khôn, mà thường thì những thằng ngu đấy nó cũng đủ k ngu lắm vẫn biết đường tránh đấyTừ đường dẫn ra thì chỉ cần xi nhan trái thôi chứ cụ. Đoạn hơi vòng phải vẫn là trong đường dẫn, vẫn đi trong làn đường (vẫn kẻ 2 làn riêng biệt) đó thì cần j xi nhan. E hwa nhìn thấy ông morning xinhan kiểu đó, là e rà phanh cách xa ra rồi. Họ ngu cẩn thận vạ lây mình
Cụ nói xi nhan phải nhập làn nên e hiểu đó là xi nhan phải nhập ĐLTL rồi mới xi nhan trái. Còn từ Xuân Mai rẽ vào đường dẫn thì hiển nhiên phải xi nhan phải rồi. Từ trước đến nay, gần ra khỏi đường dẫn e toàn bật xi nhan trái, báo hiệu cbi nhập làn cao tốc thôi. Nhập cao tốc xi nhan trái mới đúng cụ ợ, chứ xi nhan phải e thấy thừa mà loạn. Cụ cứ để ý, cuối đường dẫn, bao giờ cũng có mũi tên 1.18 rẽ trái.cụ từ đường Xuân mai vào k xin nhan à??? đường cong k cần xi nhan nhưng vào cao tốc cũng nên xi nhan cho thằng sau nó biết mà tránh, nhất là những thằng ngu nhưng tưởng mình khôn, mà thường thì những thằng ngu đấy nó cũng đủ k ngu lắm vẫn biết đường tránh đấy
nên hiểu và phân biệt phân tách giữa nhập cao tốc và chuyển làn trong cao tốc, 2 động tác đó đều cần xinhan cả
ví dụ từ QL 2 hướng từ Phúc yên đi hà nội nhập vào Nội Bài Hà nội nhé:Cụ nói xi nhan phải nhập làn nên e hiểu đó là xi nhan phải nhập ĐLTL rồi mới xi nhan trái. Còn từ Xuân Mai rẽ vào đường dẫn thì hiển nhiên phải xi nhan phải rồi. Từ trước đến nay, gần ra khỏi đường dẫn e toàn bật xi nhan trái, báo hiệu cbi nhập làn cao tốc thôi. Nhập cao tốc xi nhan trái mới đúng cụ ợ, chứ xi nhan phải e thấy thừa mà loạn. Cụ cứ để ý, cuối đường dẫn, bao giờ cũng có mũi tên 1.18 rẽ trái.
Hình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.ví dụ từ QL 2 hướng từ Phúc yên đi hà nội nhập vào Nội Bài Hà nội nhé:
trươc khi đến ngã tư giao giữa QL 2 với cao tốc NB_HN thì phải xi nhan phải đi vào làn rẽ phải và chuẩn bị rẽ phải, khi đã vào cao tốc rồi thì rẽ trái để chuyển sang làn ô tô sát ngoài cùng bên trái, phải vậy k cụ??? và hầu hết các xe đều xi nhan phải trc khi vào cao tốc như vậy.
đi theo kiểu của cụ là lại làm ngược, tức xi nhan rẽ trái để vào cao tốc, cái này sai hoàn toàn và làm người đi sau hiểu si hoàn toàn ý của cụ, cụ rẽ phải để vào cao tốc hà cớ gì lại xi nhan trái??? xi nhanh trái là để cho xe vào cao tốc nhưng rẽ trái đi Nội Bài, và k xi nhan là để xe cắt cao tốc đi theo ql 2.
Em lấy ví dụ thế để chi ra cái sai của những cụ rẽ phải vào cao tốc nhưng lại xi nhan trái dù đó là ngã 3 hay ngã tư thì đều sai cả
ví dụ em nêu cho cụ hiểu k có đường dẫn nào cả mà đánh đồng cụ nhé, cụ cố đọc đầy đủ kỹ lưỡng lấy 1 lần sẽ hiểu, con người thay đổi cái thói quen sai rất khó do nhận thức và cái nhận thức ấy theo phản xạ tự nhiên luôn luôn dc bảo vệ. Cụ cứ đọc cái ví dụ từ quốc lộ 2 vào Nội Bài _ Hà nội sẽ rõ. còn k rõ thì thôi, em k có nhu cầu tranh luận thêm về cái nàyHình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.
Khi vào đường cao tốc, bao giờ cũng có làn xe chuyển tốc, khi mới vào làn chuyển tốc thường đc kẻ vạch đơn liền nét (vạch rộng 45 cm), xe ko đc chuyển làn qua vạch này, thì xi nhan rẽ phải như cụ nói là đúng rồi.Hình như cụ đánh đồng việc nhập vào đường dẫn và từ đường dẫn nhập vào cao tốc? E đã nói rõ, việc nhập đường dẫn thì xi nhan phải là điều hiển nhiên, khỏi cần bàn. Còn từ đường dẫn ra, cụ cứ căn cứ cái vạch mũi tên 1.18 xem cần xi nhan phải ko? Xi nhan trái là quá đủ để nhập cao tốc rồi ợ.
Từ ql21 hướng Sơn Tây vào ĐL cũng tương tự như hướng Xuân Mai vào ĐL thôi, từ làn chuyển tốc cụ vẫn phải xi nhan trái chuyển ra cao tốc, chuyển ra làn đường trong cùng hay ngoài cùng cũng thế.E vào hỏi chút ợ. Xe e từ QL21 đi vào ĐL, e xinhan phải và cho xe đi ở làn trong cùng bên phải, vậy e có cần phải xinhan trái nữa ko?
Khi cụ từ 21 đi vào đường dẫn, cụ xi nhan phải để rẽ vào. Lúc hết đường dẫn, cbi nhập làn cao tốc thì xi nhan trái để nhập. Hết đường dẫn, cụ phải sang làn để nhập => chém làn => cần xi nhan. Nếu ko thích xi nhan, cụ cứ phi thẳng đường dẫn và phi ... vào ràoE vào hỏi chút ợ. Xe e từ QL21 đi vào ĐL, e xinhan phải và cho xe đi ở làn trong cùng bên phải, vậy e có cần phải xinhan trái nữa ko?
Chỗ này ko có rào cụ ah, nếu phi thẳng thì qua mặt chỗ các anh xx hay đứng rồi lại đi ra đường gom cụ ợ. Ý e muốn hỏi ở đây là khi xe vào cao tốc sau khi đã xinhan phải và cứ làn trong cùng bên phải mà đi liệu các anh xx có bắt lỗi ko nhan trái ko hả cụ.Khi cụ từ 21 đi vào đường dẫn, cụ xi nhan phải để rẽ vào. Lúc hết đường dẫn, cbi nhập làn cao tốc thì xi nhan trái để nhập. Hết đường dẫn, cụ phải sang làn để nhập => chém làn => cần xi nhan. Nếu ko thích xi nhan, cụ cứ phi thẳng đường dẫn và phi ... vào rào
Theo e hiểu, nếu cụ cứ bám nguyên làn đó và ở đó kẻ vạch phân làn liên tục thì cụ cứ bám làn đó đi thôi. Xi nhan trái để cụ chém làn, nhập vào cao tốc thôi ợ. Mà nếu cụ từ đường dẫn rồi phi vào đường gom thì ngay từ giữa đường dẫn, đã có đường bên phải phi ra đường gom rồi. Chẳng ai phi tí vào trong đó rồi lại phi ra đường gom làm j.Chỗ này ko có rào cụ ah, nếu phi thẳng thì qua mặt chỗ các anh xx hay đứng rồi lại đi ra đường gom cụ ợ. Ý e muốn hỏi ở đây là khi xe vào cao tốc sau khi đã xinhan phải và cứ làn trong cùng bên phải mà đi liệu các anh xx có bắt lỗi ko nhan trái ko hả cụ.