[Funland] Choáng ngợp nhà chung cư trên đường Lê Văn Lương

ailaem69

Xe buýt
Biển số
OF-409946
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
688
Động cơ
229,420 Mã lực
mỗi lần qua đấy em cảm thấy mình đang ở thành phố hiện đại văn minh :x nhà em ở bãi sông hồng 8->
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,307
Động cơ
620,253 Mã lực
giờ mới choáng ngợp thì muộn cmnr
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
6,358
Động cơ
231,010 Mã lực
Xưa em nghe lỏm các cụ làm bên xây dựng bẩu quy hoặch cái đường ngu kéo dài 100m chiều rộng mà đến lúc làm còn có 40m cụ ợ. Chả biết đúng sai mà nghe cũng hài hài..


Sent from my iPhone using Tapatalk
Chẳng cần đâu xa, thủ đô Phnom Penh của Campuchia còn quy hoạch tốt hơn Hà Nội các cụ ạ.
Tất cả do con người thôi.
Các cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.
các cụ xem, tầm nhìn của KTS nhà ta ợ,
vâng, nếu như lúc đó không có ông KTS phá đám thì đã có tàu điện ngầm rùi.
Mệ, tầm nhìn KTS thiết kế TP mà chưa nổi 40 năm.

Ý kiến của nhà quản lý:

Hồi năm 1977, hai năm sau khi thống nhất đất nước Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Huỳnh Tấn Phát chủ trì một cuộc họp với Bộ xây dựng và Hà Nội cùng các cơ quan hữu quan của Trung ương bàn về quy hoach Hà Nội sau chiến tranh tại Bộ Xây dựng. Tại cuộc họp này đại diện của Viện quy hoạch Hà Nội phát biểu cần di chuyển ga Hàng cỏ ra khỏi nội thành và chuyển nó về Hà Đông và Hà Nội cần nghiên cứu triển khai xây dựng hệ thống tàu điện ngầm như Liên Xô!

và ý kiến của KTS đây ợ (KTS Lý Trực Dũng)

Đại diện cho Ủy ban kế hoạch nhà nước tham gia cuộc họp này, với tư cách là một kiến trúc sư tôi đã phát biểu cho rằng ý tưởng di chuyển ga Hàng Cỏ về Hà Đông là lạc quan tếu ảnh hưởng bởi men say chiến thắng thắng cuộc chiến chống Mỹ thống nhất đất nước. Đại ý: Việt Nam sau chiến tranh như một người bệnh ốm thập tử nhất sinh cần phải cho ăn cháo loãng để hồi phục dần dần tuyệt đối không thể nôn nóng nhồi nhét cho ăn hương hào hải vị bởi sẽ tắc tử vì người bênh đáng quá yếu không thể tiêu hóa nổi. Trong khi bán kính quy hoạch Hà Nội lúc này đáng chỉ được đo bằng tỉ lệ là xe đạp thì việc chúng ta lại đòi lập tức đo bằng tỉ lệ ôtô khi đòi dời ga Hàng cỏ lên Hà Đông là không hiện thực!?
 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,554
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.
các cụ xem, tầm nhìn của KTS nhà ta ợ,
vâng, nếu như lúc đó không có ông KTS phá đám thì đã có tàu điện ngầm rùi.
Mệ, tầm nhìn KTS thiết kế TP mà chưa nổi 40 năm.

Ý kiến của nhà quản lý:

Hồi năm 1977, hai năm sau khi thống nhất đất nước Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Huỳnh Tấn Phát chủ trì một cuộc họp với Bộ xây dựng và Hà Nội cùng các cơ quan hữu quan của Trung ương bàn về quy hoach Hà Nội sau chiến tranh tại Bộ Xây dựng. Tại cuộc họp này đại diện của Viện quy hoạch Hà Nội phát biểu cần di chuyển ga Hàng cỏ ra khỏi nội thành và chuyển nó về Hà Đông và Hà Nội cần nghiên cứu triển khai xây dựng hệ thống tàu điện ngầm như Liên Xô!

