Thảo luận Cho hỏi về dòng xe Zotye Động cơ Mitsubishi

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Nhiều cụ cứ lấy con xe máy ra để đánh giá con ô tô tàu rất không hợp lý.

Em nói đơn giản từ con xe đạp Cửu với con Phượng hoàng phanh đũa trước đây (có nhiều cụ bây giờ có khi còn không biết) nó xịn xò ngon lành thế nào, chẳng thua kém con lơ Pháp. Sang xe máy, đời đầu cực ngon, nhưng sau nở rộ ở Việt Nam như mubahi bây giờ nên chất lượng nó kém, nó kém vì mọi người ham rẻ, vì lái buôn đặt hàng cơ khí mấy tỉnh lẻ chuyên sản xuất công nông của TQ cho người Việt dùng.

Nhưng đến ô tô thì không đơn giản như làm cái xe máy đâu các cụ, nó đầu tư cả một hệ thống, chất lượng và an toàn phải nghiêm ngặt và còn lâu nó chơi bài sản xuất nhạc nào cũng nhảy cho các cụ, làm thế nó toi đầu tiên và không hơi đâu nó đi làm cái xe ô tô như xe đạp để phục vụ mấy cái thị trường bé tí như Việt Nam để dàn trải chi phí, mất hết uy tín. Bài tính của nó là bài toán toàn cầu. Hồi nó định hướng nó là một trong những nc công nghiệp ô tô thì nó ủn hết mấy cái việc sx xe máy sang các nc khác và Việt Nam thì quá ư là béo bở.

Vin phét mà không ra mắt nhanh thì thời gian ngắn nữa thôi, kiểu gì ô tô TQ cũng tràn ngập Việt Nam. Rồi các cụ xem.
 

Hoàng Q Huy

Xe máy
Biển số
OF-593859
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
88
Động cơ
131,370 Mã lực
Tuổi
48
Nhiều cụ cứ lấy con xe máy ra để đánh giá con ô tô tàu rất không hợp lý.

Em nói đơn giản từ con xe đạp Cửu với con Phượng hoàng phanh đũa trước đây (có nhiều cụ bây giờ có khi còn không biết) nó xịn xò ngon lành thế nào, chẳng thua kém con lơ Pháp. Sang xe máy, đời đầu cực ngon, nhưng sau nở rộ ở Việt Nam như mubahi bây giờ nên chất lượng nó kém, nó kém vì mọi người ham rẻ, vì lái buôn đặt hàng cơ khí mấy tỉnh lẻ chuyên sản xuất công nông của TQ cho người Việt dùng.

Nhưng đến ô tô thì không đơn giản như làm cái xe máy đâu các cụ, nó đầu tư cả một hệ thống, chất lượng và an toàn phải nghiêm ngặt và còn lâu nó chơi bài sản xuất nhạc nào cũng nhảy cho các cụ, làm thế nó toi đầu tiên và không hơi đâu nó đi làm cái xe ô tô như xe đạp để phục vụ mấy cái thị trường bé tí như Việt Nam để dàn trải chi phí, mất hết uy tín. Bài tính của nó là bài toán toàn cầu. Hồi nó định hướng nó là một trong những nc công nghiệp ô tô thì nó ủn hết mấy cái việc sx xe máy sang các nc khác và Việt Nam thì quá ư là béo bở.

Vin phét mà không ra mắt nhanh thì thời gian ngắn nữa thôi, kiểu gì ô tô TQ cũng tràn ngập Việt Nam. Rồi các cụ xem.
Nếu thuế phí ở VN cũng như ở Ấn Độ thì em mới tin điều đó. Nếu xe vẫn là tài sản lớn thì em ko tin
 

Fun_fun

Xe tăng
Biển số
OF-439158
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
1,286
Động cơ
224,272 Mã lực
Cụ về box ford ngay không có bên ấy buồn tênh. Hay e sang đấy chọc cho họ gọi cụ về nhá nhá :)
Nhiều cụ cứ lấy con xe máy ra để đánh giá con ô tô tàu rất không hợp lý.

