[TVMBX] Chọn lựa giữa Everest biturbo và Fortuner 2.8

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Hi tiện khoe vs cụ con vk 2 già nhà e . đồng hành cùng e gần 2 năm rồi . nói chung xấu xấu tý thôi . nhưng vận hành k chê vào đc cụ ak . năm vừa rồi làm ăn đc e cug muốn lên suv cho rộng rãi , và đẹp , sang , đỡ xóc .




 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Nếu các Cụ chạy đường hỗn hợp nhiều hoặc đi đèo đốc nhiều thì San không phù hợp. Sân chỉ phù hợp đi đường đô thị, cao tốc.
Nếu chơi San đầu, các Cụ cũng lưu ý là San kén đầu đấy không bỗ bã được.
Nếu là người cầm lái chiếc xe thì cháu nghiêng về Eve hơn Fortun vì Eve chạy ổn định hơn.
 

Nhachuacoxe

Xe buýt
Biển số
OF-313679
Ngày cấp bằng
28/3/14
Số km
756
Động cơ
303,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Triton lái sướng, cảm giác tốt, máy trâu và bền bỉ, nếu là MIVEC thì lại càng ngon. Nhược điểm là : Thân vỏ mỏng, tải ít- chất 5-6 trăm kgs vào thùng là đít xệ và đầu kêng lên, xe đi sóc kinh khủng- mình thoát vị đĩa đệm rồi- đau chết mất, nội thất nhựa nhiều và hẹp bề ngang, ghê đệm mỏng và rẻ tiền.
 