và ý kiến của KTS đây ợ (KTS Lý Trực Dũng)

Đại diện cho Ủy ban kế hoạch nhà nước tham gia cuộc họp này, với tư cách là một kiến trúc sư tôi đã phát biểu cho rằng ý tưởng di chuyển ga Hàng Cỏ về Hà Đông là lạc quan tếu ảnh hưởng bởi men say chiến thắng thắng cuộc chiến chống Mỹ thống nhất đất nước. Đại ý: Việt Nam sau chiến tranh như một người bệnh ốm thập tử nhất sinh cần phải cho ăn cháo loãng để hồi phục dần dần tuyệt đối không thể nôn nóng nhồi nhét cho ăn hương hào hải vị bởi sẽ tắc tử vì người bênh đáng quá yếu không thể tiêu hóa nổi. Trong khi bán kính quy hoạch Hà Nội lúc này đáng chỉ được đo bằng tỉ lệ là xe đạp thì việc chúng ta lại đòi lập tức đo bằng tỉ lệ ôtô khi đòi dời ga Hàng cỏ lên Hà Đông là không hiện thực!?
Có văn bản gì ko cụ ?
Lão KTS Lý Trực Dũng giờ còn sống ko cụ ?
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,514
Động cơ
266,838 Mã lực
Do cccm mua nhà trên giấy cả
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,560
Động cơ
360,930 Mã lực
Các cụ nhà ta từ ngày xưa đã có ý thế này ợ.
các cụ xem, tầm nhìn của KTS nhà ta ợ,
vâng, nếu như lúc đó không có ông KTS phá đám thì đã có tàu điện ngầm rùi.
Mệ, tầm nhìn KTS thiết kế TP mà chưa nổi 40 năm.

Ý kiến của nhà quản lý:

Hồi năm 1977, hai năm sau khi thống nhất đất nước Phó chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Huỳnh Tấn Phát chủ trì một cuộc họp với Bộ xây dựng và Hà Nội cùng các cơ quan hữu quan của Trung ương bàn về quy hoach Hà Nội sau chiến tranh tại Bộ Xây dựng. Tại cuộc họp này đại diện của Viện quy hoạch Hà Nội phát biểu cần di chuyển ga Hàng cỏ ra khỏi nội thành và chuyển nó về Hà Đông và Hà Nội cần nghiên cứu triển khai xây dựng hệ thống tàu điện ngầm như Liên Xô!

và ý kiến của KTS đây ợ (KTS Lý Trực Dũng)

Đại diện cho Ủy ban kế hoạch nhà nước tham gia cuộc họp này, với tư cách là một kiến trúc sư tôi đã phát biểu cho rằng ý tưởng di chuyển ga Hàng Cỏ về Hà Đông là lạc quan tếu ảnh hưởng bởi men say chiến thắng thắng cuộc chiến chống Mỹ thống nhất đất nước. Đại ý: Việt Nam sau chiến tranh như một người bệnh ốm thập tử nhất sinh cần phải cho ăn cháo loãng để hồi phục dần dần tuyệt đối không thể nôn nóng nhồi nhét cho ăn hương hào hải vị bởi sẽ tắc tử vì người bênh đáng quá yếu không thể tiêu hóa nổi. Trong khi bán kính quy hoạch Hà Nội lúc này đáng chỉ được đo bằng tỉ lệ là xe đạp thì việc chúng ta lại đòi lập tức đo bằng tỉ lệ ôtô khi đòi dời ga Hàng cỏ lên Hà Đông là không hiện thực!?
Tầm nhìn của Viện quy hoạch ngon thế mà bị mấy cụ KTS lởm tham mưu cũng lởm nên bây h mới lởm thế này
 

