- Biển số
- OF-409946
- Ngày cấp bằng
- 12/3/16
- Số km
- 688
- Động cơ
- 229,420 Mã lực
mỗi lần qua đấy em cảm thấy mình đang ở thành phố hiện đại văn minh nhà em ở bãi sông hồng
Xưa em nghe lỏm các cụ làm bên xây dựng bẩu quy hoặch cái đường ngu kéo dài 100m chiều rộng mà đến lúc làm còn có 40m cụ ợ. Chả biết đúng sai mà nghe cũng hài hài..
Sent from my iPhone using Tapatalk
Các cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.Chẳng cần đâu xa, thủ đô Phnom Penh của Campuchia còn quy hoạch tốt hơn Hà Nội các cụ ạ.
Tất cả do con người thôi.
Có văn bản gì ko cụ ?Các cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.
các cụ xem, tầm nhìn của KTS nhà ta ợ,
vâng, nếu như lúc đó không có ông KTS phá đám thì đã có tàu điện ngầm rùi.
Mệ, tầm nhìn KTS thiết kế TP mà chưa nổi 40 năm.
Ý kiến của nhà quản lý:
Hồi năm 1977, hai năm sau khi thống nhất đất nước Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Huỳnh Tấn Phát chủ trì một cuộc họp với Bộ xây dựng và Hà Nội cùng các cơ quan hữu quan của Trung ương bàn về quy hoach Hà Nội sau chiến tranh tại Bộ Xây dựng. Tại cuộc họp này đại diện của Viện quy hoạch Hà Nội phát biểu cần di chuyển ga Hàng cỏ ra khỏi nội thành và chuyển nó về Hà Đông và Hà Nội cần nghiên cứu triển khai xây dựng hệ thống tàu điện ngầm như Liên Xô!
và ý kiến của KTS đây ợ (KTS Lý Trực Dũng)
Đại diện cho Ủy ban kế hoạch nhà nước tham gia cuộc họp này, với tư cách là một kiến trúc sư tôi đã phát biểu cho rằng ý tưởng di chuyển ga Hàng Cỏ về Hà Đông là lạc quan tếu ảnh hưởng bởi men say chiến thắng thắng cuộc chiến chống Mỹ thống nhất đất nước. Đại ý: Việt Nam sau chiến tranh như một người bệnh ốm thập tử nhất sinh cần phải cho ăn cháo loãng để hồi phục dần dần tuyệt đối không thể nôn nóng nhồi nhét cho ăn hương hào hải vị bởi sẽ tắc tử vì người bênh đáng quá yếu không thể tiêu hóa nổi. Trong khi bán kính quy hoạch Hà Nội lúc này đáng chỉ được đo bằng tỉ lệ là xe đạp thì việc chúng ta lại đòi lập tức đo bằng tỉ lệ ôtô khi đòi dời ga Hàng cỏ lên Hà Đông là không hiện thực!?
Tầm nhìn của Viện quy hoạch ngon thế mà bị mấy cụ KTS lởm tham mưu cũng lởm nên bây h mới lởm thế nàyCác cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.
các cụ xem, tầm nhìn của KTS nhà ta ợ,
vâng, nếu như lúc đó không có ông KTS phá đám thì đã có tàu điện ngầm rùi.
Mệ, tầm nhìn KTS thiết kế TP mà chưa nổi 40 năm.
Ý kiến của nhà quản lý:
Hồi năm 1977, hai năm sau khi thống nhất đất nước Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Huỳnh Tấn Phát chủ trì một cuộc họp với Bộ xây dựng và Hà Nội cùng các cơ quan hữu quan của Trung ương bàn về quy hoach Hà Nội sau chiến tranh tại Bộ Xây dựng. Tại cuộc họp này đại diện của Viện quy hoạch Hà Nội phát biểu cần di chuyển ga Hàng cỏ ra khỏi nội thành và chuyển nó về Hà Đông và Hà Nội cần nghiên cứu triển khai xây dựng hệ thống tàu điện ngầm như Liên Xô!
và ý kiến của KTS đây ợ (KTS Lý Trực Dũng)
Đại diện cho Ủy ban kế hoạch nhà nước tham gia cuộc họp này, với tư cách là một kiến trúc sư tôi đã phát biểu cho rằng ý tưởng di chuyển ga Hàng Cỏ về Hà Đông là lạc quan tếu ảnh hưởng bởi men say chiến thắng thắng cuộc chiến chống Mỹ thống nhất đất nước. Đại ý: Việt Nam sau chiến tranh như một người bệnh ốm thập tử nhất sinh cần phải cho ăn cháo loãng để hồi phục dần dần tuyệt đối không thể nôn nóng nhồi nhét cho ăn hương hào hải vị bởi sẽ tắc tử vì người bênh đáng quá yếu không thể tiêu hóa nổi. Trong khi bán kính quy hoạch Hà Nội lúc này đáng chỉ được đo bằng tỉ lệ là xe đạp thì việc chúng ta lại đòi lập tức đo bằng tỉ lệ ôtô khi đòi dời ga Hàng cỏ lên Hà Đông là không hiện thực!?
Chắc toàn ông bằng giả lên làm quy hoạch, em chẳng dám nghĩ đến khi các toà chung cư lấp đầy người ở thì sẽ ra sao.Phải lâu lâu rồi em lại mới đi cung đường Láng Hạ sang Lê Văn Lương. Hôm nay đi trên cầu vượt nhìn sang Lê Văn Lương không khỏi bất ngờ vì tầm nhìn toàn thấy chung cư, cứ ngỡ mình bị lạc. Chỉ biết thốt lên 1 từ "kinh khủng quá" các cụ ạ. Ai duyệt quy hoạch và xây dựng mà tài thế???
Yêu nhất cái nhận xét này của cụ. Bảo sao thằng lùn nó phát truển nhanhBên em đang có toà 51 tầng xây cuối lê văn lương vạn phúc, em rùng mình khi nghĩ đến 1 năm nữa thôi khi 15 toà vào ở và 25 toà khác chuẩn bị bàn giao,
chưa kể lượng liền kề quá nhiều đang sắp vào ở
Đường thì quá bé và độc đạo
Thằng AoenMall khôn quá, đặt cái thứ 2 tại cuối đường Tố Hưũ, nó tính là tắc quá dân khu này chả đi đâu nên chui về đấy
Nhật muôn đời khôn, e nể quá
Em làm Bất động sản khu vực này mấy năm nên thằng nào làm j em nắm thóp dc hết