exquoc

Xe máy
Biển số
OF-199673
Ngày cấp bằng
25/6/13
Số km
81
Động cơ
324,444 Mã lực
Thưa các cụ! Chẳng là e đã là hội viên trung thành của Ford cũng được gần chục năm rồi, từ khi gắn bó với em Escape 2.3 2004 rồi đến mon 2.3 2010. Về vỏ, khung gầm và độ đầm chắc cũng như option thì không ai bàn cãi về Ford cả. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền và sửa chữa thì đúng là giữa Ford và Toy chênh lệch lớn quá! Em không so hãng vì trong hãng có thể Ford chỉ hơn 1 chút nhưng nếu sửa ngoài thì đồ cũng đắt hơn nhiều nhưng quan trọng là để tìm được 1 người thợ sửa Ford ngon ở ngoài là rất khó! Nhiều khi có những bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng hết gara nọ gara kia không chẩn đoán đúng dẫn đến tình trạng thay hết cái nọ cái kia mà không hết bệnh! E đã phải chia tay e Es vì đi rất thích, quăng quật thoải mái nhưng khi già rồi thì kén thợ sửa quá! Rồi đến mong đau cũng thế, cũng đến tuổi già mặc dù mới chỉ chạy 9 vạn nhưng ví như quạt làm mát, 1 ngày đẹp trời cũng ngốn 15t, bơm trợ lực rồi thước lái... Có những cụ nói mua xe khoảng 5 năm là đổi nhưng nghĩ như thế chỉ với những chủ đầu thôi, vậy những chủ sau thì sao? Giờ e đang định đổi lên suv 7 chỗ, trước đây thì mặc định sẽ là everest vì công nghệ, thông số là tuyệt đối hơn các đối thủ rồi, nhưng rồi lại thấy cũng nhiều lỗi phát sinh, hộp số 10 cấp chưa mượt mà, biturbo mà e nghe bạn nói chạy ranger bị hỏng turbo đơn đã hơn 20t. Thực sự là đặt lên bàn cân rất khó, đánh đổi cái Sướng, cái an toàn hơn để lấy cái yên tâm hơn! Fortuner doanh số chủ yếu là dịch vụ bản 2.4 MT hoặc AT nhưng còn máy dầu 2.8 e thấy ít người chạy! Ế thì doanh số chạy gia đình hơn hẳn tủn nhưng không biết độ ổn định so với tủn thế nào chứ e ngán cái kiểu vất xe gara rồi mang về, mất mớ tiền mà vẫn ko giải quyết được bệnh lắm! XIn các cụ cho e lời khuyên! Thanks các cụ!
Cá nhân em có 1 số góp ý cho anh thế này:
- Lái Everest bi-turbor 1 thời gian, leo lên Fortuner thấy nó quê quá. Nội thất của Fortuner tệ thật.
- Pajero Sport máy 2.4 có độ ồn và sức mạnh ngang máy 2.0 một cầu của Everest. hàng ghế 3 của pajero ngồi tốt hơn Everest, nhưng dựng 3 hàng ghế lên thì không có chỗ để đồ. Theo em còn pajero sport mà có bản 2 cầu máy dầu 2.4 thì xem xét, chứ bản 1 cầu của Pajero Sport bị cắt nhiều quá (tính túi khí, cam lùi, cảm biến... thì pajero sport đắt hơn Everest trend khá nhiều) , ngoại thất ko bắt mắt. Loại.
- Theo em, nếu tài chính cho phép thì lấy Everest bi-turbor hơn là bản tita 1 cầu, đi cao tốc lên 120 mà vẫn cảm nhận sức mạnh chân ga, động cơ thật đã.
- Em chưa thử Fortuner 2.8, anh cũng nên thử, Động cơ 2.8 của Fortuner tất nhiên sẽ có nước đề pa tốt hơn 2.0 bi-turbor. Everest bi-turbor khó chịu nhất là lúc tăng tốc từ 0 lên 25.
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
em cũng ở tỉnh . nhà có 1 trang trại nên chỉ thích mấy con suv khung gầm rời và phải máy dầu . ev titaum 1 cầu là 1 lựa chọn k tồi thwoif điểm này cụ ak . e em thử lái thử rồi . và giá giờ đc giảm sâu lắm . chắc lăn bánh chỉ tầm 1t2 thôi . nhưng thật sự độ ổn định e vẫn hơi lăn tăn cụ ak . e cũng đnag rất muốn lái thử ft 2.8 để rồi quyết cho đỡ hối hânj. mà hỏi k có đại lý nào có . bọn toy cực kì chảnh . chả bù cho for . xe luôn sẵn thử . đến con đc mời cafe , về con tặng cái áo phông .nếu e thử bản full của ft mà vận hành chỉ cần như ev 1 cầu hoặc đc như xe e đnag đi là e cug múc luôn ấy ạ ( op thì với e vừa đủ . e thiên về vận hành hơn ). hi vì e vẫn có 1 cái gì đó thik toy .và hứng thú cái máy 2.8 này ( cái máy này đc dùng chung với prado bản cao cấp nhất bên úc , và là máy mới phát triển đc 2-3 năm này thôi . k như 2.7 đc hơn chục năm rồi ) . e đang bảo cố hỏi đc con ft 2.8 hoặc k thì con hilux 2.8 cũng đc ( vì cùng khung gầm máy móc , hộp số mà ) mà đugns là khó . e vào đây đọc cũng hóng cụ và các cụ cho trải nghiệm thực tế đây ạ
