Cụ rất chuẩn, đan kín mít vào rồi bị ù, mà bị ù thì điên gấp trăm lần bị ồn, chỉ muốn tháo quăng hết hay bỏ xe.Cụ phải làm từng thứ, đầu tiên là lốp Michelin sau đó mới đến thứ khác. Với riêng từng thứ cụ đánh giá riêng, dùng điện thoại đo độ ồn trong xe với cùng 1 điều kiện test.
Chứ mấy cái vụ phủ cao su hay dán chống ồn này nọ đôi khi làm hỏng kết cấu nguyên bản lợi bất cập hại. Chưa kể là việc dán phủ chống ồn của thợ ta chủ yếu là dán kín mít cho lấy đc chứ ko dựa trên khoa học âm thanh, đo đạc thử nghiệm thực tế. Theo cách làm sẵn có trên 1 số xe của nhà sx thì dán/phủ chống ồn nhiều khi chỉ là 1 miếng có diện tích vừa phải chứ ko phải phủ kín hốc bánh/gầm hay là dán kín mít cái cánh. Nguyên lý tiêu âm hay giảm rung ù là cần xử lý đúng chỗ, đúng hướng khuếch tán âm thanh chứ ko phải làm bừa đc cụ ợ
Các cụ đi dán cách âm ko nen dan het đâu