- Biển số
- OF-56702
- Ngày cấp bằng
- 8/2/10
- Số km
- 1,285
- Động cơ
- -252,469 Mã lực
Mô hình này chất quá, chắc đắt lắmem góp vui cái ảnh xe mô hình
Mô hình này chất quá, chắc đắt lắmem góp vui cái ảnh xe mô hình
24.500rup cụ ơi 1 rup = 350 vnđ cả ship về VN chắc khoảng 9 củMô hình này chất quá, chắc đắt lắm
Thay biển trắng chắc gì được ra đường.Các cụ ấy thay biển trắng vào liệu còn dám chạy ko ợ )
Lão say rượu òy.Xe này hình như không dùng chìa khoá điện mà dùng công tắc điện
Con này em lái rồi, nhưng chả nhớ số nó ra răngĐấy là Zil 157 (hay 167 gì ấy), nôm na là Zil 3 cầu
Còn Zil trong ảnh là Zil 130, chỉ có 1 cầu sau cụ ợ. Thứ tự cửa số hình như ngược với phần lớn xe bây giờ. Số 1 hình như đẩy về bên phải (xe bây giờ đa số bên trái - về phía lái xe ).
Cụ Vịtxanh tiên sinh vào con phờm cái
Xăng bên quân đội thuế má khác. Giá rẻ hơn nhiều.Từ bé đến giờ em luôn ám ảnh chỉ có các bác nhà siêu điều kiện mới dám chơi loại 30-40 l/100km, ai ngờ các bác lính cũng chơi ác
Nga ngố nhiều tài nguyên nên làm cái gì cũng lãng phí.Thực ra mình dùng đồ Liên Xô nhiều và gắn bó lâu quá nên có cảm tình với nó chứ xe tải Nga thua xa dòng Renault của Pháp và Iveco của Ý.
Sang châu Âu thấy xe tải hạng nặng dùng cho cả dân sự và quân sự toàn 2 dòng này thôi.
Thế a Cụ? chắc những chiếc cháu thấy đã cải tiến bỏ chìa khoá và gădn công tắc. Vì khi quay tay ( maniven) phải bạt công tắc trước rồi nhảy xuống quay.Lão say rượu òy.
Xoay chìa đề nổ như thật nha.
Cụ chuẩn.Đấy là Zil 157 (hay 167 gì ấy), nôm na là Zil 3 cầu
Còn Zil trong ảnh là Zil 130, chỉ có 1 cầu sau cụ ợ. Thứ tự cửa số hình như ngược với phần lớn xe bây giờ. Số 1 hình như đẩy về bên phải (xe bây giờ đa số bên trái - về phía lái xe ).
Cụ Vịtxanh tiên sinh vào con phờm cái
Chả riêng xe Zil.Động cơ cụ ZIL 130 có cái bơm tay dùng để bơm xăng lên chế hk bằng cơm thì phải