Em nói đơn giản từ con xe đạp Cửu với con Phượng hoàng phanh đũa trước đây (có nhiều cụ bây giờ có khi còn không biết) nó xịn xò ngon lành thế nào, chẳng thua kém con lơ Pháp. Sang xe máy, đời đầu cực ngon, nhưng sau nở rộ ở Việt Nam như mubahi bây giờ nên chất lượng nó kém, nó kém vì mọi người ham rẻ, vì lái buôn đặt hàng cơ khí mấy tỉnh lẻ chuyên sản xuất công nông của TQ cho người Việt dùng.

Nhưng đến ô tô thì không đơn giản như làm cái xe máy đâu các cụ, nó đầu tư cả một hệ thống, chất lượng và an toàn phải nghiêm ngặt và còn lâu nó chơi bài sản xuất nhạc nào cũng nhảy cho các cụ, làm thế nó toi đầu tiên và không hơi đâu nó đi làm cái xe ô tô như xe đạp để phục vụ mấy cái thị trường bé tí như Việt Nam để dàn trải chi phí, mất hết uy tín. Bài tính của nó là bài toán toàn cầu. Hồi nó định hướng nó là một trong những nc công nghiệp ô tô thì nó ủn hết mấy cái việc sx xe máy sang các nc khác và Việt Nam thì quá ư là béo bở.

Vin phét mà không ra mắt nhanh thì thời gian ngắn nữa thôi, kiểu gì ô tô TQ cũng tràn ngập Việt Nam. Rồi các cụ xem.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Nếu thuế phí ở VN cũng như ở Ấn Độ thì em mới tin điều đó. Nếu xe vẫn là tài sản lớn thì em ko tin
Người tiêu dùng giờ khôn ra rồi, ô tô cũng chỉ là tiêu sản thôi, hoặc nó là vật trang trí đẳng cấp, mà đẳng cấp nó ở chỗ ben lì hay zôn zoi thoai, mec bim thì cũng chỉ là đồ business, cũng là khoản đầu tư hình ảnh
 

Hoàng Q Huy

Xe máy
Biển số
OF-593859
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
88
Động cơ
131,370 Mã lực
Tuổi
48
Người tiêu dùng giờ khôn ra rồi, ô tô cũng chỉ là tiêu sản thôi, hoặc nó là vật trang trí đẳng cấp, mà đẳng cấp nó ở chỗ ben lì hay zôn zoi thoai, mec bim thì cũng chỉ là đồ business, cũng là khoản đầu tư hình ảnh
Số người đã khôn ra ít lắm cụ ạ
 

Cong Chuyen

Đi bộ
Biển số
OF-596518
Ngày cấp bằng
29/10/18
Số km
1
Động cơ
128,510 Mã lực
Tuổi
36
Gia đình mình đang cần bán gấp xe riêng của Nhà Zotye Z500 mới mua 11/2016 nhưng giờ đang cần tiền trả ngân hàng nên muốn bán gấp, ai muốn mua liên hệ với mình nhé, giá tốt nhất 0972236369
 

LeBj

Đi bộ
Biển số
OF-606549
Ngày cấp bằng
1/1/19
Số km
3
Động cơ
122,030 Mã lực
Tuổi
37
Đẹp đấy,bác nào mua chạy 1 năm bán lại nữa giá em mua lại cho
 

TranDzung

Xe buýt
Biển số
OF-139950
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
571
Động cơ
371,608 Mã lực
Nơi ở
HA DONG St.
Nhiều cụ cứ lấy con xe máy ra để đánh giá con ô tô tàu rất không hợp lý.

Em nói đơn giản từ con xe đạp Cửu với con Phượng hoàng phanh đũa trước đây (có nhiều cụ bây giờ có khi còn không biết) nó xịn xò ngon lành thế nào, chẳng thua kém con lơ Pháp. Sang xe máy, đời đầu cực ngon, nhưng sau nở rộ ở Việt Nam như mubahi bây giờ nên chất lượng nó kém, nó kém vì mọi người ham rẻ, vì lái buôn đặt hàng cơ khí mấy tỉnh lẻ chuyên sản xuất công nông của TQ cho người Việt dùng.

Nhưng đến ô tô thì không đơn giản như làm cái xe máy đâu các cụ, nó đầu tư cả một hệ thống, chất lượng và an toàn phải nghiêm ngặt và còn lâu nó chơi bài sản xuất nhạc nào cũng nhảy cho các cụ, làm thế nó toi đầu tiên và không hơi đâu nó đi làm cái xe ô tô như xe đạp để phục vụ mấy cái thị trường bé tí như Việt Nam để dàn trải chi phí, mất hết uy tín. Bài tính của nó là bài toán toàn cầu. Hồi nó định hướng nó là một trong những nc công nghiệp ô tô thì nó ủn hết mấy cái việc sx xe máy sang các nc khác và Việt Nam thì quá ư là béo bở.

