- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,148
- Động cơ
- 695,182 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
.Có 3 bản 990-1080 và 1190 củ bác ợ!e thích con này. ko biết giá rổ sao cc nhể?
.Có 3 bản 990-1080 và 1190 củ bác ợ!e thích con này. ko biết giá rổ sao cc nhể?
so với CRV có hay hơn ko cụ?.Có 3 bản 990-1080 và 1190 củ bác ợ!
Em copy đâu chỉ mượn tạm thôi màChắc copy nhau rồi
thế mà chả hiểu sao doanh số Su nó cứ đì đẹt! tốt và bền quá mà xấu ( theo quan điểm số đông ). Con Cx5 các đời bán được tầm gần 5 vạn con chạy đầy đường thì phụ tùng kiếm ở thị trường thứ cấp cũng dễ, cũng như con Honda lead là 1 con xe cực thiếu an toàn khi vào cua và phanh nhưng là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất lịch sử Honda Vn, người tiêu dùng luôn đúng ( với nhu cầu của họ )Subaru Forester 990 triệu với khoảng sáng gầm 220mm, AWD và X-Mode đập chết tươi con CX5 chiếu theo nhu cầu của cụ.
Nhìn chung thích đơn giản và thực dụng thì chọn xe Hàn còn thích thương hiệu, thiết kế mượt mà và tính năng vượt trội thì xe Nhật cụ nhỉMột vài so sánh trực quan hơn dành cho các cụ: Trong tầm này thì giá cả ko bàn nhé, cx5 nó thấp nhất còn lại tất cả sàn sàn như nhau. Về ngoại thất thì cx5 nhỉnh hơn một chút khi có thiết kế khá mượt mà với những chi tiết nhấn nhá rất nam tính, còn tucson thì hơi bầu còn crv thì như cái bánh nướng. Tucson có ưu điểm là giữ giá hơn các dòng khác nhưng mà có thể mua chiếc xe cả tỷ em không nghĩ người ta quan tâm tới giá. Họ quan tâm nhiều tới nội thất và các tính năng, cái này lại phải khen cx5 tý vì mazda ưu ái trang bị cho mẫu xe này quá nhiều tính năng từ an toàn, vận hành tới giải trí. Thương hiệu: Một bên là Nhật một bên là Hàn xưa thì Nhật có vẻ hơn nhưng bây giờ chưa chắc. Đôi dòng tâm sự của em
CX5 được cái trang bị và nội thất nhìn hiện đại.Một vài so sánh trực quan hơn dành cho các cụ: Trong tầm này thì giá cả ko bàn nhé, cx5 nó thấp nhất còn lại tất cả sàn sàn như nhau. Về ngoại thất thì cx5 nhỉnh hơn một chút khi có thiết kế khá mượt mà với những chi tiết nhấn nhá rất nam tính, còn tucson thì hơi bầu còn crv thì như cái bánh nướng. Tucson có ưu điểm là giữ giá hơn các dòng khác nhưng mà có thể mua chiếc xe cả tỷ em không nghĩ người ta quan tâm tới giá. Họ quan tâm nhiều tới nội thất và các tính năng, cái này lại phải khen cx5 tý vì mazda ưu ái trang bị cho mẫu xe này quá nhiều tính năng từ an toàn, vận hành tới giải trí. Thương hiệu: Một bên là Nhật một bên là Hàn xưa thì Nhật có vẻ hơn nhưng bây giờ chưa chắc. Đôi dòng tâm sự của em
Cái thẩm mỹ là do cách nhìn và đánh giá của từng người thôi. Em thấy quan trọng vẫn là tính năng, giá trị sử dụng lâu dài và đặc biệt là phải an toàn, đẹp xấu nó chả giải quyết được gì.CX5 được cái trang bị và nội thất nhìn hiện đại.
Còn lại CX5 ngoại thất tôi thấy quá nữ tính, phần đuôi nhìn mập tròn hơi... ngô ngố, thiếu liền mạch, không được đẹp như Tucson
Mux mà cách âm tốt hả cụ, sao em thấy ae của nó là thằng Trailblazer nhiều ng kêu ồn lắm.MUX đi CỤ, không phải nghĩ về chất lượng. Gầm cao, cách âm tốt.
Cụ sub ra tiếng việt được không, em gà mờ mấy ký hiệu này của mazda em biết mỗi cái ABSQuả Cx5 này em thấy có quá nhiều tính năng an toàn EBA, TCS, ESS, EBD, DSC, RSC, ABS, HLA…
Đây cụ nhé hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, chống lật RSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLACụ sub ra tiếng việt được không, em gà mờ mấy ký hiệu này của mazda em biết mỗi cái ABS
Nhìn có vẻ đẹp đấy nhưng mà ra đường chả thấy mấy xe bác ạe thích con này. ko biết giá rổ sao cc nhể?