Ko chỉ có LVL mà từ chân cầu thanh trì sang chân cầu Thăng Long ngập chung cư luôn
Xe buýt ngay mặt đất còn chả mấy người đi nữa là điện ngầm kiểu gì vé cũng đắt hơn vài lần ạĐiện ngầm có làm cũng chẳng ăn thua gì cụ nhé. Muốn làm điện ngầm nó phải là tổng hòa rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quy hoạch là quan trọng nhất ( điểm đầu , điểm cuối, vị trí các ga hợp lý...)
Quy hoạch của mình thì ngu si, lung tung hết cả không biết đâu mà lần ( khu dân cư, khu thương mại, khu hành chính, khu trung tâm... phải quy hoạch riêng rẽ ra thành từng khu, nó sẽ không bát nháo...)
Và cái ngu si nhất của bọn quy hoạch là toàn chơi đường độc đạo trong lòng thành phố lớn, thay vì quy hoạch ô bàn cờ như các nước khác.
Chả nhìn đâu xa, đây là quy hoạch thành phố Jangon ở Myanmar
Bữa chiều chủ nhật, em chạy xe từ Hà Đông ra vành đai 3, ô tô nối đuôi nhau chừng 50m. Và em hình dung ngày thứ hai đi làm trong vài năm nữa...Các cụ yên tâm ngày này năm sau Lê Văn Lương - Tố Hữu sẽ thất thủ toàn tập.
Xưa em nghe lỏm các cụ làm bên xây dựng bẩu quy hoặch cái đường ngu kéo dài 100m chiều rộng mà đến lúc làm còn có 40m cụ ợ. Chả biết đúng sai mà nghe cũng hài hài..Có lần em đọc trên facebook ý kiến đổi tên đường Lê Văn Lương thành đường thiết kế ngu và đường Tố Hữu là đường thiết kế ngu kéo dài vừa buồn cười vừa ngẫm thấy đúng
Cụ chuẩn. Sau khi cái trường dại học gì đấy khánh thành nữa là đứt!Các cụ yên tâm ngày này năm sau Lê Văn Lương - Tố Hữu sẽ thất thủ toàn tập.
Tức chúng nó lắm nhưng không biết làm thế nào, sống ở VN đành phải chịu vậy. Chúng nó mà ra nước ngoài mà em nhìn thấy thì nhất định cho chúng nó một trận không còn đường về.Quy hoạch bị băm nát. Chủ tịch đã nhận xét như thế. Đúng là HN quy hoạch với tầm nhìn < 5 năm, hỗn loạn hết cả. Lê Văn Lương là đường mới mà đã tắc ị, các cung đường khác cũng tắc k kém. Đất dành ra xây nhà bán cho dân thì còn có xèng chia nhau chứ làm đường nội thành thì lại ko BOT được. Tóm lại là toàn bố láo ăn cắp.