Cụ cho ảnh vk 2 triton lên là e nhớ rồi, e cũng đã gặp cụ trong 1 thớt nào đấy cũng lựa chọn bi rồi! hi! e đã nói tránh động chạm đến toy rồi chứ thực sự là cũng thấy ko hài lòng, gọi điện cho 1 bạn sale hỏi có xe chạy thử ko, bạn ấy với giọng khá là kiêu nói 1 câu: Bên em xe nào về hết xe đấy lấy đâu ra xe chạy thử. Anh cứ nghiên cứu, cần gì thì e hỗ trợ! Ôi sao mà nó thấy tụt cảm xúc đến như vậy! E nghĩ với thời buổi này, việc ông vẫn giữ kiểu bán hàng thời bao cấp hay chảnh chọe thì là 1 sai lầm chết người. Chỉ cần ngủ quên trên chiến thắng 1 thời gian ngắn thôi đã bị tụt hậu rồi, ko hiểu sao vẫn có những bạn sale như thế! Nhưng e nghĩ cũng là con sâu làm rầu nồi canh thôi, e xem trên youtube thì vẫn có các đại lý trên hn có hilux cho chạy thử đó, cụ thử liên hệ chạy thử hilux xem vì máy nó giống nhau. Tuy nhiên thì theo kinh nghiệm chạy 2 đời Ford rồi thì e thấy về cảm giác lái thì Toy ko thể bằng Ford được! Ford thì tỷ lệ lỗi nó nhiều hơn, nhưng cũng có những con rất bền bỉ, cũng giống điện thoại ấy, đen thì mua phải con lỗi mà đã lỗi thì lỗi suốt ngày nên nó cũng ko biết thế nào được. Nhưng sau khi chạy xong 1 số con thì e thấy là Everest nó vẫn mang đến 1 cái gì đó nó khác biệt với những xe kia. Khi e chạy escape 2.3 thì ngày đó mọi người đã bảo chạy con này rồi sau này đổi chắc chỉ lên Mer hay Bim chứ e chạy con Cam LE cũng ko đầm chắc bằng mon được nhưng vì mon nó cũng kiểu như focus đời mới này ấy, không bán được nhiều nên sau này sửa chữa cũng là vấn đề. Còn everest nó chung nhiều đố với ranger nên e nghĩ vài năm nữa sẽ không lo khoản đồ đạc với thợ sửa đâu, vì các cụ đi trước mình sẽ có kinh nghiệm rồi! Cụ ở Quảng Ninh thì e thấy đa phần là dùng Ranger, cũng không phải ngẫu nhiên mà họ dùng như thế, cũng được kiểm chứng rồi nên cụ cũng yên tâm hơn. Nếu cụ chạy thử Hilux hay Fortun 2.8 rồi có cảm nhận như nào thì cho e biết nhé! E chắc thôi, ko thử nữa!:)
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Cá nhân em có 1 số góp ý cho anh thế này:
- Lái Everest bi-turbor 1 thời gian, leo lên Fortuner thấy nó quê quá. Nội thất của Fortuner tệ thật.
- Pajero Sport máy 2.4 có độ ồn và sức mạnh ngang máy 2.0 một cầu của Everest. hàng ghế 3 của pajero ngồi tốt hơn Everest, nhưng dựng 3 hàng ghế lên thì không có chỗ để đồ. Theo em còn pajero sport mà có bản 2 cầu máy dầu 2.4 thì xem xét, chứ bản 1 cầu của Pajero Sport bị cắt nhiều quá (tính túi khí, cam lùi, cảm biến... thì pajero sport đắt hơn Everest trend khá nhiều) , ngoại thất ko bắt mắt. Loại.
- Theo em, nếu tài chính cho phép thì lấy Everest bi-turbor hơn là bản tita 1 cầu, đi cao tốc lên 120 mà vẫn cảm nhận sức mạnh chân ga, động cơ thật đã.
- Em chưa thử Fortuner 2.8, anh cũng nên thử, Động cơ 2.8 của Fortuner tất nhiên sẽ có nước đề pa tốt hơn 2.0 bi-turbor. Everest bi-turbor khó chịu nhất là lúc tăng tốc từ 0 lên 25.
Em thấy cái gì Ford nó cũng làm dầy hơn các hãng khác cùng phân khúc, như Fortun ghế nó chỉ dầy bằng 2/3 Everest thôi, cửa cũng thế nên dù là kích thước everest có lớn hơn chút thì không gian bên trong nó cũng không rộng bằng Fotuner đâu mà cảm giác thấy nó hơi ngột hơn, Fortuner nó thiết kế trông nó thoáng hơn, khi bước vào trong nó có gì đó nó nhẹ nhàng, dễ chịu hơn, còn đúng là xét về nội thất bằng mắt nhìn thì nhìn Everest nó sang hơn, từ bảng taplo đến volang... e thấy cái dở nhất của everest là nó bị gằn ở tốc độ dưới 30, cái đó nó rất dở khi đi trong phố mà thời gian mình chạy trong phố cũng khá nhiều, đi như vậy rất khó chịu, e ở tỉnh còn đỡ chứ nếu trên Hà Nội hay Sài Gòn, tắc đường liên tục như thế thì e nghĩ mọi người sẽ không chọn Everest. Cái đó thì Santa Fe làm tốt nhất rồi Pajero rồi Fortuner. Thực ra mỗi xe nó có mặt mạnh và mặt yếu riêng, không thể đòi hỏi xe nào hoàn hảo được, đã so sánh là phải so sánh hết tất cả mọi thứ, nếu đã đặt cảm giác lái, độ sướng lên thì cũng phải đặt cả vấn đề bảo hành, bảo