- Biển số
- OF-30040
- Ngày cấp bằng
- 26/2/09
- Số km
- 146
- Động cơ
- 483,060 Mã lực
- Nơi ở
- 16 Lý van phúc - ĐĐ - HN
Vợ 2 em KM 2011, hồi mới cưới là mùa hè, thỉnh thoảng có bật quạt (không AC) thấy gió mát nên không để ý.
Bi chừ đúng đợt rét tụt chym, em mới bật đh nóng liên tục, làm ấm cabin xe khá nhanh.
Vấn đề là sau khi tắt AC + gió, rất lâu sau em vẫn thấy ô cửa gió giữa taplo nóng ấm, em bèn bật gió (cả lấy gió trong lẫn ngoài) xem có hết không, thì toàn thấy hắn ra gió nóng.
Em lại bèn chỉnh nhiệt độ đến mức LOW (Lo), thì hắn ra gió mát.
Nếu chỉnh nhiệt độ lên trên 20 (cao hơn ngoài trời), thì lại bắt đầu ra gió nóng (AC vẫn đang hoàn toàn tắt).
Giờ em lên xe chỉ bật gió không, 2' sau là ấm sực.
Em giải thích giài dòng tí, là muốn hỏi cụ Hát với các cụ cao thủ khác là:
- nguyên lý hoạt động của đh nóng của KM ntn ợ, gió nóng của hắn là từ giàn nóng đh?
- nếu ko phải, vậy liệu có phải hắn lấy gió theo 2 đường (trực tiếp từ ngoài và vòng qua radiator của xe), và tự động chuyển giữa 2 đường theo nhiệt độ ngoài trời. (nếu đúng thế thì KM khủng quá...)
- khi lấy gió nóng, thì giữa bật AC và không bật AC có khác nhau không ợ, engine có chịu tải thêm không?
- Chức năng nhiệt độ mức HI có ý nghĩa cụ thể gì không (vì em thấy chả đến Hi hắn vẫn ra gió nóng ầm ầm)
Em rất thắc mắc cái vụ này, mong các cụ cao thủ chỉ giáo giùm ợ.
Thanks các cụ trước nhá...(b)
Bi chừ đúng đợt rét tụt chym, em mới bật đh nóng liên tục, làm ấm cabin xe khá nhanh.
Vấn đề là sau khi tắt AC + gió, rất lâu sau em vẫn thấy ô cửa gió giữa taplo nóng ấm, em bèn bật gió (cả lấy gió trong lẫn ngoài) xem có hết không, thì toàn thấy hắn ra gió nóng.
Em lại bèn chỉnh nhiệt độ đến mức LOW (Lo), thì hắn ra gió mát.
Nếu chỉnh nhiệt độ lên trên 20 (cao hơn ngoài trời), thì lại bắt đầu ra gió nóng (AC vẫn đang hoàn toàn tắt).
Giờ em lên xe chỉ bật gió không, 2' sau là ấm sực.
Em giải thích giài dòng tí, là muốn hỏi cụ Hát với các cụ cao thủ khác là:
- nguyên lý hoạt động của đh nóng của KM ntn ợ, gió nóng của hắn là từ giàn nóng đh?
- nếu ko phải, vậy liệu có phải hắn lấy gió theo 2 đường (trực tiếp từ ngoài và vòng qua radiator của xe), và tự động chuyển giữa 2 đường theo nhiệt độ ngoài trời. (nếu đúng thế thì KM khủng quá...)
- khi lấy gió nóng, thì giữa bật AC và không bật AC có khác nhau không ợ, engine có chịu tải thêm không?
- Chức năng nhiệt độ mức HI có ý nghĩa cụ thể gì không (vì em thấy chả đến Hi hắn vẫn ra gió nóng ầm ầm)
Em rất thắc mắc cái vụ này, mong các cụ cao thủ chỉ giáo giùm ợ.
Thanks các cụ trước nhá...(b)
Chỉnh sửa cuối: