- Biển số
- OF-83674
- Ngày cấp bằng
- 24/1/11
- Số km
- 161
- Động cơ
- 413,460 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.otofun.net
Hix đào rừng lợn mán nghe hay đó, em cũng muốn đi nhưng trên đó đang bị đóng băng ....
Nếu lên trên đó mua đào rừng, lợn mán, bác nhớ ghé vào quán của bác sĩ Cua nhé. Lợn mán trên đó bác Cua nuôi nhiều, thích bắt con nào thì bắt nên không cần để đông lạnh đâu.Hix đào rừng lợn mán nghe hay đó, em cũng muốn đi nhưng trên đó đang bị đóng băng ....
bác ngây thơ quá, với bọn em khi nghe bs Cua nói thì phải tin như nghe dự báo thời tiết ở ta vậyTắm 2 lần mà ngoáy tai vẫn còn ra tí bùn , em cám ơn bác Cua nhé nhưng hình như đợt này bác nhầm lẫn về dg xá thế nào ấy chứ nhìn ảnh các bác đi mới là cung của triton
Em thà tin dự báo thời tiết ta còn hơn , thực ra bác Cua vẫn cho con dg sống nhưng bác ko biết hôm qua nó mưa phùn cái dốc chỗ bãi ngô thấy bảo con dg ngắn để ra ngoài trơn như mỡ, mà lại có mấy xe lốp HT . Các đạo diễn của bộ phim Trai Tân sợ kết thúc ko có hậu nên đành chọn con dg kéo dài phim thêm mấy tập đến rạng sángbác ngây thơ quá, với bọn em khi nghe bs Cua nói thì phải tin như nghe dự báo thời tiết ở ta vậy
Trời mưa 1 tý thôi mà đường đã trơn nhẫy, sáng qua em đi có 1 km đường đất mà phải cực nắn nót mới ko trượt phát nào. Gọi điện cho anh Hùng Offroad thì tò te tí, may quá gọi dc cho chủ tịch bẩm báo lại. Cứ nghĩ chủ tịch sẽ cho anh em đi 10 vòng quanh cái hồ ở khu DL Đồi Thông, ai ngờ
Há há, cả 2 bác nói đều chuẩn ợ.Hienty nhớ nhé: Đừng bao giờ tin vào ông Cua, em bị mấy lần rồi , lần đi xe thì về bằng 116, đi bộ thì về bằng cáng
@ A Cua: đúng như a nói chặt đào....Chuyến này đi chặt đào bắt lợn cơ mà bác chứ có đi chụp ảnh đâu mà nhiều được
Đường bùn thế này nhưng không dốc, lái nắn nót là qua được. Trước khi đi ném hai thanh gỗ dài nửa mét, chiếc xẻng sau thùng thì chả cần tời lẫn lốp HT.Há há, cả 2 bác nói đều chuẩn ợ.
Cám ơn nhé chỉ có chú hiểu và thông cảm với anh thôiChúc mừng cả nhà đi về an lành, chúc mừng đội Trai tân có chuyến đi thú vị. Offroad nó phải khó khăn một tý chứ dễ quá sinh nhàm, các cụ Trai tân nhỉ!!!! Hôm nào các Cụ tổng kết nhớ mời anh Cua nhé. hehe
trông dễ thế thôi nhưng dốc đấy, gaz66 có đoạn còn giãy đành đạch, lốp 285 vẫn ko chạm đáy, đường cực trơn không thể bám (lốp extreme thì may ra có thể), có đoạn phanh = cả phanh cả số xe vẫn trôi ầm ầm -> kết quả em húc vào đuôi xe 6789, hiền ty phía sau em làm thêm phát nữa ....Đường bùn thế này nhưng không dốc, lái nắn nót là qua được. Trước khi đi ném hai thanh gỗ dài nửa mét, chiếc xẻng sau thùng thì chả cần tời lẫn lốp HT.
E nghĩ ae hội Trai tân cũng rất hiểu&thông cảm với bác Cua .E vừa mới ngộ ra chân lý nàyCám ơn nhé chỉ có chú hiểu và thông cảm với anh thôi
Em cũng muốn làm thế lắm mà ko dc , mà ý bác bảo là lốp MT chứ hả ? qua đoạn này là cái dốc gần 1 km trơn như mỡ, đã dốc lại còn vào cua đoạn cua này có vài xe quay ngang. Và sau *** xe là cái hàng rào gỗ ng dân tộc làm tạm , sau cái hàng rào gỗ là vách sâu mười mấy mét thôi ạĐường bùn thế này nhưng không dốc, lái nắn nót là qua được. Trước khi đi ném hai thanh gỗ dài nửa mét, chiếc xẻng sau thùng thì chả cần tời lẫn lốp HT.