Vin phét mà không ra mắt nhanh thì thời gian ngắn nữa thôi, kiểu gì ô tô TQ cũng tràn ngập Việt Nam. Rồi các cụ xem.

Em tán thành ý kiến của cụ
Chính sách của Trung Quốc ko đơn giản
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,622
Động cơ
250,143 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Nhiều cụ cứ lấy con xe máy ra để đánh giá con ô tô tàu rất không hợp lý.

Em nói đơn giản từ con xe đạp Cửu với con Phượng hoàng phanh đũa trước đây (có nhiều cụ bây giờ có khi còn không biết) nó xịn xò ngon lành thế nào, chẳng thua kém con lơ Pháp. Sang xe máy, đời đầu cực ngon, nhưng sau nở rộ ở Việt Nam như mubahi bây giờ nên chất lượng nó kém, nó kém vì mọi người ham rẻ, vì lái buôn đặt hàng cơ khí mấy tỉnh lẻ chuyên sản xuất công nông của TQ cho người Việt dùng.

Nhưng đến ô tô thì không đơn giản như làm cái xe máy đâu các cụ, nó đầu tư cả một hệ thống, chất lượng và an toàn phải nghiêm ngặt và còn lâu nó chơi bài sản xuất nhạc nào cũng nhảy cho các cụ, làm thế nó toi đầu tiên và không hơi đâu nó đi làm cái xe ô tô như xe đạp để phục vụ mấy cái thị trường bé tí như Việt Nam để dàn trải chi phí, mất hết uy tín. Bài tính của nó là bài toán toàn cầu. Hồi nó định hướng nó là một trong những nc công nghiệp ô tô thì nó ủn hết mấy cái việc sx xe máy sang các nc khác và Việt Nam thì quá ư là béo bở.

Vin phét mà không ra mắt nhanh thì thời gian ngắn nữa thôi, kiểu gì ô tô TQ cũng tràn ngập Việt Nam. Rồi các cụ xem.
Em có điều kiện dùng 2 con xe này cụ.
1. Năm học cấp 3 bu em mua xe đạp Phượng hoàng. Kiểu dáng đẹp, sơn bóng bẩy, mạ inox sáng (chuông to hay vãi :)) )
=> Đi xe đi đạp nặng vãi lái, phần mạ crom 1 thời gian ghi dong, vành rỉ sét..... 3 năm nát bét. Không thể có cửa để so sánh xe đạp SK và mifa về độ bền và nhẹ nhàng. Càng k có cửa so sánh mini Nhật bãi sau này:))
2. Xe máy Tàu. Ông già em mua đợt đầu tiên 19tr, (khoảng năm 1997) Hãng DaYang (kiểu dream lùn) xe có rất nhiều đồ nhật như; phần điện, một số cái khác sau này sửa chữa thấy, xe khi mua cửa hàng thay luôn giảm xóc sau thái dream luôn. Kiểu giáng đẹp, bóng bẩy, máy đúc thô hơn không sắc nét như dream....
=> Sử dụng. xe đi không bốc bằng xe thái, (ỳ xe hơn, không thoát) tiếng máy không chắc, đi trên 80km là rung và hơi láng xe, phanh không an toàn (khung xe thiết kế lởm)....đồ nhưa lởm hơn. Đi tầm 5 năm thì đèn xe bị đục, đồ nhựa bắt đầu ròn do lão hóa dễ vỡ. Máy tàu chạy thời gian là roăng bị hơi ướt (ẩm) dầu. ....các xe nhập về sau này. Còn kém hơn rất nhiều.
Tóm lại: Không nên chơi đồ tàu ( khấu hao tài sản nhanh) Không có gì ngon mà rẻ cả :))
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Em có điều kiện dùng 2 con xe này cụ.
1. Năm học cấp 3 bu em mua xe đạp Phượng hoàng. Kiểu dáng đẹp, sơn bóng bẩy, mạ inox sáng (chuông to hay vãi :)) )
=> Đi xe đi đạp nặng vãi lái, phần mạ crom 1 thời gian ghi dong, vành rỉ sét..... 3 năm nát bét. Không thể có cửa để so sánh xe đạp SK và mifa về độ bền và nhẹ nhàng. Càng k có cửa so sánh mini Nhật bãi sau này:))
2. Xe máy Tàu. Ông già em mua đợt đầu tiên 19tr, (khoảng năm 1997) Hãng DaYang (kiểu dream lùn) xe có rất nhiều đồ nhật như; phần điện, một số cái khác sau này sửa chữa thấy, xe khi mua cửa hàng thay luôn giảm xóc sau thái dream luôn. Kiểu giáng đẹp, bóng bẩy, máy đúc thô hơn không sắc nét như dream....
=> Sử dụng. xe đi không bốc bằng xe thái, (ỳ xe hơn, không thoát) tiếng máy không chắc, đi trên 80km là rung và hơi láng xe, phanh không an toàn (khung xe thiết kế lởm)....đồ nhưa lởm hơn. Đi tầm 5 năm thì đèn xe bị đục, đồ nhựa bắt đầu ròn do lão hóa dễ vỡ. Máy tàu chạy thời gian là roăng bị hơi ướt (ẩm) dầu. ....các xe nhập về sau này. Còn kém hơn rất nhiều.
Tóm lại: Không nên chơi đồ tàu ( khấu hao tài sản nhanh) Không có gì ngon mà rẻ cả :))
Nói với cụ thế này, xe đạp người ta đánh giá bền tốt hay không là ở mayo xích líp, mấy cái lẻ tẻ như cụ nói thì đừng đem ra trao đổi. Chưa tính là của bền tại người. Cụ so sánh con phượng với con mifa như cc ấy. Khác gì so sánh zotye với mẹc.

