"NGU THẬT" Câu này em không dám nói các cụ ạ...giờ có cụ đã đã dám nói.Đừng phí xèng cụ ơi, có làm cũng không đỡ ..ỒN là bao đâu, nếu chống ồn thì nhà SX họ cũng đã làm rồi cụ ạ. Thằng bạn em làm rồi, làm xong đi Nó bảo NGU THẬT
"NGU THẬT" Câu này em không dám nói các cụ ạ...giờ có cụ đã đã dám nói.Đừng phí xèng cụ ơi, có làm cũng không đỡ ..ỒN là bao đâu, nếu chống ồn thì nhà SX họ cũng đã làm rồi cụ ạ. Thằng bạn em làm rồi, làm xong đi Nó bảo NGU THẬT
Em chào các cụQua 2 năm ko biết các cụ có cao kiến j ko, hoặc có cụ nào gara yêu chống ồn và tâm huyết với nghề có kỹ thuật j cải thiện tiếng ồn ko
Em quan tâm món gioăng cửa của cụ, xe cỏ của em (nhưng là xe nhập, vỏ dày, bản lề còn tốt) gioăng xẹp, thủng lung tung, đóng cửa nó cứ phèn phẹt, giờ em muốn kín khít (đóng cửa đc gần như tủ lạnh thì càng tốt ) quan trọng là cách âm tiếng ồn bên ngoài. Cụ thể em sẽ dán nắp ca pô và 5 cửa, cụ báo giá inbox em phátEm chào các cụ
Em ko biết các cụ đã lắp gioăng cánh cửa chống ồn chưa ạ,e muốn giới thiệu với cụ về dịch vụ làm gioăng bên e mà khác hẳn với nhũng dịch vụ hiện đang có trên thị trường. Bên e chuyên cung cấp,lắp đặt thêm các tầng gioăng mà đã bị nhà phân phối,lắp ráp lược bỏ khi đưa về thị trường Việt Nam. Ví dụ như gioăng lõi thép cột B,gioăng cao su dán ở các cột A,C,D,nắp capo,cốp-cửa sau.
Về nguyên lý thì các tầng gioăng được lắp đặt như nguyên lý của cánh cửa tủ lạnh ạ,nghĩa là cao su chạm kim loại thì mới có độ kết dính và ko làm hỏng gioăng cao su ( cao su chồng cao su thì sẽ công cửa và làm dập, móp, mất độ đàn hồi của gioăng zin theo xe)
Về thực tế thì cụ có thể qua nhà e tham khảo,e sẽ làm thử từng bên và tư vấn cho cụ lý do tại sao như vậy.
Về tính thực tiễn thì e xin cam đoan là nhà e ko độ chế như các nhà khác,bên e chỉ lắp đặt thêm các tầng gioăng mà các dòng xe cao cấp có và những tầng gioăng mà nhà sản xuất đã lược bỏ,các tầng gioăng zin của cụ được giữ nguyên mà ko hề đụng chạm vào gioăng mới như các nhà khác làm.
Bác tư vấn e 2 loạii này chất lượng,giá cả sao mà nhìn giống như cùng lạoi vậy. Giá vậy là 1 cặp 2 cái phải ko ag.Em chào các cụ
Em ko biết các cụ đã lắp gioăng cánh cửa chống ồn chưa ạ,e muốn giới thiệu với cụ về dịch vụ làm gioăng bên e mà khác hẳn với nhũng dịch vụ hiện đang có trên thị trường. Bên e chuyên cung cấp,lắp đặt thêm các tầng gioăng mà đã bị nhà phân phối,lắp ráp lược bỏ khi đưa về thị trường Việt Nam. Ví dụ như gioăng lõi thép cột B,gioăng cao su dán ở các cột A,C,D,nắp capo,cốp-cửa sau.
Về nguyên lý thì các tầng gioăng được lắp đặt như nguyên lý của cánh cửa tủ lạnh ạ,nghĩa là cao su chạm kim loại thì mới có độ kết dính và ko làm hỏng gioăng cao su ( cao su chồng cao su thì sẽ công cửa và làm dập, móp, mất độ đàn hồi của gioăng zin theo xe)
Về thực tế thì cụ có thể qua nhà e tham khảo,e sẽ làm thử từng bên và tư vấn cho cụ lý do tại sao như vậy.
