1/ FXT: động cơ tăng áp cs cao, Out 2.4: động cơ hút khí tự nhiên cs thấp ==> dọt lẹ thì FXT ngon là chắc rồi, có điều là cái động cơ hút khí tự nhiên đó đi khoảng 35-40 vạn thì cho tay vào ống xả không thấy muội than (đây là cảm nhận ở các xe trước đó chứ con này chắc chưa ai chạy tới 5 vạn cả).
2/ FXT: động cơ H4, Out 2.4: động cơ I4 ==> trọng tâm fxt thấp hơn, tính cân bằng tốt hơn
3/ FXT: AWD, Out 2.4: 4WD (3 chế độ eco, auto, lock), nếu 4WD auto thì gần như AWD, 4WD lock thì hơn AWD nhưng vì đa dạng nên theo tình huống sử dụng, khó đánh giá
Có lẽ cái cụ thấy ngon và sướng đó chủ yếu ở nửa đầu điểm 1 và điểm 2, thế là hơn rồi. Nhưng hình như giá ở US là same same (nghe/xem chỗ nào đó nên không nhớ).
4/ CVT của FXT không rõ dải tỷ số truyền và tỷ số truyền cuối cùng là bao nhiêu, tỷ số từng cấp ảo (tỷ số giả lập) là bao nhiêu thì đánh giá thêm đoạn này nữa mới cho cảm giác rõ hơn.
Em có cái kỳ quái là chỉ chạy số sàn mới có cảm giác làm chủ chiếc xe.
2/ FXT: động cơ H4, Out 2.4: động cơ I4 ==> trọng tâm fxt thấp hơn, tính cân bằng tốt hơn
3/ FXT: AWD, Out 2.4: 4WD (3 chế độ eco, auto, lock), nếu 4WD auto thì gần như AWD, 4WD lock thì hơn AWD nhưng vì đa dạng nên theo tình huống sử dụng, khó đánh giá
Có lẽ cái cụ thấy ngon và sướng đó chủ yếu ở nửa đầu điểm 1 và điểm 2, thế là hơn rồi. Nhưng hình như giá ở US là same same (nghe/xem chỗ nào đó nên không nhớ).
4/ CVT của FXT không rõ dải tỷ số truyền và tỷ số truyền cuối cùng là bao nhiêu, tỷ số từng cấp ảo (tỷ số giả lập) là bao nhiêu thì đánh giá thêm đoạn này nữa mới cho cảm giác rõ hơn.
Em có cái kỳ quái là chỉ chạy số sàn mới có cảm giác làm chủ chiếc xe.
Bạn tôi vừa mua outlander 2.4.
Chạy thử thấy ngon hơn fortuner, CRV, cx5 nhưng vẫn dưới Forester 2.0XT nhiều lắm.
Chạy Subaru có cảm giác được làm chủ chiếc xe của mình.