Cho cảm nhận về Zinger AT

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,467
Động cơ
560,813 Mã lực
Tâm lý Mỹ mà! Zing và In đều sở hữu hệ thống treo rẻ tiền như nhau nên bảo cái này hơn cái kia cũng khó. Giảm xóc Zing cứng hơn nên đỡ bồng bềnh hơn nhưng lại xóc hơn In khi đi ít người. Tiếng ồn gió Zing cũng ít hơn In nhưng cách âm gầm không tốt bằng In_2009. Riêng Zing AT độ đáp ứng chân ga không nhạy bằng InV, có thể do xác nặng hơn In chăng. Suy ra cũng chẳng hơn gì nhau! Hồi em đi mua xe cũng đã đi thử 2 em này nhiều lần, vì thời gian này xe đang ế nên đi thử thoải mái luôn (lúc đó chưa có Zing AT, sau này đi ké), và quyết định lấy In. Vì nhu cầu xe 7,8 chỗ mà tiền ít nên cũng chỉ dám có vậy, nếu có tiền em múc Prado hay 4Runner cho khỏi lăn tăn!
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,136
Động cơ
514,835 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Tâm lý Mỹ mà! Zing và In đều sở hữu hệ thống treo rẻ tiền như nhau nên bảo cái này hơn cái kia cũng khó. Giảm xóc Zing cứng hơn nên đỡ bồng bềnh hơn nhưng lại xóc hơn In khi đi ít người. Tiếng ồn gió Zing cũng ít hơn In nhưng cách âm gầm không tốt bằng In_2009. Riêng Zing AT độ đáp ứng chân ga không nhạy bằng InV, có thể do xác nặng hơn In chăng. Suy ra cũng chẳng hơn gì nhau! Hồi em đi mua xe cũng đã đi thử 2 em này nhiều lần, vì thời gian này xe đang ế nên đi thử thoải mái luôn (lúc đó chưa có Zing AT, sau này đi ké), và quyết định lấy In. Vì nhu cầu xe 7,8 chỗ mà tiền ít nên cũng chỉ dám có vậy, nếu có tiền em múc Prado hay 4Runner cho khỏi lăn tăn!
Bác viết thế này thì chung chung quá, người đọc sẽ khó hiểu. Theo tôi, bác có thể đưa ra các tiêu chí cụ thể để so sánh, đồng thời có dẫn chứng là hay nhất.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Tâm lý Mỹ mà! Zing và In đều sở hữu hệ thống treo rẻ tiền như nhau nên bảo cái này hơn cái kia cũng khó. Giảm xóc Zing cứng hơn nên đỡ bồng bềnh hơn nhưng lại xóc hơn In khi đi ít người. Tiếng ồn gió Zing cũng ít hơn In nhưng cách âm gầm không tốt bằng In_2009. Riêng Zing AT độ đáp ứng chân ga không nhạy bằng InV, có thể do xác nặng hơn In chăng. Suy ra cũng chẳng hơn gì nhau! Hồi em đi mua xe cũng đã đi thử 2 em này nhiều lần, vì thời gian này xe đang ế nên đi thử thoải mái luôn (lúc đó chưa có Zing AT, sau này đi ké), và quyết định lấy In. Vì nhu cầu xe 7,8 chỗ mà tiền ít nên cũng chỉ dám có vậy, nếu có tiền em múc Prado hay 4Runner cho khỏi lăn tăn!
Bác nói hoàn toàn không có cơ sở hay cảm tính mà chỉ hoàn toàn từ suy nghỉ của bác mà ra. Bác có đi Zinger bao giờ chưa?

Mình thấy không cần bàn sâu, dù có đủ tài liệu.
Hệ thống nhún của Zinger là tối ưu ( đầy đủ ) đối với các loại xe có cầu sau chủ động, như hinh trích trong cataloge cho gọn.


Nhún sau có đầy đủ các thanh chịu lực dọc, lực ngan , ổn định..Không có dòng xe nào , dù cao cấp hơn đi mấy, có thêm chi tiết.
Chỉ có hệ thống treo độc lập mới hơn chút ít, nhưng hệ thống này kém khi offroad.

Xin bác khách quan, ít ra là đi thử Zinger so với các xe đắt tiền , cao cấp hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

luanpro2411

Xe hơi
Biển số
OF-84978
Ngày cấp bằng
12/2/11
Số km
134
Động cơ
411,440 Mã lực
Zinger AT kém hơn IN V ở điểm gì cụ nói thử xem nào? Đừng có ném đá hội nghị như thế chư?

E liệt kê thử điểm hơn nhé còn điểm kém cụ kể cho e xem nào:
+ Zing lazang 16" > In 15"
+ Máy Zing 2.4 > In 2.0
+ Zing cách âm tốt hơn In
+ Khung và vỏ xe cứng cáp hơn In
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn In

Còn về xăng cộ cụ nào chạy rồi đều biết same same nhau cả. Cụ nào mà cứ mở mồm ra bảo xe Mit tốn xăng thì 99% là chưa chạy Mit bao giờ. :77::77::77:
Em xin bổ sung thêm ạ: Zing còn hơn Ỉn cái EBD này http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/technology.php?id=5.
Em cũng hay ngồi xe Zing rồi không gian thấy thoáng lắm, đi đầm hơn Ỉn nhiều, mỗi tội xe ồn, chất lượng liên doanh mà:D
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Các bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
Để mình gom lại và gởi cho bác. Trong box cũng nói nhiều rồi.
NÓi chung ngoại trừ vần đề xăng khoảng 10.5 lít đường trường- 13 - 15 lít thành phố thì mọi chuyện còn lại hầu như là ưu điểm thôi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Xe Việt nam mắc do thuế - chứ một xe nhập cấu hình tương đương ( nướ ngoải vẩn đặt mau được các xe ít Option) thì nah65p về Viện anm giá chắc gấp rưỡi xe liên doanh. Các xe Hàn cũng là dạng xe nhập- cắt option- vẩn cao giá hơn xe lắp trong nước.
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,249
Động cơ
596,440 Mã lực
Zinger phải gọi là hay trong tầm tiền. Giá hợp lý ( so với ở VN), khung gầm chắc chắn, ghế ngồi thoải mái... chả còn đòi gì hơn thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top