Em can các cụ nhé.
F1 nhà em học soloban hồi mẫu giáo.
Soloban dạy trẻ con tư duy toán = ngón tay, chứ ko phải là tư duy = não.
Nó phát huy hiệu quả cho đám trẻ mẫu giáo, nhưng sau này lên lớp 1-2, cần cộng số lớn hơn, nó vẫn làm toán theo tư duy ngón tay.
Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tư tuy toán học của con trẻ.
Nếu đc làm lại, em sẽ ko cho F1 nhà em học toán soloban.
giống thằng nhà em, hồi 4 tuổi cũng đc cái trường mầm non Monstesơri éo gì nó mang vào dạy, con học vài hôm bấm nhoay nhoáy công trừ số to vật vã, chưa đọc số xong nó đã đọc ra kq, cha mẹ sướng mê, hô hố, nhưng em thì éo bị chúng nó đánh bả chuột. Môn này nó giấu bài, ko có sách vở gì ngoài, tham gia cua học nó mới phát giáo trình, em ngâm kiú dạy con thì bất quá chỉ là các thủ thuật ghi nhớ cơ học, cứ "bạn lớn" "bạn nhỏ" thì bấm tay phím này, tròn chục tròn ngàn thì bấm ngón kia, dư thì còn mấy ngón vvv, chả tư duy mẹ gì trong đầu sất
thằng oắt con vác vào toán lớp 1 bị cô mắng mấy lần, cấm dùng, rồi vài hôm nó cũng quên mẹ nó sạch, cũng vẫn cộng nhầm như mọi thằng bạn nó chưa từng học soroban mà thôi