- Biển số
- OF-300893
- Ngày cấp bằng
- 6/12/13
- Số km
- 319
- Động cơ
- 310,279 Mã lực
600 là em dự mua xe 500, làm 50 củ và mấy năm sau túc tắc năm 10-20 củ ạGiờ này C300 11 mà 600 là giá quá căng cụ ợ. Tầm 500 quay đầu thôi
600 là em dự mua xe 500, làm 50 củ và mấy năm sau túc tắc năm 10-20 củ ạGiờ này C300 11 mà 600 là giá quá căng cụ ợ. Tầm 500 quay đầu thôi
Em lắp cái Tap vào cho tụi nhỏ xem Youtube thôiCụ cho xin thông tin con màn hình với ạ
Gắn luôn ghế sau được ko nhỉEm lắp cái Tap vào cho tụi nhỏ xem Youtube thôi
C230 có 6 máy xếp hình chữ V cụ à.Hình như máy CGI tăng áp mới chết cam.
Còn V6 có vẻ không chết cụ ạ.
C230 không biết phải V6 không nhỉ
Merc C kích thước y chang nhau mà cụ. Đời này khác nhau mỗi máy thôi.Em sợ C300 nó tốn xăng hơn, hehe, chứ C300 thì rộng rãi hơn, khỏe hơn, ngon hơn rồi
Cụ mua cái giá đỡ chắc đc, nhạc và lời thì em bắt Bluetooth cắm AUxGắn luôn ghế sau được ko nhỉ
Ghế sau sẽ dễ xem hơn
Chuẩn rồi cụC230 có 6 máy xếp hình chữ V cụ à.
1 năm tầm 20 củ trôi ko cụ ?Merc C lành và chi phí thấp. Đồ đạc giờ cũng nhiều.
Nếu chủ xe đi biết giữ gìn, bảo dưỡng đầy đủ thì trung bình 1 năm tầm 25-30tr là bao gồm tất cả các chi phí sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng. Còn các chi phí khác chưa tính.1 năm tầm 20 củ trôi ko cụ ?
S500 của cụ chơi có OK không? Em tính năm sau cũng lên S ạ, cụ cho em lời khuyên với.C công nhận lái vui.
Em có chiếc to S500 W221 vẫn thấy lái chán.
Thật sự xe nào ra xe đó, ngồi là ngồi, còn lái là lái.
Cụ thêm 100 củ qua em lấy con C250 2014 chạy 9v7 mà múc cho nó sướng cuộc đờihay quá
Nọ em thấy có con C200 đời 2012 màu trắng đẹp quá, rao 480 mà ko dám nhảy hố
CỤ cho em hỏi tầm 480tr nên chơi C200 2012 này hay là Audi A4 2010 ?
Tầm kia thì em ko muốn ngó BIM E90 vì chả thấy con nào ngon, lái hơi nặng
Con C250 của em chót chét nên đủ cả ghế điện nhớ ghế 2 bên, cửa sổ trời....xe ngon choét cụ ào mua về chỉ việc chạy ko phải làm bất cứ thứ gì, chính chủ mới hay!C250 thì từ 2009 mới ra, nhưng nếu cùng 2009 thì C230 đi thích hơn nhiều, máy V6 hút khí tự nhiên, máy êm thút thít, C250 tăng áp khi đạp ga nó bị gào. C230 ghế điện 2 bên, C250 vẫn 1 bên ghế cơm.
Đúng đời chót rồi, xe nhìn ảnh còn khá cứng nhưng cái mầu này hơi kén khách hơn mầu đen hoặc trắng.Em úp mấy cái ảnh cụ nào máu C250 chót chét màu hiếm ngọc lục bảo đổi màu theo thời tiết thì qua em nhé
Vâng cái màu này ko phải màu phổ thông, mua mới đắt hơn đen và trắng mấy chục củ thì phảiĐúng đời chót rồi, xe nhìn ảnh còn khá cứng nhưng cái mầu này hơi kén khách hơn mầu đen hoặc trắng.
Ngồi thì tuyệt lắm cụ ạ, ghế sau ngồi như salon vì nó là ghế mềm ngồi lún xuống lọt thỏm sướng lắm.S500 của cụ chơi có OK không? Em tính năm sau cũng lên S ạ, cụ cho em lời khuyên với.
thuê thợ ở đâu cụ ơi. cụ chỉ giúp em ạ. em cảm ơn cụ nhiều.Nếu cụ đến thay luôn tại chỗ thì mình hay đến Doanh workshop hoặc Trungjapan ở 31 Lê văn lương.
Còn ko thì oder trên mạng rồi mang ra thuê thợ thay hộ.
Cụ oánh giá làm em cười phọt cả cơm.Ngồi thì tuyệt lắm cụ ạ, ghế sau ngồi như salon vì nó là ghế mềm ngồi lún xuống lọt thỏm sướng lắm.
Bề rộng ghế làm kiểu lớn như salon luôn nên ngủ cũng cực ổn.
Tiếc là em ko có tài xế nên toàn là người lái.
Về điểm lái thì khác xa xa xe E và C của em hồi đó.
Merc những đời 2005-2010 nó có cái cảm giác lái của xe tăng cụ ạ.
C thì cảm thấy như xe tăng hạng nhẹ.
E thì cảm thấy như lái xe tăng có cái nòng súng là mũi dài của nó.
Còn S vẫn ra kiểu xe tăng nhưng cảm giác kiểu kéo 1 toa tàu phía sau như xe lửa mỗi khi tốc độ tăng trên 50km/h
Người lái, đam mê tốc độ thì không thể lấy S nhé. Dù là S500 máy lớn nó tăng tốc nhanh hơn C và E nhưng nó hạ tốc cũng cực kỳ nhanh nhe cụ, về chạy em chấm S rớt
Tội cụ! Rõ ràng sự thật nó buồn cười thế đấy!Cụ oánh giá làm em cười phọt cả cơm.
Vềvấnđề phuộc hơi cóđáng ngại không cụ nhỉ?