dưỡng và độ tin cậy lên nữa nên sẽ không có xe nào là áp đảo xe nào, mình chọn tiêu chí nào để mình chọn xe thôi nên e cũng thấy nhiều cụ cứ chê những cụ chạy Toy thế nọ thế kia e thấy là không nên hihi, mặc dù nhiều khi e cũng nghĩ thế nhưng họ đều có cái lý của họ cả. Còn e đã vào Box Ford hỏi thì đúng là e và các cụ đều có cảm tình với Everest rồi mới hỏi, hỏi để có thêm những trải nghiệm từ những cụ đã sử dụng rồi để vững tin hơn thôi còn e thấy là mình thích thì mình hãy cứ làm theo, còn nếu như bỏ con tim để theo lí trí thì sau này dù có thế nào cũng vẫn mãi có những cái GỢN trong lòng! Hihi
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Đọc thấy cụ có tâm lý y như e, e cũng chỉ lo về khoản ko ổn định của ford, mà e ở tỉnh, kiếm thợ chuyên ford khó lắm, ford phải biết và bắt đúng bệnh nó cơ, ko thì mệt lắm, thay cả đống đồ mà ko hết bệnh. nhưng e thấy bản bi là hay bị lỗi còn 1 cầu thì thấy ít bị kêu hơn. Và nói thật là e chạy 2 bản thì ko thấy bi hơn nhiều ( ở đường bình thường) còn offroad thì e ko nói. e cũng có niềm tin hơn vì động cơ này cũng là lắp trên ranger và ranger cũng khá thành công, bền bỉ, trâu bò. và với số lượng bán như vậy thì đồ đạc e nghĩ vài năm nữa sẽ khá sẵn. Pajero thì e chưa chạy nhưng cày nát các diễn đàn và tham khảo những người đã chạy thì đều chung nhận xét với cụ là máy mivec bốc hơn, ngon hơn everest nhưng obtion thì ko chấp nhận dc. Bản 2 cầu thì chắc phải giữa 2020 mới về. và có 1 điều nữa là dòng pajero thế hệ mới này ít người chạy quá nên sau này khoản thay đồ sẽ khó khăn hơn mặc dù mit cũng lành và bền bỉ! fortun 2.8 e cũng chưa dc chạy vì toy họ ko có xe chạy thử. e phải mượn người quen con máy xăng 2 cầu chạy thì thấy nản quá nên e ko còn hứng thú với 2.8 nữa mặc dù truớc e cũng cố gắng nghĩ tốt về nó lắm rồi về hilux quá bền nhưng giờ thì thôi, e cũng thấy là fortun chủ yếu là mua chạy dịch vụ, bản máy xăng cũng rất mất giá và kém. 2.8 thì quá ít người mua, everest giờ thâng 800-900 xe. 2.8 thì đìu hiu lắm nên e quyết sẽ mua 1 cầu titan.
Em chạy hơn 1 năm nay một trong những con bi đầu tiên ở Hà nội chả lỗi lầm gì cả. Bác nghe tin vỉa hè thì cân nhắc.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy cái gì Ford nó cũng làm dầy hơn các hãng khác cùng phân khúc, như Fortun ghế nó chỉ dầy bằng 2/3 Everest thôi, cửa cũng thế nên dù là kích thước everest có lớn hơn chút thì không gian bên trong nó cũng không rộng bằng Fotuner đâu mà cảm giác thấy nó hơi ngột hơn, Fortuner nó thiết kế trông nó thoáng hơn, khi bước vào trong nó có gì đó nó nhẹ nhàng, dễ chịu hơn, còn đúng là xét về nội thất bằng mắt nhìn thì nhìn Everest nó sang hơn, từ bảng taplo đến volang... e thấy cái dở nhất của everest là nó bị gằn ở tốc độ dưới 30, cái đó nó rất dở khi đi trong phố mà thời gian mình chạy trong phố cũng khá nhiều, đi như vậy rất khó chịu, e ở tỉnh còn đỡ chứ nếu trên Hà Nội hay Sài Gòn, tắc đường liên tục như thế thì e nghĩ mọi người sẽ không chọn Everest. Cái đó thì Santa Fe làm tốt nhất rồi Pajero rồi Fortuner. Thực ra mỗi xe nó có mặt mạnh và mặt yếu riêng, không thể đòi hỏi xe nào hoàn hảo được, đã so sánh là phải so sánh hết tất cả mọi thứ, nếu đã đặt cảm giác lái, độ sướng lên thì cũng phải đặt cả vấn đề bảo hành, bảo dưỡng và độ tin cậy lên nữa nên sẽ không có xe nào là áp đảo xe nào, mình chọn tiêu chí nào để mình chọn xe thôi nên e cũng thấy nhiều cụ cứ chê những cụ chạy Toy thế nọ thế kia e thấy là không nên hihi, mặc dù nhiều khi e cũng nghĩ thế nhưng họ đều có cái lý của họ cả. Còn e đã vào Box Ford hỏi thì đúng là e và các cụ đều có cảm tình với Everest rồi mới hỏi, hỏi để có thêm những trải nghiệm từ những cụ đã sử dụng rồi để vững tin hơn thôi còn e thấy là mình thích thì mình hãy cứ làm theo, còn nếu như bỏ con tim để theo lí trí thì sau này dù có thế nào cũng vẫn mãi có những cái GỢN trong lòng! Hihi
Gằn ở dưới 30 em chạy giờ chả bị
 