Về tính thực tiễn thì e xin cam đoan là nhà e ko độ chế như các nhà khác,bên e chỉ lắp đặt thêm các tầng gioăng mà các dòng xe cao cấp có và những tầng gioăng mà nhà sản xuất đã lược bỏ,các tầng gioăng zin của cụ được giữ nguyên mà ko hề đụng chạm vào gioăng mới như các nhà khác làm.
giảm 35 - 45% cơ áRất cảm ơn cụ về những thông tin này, tuy nhiên cái em muốn hỏi là làm thế nào và ở đâu thì lại ko thấy cụ nhắc đến. Em đã tìm thấy 1 nơi nhận làm phun gầm bằng cao su non (ông chủ nói là sao su non nhưng em thấy giống nhựa đường hay cái gì đó màu như nhựa đường) với giá khoảng 2.5t. Chỗ đó cũng quảng cáo cách làm là: phun cao su non gầm xe, bóc sàn xe ra để dán 1 lớp da vào, nhưng hiệu quả vẫn ko cao nếu ko thay lốp (thế thì nói làm éo gì:21::21::21. Em đã đi tử xe của ông anh đã thay lốp và làm theo cách phun cao su non cả xe tại đây, hiệu quả tương đối tốt nhưng bị tiếng ù ù như úp cốc vào tai -> em ko làm theo phương pháp này nữa). Cụ nào cần địa chỉ thì alo cho em (090 343 3537), em chỉ chỗ cho.
Hôm 31.08, được bác Khôi tư vấn và thi công nhiệt tình, em đã làm chống ồn cả xe tại CH của bác ấy và em có nhận xét thế này:
1. Sau khi làm chống ồn phần gầm xe: Em đi thử và vẫn nghe thấy tiếng lốp rõ nhưng ko phải trực tiếp từ dưới gầm nhiều như trước mà lại từ toàn bộ phần vỏ xe cộng hưởng. Em quyết định làm nốt phần 4 cánh và nóc.
2. Sau khi làm toàn bộ xe: Tiếng ồn giảm đi rõ rệt, đi qua chỗ xóc cảm thấy chắc xe hơn, ko lo xe rụng phụ tùng như trước. Đánh giá: Giảm khoảng 35-45% tiếng ồn và cũng ko có cảm giác bị úp cốc vào tai (theo bác Khôi thì là do làm cẩn thận và vật liệu xịn).
@ Minh Khôi: Lúc làm xong, trên đường về em cứ nghe tiếng ken két phía sau bên trái khi đi qua chỗ xóc, về nhà mới biết là do mặt băng ghế sau ấn chưa vào lẫy, em đã lắp lại, ko kêu nữa nhưng vẫn có cảm giác chưa chặt, lúc nào em qua bác xem lại giúp cho em nhé.
Kết luận của em: Tiếng lốp ko phải chỉ dội từ gầm và 4 hốc bánh xe mà còn cộng hưởng với toàn bộ phần vỏ mỏng manh gây ra tiếng ồn rất khó chịu này (thông thường lốp sẽ rất ồn khi đi vào những nơi mặt đường ko nhẵn và khi đó toàn bộ xe bị rung, chiếc xe sẽ trở thành 1 chiếc còi khổng lồ với rất nhiều màng: trần, các cánh cửa, gầm, nắp capo...
Vì vậy theo em, nếu các cụ có điều kiện thì nên chống ồn xe và thay lốp đồng thời sẽ cho hiệu quả cao nhất với chính chiếc xe đó, nếu có điều kiện hơn thì nên bán xe, mua xe xịn hơn . Còn đối với em và con vợ còi KM thì thế là tốt lắm rồi.
Chúc các cụ có những chiếc xe ưng ý trong đ.kiện của mình!
minh Khôi: Cảm ơn vợ cả cụ đã cho em 1 logo OF nhé!(b)(b)(b)
Cụ muốn làm cho xe gì ạĐịa chỉ làm và chi phí là bao nhiêu hả cụ chủ?
Cụ ơi cho M3 2015 thì sao hả cụ ?Cụ muốn làm cho xe gì ạ
Dạ xe cụ full gioăng bao gồm capo, cột A, B, C, chân cửa, cốp sau. Tổng khoảng 1,2tr ạCụ ơi cho M3 2015 thì sao hả cụ ?
Địa chi o đâu cụ ơi?Dạ xe cụ full gioăng bao gồm capo, cột A, B, C, chân cửa, cốp sau. Tổng khoảng 1,2tr ạ
Em ở Đầu Đại Lộ Thăng Long cạnh Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia ạĐịa chi o đâu cụ ơi?