- Biển số
- OF-463212
- Ngày cấp bằng
- 21/10/16
- Số km
- 500
- Động cơ
- 207,665 Mã lực
Xướng cái nỗi giề. Ra đường ra phải hầu các VIP, đố Cụ dám nài em này đi cafe đấy .kkk
Xướng cái nỗi giề. Ra đường ra phải hầu các VIP, đố Cụ dám nài em này đi cafe đấy .kkk
Em thích con xe mà, chứ em có thích nghề đó đâu.Xướng cái nỗi giề. Ra đường ra phải hầu các VIP, đố Cụ dám nài em này đi cafe đấy .kkk
Con này ko phải mỗi mình cụ thích. Em dự phải đến 90% các cụ op phờ thích trong đó có em
Em 24b vẫn giữ 2 2b 1 số 1 ga các cụ nhé, chưa kể 2 xe độp. Nhà 5 người từ lớp mầm đến lớp 11 mà 9 xe cộ các loại.Cụ giống em, có 4b xong e gửi con xe máy về quê, 2 năm nay bức bí quá.
Làm luôn còn exciter cũ cũ luyện 1 năm thi A2 xong sang PKL chứ cụ, thanh niên ai lại màu mè hoa hòe hoa sói làm chi, đến con nhóc lớp 11 nhà em còn đang luyện tay côn hàng ngày để năm sau đủ tuổi thi A2, B2 luôn kìaCám ơn cụ đã review có tâm. Nhà e đang nhắm xe này mua cho con trai. Hôm nọ 2 vc e nhìn thấy nó trên phố chỉ thắc mắc cái đèn sau của nó thò ra như kia mà đổ xe thì thể nào cũng gãy đèn. Còn đâu 2 vc và con đều ưng dáng xe vì nhìn trẻ khỏe.
Thưa các bác sau một thời gian sử dụng PG-1, e khẳng định luôn là nó không hợp để đi hàng ngày, các bác có 4b rồi thì mua chơi cũng được chứ còn mua cho F1 hay là sinh viên mà mua để làm xe chính thì dẹp luôn cho lành.
View attachment 8582839
E thì chỉ đúng mục đích mua chơi thôi vì ban đầu yêu cái dáng e nó, giống mấy con xe hồi năm 9 mấy, 2000, khác lạ với những con 2b khác. Cái thụt trước cũng làm e phấn khích phết vì đi ở giữa lòng thủ đô mà nhiều khi gặp cái nắp cống nó sâu như lỗ trên mặt trăng mà đi xe khác như kiểu muốn gãy cái chạc ba thì đi PG-1 êm ái vượt qua. Tay lái mở rộng, đi đường đông lách khá mượt.
Và đó, chỉ sướng đúng 3 cái đó, nếu mà đi đường trường thì xe đi quá yếu, chỉ cần trên 60km/h thôi là máy gằn và rung nhiều, nó chỉ mạnh số 1 và 2 thôi, bác nào đem lên cày đường đất hay cát sỏi e không rõ nhưng e đi phố thì rất chán, có hôm đi về quê hơn 100km mà khung nó rung tê tay luôn. Đèn halogen rất tối, đi xa không nổi. Nhưng khủng khiếp hơn là hôm nào nhắm trời nắng đem đi chơi mà lỡ mưa phát thì thôi xong luôn cả giày lẫn quần áo, nó bắn lên tận háng, người ngồi sau thì bắn lên tận đầu, do bộ lốp gai to nên siêu bắn. Mà cũng bộ lốp này, đi nhanh nó hú như chó sói cua nhanh cũng phải cẩn thận.
Xe thì không có cốp gì nên e đã lắp thêm thùng đồ, nói chung lên xuống xe cũng phải để ý hơn chút, người ngồi sau lên cũng khó hơn, cái này phải chấp nhận. Yên xe thì rất cứng, nếu đi hàng ngày thì phải độn thêm mút xốp. Xăng thì e thấy cũng như xe số bình thường, không quan tâm lắm.
E hiểu là xe thì nó phải đưa vào đúng mục đích sử dụng nhưng mấy ai đi offroad suốt được đâu, nên chỉ muốn đưa lời khuyên mua PG-1 mà lâu lâu lôi ra chơi thì được chứ còn đi hàng ngày thì chớ dại thôi ạ.