exquoc

Xe máy
Biển số
OF-199673
Ngày cấp bằng
25/6/13
Số km
81
Động cơ
324,444 Mã lực
Em thấy cái gì Ford nó cũng làm dầy hơn các hãng khác cùng phân khúc, như Fortun ghế nó chỉ dầy bằng 2/3 Everest thôi, cửa cũng thế nên dù là kích thước everest có lớn hơn chút thì không gian bên trong nó cũng không rộng bằng Fotuner đâu mà cảm giác thấy nó hơi ngột hơn, Fortuner nó thiết kế trông nó thoáng hơn, khi bước vào trong nó có gì đó nó nhẹ nhàng, dễ chịu hơn, còn đúng là xét về nội thất bằng mắt nhìn thì nhìn Everest nó sang hơn, từ bảng taplo đến volang... e thấy cái dở nhất của everest là nó bị gằn ở tốc độ dưới 30, cái đó nó rất dở khi đi trong phố mà thời gian mình chạy trong phố cũng khá nhiều, đi như vậy rất khó chịu, e ở tỉnh còn đỡ chứ nếu trên Hà Nội hay Sài Gòn, tắc đường liên tục như thế thì e nghĩ mọi người sẽ không chọn Everest. Cái đó thì Santa Fe làm tốt nhất rồi Pajero rồi Fortuner. Thực ra mỗi xe nó có mặt mạnh và mặt yếu riêng, không thể đòi hỏi xe nào hoàn hảo được, đã so sánh là phải so sánh hết tất cả mọi thứ, nếu đã đặt cảm giác lái, độ sướng lên thì cũng phải đặt cả vấn đề bảo hành, bảo dưỡng và độ tin cậy lên nữa nên sẽ không có xe nào là áp đảo xe nào, mình chọn tiêu chí nào để mình chọn xe thôi nên e cũng thấy nhiều cụ cứ chê những cụ chạy Toy thế nọ thế kia e thấy là không nên hihi, mặc dù nhiều khi e cũng nghĩ thế nhưng họ đều có cái lý của họ cả. Còn e đã vào Box Ford hỏi thì đúng là e và các cụ đều có cảm tình với Everest rồi mới hỏi, hỏi để có thêm những trải nghiệm từ những cụ đã sử dụng rồi để vững tin hơn thôi còn e thấy là mình thích thì mình hãy cứ làm theo, còn nếu như bỏ con tim để theo lí trí thì sau này dù có thế nào cũng vẫn mãi có những cái GỢN trong lòng! Hihi
Bác nói Chuẩn CMN luôn, xe nào cũng có ưu, nhược, quan trọng là mình thích và vừa lòng với nó;
Chúc Bác sớm lấy xe ưng ý.
 

Dinhkhoahd88

Xe máy
Biển số
OF-401792
Ngày cấp bằng
19/1/16
Số km
59
Động cơ
230,390 Mã lực
Tuổi
35
Cá nhân em có 1 số góp ý cho anh thế này:
- Lái Everest bi-turbor 1 thời gian, leo lên Fortuner thấy nó quê quá. Nội thất của Fortuner tệ thật.
- Pajero Sport máy 2.4 có độ ồn và sức mạnh ngang máy 2.0 một cầu của Everest. hàng ghế 3 của pajero ngồi tốt hơn Everest, nhưng dựng 3 hàng ghế lên thì không có chỗ để đồ. Theo em còn pajero sport mà có bản 2 cầu máy dầu 2.4 thì xem xét, chứ bản 1 cầu của Pajero Sport bị cắt nhiều quá (tính túi khí, cam lùi, cảm biến... thì pajero sport đắt hơn Everest trend khá nhiều) , ngoại thất ko bắt mắt. Loại.
- Theo em, nếu tài chính cho phép thì lấy Everest bi-turbor hơn là bản tita 1 cầu, đi cao tốc lên 120 mà vẫn cảm nhận sức mạnh chân ga, động cơ thật đã.
- Em chưa thử Fortuner 2.8, anh cũng nên thử, Động cơ 2.8 của Fortuner tất nhiên sẽ có nước đề pa tốt hơn 2.0 bi-turbor. Everest bi-turbor khó chịu nhất là lúc tăng tốc từ 0 lên 25.
Đúng rồi cụ ạ, mit máy dầu 1 cầu thì e loại ngay từ đầu rồi, mặc dù máy mit được đánh giá cao hơn cả bi nhưng vỏ mỏng hơn, cảm giác nó ko trâu bò bằng everest được!
Gằn ở dưới 30 em chạy giờ chả bị
Bác có can thiệp gì ko hay khi hết roda nó thế? e biết nick bác từ hồi bác với bác hoàng a trương gì đó về bi. E cũng ko hiểu sao bác kia lại chê bi đến thế, khen san kiểu bi ko thể so sánh dc. e cũng ko thấy san nó hơn bi gì trừ cái nó tiệm cận mây xăng hơn!
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Cụ xem con nào trong phân khúc này có con này k lấy khung gầm từ bán tải phát triển lên k ạ. Vô lăng thì e công nhận là k được thuận mắt lắm nhưng đổi lại con này được trang bị cũng có thua kém gì đâu cụ, e đảm bảo hơn xe ft mà cụ đang phân vân cụ ạ
thì ý em đang nói trong mấy con suv tầm trung phát triển từ khung gầm bán tải . ft , ev , mu , ps ,ter... thì con ter cá nhân e thấy ít lợi thế nhất . với lại e quan tâm máy dầu thôi cụ .ngoài mẫu mã k vào mắt . kể cả bản máy dầu 2.5 của nissan có at , có cân bằng đt thì cũng k thuyết phục . e láy thử nava rồi . máy râtf ì và gào to cụ ak . nhưng phải e phải ghi nhận các cụ sale nissan cực kì nhiệt tình . đợt e chuẩn bị mua xe . e có cmt 1 bài quan tâm muốn lái thử cụ gì trưởng phòng nissan quảng ninh call tận tình và đánh xe đến tận cửa mời e lái và tư vấn .
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Triton lái sướng, cảm giác tốt, máy trâu và bền bỉ, nếu là MIVEC thì lại càng ngon. Nhược điểm là : Thân vỏ mỏng, tải ít- chất 5-6 trăm kgs vào thùng là đít xệ và đầu kêng lên, xe đi sóc kinh khủng- mình thoát vị đĩa đệm rồi- đau chết mất, nội thất nhựa nhiều và hẹp bề ngang, ghê đệm mỏng và rẻ tiền.
chuẩn cụ . máy mivec rất êm và bốc . khả năng bốc nhất phân khúc bán tải luôn đó cụ ak . e tính thanh nien nên cực thích ưu điểm này . nhược điểm đúng như cụ nói là xóc . e phải công nhận , bán tải thì mặc định k thể êm đc rồi. nhưng con triton còn xóc hơn các con khác nữa cơ . nhưng để mà như cụ tả đến đau lưng và thoát vị đĩa đêm thì ghê gớm quá @@ . e để lốp 2.2 kg và để bao cát 2 tạ thùng sau thì cug cải thiện đc tương đối cụ ak . cỡ 8/10 so với ranger ( độ xóc ấy ạ ) con cái cụ bảo chở 5-600 kg mà xệ đít và kênh đầu thì là sai hoàn toàn. chở trên trên 1 tấn thì e chưa bh thử nhưng cỡ 5-600 thì k có chuyện xệ đít đâu., ngược lại đi càng sướng và đầm cụ nhé . bản e 1 cầu mivec op cũng khá ngon .so vs đám 1 cầu hãng khác : có ghế da , điện , dầy hay mog e k đo nhưng e ngồi xe khác cug k sướng hơn là mấy . điều hòa auto , đề nổ , đèn + gạt mưa auto , gẩy số .... còn nhiều nhựa và rẻ tiền thì xe nào tầm này chả thế( bán tải tầm 6-700tr ) . trừ con wt sít 1 tỉ ra thì còn cao cấp hơn ... nói chung chạy gần 2 năm e đánh giá ưu điểm : vận hành ngon , bốc , êm , tiết kiệm, . nhược : xóc , xấu và đồ đặc thay thế đắt ( e mới đi chưa thay gì nhwung các cụ trong hội bẩu thế @@ )
 

