- Biển số
- OF-131542
- Ngày cấp bằng
- 19/2/12
- Số km
- 156
- Động cơ
- 374,360 Mã lực
Bác chủ nên thêm Cam nhập vào, vì hơn cả E 300 đấy lại giữ giá nữa.
Subaru sau năm năm còn được bao nhiêu % tai Mẽo thế cụ?BMW cũng giữ giá tốt đấy cụ, cụ mua đi. Chỉ sợ xe Hàn bán chậm thế sao mà kiếm đủ tiền mua xe Đức cụ nhỉ
Hãng xe Nhật Subaru đã bất ngờ vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu ôtô giữ giá nhất sau 5 năm sử dụng.
Cứ vào thời điểm cuối năm, công ty đánh giá xe hơi hàng đầu nước Mỹ Kelly Blue Book (KBB) lại công bố giải thưởng “Xe giữ giá nhất” (Best Resale Value Awards) nhằm giúp người tiêu dùng chọn mua xe ít mất giá. Các model xe mới có giá trị bán lại cao nhất sau 5 năm sử dụng được đánh giá dựa trên các tiêu chí: giá mua, mức tiêu thụ nhiên liệu, giá bảo dưỡng và khả năng sụt giá.
Hãng xe giữ giá thứ hai là Toyota (giá trị bán lại sau 5 năm sử dụng trung bình 38,5%). Đứng thứ ba là Honda (38.2%). Tiếp đó là BMW (37.1%), GMC (36.7%), Lexus (36.4%).
Tại nó chuẩn bị thay thế công nghệ, nâng hộp số từ 7 cấp lên 9 cấp nên km khủng, bọn Đức dại thật , xe cho thị trường việt chỉ cần đem mất cái công nghệ lạc hậu và cắt hết option như toy và cứ hộp số 4.5.6 cấp như toy có phải lành ko - vì đâu có mấy người việt nam biết gì và quan tâm đến cái này.Mer giảm giá nhiều nhể! C250 giá hãng 1,440 tỷ gì đấy nhưng giá bán chốt là 1,280 tỷ, cũng giảm đến 160T đấy chứ
Đợt này bác nào định chơi mer giá quá ngon
Bon Đức k dại, TOY cũng chẳng khôn mà người mềnh đang dại. Kiếm xiền đổ dồn khá lớn vào cái xe k đúng giá trị mà nó mang lại.Tại nó chuẩn bị thay thế công nghệ, nâng hộp số từ 7 cấp lên 9 cấp nên km khủng, bọn Đức dại thật , xe cho thị trường việt chỉ cần đem mất cái công nghệ lạc hậu và cắt hết option như toy và cứ hộp số 4.5.6 cấp như toy có phải lành ko - vì đâu có mấy người việt nam biết gì và quan tâm đến cái này.
Biết là cái xe oto ở Việt Nam là đắt gấp 3 lần giá trị thực nếu không mua xe thì chẳng lẽ đi xe 2 bánh hết hả cụ?Bon Đức k dại, TOY cũng chẳng khôn mà người mềnh đang dại. Kiếm xiền đổ dồn khá lớn vào cái xe k đúng giá trị mà nó mang lại.
Khi thực sự cần mới phải mua kụ ơi (trừ mua theo kiểu rửa xiền), khi mua thì tìm hiểu kỹ xem giá trị xe có tương xứng k (ở mỗi phân khúc thiếu gì mẫu mã đáng đồng tiền bát gạo) và khi xác định đang bị hớt váng và chém thì nhất quyết k chơi. heheBiết là cái xe oto ở Việt Nam là đắt gấp 3 lần giá trị thực nếu không mua xe thì chẳng lẽ đi xe 2 bánh hết hả cụ?
Với điều kiện hạ tầng GT ở mình thì 1 cái xe có hộp số 5-6 cấp là quá đủ, thậm chí ối cái xe có 4 cấp vẫn chạy ngon!Tại nó chuẩn bị thay thế công nghệ, nâng hộp số từ 7 cấp lên 9 cấp nên km khủng, bọn Đức dại thật , xe cho thị trường việt chỉ cần đem mất cái công nghệ lạc hậu và cắt hết option như toy và cứ hộp số 4.5.6 cấp như toy có phải lành ko - vì đâu có mấy người việt nam biết gì và quan tâm đến cái này.