Dở đực dở cáiLàm luôn còn exciter cũ cũ luyện 1 năm thi A2 xong sang PKL chứ cụ, thanh niên ai lại màu mè hoa hòe hoa sói làm chi, đến con nhóc lớp 11 nhà em còn đang luyện hàng ngày để năm sau đủ tuổi thi A2 luôn kìa
Em này em nhớ xuất hiện những năm đầu 9xChất đới
Áo cụ mặc là mã gì thế. E nhìn quen mà nhiều mã quá không nhớ rõ nữaxe thương mại chỉ thế thôi mấy bác ạ , 30tr hơn , rẻ chán so với CT125 của Honda
E chạy con này mạnh ngon bổ rẻ kkkkk mạnh nhất phân khúc 150cc bản thương mại, e gọi nó là wave 150
CB300 cụ ạ300 hay 150 thế cụ?
Xe này mà off road chắc gì ăn đc wave!Thưa các bác sau một thời gian sử dụng PG-1, e khẳng định luôn là nó không hợp để đi hàng ngày, các bác có 4b rồi thì mua chơi cũng được chứ còn mua cho F1 hay là sinh viên mà mua để làm xe chính thì dẹp luôn cho lành.
View attachment 8582839
E thì chỉ đúng mục đích mua chơi thôi vì ban đầu yêu cái dáng e nó, giống mấy con xe hồi năm 9 mấy, 2000, khác lạ với những con 2b khác. Cái thụt trước cũng làm e phấn khích phết vì đi ở giữa lòng thủ đô mà nhiều khi gặp cái nắp cống nó sâu như lỗ trên mặt trăng mà đi xe khác như kiểu muốn gãy cái chạc ba thì đi PG-1 êm ái vượt qua. Tay lái mở rộng, đi đường đông lách khá mượt.
Và đó, chỉ sướng đúng 3 cái đó, nếu mà đi đường trường thì xe đi quá yếu, chỉ cần trên 60km/h thôi là máy gằn và rung nhiều, nó chỉ mạnh số 1 và 2 thôi, bác nào đem lên cày đường đất hay cát sỏi e không rõ nhưng e đi phố thì rất chán, có hôm đi về quê hơn 100km mà khung nó rung tê tay luôn. Đèn halogen rất tối, đi xa không nổi. Nhưng khủng khiếp hơn là hôm nào nhắm trời nắng đem đi chơi mà lỡ mưa phát thì thôi xong luôn cả giày lẫn quần áo, nó bắn lên tận háng, người ngồi sau thì bắn lên tận đầu, do bộ lốp gai to nên siêu bắn. Mà cũng bộ lốp này, đi nhanh nó hú như chó sói cua nhanh cũng phải cẩn thận.
Xe thì không có cốp gì nên e đã lắp thêm thùng đồ, nói chung lên xuống xe cũng phải để ý hơn chút, người ngồi sau lên cũng khó hơn, cái này phải chấp nhận. Yên xe thì rất cứng, nếu đi hàng ngày thì phải độn thêm mút xốp. Xăng thì e thấy cũng như xe số bình thường, không quan tâm lắm.
E hiểu là xe thì nó phải đưa vào đúng mục đích sử dụng nhưng mấy ai đi offroad suốt được đâu, nên chỉ muốn đưa lời khuyên mua PG-1 mà lâu lâu lôi ra chơi thì được chứ còn đi hàng ngày thì chớ dại thôi ạ.
Cuối 9x em mới được lên Hà nội phố nên không biết em nàyEm này em nhớ xuất hiện những năm đầu 9x
viền thế kia thì đuôi tam giác.Thua em này hết.
Khụ khụ.
E này là GD 110 à cụ? Cụ mua cũ hay sao lại rẻ hơn PG kia vậy?Sau khi ya ra mắt em này, em cũng định xuống tiền mua. Nhưng ra ngắm thử thì thấy chả ok lắm
Về mua em này đi lại sướng, tiền thừa mời anh em bữa bia
Để chân sau gấp được là 90cc rồi cụviền thế kia thì đuôi tam giác.
Em này 81-70cc Chã nhỉ