Nhachuacoxe

Xe buýt
Biển số
OF-313679
Ngày cấp bằng
28/3/14
Số km
756
Động cơ
303,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đã trở xi măng chưa? Em nhiều khi tăng 650kg xi là xệ đít mà, đầu bênh lên. Em chạy triton 2014, cũng xuyên việt tới 4 lần rồi, 14 vạn, có lẽ do em chạy nhiều quá, đĩa đệm lòi ra đấy. giờ phải có việc thi công em mới dám leo lên triton. Vì chỉ cần chạy 150km đi về trong ngày ( 300km) là em xác định nằm 2-3 ngày sau mới hết đau.
chuẩn cụ . máy mivec rất êm và bốc . khả năng bốc nhất phân khúc bán tải luôn đó cụ ak . e tính thanh nien nên cực thích ưu điểm này . nhược điểm đúng như cụ nói là xóc . e phải công nhận , bán tải thì mặc định k thể êm đc rồi. nhưng con triton còn xóc hơn các con khác nữa cơ . nhưng để mà như cụ tả đến đau lưng và thoát vị đĩa đêm thì ghê gớm quá @@ . e để lốp 2.2 kg và để bao cát 2 tạ thùng sau thì cug cải thiện đc tương đối cụ ak . cỡ 8/10 so với ranger ( độ xóc ấy ạ ) con cái cụ bảo chở 5-600 kg mà xệ đít và kênh đầu thì là sai hoàn toàn. chở trên trên 1 tấn thì e chưa bh thử nhưng cỡ 5-600 thì k có chuyện xệ đít đâu., ngược lại đi càng sướng và đầm cụ nhé . bản e 1 cầu mivec op cũng khá ngon .so vs đám 1 cầu hãng khác : có ghế da , điện , dầy hay mog e k đo nhưng e ngồi xe khác cug k sướng hơn là mấy . điều hòa auto , đề nổ , đèn + gạt mưa auto , gẩy số .... còn nhiều nhựa và rẻ tiền thì xe nào tầm này chả thế( bán tải tầm 6-700tr ) . trừ con wt sít 1 tỉ ra thì còn cao cấp hơn ... nói chung chạy gần 2 năm e đánh giá ưu điểm : vận hành ngon , bốc , êm , tiết kiệm, . nhược : xóc , xấu và đồ đặc thay thế đắt ( e mới đi chưa thay gì nhwung các cụ trong hội bẩu thế @@ )
 