Red Butler

Xe buýt
Biển số
OF-407268
Ngày cấp bằng
28/2/16
Số km
726
Động cơ
233,790 Mã lực
Nơi ở
Quận Hà Đông
So sánh con đường với diện tích dự an thì đường tố hữu chỉ nhỏ bằng 1/100 diện tích dự an xây nhà và đang để o đến 90%.
So sánh chiều rộng đường với độ rộng căn biệt thự trung văn thi căn biệt thự to hơn nhiều.
Kết luận: cái gì thuộc về cá nhân, tư nhân thi to, cái gì là công cộng thi bé.....
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
9,047
Động cơ
472,062 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
Phải lâu lâu rồi em lại mới đi cung đường Láng Hạ sang Lê Văn Lương. Hôm nay đi trên cầu vượt nhìn sang Lê Văn Lương không khỏi bất ngờ vì tầm nhìn toàn thấy chung cư, cứ ngỡ mình bị lạc. Chỉ biết thốt lên 1 từ "kinh khủng quá" các cụ ạ. Ai duyệt quy hoạch và xây dựng mà tài thế???
Chắc toàn ông bằng giả lên làm quy hoạch, em chẳng dám nghĩ đến khi các toà chung cư lấp đầy người ở thì sẽ ra sao.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,614
Động cơ
481,901 Mã lực
Nơi ở
..
Nguyễn tuân thông nguyễn trãi link với lê văn lương














 

all2hero

Xe buýt
Biển số
OF-20344
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
644
Động cơ
511,729 Mã lực
Thiết kế quy hoạch này đều do Đ.ả.n.g viên trình và phê duyệt đấy!
 

tungkt

Xe buýt
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
613
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Có 1 điều lạ lùng nữa là giờ các báo đài khi đưa tin về các vấn nạn đô thị quy hoạch và kẹt xe thì lại hay đi hỏi mấy cái lão hay cựu lão đã ,đang từng làm về quy hoạch và kiến trúc khiến bộ mặt đô thị HN nát bét thế này. Lạ thật đấy, nghe mấy lão chém rồi đổ nọ đổ chai mà ngứa hết cả đít. Toàn loại tội đồ mà cứ đi phỏng vấn hỏi ý kiến những loại đấy làm gì thế không biết
 

Mì tôm trứng

Xe tăng
Biển số
OF-401286
Ngày cấp bằng
16/1/16
Số km
1,545
Động cơ
241,354 Mã lực
"Mọi con đường ở hà nội được làm đều thể hiện tính hiệu quả cao, không lãng phí. Đầu tư hàng nghàn tỷ cho một con đường thì lượng người tham gia giao thông cũng phải tương sứng. Đường làm ra mà ko có người đi thì thành ra lãng phí của nhà nước. Thỉnh thoảng giờ cao điểm có ùn tắc cũng là vì các tuyến đường khác của chúng ta chưa mở hết, và cũng đến một thời điểm xe máy ko còn là phương tiện chính nữa thì sẽ hết ùn tắc" . Em được nghe một cụ quản lý nhà nước giải thích thế, các cụ an tâm đi nhé, đến đời con chúng ta thì sẽ không còn cảnh này nữa, hy sinh đời bố củng cố đời con các cụ ạ :)
 

Tdthang1234

Xe buýt
Biển số
OF-84411
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
979
Động cơ
417,535 Mã lực
Nơi ở
4 biển là nhà
Bên em đang có toà 51 tầng xây cuối lê văn lương vạn phúc, em rùng mình khi nghĩ đến 1 năm nữa thôi khi 15 toà vào ở và 25 toà khác chuẩn bị bàn giao,
chưa kể lượng liền kề quá nhiều đang sắp vào ở
Đường thì quá bé và độc đạo
Thằng AoenMall khôn quá, đặt cái thứ 2 tại cuối đường Tố Hưũ, nó tính là tắc quá dân khu này chả đi đâu nên chui về đấy
Nhật muôn đời khôn, e nể quá
Em làm Bất động sản khu vực này mấy năm nên thằng nào làm j em nắm thóp dc hết
Yêu nhất cái nhận xét này của cụ. Bảo sao thằng lùn nó phát truển nhanh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top