Atila k Fi em đi thấy ăn khoảng 3-3,5 l/100km, như thế là tốn hay k nhỉ, toàn đi trong phố, trung bình 50k/90-100km.kkk cu. này chắc kết Eli FI...trước e đi đời ko fi ngốn ác quá
như lx ...được cái vít lên 100 thì tởm đi sướng + đầm xe....
Atila k Fi em đi thấy ăn khoảng 3-3,5 l/100km, như thế là tốn hay k nhỉ, toàn đi trong phố, trung bình 50k/90-100km.kkk cu. này chắc kết Eli FI...trước e đi đời ko fi ngốn ác quá
như lx ...được cái vít lên 100 thì tởm đi sướng + đầm xe....
Chắc chưa đi Hayate đã kêu ngốn xăng, đúng bệnh cuồng thương hiệu của người Việt tức là cứ phải Honda mới tiết kiệm xăng. Xem dưới đây thì biết Hayate đi trong thành phố ngốn xăng trung bình 2,5L/100km (40km/L) như thế nào, tốc độ chạy 20-30km/h, Air Blade và PCX đạt được mức này cũng mệt đấy, nếu hơn mức này xin hãy đưa ra bằng chứng đo, không đo bằng mồm nhé:Vưỡn còn mấy loại của Suzuki chưa thấy bác nào đề cập đến, em thấy Hayate dáng cũng ổn, cốp to, mạnh mẽ dưng....ngốn xăng
Chắc chưa đi Hayate đã kêu ngốn xăng, đúng bệnh cuồng thương hiệu của người Việt tức là cứ phải Honda mới tiết kiệm xăng. Xem dưới đây thì biết Hayate đi trong thành phố ngốn xăng trung bình 2,5L/100km (40km/L) như thế nào, tốc độ chạy 20-30km/h, Air Blade và PCX đạt được mức này cũng mệt đấy, nếu hơn mức này xin hãy đưa ra bằng chứng đo, không đo bằng mồm nhé:
thế thì ổn mà bác ... cứ công tơ x 2 ra số tiềnAtila k Fi em đi thấy ăn khoảng 3-3,5 l/100km, như thế là tốn hay k nhỉ, toàn đi trong phố, trung bình 50k/90-100km.
"trung bình 50k/90-100km" thì hình như là lấy số công tơ mét chia 2 nó mới ra số tiền chứ bác nhỉ (mỗi 2km thì tốn 1k tiền xăng) ???????? hay là em nhầm ở đâuthế thì ổn mà bác ... cứ công tơ x 2 ra số tiền
kkk nhầm nhọt tí cụ à"trung bình 50k/90-100km" thì hình như là lấy số công tơ mét chia 2 nó mới ra số tiền chứ bác nhỉ (mỗi 2km thì tốn 1k tiền xăng) ???????? hay là em nhầm ở đâu
Chắc chưa đi Hayate đã kêu ngốn xăng, đúng bệnh cuồng thương hiệu của người Việt tức là cứ phải Honda mới tiết kiệm xăng. Xem dưới đây thì biết Hayate đi trong thành phố ngốn xăng trung bình 2,5L/100km (40km/L) như thế nào, tốc độ chạy 20-30km/h, Air Blade và PCX đạt được mức này cũng mệt đấy, nếu hơn mức này xin hãy đưa ra bằng chứng đo, không đo bằng mồm nhé:
Xe này tiêu thụ trong thành phố là 40km/L với điều kiện không quá tắc đường tới vài tiếng, tức là với khoảng cách 20-25km thì đi trong khoảng 45-60 phút, còn đi đường trường (đại lộ Thăng Long) tốc độ đều 40-50lm/h tôi đã đo thử thì chỉ được là 45-46km/Lít (nhà sản xuất Suzuki cũng công bố số liệu này trên Website), không thể hơn được. So sánh với Honda PCX cùng dung tích 125 cc nhưng có FI thì theo như nhà sản xuất Honda công bố là 50-51km/Lít trên đường chạy tiêu chuẩn lý tưởng, tốc độ tầm 50km/h tức là PCX tiết kiệm được khoảng 10% so với Hayate (cùng điều kiện lý tưởng). Tuy nhiên đó là điều kiện lý tưởng, còn vào thành phố thì không biết có ai đã đo thực tế là bao nhiêu? Khả năng xe PCX to xác hơn Hayate nên đi trong thành phố chưa chắc đã tiết kiệm hơn nhiều, có thể chỉ 5% thôi.