Còn con xe Dayang của cụ bây giờ em mới biết tên. Nói thế cụ hiểu.
 

voanhcuoctx

Xe hơi
Biển số
OF-575629
Ngày cấp bằng
23/6/18
Số km
102
Động cơ
142,221 Mã lực
Tuổi
42
1 là ngon bổ rẻ 2 là tiền nào của đấy có phải không các cụ
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,622
Động cơ
250,143 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Nói với cụ thế này, xe đạp người ta đánh giá bền tốt hay không là ở mayo xích líp, mấy cái lẻ tẻ như cụ nói thì đừng đem ra trao đổi. Chưa tính là của bền tại người. Cụ so sánh con phượng với con mifa như cc ấy. Khác gì so sánh zotye với mẹc.

Còn con xe Dayang của cụ bây giờ em mới biết tên. Nói thế cụ hiểu.
Khu khú. Môayo và xích líp tàu thì lại càng là đồ nhanh vứt đi cụ. Bộ phận chuyển động xe phượng hoàng đạp cực nặng,
Xích líp đi thời gian là xuống cấp đĩa và líp (mòn nhọn hoắt).
Còn nhông xích xe máy tàu dayang em mua, 2 vạn đã phải thay rồi.
Con xe DaYang đó nó là đỉnh cua Tàu thời đó. Vì lý do giá xe cao, sau này k nhập nữa. Máy tàu đi cũng khá bền, nhưng không có cửa để so với máy nhật, phần điện hầu như của nhật hết. Nhưng đi không bốc, độ ổn định xe khi đi >70 là kém. Đồ nhựa nhanh xuống cấp sau 4_5 năm sử dụng. ( nói luôn là đồ nhự của mấy xe hàn +tàu +đài loan đều lởm gần như nhau) đi 5 năm là nó cứ kêu :))
=> Tiền ít, không hít L thơm được ợ :)
P/S; cụ không biết đến tên Dayang cũng đúng thôi ợ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

carat

Xe buýt
Biển số
OF-479300
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
561
Động cơ
201,220 Mã lực
Tuổi
39
Cái xe nó không chỉ có động cơ với 4 bánh đâu ạ. Em là em nói không với xe tàu
 

ngocbduong

Xe đạp
Biển số
OF-607390
Ngày cấp bằng
5/1/19
Số km
11
Động cơ
121,810 Mã lực
Tuổi
32
Em thấy công nghiệp lắp ráp xe ô tô ở tàu bây giờ hiện đại mà. Em thì nghĩ Zotye xứng đáng được mua tuy nhiên do mặt bằng chưa đông đảo người tiêu dùng ủng hộ nên thanh khoản sẽ khó khăn 1 chút.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,051
Động cơ
474,866 Mã lực
Em có điều kiện dùng 2 con xe này cụ.
1. Năm học cấp 3 bu em mua xe đạp Phượng hoàng. Kiểu dáng đẹp, sơn bóng bẩy, mạ inox sáng (chuông to hay vãi :)) )
=> Đi xe đi đạp nặng vãi lái, phần mạ crom 1 thời gian ghi dong, vành rỉ sét..... 3 năm nát bét. Không thể có cửa để so sánh xe đạp SK và mifa về độ bền và nhẹ nhàng. Càng k có cửa so sánh mini Nhật bãi sau này:))
2. Xe máy Tàu. Ông già em mua đợt đầu tiên 19tr, (khoảng năm 1997) Hãng DaYang (kiểu dream lùn) xe có rất nhiều đồ nhật như; phần điện, một số cái khác sau này sửa chữa thấy, xe khi mua cửa hàng thay luôn giảm xóc sau thái dream luôn. Kiểu giáng đẹp, bóng bẩy, máy đúc thô hơn không sắc nét như dream....
=> Sử dụng. xe đi không bốc bằng xe thái, (ỳ xe hơn, không thoát) tiếng máy không chắc, đi trên 80km là rung và hơi láng xe, phanh không an toàn (khung xe thiết kế lởm)....đồ nhưa lởm hơn. Đi tầm 5 năm thì đèn xe bị đục, đồ nhựa bắt đầu ròn do lão hóa dễ vỡ. Máy tàu chạy thời gian là roăng bị hơi ướt (ẩm) dầu. ....các xe nhập về sau này. Còn kém hơn rất nhiều.
Tóm lại: Không nên chơi đồ tàu ( khấu hao tài sản nhanh) Không có gì ngon mà rẻ cả :))
phượng hoàng mà bác navy.seal nói ở đây là từ những năm 70 chứ không phải loại phượng hoàng sau này bán đầy biên giới. thời đó phải ưu tiên gì đó cho cán bộ mới được tiêu chuẩn mua. xe này rất bền, chắc nhưng có nhược điểm là nặng do khung vành toàn sắt.
 

dkp

Xe máy
Biển số
OF-6687
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
55
Động cơ
542,450 Mã lực
Tuổi
47
Xe ô tô Bắc Kinh thời chống Mỹ đấy các cụ nhể, chạy phà phà không kém gì con xe U oắt đít tròn của Nga
 

MTHANOI

Xe máy
Biển số
OF-4160
Ngày cấp bằng
7/4/07
Số km
79
Động cơ
551,500 Mã lực
Tuổi
50
Các cụ nên biết là xe oto có gần 4 vạn chi tiết, động cơ chỉ chiếm khoảng 1/3 chi tiết . cứ cho động cơ lắp nguyên chiếc của nhật đi ,vậy 2/3 còn lại sẽ sx tại hãng xe của TQ. Các chi tiết máy của hãng lớn đều đăng ký bản quyền và được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sx, nên cho dù có bắt trước giống hệt bề ngoài thì phần chất bên trong không bao giờ ổn định như mẹ nó đẻ ra .
Kết 1 câu là máy có thể không hỏng nhưng với oto chỉ cần 1 chi tiết trong 4 vạn cái nó hoạt động không bình thường chắc chắn ảnh hưởng tới chất lượng lái xe.
 

thesith

Xe máy
Biển số
OF-324374
Ngày cấp bằng
21/6/14
Số km
79
Động cơ
288,390 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Nếu zốt động cơ mit so với vin phát động cơ bmw/gm thì sao các cụ :D.
Trường hợp dã sử (chắc ko có) là hai con xem giá hoặc vin phát hơn zốt 200 củ
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Xe ô tô Bắc Kinh thời chống Mỹ đấy các cụ nhể, chạy phà phà không kém gì con xe U oắt đít tròn của Nga
Khú khú. Nó vất đi trước xe Nga rất nhiều cụ. Nó khác gì xe Hổ vồ bây h đâu, đang sử dụng đầy các công trình, vòng đời cực ngắn. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top