Nhachuacoxe

Xe buýt
Biển số
OF-313679
Ngày cấp bằng
28/3/14
Số km
756
Động cơ
303,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng. E cũng đang muốn mời cụ qua bên e lái thử xe. Thật sự mà nói bên e xe ít và khó bán hơn các hãng nên chúng e rất nhiệt tình với khách có nhu cầu cụ ạ. E đã từng đánh con xe hơn 100 cây số đến nhà cho khách thử. Mặc dù khách sau đó k mua bên e,tuy có buồn thật nhưng quyết định của khách mới là thứ quan trọng nhất nên chúng e cũng chúc khách luôn lái xe an toàn và sau này có nhu cầu thì cứ bảo với bọn e. Khách bảo lần sau có mua a sẽ mua cho bên e.
Con Terran ko hề tệ, xấu đẹp tuỳ mắt người, mình thấy đẹp, chê mỗi phanh sau và hành ghế 3 thôi. ( Nội thất hơi nhiều nhựa cứng). Cậu em mình cũng sẽ lấy xe cuối tháng này.
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Cụ đã trở xi măng chưa? Em nhiều khi tăng 650kg xi là xệ đít mà, đầu bênh lên. Em chạy triton 2014, cũng xuyên việt tới 4 lần rồi, 14 vạn, có lẽ do em chạy nhiều quá, đĩa đệm lòi ra đấy. giờ phải có việc thi công em mới dám leo lên triton. Vì chỉ cần chạy 150km đi về trong ngày ( 300km) là em xác định nằm 2-3 ngày sau mới hết đau.
2014 là fom cũ . máy cũ , e chưa ngồi bh nhưng xe e 2017 chưa bh xệ đít và bênh đầu ( hoặc là ít nhất chờ dưới 8 tạ .( e đã thử nhiều rồi ) nếu cụ ở gần chỗ e e đánh xe cho cụ vứt chục bao xi xem là biết ngay mà.. e chưa chở xi măng bh nhưng chở linh tinh nhiều lần chở 5-600kg rồi . thấy càng có tải đi càng sướng . con hơn đi k tải nữa cơ .
 
Chỉnh sửa cuối:

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Cụ cho ảnh vk 2 triton lên là e nhớ rồi, e cũng đã gặp cụ trong 1 thớt nào đấy cũng lựa chọn bi rồi! hi! e đã nói tránh động chạm đến toy rồi chứ thực sự là cũng thấy ko hài lòng, gọi điện cho 1 bạn sale hỏi có xe chạy thử ko, bạn ấy với giọng khá là kiêu nói 1 câu: Bên em xe nào về hết xe đấy lấy đâu ra xe chạy thử. Anh cứ nghiên cứu, cần gì thì e hỗ trợ! Ôi sao mà nó thấy tụt cảm xúc đến như vậy! E nghĩ với thời buổi này, việc ông vẫn giữ kiểu bán hàng thời bao cấp hay chảnh chọe thì là 1 sai lầm chết người. Chỉ cần ngủ quên trên chiến thắng 1 thời gian ngắn thôi đã bị tụt hậu rồi, ko hiểu sao vẫn có những bạn sale như thế! Nhưng e nghĩ cũng là con sâu làm rầu nồi canh thôi, e xem trên youtube thì vẫn có các đại lý trên hn có hilux cho chạy thử đó, cụ thử liên hệ chạy thử hilux xem vì máy nó giống nhau. Tuy nhiên thì theo kinh nghiệm chạy 2 đời Ford rồi thì e thấy về cảm giác lái thì Toy ko thể bằng Ford được! Ford thì tỷ lệ lỗi nó nhiều hơn, nhưng cũng có những con rất bền bỉ, cũng giống điện thoại ấy, đen thì mua phải con lỗi mà đã lỗi thì lỗi suốt ngày nên nó cũng ko biết thế nào được. Nhưng sau khi chạy xong 1 số con thì e thấy là Everest nó vẫn mang đến 1 cái gì đó nó khác biệt với những xe kia. Khi e chạy escape 2.3 thì ngày đó mọi người đã bảo chạy con này rồi sau này đổi chắc chỉ lên Mer hay Bim chứ e chạy con Cam LE cũng ko đầm chắc bằng mon được nhưng vì mon nó cũng kiểu như focus đời mới này ấy, không bán được nhiều nên sau này sửa chữa cũng là vấn đề. Còn everest nó chung nhiều đố với ranger nên e nghĩ vài năm nữa sẽ không lo khoản đồ đạc với thợ sửa đâu, vì các cụ đi trước mình sẽ có kinh nghiệm rồi! Cụ ở Quảng Ninh thì e thấy đa phần là dùng Ranger, cũng không phải ngẫu nhiên mà họ dùng như thế, cũng được kiểm chứng rồi nên cụ cũng yên tâm hơn. Nếu cụ chạy thử Hilux hay Fortun 2.8 rồi có cảm nhận như nào thì cho e biết nhé! E chắc thôi, ko thử nữa!:)
vâng tại thời điểm này ev 1 cầu titaum e thấy khá ngon . chỗ em thấy nhiều người đi lắm . nhưng mua cái xe đi vài ănm cứ thử sau này đỡ hối hận cụ ak . e sẽ tìm cách kiếm xe chạy thử bằng đc mwois quyết . e qua tết mới mua mà. hiện tại vẫn có xe đi k vội . ev 1 cầu đang khuyến mại gần 100tr . con ft 2 cầu dầu cug km khủng lắm cụ ak. nghe bảo 150tr ... chúc cụ sớm có vk 2 đi tết . khi nào mua xe cụ cho ae rivie xe mới cụ chọn để ae tham khảo cụ nhé
 