-Nếu nói cái hộp số 4 cấp auto của Toy nó cổ lỗ thì nhiều Hãng hiện đang bán và lắp ráp xe ở VN dùng công nghệ lạc hậu lắm, em kể cho các bác 1 mớ nhé: Citroen có DS3; Jeep có Wrangler; Ford có Forcus, Escape; GM có Spark; Hyundai có I20, Accent, Avante; Kia có Caren, Picanto, Rio; Mit có Pajero; Nissan có Grand Livina; Subaru có Forester...Ngó tên tuổi thì chả có thằng nào vớ vẩn cả, xe thì từ LD cho đến NK, đủ các loại nhé!Tại nó chuẩn bị thay thế công nghệ, nâng hộp số từ 7 cấp lên 9 cấp nên km khủng, bọn Đức dại thật , xe cho thị trường việt chỉ cần đem mất cái công nghệ lạc hậu và cắt hết option như toy và cứ hộp số 4.5.6 cấp như toy có phải lành ko - vì đâu có mấy người việt nam biết gì và quan tâm đến cái này.
Bật lửa tàu có 2k thôi cụ ơiCụ định chơi mấy xe thế là thuộc dạng nhà có điều kiện. Đã có Cam, kinh tế dư dả thì mua thêm Mer E cho nó hoành
Nếu cụ buôn xăng thì nên mang thớt hỏi bên box Mer em chạy về cho cụ mượn thêm cái bật lửa
Em không thừa thời gian như cụ nghĩ đâu. Đang băn khoăn chuẩn bị bán sf đổi cx9 hoặc mec e. Một cái thì sedan sang trọng, một cái thì cuv rộng rãi thoáng mát, cơ mà em đi làm một mình là chính nên đang băn khoăn. Nếu em cx9 mà không vướng vụ gưowng gập cơm thì có lẽ giờ em chả phải lăn tăn nhiều.Cụ định chơi mấy xe thế là thuộc dạng nhà có điều kiện. Đã có Cam, kinh tế dư dả thì mua thêm Mer E cho nó hoành
Nếu cụ buôn xăng thì nên mang thớt hỏi bên box Mer em chạy về cho cụ mượn thêm cái bật lửa
-Nếu bác đang chạy quen xe gầm cao thì xuống sedan hơi khó chịu, mà em cũng chịu bác cái khoản lăn tăn gương gập điện với gập bằng cơm, hầu như xe nhập Mỹ chả mấy con có gương điện, từ Cam cho đến mấy con crossover như Rav4, Vz, HL...mà người ta vẫn mua ầm ầm, có sao đâu!Em không thừa thời gian như cụ nghĩ đâu. Đang băn khoăn chuẩn bị bán sf đổi cx9 hoặc mec e. Một cái thì sedan sang trọng, một cái thì cuv rộng rãi thoáng mát, cơ mà em đi làm một mình là chính nên đang băn khoăn. Nếu em cx9 mà không vướng vụ gưowng gập cơm thì có lẽ giờ em chả phải lăn tăn nhiều.
Cũng là kiếm cơm cả thôi, chả ai thừa tiền chơi trội thời này được cụ ạ
cam nhập mà hơn cả e 300 hả bác? e300 cũng phải 1t8 rồi,nếu là em chả đời nào lại đi mua cam.Bác chủ nên thêm Cam nhập vào, vì hơn cả E 300 đấy lại giữ giá nữa.
Mỗi người một tiêu chí tiên quyết mà cụ, em cũng biết đang từ suv xuống sedan sẽ rất bí nhưng với em cái gương gập điện lại rất quan trọng mới đau chứ-Nếu bác đang chạy quen xe gầm cao thì xuống sedan hơi khó chịu, mà em cũng chịu bác cái khoản lăn tăn gương gập điện với gập bằng cơm, hầu như xe nhập Mỹ chả mấy con có gương điện, từ Cam cho đến mấy con crossover như Rav4, Vz, HL...mà người ta vẫn mua ầm ầm, có sao đâu!