cách tính của cụ rất chi ly..Xe này tiêu thụ trong thành phố là 40km/L với điều kiện không quá tắc đường tới vài tiếng, tức là với khoảng cách 20-25km thì đi trong khoảng 45-60 phút, còn đi đường trường (đại lộ Thăng Long) tốc độ đều 40-50lm/h tôi đã đo thử thì chỉ được là 45-46km/Lít (nhà sản xuất Suzuki cũng công bố số liệu này trên Website), không thể hơn được. So sánh với Honda PCX cùng dung tích 125 cc nhưng có FI thì theo như nhà sản xuất Honda công bố là 50-51km/Lít trên đường chạy tiêu chuẩn lý tưởng, tốc độ tầm 50km/h tức là PCX tiết kiệm được khoảng 10% so với Hayate (cùng điều kiện lý tưởng). Tuy nhiên đó là điều kiện lý tưởng, còn vào thành phố thì không biết có ai đã đo thực tế là bao nhiêu? Khả năng xe PCX to xác hơn Hayate nên đi trong thành phố chưa chắc đã tiết kiệm hơn nhiều, có thể chỉ 5% thôi.
Giờ thử làm phép tính kinh tế:
1 tháng Hayate giả sử tốn 500.000 đồng tiền xăng => PCX +5-10%% là 525.000-550.000 đ xăng
1 năm Hayate đi hết 6.000.000 tr tiền xăng => PCX đi hết 6,3-6,6 tr tiền xăng
Vênh 1 năm tiền xăng là 300.000-600.000 xăng
Vênh 10 năm là 3-6 triệu tiền xăng
Giá Hayate do Suzuki quy định là 25 triệu, PCX do Honda quy đinh là 50 triệu (chưa tính tới bị làm giá bị đội lên)
Vậy chạy bao nhiêu năm mới bù được khoản chênh này.
Ừ thì cho là PCX đẳng cấp cao hơn (trời mưa đều phải mặc áo mưa cả đấy, phóng kịch kim và chạy đường trường cũng chưa biết xe nào hơn), thì lấy Air Blade so với Hayate nhé. Giá Airblade bán ngoài thị trường cũng hơn Hayate tới cả chụ triệu, tức là phải mất 15-20 năm mới bù được khoản chênh xăng mà chạy đi Hayate đường trường ngon hơn Airblade nhiều, mã lực của Hayate cũng khỏe hơn.
Thế cụ giải thích cho e xem sao cái Hayate của cụ chạy ngoài đường ít như lá mùa thu vậy nếu nó tốt thế? khỏe thế? rẻ thế? ăn uống tiết kiệm thế? Xe Su ngoài đường ít hơn cả xe SYM.Xe này tiêu thụ trong thành phố là 40km/L với điều kiện không quá tắc đường tới vài tiếng, tức là với khoảng cách 20-25km thì đi trong khoảng 45-60 phút, còn đi đường trường (đại lộ Thăng Long) tốc độ đều 40-50lm/h tôi đã đo thử thì chỉ được là 45-46km/Lít (nhà sản xuất Suzuki cũng công bố số liệu này trên Website), không thể hơn được. So sánh với Honda PCX cùng dung tích 125 cc nhưng có FI thì theo như nhà sản xuất Honda công bố là 50-51km/Lít trên đường chạy tiêu chuẩn lý tưởng, tốc độ tầm 50km/h tức là PCX tiết kiệm được khoảng 10% so với Hayate (cùng điều kiện lý tưởng). Tuy nhiên đó là điều kiện lý tưởng, còn vào thành phố thì không biết có ai đã đo thực tế là bao nhiêu? Khả năng xe PCX to xác hơn Hayate nên đi trong thành phố chưa chắc đã tiết kiệm hơn nhiều, có thể chỉ 5% thôi.
Giờ thử làm phép tính kinh tế:
1 tháng Hayate giả sử tốn 500.000 đồng tiền xăng => PCX +5-10%% là 525.000-550.000 đ xăng
1 năm Hayate đi hết 6.000.000 tr tiền xăng => PCX đi hết 6,3-6,6 tr tiền xăng
Vênh 1 năm tiền xăng là 300.000-600.000 xăng
Vênh 10 năm là 3-6 triệu tiền xăng
Giá Hayate do Suzuki quy định là 25 triệu, PCX do Honda quy đinh là 50 triệu (chưa tính tới bị làm giá bị đội lên)
Vậy chạy bao nhiêu năm mới bù được khoản chênh này.
Ừ thì cho là PCX đẳng cấp cao hơn (trời mưa đều phải mặc áo mưa cả đấy, phóng kịch kim và chạy đường trường cũng chưa biết xe nào hơn), thì lấy Air Blade so với Hayate nhé. Giá Airblade bán ngoài thị trường cũng hơn Hayate tới cả chụ triệu, tức là phải mất 15-20 năm mới bù được khoản chênh xăng mà chạy đi Hayate đường trường ngon hơn Airblade nhiều, mã lực của Hayate cũng khỏe hơn.