Xe e đang thấy dùng loại Goodyear DuraPlus (hình như thế) ko biết là loại hàng nguyên bản hay là đã thay và chất lượng thế nào các cụ nhỉ ? Thấy ồn thật nhưng khi leo lên con Spak lái thì mới cảm thấy mình đúng là sướng quen rồi
Dòng này của cụ lạ nhỉ, nguyên bản FF 09 là dòng GY Eagle sx tại phi luật tân, của cụ chắc là loại siêu bền rồi, thấy quảng cáo 10 vạn vẫn chạy tốtXe e đang thấy dùng loại Goodyear DuraPlus (hình như thế) ko biết là loại hàng nguyên bản hay là đã thay và chất lượng thế nào các cụ nhỉ ? Thấy ồn thật nhưng khi leo lên con Spak lái thì mới cảm thấy mình đúng là sướng quen rồi
Eagle thì thấy ở trong cốp ( lốp sơ cua) ạ.Dòng này của cụ lạ nhỉ, nguyên bản FF 09 là dòng GY Eagle sx tại phi luật tân, của cụ chắc là loại siêu bền rồi, thấy quảng cáo 10 vạn vẫn chạy tốt
http://www.goodyearduraplus.com/
Nếu thấy êm mà bền thì cứ để mà dùng thôi.
Vậy chắc xe cụ đã thay 1 đời lốp rồi.Eagle thì thấy ở trong cốp ( lốp sơ cua) ạ.
Cụ nói đúng cái gì cũng có 2 mặt. Lốp cứng thì bền, lái chuẩn xác hơn, còn mềm thì ngược lại, vì vậy tùy nhu cầu và địa hình sử dụng để lựa chọn, nhà sx cũng rất có lý khi dùng GY vì đa phần người vn thích ăn chắc mặc bền và đường xấu là phổ biến của đường vn.lốp theo xe cứng lắm ^^ nhưng được cái bền cụ à ^^ gặp đường xấu chạy ồn 1 tí nhưng chắc chắn, lốp mềm chạy êm nhưng gặp đường xấu quá có đá dễ rách lốp lắm, nói chung cái gì cũng có 2 mặt của nó cả thôi ^^
Ông làm đi rồi pót lên cho anh em học hỏi nhé, độ hóng của tôi hơi caoE ngó nghiêng bên otosaigon có cụ làm chống ồn ở phần 2 lốp trước. Theo cá nhân e thấy là đúng ý e vì tiếng ồn ở lốp vọng lên mình phải chống ồn khu vực lốp.
Vài hôm nữa e cũng tính làm thế nhưng tỉ mỉ hơn
link: http://www.otosaigon.com/forum/Chống-ồn-cho-Focus-mới-chỉ-giảm-đc-12-m4002392.aspx
Tiền chống ồn cụ mang gửi tiết kiệm & mua vàng 100 năm sau đủ để mua xe mới..ke..keKhông nên làm chống ồn cụ ạ! Chẳng chống được bao nhiêu mà chỉ làm be bét sàn gầm xe ra.
Vấn đề không phải là tiền cụ ạ. Vấn đề ở đây là hiểu biết thôi. Không phải cứ nhắm mắt nhắm mũi lại mà độ, người ta nhìn vào lại bảo trọc phú đấy. Em hơi nặng lời nhưng cũng chỉ muốn tốt cho các cụ đi xe FORD thôi. Mong các cụ thứ lỗi! Cảm ơn các cụ đã tin dùng xe FORD.Tiền chống ồn cụ mang gửi tiết kiệm & mua vàng 100 năm sau đủ để mua xe mới..ke..ke
Cụ nói chuẩn quá nên không cần chỉnh. Ít ồn là ưu điểm của xe FORD mà. Cảm ơn các cụ đã tin dùng xe FORD.e thấy FF chạy có ồn lắm đâu,ồn phải là civic
Ok. Vì chỉ làm chống ồn, giảm 1 phần tiếng vọng từ lốp dội lên khoang nên e nghĩ cũng ko phức tạp lắm, với lị giảm được tý nào hay tý đó chứ hiện tại đi ko thấy sướng lắm vì cứ vểnh tai nghe tiếng ồnÔng làm đi rồi pót lên cho anh em học hỏi nhé, độ hóng của tôi hơi cao
Hoan nghênh cụ, làm tới đi, nhớ chụp ảnh và review đầy đủ nhéOk. Vì chỉ làm chống ồn, giảm 1 phần tiếng vọng từ lốp dội lên khoang nên e nghĩ cũng ko phức tạp lắm, với lị giảm được tý nào hay tý đó chứ hiện tại đi ko thấy sướng lắm vì cứ vểnh tai nghe tiếng ồn
Chắc chắn xe e ồn hơn xe các cụ nên e phải làm thôi, ồn hơn con FFi của cụ Hãm Lòng nữa mà (nhận xét cô e gái).
Cơ mà ko biết thực tế 2 con mới tinh thì con nào ồn hơn cụ Chiến nhỉ? E chưa lái con xe Fi và FF mới nên chả đánh giá được.
Dự kiến CN hoặc thứ 2 làm.
Cụ nói chuẩn quá nên không cần chỉnh. Ít ồn là ưu điểm của xe FORD mà. Cảm ơn các cụ đã tin dùng xe FORD.
Ếch ộp em thấy cách âm cũng là tạm được đối với xe LD rồi bác.Ồn là bệnh chung nhà Phò vì được lắp lốp rẻ tiền.
Anh em Ếch đã thử:
1- Em lắp BS Japan (nhớ là chỉ chọn Japan) và chọn loại gai mịn vì gai càng thưa, càng to càng ồn.
2- Chánh Tổng chơi Mít Balan vì cố tìm Mít Pháp không có.
Sau hai vạn cả hai xe xe vẫn êm ru. Không phân biệt được BS hơn hay Mít hơn.
Có một vẫn đề khác thì rất rõ. Ếch lốp rất dày, la răng bé, vì thế lốp mềm quá lại gây chòng chành mất cảm giác lái ở tốc độ 70km/h trở lên!
Kết luận cho Ếch: BS Japan là số một hiện nay!
Chuyện phun gầm trải sàn có vài cụ nhà Ếch đã làm và 100% lắc đầu kêu dại! Mất tiền, bẩn và nát xe nhưng hiệu quả hầu như không có!