Các Cụ ơi ăn chơi thì phải chịu mưa rơi thui.! Trước đây em chỉ đi xe số, nay em có có cơ hội dùng xe ga em thấy có mấy nhận xét thế này nhé:
- Đi xe ga cần phải có kiến thức sử dụng và bảo dưỡng kỹ hơn xe số (không chỉ có thay dầu và đổ xăng...)
- Đến lúc phụ tùng cần thay thì phải thay nhiều hơn xe số (phần chuyền động, bộ ly hợp...).
- Khi măng xe đén thợ bảo dưỡng hoặc sửa chữa thợ sẽ chém đẹp hơn xe số nhiều lần, cái này còn tùy thuộc các cụ đi loại xe gì, trông sành điệu ra sao.
Mấy ý trên của em là chắc chắn vì: Ông anh em chuyên bán các phụ tùng cho xe ga và em cũng đã mang chính chiếc xe của em đi bảo dưỡng và sửa chữa rùi ( giá của các bác thợ thay thế phụ tùng thường là gấp 3 lần hoặc nhẹ là gấp 2 cái này em thề luôn.! VD bộ côn của LX anh bán 1xx củ còn ở thợ tầm 3 củ) Cho em xin lỗi những bác thợ ở OF nhà mình có lương tâm và không nằm trong những thợ em em vừa nêu nhé.! Vì gà cùng một mẹ mà..!?
Nói cho cùng đi xe ga thì nên có chút ít kiến thức về kon ''ngữa sắt'' mà mình đang cưỡi và trông túi luôn sẵn ''xèng'' dù ít..