Nhachuacoxe

Xe buýt
Biển số
OF-313679
Ngày cấp bằng
28/3/14
Số km
756
Động cơ
303,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ko đi form cũ nên ko biết, chứ em trở suốt, bênh thật mà. form mới thì thùng dài hơn chút, máy cungx ngon hơn. Nhưng mà sóc thì vẫn là đặc sẳn. nghe thấy bên Autodaily đánh giá form mới nhất giờ đang bán thì êm ái hơn
2014 là fom cũ . máy cũ , e chưa ngồi bh nhưng xe e 2017 chưa bh xệ đít và bênh đầu ( hoặc là ít nhất chờ dưới 8 tạ .( e đã thử nhiều rồi ) nếu cụ ở gần chỗ e e đánh xe cho cụ vứt chục bao xi xem là biết ngay mà.. e chưa chở xi măng bh nhưng chở linh tinh nhiều lần chở 5-600kg rồi . thấy càng có tải đi càng sướng . con hơn đi k tải nữa cơ .
 

Lehung1121

Đi bộ
Biển số
OF-708802
Ngày cấp bằng
27/11/19
Số km
3
Động cơ
89,030 Mã lực
Tuổi
37
vâng tại thời điểm này ev 1 cầu titaum e thấy khá ngon . chỗ em thấy nhiều người đi lắm . nhưng mua cái xe đi vài ănm cứ thử sau này đỡ hối hận cụ ak . e sẽ tìm cách kiếm xe chạy thử bằng đc mwois quyết . e qua tết mới mua mà. hiện tại vẫn có xe đi k vội . ev 1 cầu đang khuyến mại gần 100tr . con ft 2 cầu dầu cug km khủng lắm cụ ak. nghe bảo 150tr ... chúc cụ sớm có vk 2 đi tết . khi nào mua xe cụ cho ae rivie xe mới cụ chọn để ae tham khảo cụ nhé
Ev 1 cầu chỗ nào km 100tr vậy cụ ơi, hay là bản 2018 ạ?
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Cụ ko đi form cũ nên ko biết, chứ em trở suốt, bênh thật mà. form mới thì thùng dài hơn chút, máy cungx ngon hơn. Nhưng mà sóc thì vẫn là đặc sẳn. nghe thấy bên Autodaily đánh giá form mới nhất giờ đang bán thì êm ái hơn
triton đúng là đặc sản là xóc và tưng giam xóc cứng nhất, k đầm vì xác nhẹ... , nhưng nhược đấy lại trở thành ưu điểm khi cụ tải nặng và bốc , thoát xe đi thốc ga cụ ak . cai bản mới nhất bio op ngon thôi cụ . e thây chỉ là faceliti chưa phải là fom mới all . e xem thử rồi . khác mỗi căi mặt và đổi tí kiểu cách đèn hậu . nội thất y xì phóc . k rộng hơn tý nào .ak nâng cấp thêm hộp số từ 5 lên 6 . mượt hơn tý ạ . quả máy mivec của mit ngon mà cụ .
 

Tungcf

Xe buýt
Biển số
OF-329562
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
520
Động cơ
288,799 Mã lực
Ev 1 cầu chỗ nào km 100tr vậy cụ ơi, hay là bản 2018 ạ?
e bảo gần 100tr cụ ak. bản nào e k rõ. vì ib sale đã ném 70tr rồi. e nghĩ tiền tươi và khéo mồm vẫn đc tý nữa. còn ft hôm qua bên hội có cụ sale còm hẳn công khai đã 140tr rồi ... đợt này các hãng giảm nhiệt quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top