- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,422
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Nói chung là thế này: Mit tự đánh giá thấy Zing AT không bằng In AT nên họ ra giá rẻ hơn, chứ họ đâu có ngu mà không sẵn sàng móc túi dân mình!
:77::77::77::77::77::77::77: Lạy cụ nói vậy thì ng dùng đều ngu hết ah, ham rẻ mua của ôi ah. Kinh doanh mà như thế thì sập tiệm nhanh lắm cụ ah. Bán rẻ vì là xe mới, để ng mua có cái để cân nhắc, để có yếu tố cạnh tranh chứ ko phải làm cái xe dỏm rồi bán giá rẻ hơn để cạnh tranh thì khác gì mấy cái xe máy tàu đâu cụ. :77::77::77::77::77::77: Kết luận của cụ thật là ......Nói chung là thế này: Mit tự đánh giá thấy Zing AT không bằng In AT nên họ ra giá rẻ hơn, chứ họ đâu có ngu mà không sẵn sàng móc túi dân mình!
Cụ toàn phán bừa... không cạnh tranh nhau thì cụ xui bọn VAMA nó sát nhập hết các thương hiệu lại thành 1 thương hiệu ô tô VIMA hay VÌMA gì đó đi cho nó đơn giản...Hì, VAMA họ không cạnh tranh nhau đâu cụ ơi!
Càng nói nghe càng chuối cả nải ? VAMA chỉ là ng quản lý chung thôi, chứ doanh nghiệp liên doanh sản xuất mà ko biết cạnh tranh để thu lợi nhuận thì là DN kiểu gì??? Nick cụ la Civic chắc cụ đi Civic phải không ah? Thế Civic làm ra ko phải để cạnh tranh với Altis thì để làm gì hả cụ.Hì, VAMA họ không cạnh tranh nhau đâu cụ ơi!
Cụ có nhớ ngày xưa khi Honda bắt đầu xây nhà máy họ chả nói sẽ bán Civic với giá ~ 20K đó sao? Vậy mà do đâu khi bán họ lại bán giá trên trời vậy? Vì họ không được phép phá giá! Đó cũng như là qui định của VAMA đó sao? Còn đ/v Mit, con Zing này ở Đài, Indo hay Phi đều là máy 2.4 mivec. Còn ở ta thì sao? Động cơ đời nào mà đem về ta lắp vậy? Do đó: Trong hiệp hội ô tô Việt Nam chẳng có anh nào là được đâu cụ nhé. Ford còn tàm tạm.Càng nói nghe càng chuối cả nải ? VAMA chỉ là ng quản lý chung thôi, chứ doanh nghiệp liên doanh sản xuất mà ko biết cạnh tranh để thu lợi nhuận thì là DN kiểu gì??? Nick cụ la Civic chắc cụ đi Civic phải không ah? Thế Civic làm ra ko phải để cạnh tranh với Altis thì để làm gì hả cụ.
Nhà em có con Đau đít cũng ngốn sang ra trò bác ợZinger AT kém hơn IN V ở điểm gì cụ nói thử xem nào? Đừng có ném đá hội nghị như thế chư?
E liệt kê thử điểm hơn nhé còn điểm kém cụ kể cho e xem nào:
+ Zing lazang 16" > In 15"
+ Máy Zing 2.4 > In 2.0
+ Zing cách âm tốt hơn In
+ Khung và vỏ xe cứng cáp hơn In
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn In
Còn về xăng cộ cụ nào chạy rồi đều biết same same nhau cả. Cụ nào mà cứ mở mồm ra bảo xe Mit tốn xăng thì 99% là chưa chạy Mit bao giờ. :77::77::77:
Grandis là số AT máy Mivec 2.4 178hp cơ mà, nếu bác đi mà cứ ga to phanh gấp thì tốn xăng là đúng roài. Bác chưa nghe Kia Morning 1.4 AT đi hết 14l/100km ah :21::21::21::21:Nhà em có con Đau đít cũng ngốn sang ra trò bác ợ
:21::21::21: Cụ này vừa làm 1 thớt về thay ống pô của Cam cho InV để khỏi bị ù bên box Toy, xe InV của cụ tốt thế sao mà phải tốn tiền thay này thay nọ thế kụ, Zing ghẻ của em chạy từ khi mua đến giờ chả phải tính thay cái gì vì cả nhà đi chả thấy ai than phiền cái gì. (l)(l)(l)Cụ có nhớ ngày xưa khi Honda bắt đầu xây nhà máy họ chả nói sẽ bán Civic với giá ~ 20K đó sao? Vậy mà do đâu khi bán họ lại bán giá trên trời vậy? Vì họ không được phép phá giá! Đó cũng như là qui định của VAMA đó sao? Còn đ/v Mit, con Zing này ở Đài, Indo hay Phi đều là máy 2.4 mivec. Còn ở ta thì sao? Động cơ đời nào mà đem về ta lắp vậy? Do đó: Trong hiệp hội ô tô Việt Nam chẳng có anh nào là được đâu cụ nhé. Ford còn tàm tạm.
theo cảm nhận của tớ thì ino nhìn hơi bì quê:102:Giá hơi cao, chỉ rẻ hơn INV có 1K mà lại kém nhiều thứ, suy ra như vậy là đắt!
Túi khí đắt nhỉ?xe nhìn chán, rẻ hơn ỉn 1K nhưng bị căt mắt 1 túi khí (tròm trèm 1K5), mua In khỏi lăn tă
:77::77::77::77::77::77::77: Lý luận thật là vãi !!!cảm nhận của em lần đầu khi nhìn thấy innova V là chỉ muốn mua ngay 1 cái về đi...còn Zinger thì phải tham khảo này nọ mất vài " năm ". Rẻ hơn khoảng 3000 thì phải lăn tăn giữa 2 cái, chứ rẻ hơn 1000 thì quất ngay Toyota cho " lành ".
Túi khí đắt nhỉ?
Vâng thế cụ thay túi khí rồi ah? *-) Hết bao tiền vậy kụ !bác cứ thử bung túi khí rồi vào hãng thay cái mới đi xem, lúc đó thì hãy lăn ra mà cười nhé, không biết thật hay giả vờ thế?! :21::21::21:
Ừ, cuối tuần chở thằng bạn từ Mỹ về đi lòng vòng chơi bằng Zinger, nó không có xe riêng, chỉ đi tới lui bằng Innova của công ty. Đi một lát nó bảo "chiếc này ngồi được đấy, ở đây bán bao nhiêu thế>", mình bảo "hình như bây giờ ba mấy ngàn, cũng tầm chiếc Innova kia" (ở trước mặt đang có Innova chạy). Nó tròn mắt bảo "thế thì chiếc này hơn hẳn, sao bà con lại mua xe kia?". Mình bảo "à, chiếc kia là của Toyota". Nó lại bảo "nhưng cùng giá mà xe này hơn mà". Mình lặp lại "xe này hơn xe kia nhưng xe kia là Toyota", nó vẫn không được thuyết phục lắm, có vẻ cái điều rất hiển nhiên với người Việt không hiển nhiên lắm với người khác, nhất là mấy đứa sống ở mấy nước bị tư bản bóc lột.cảm nhận của em lần đầu khi nhìn thấy innova V là chỉ muốn mua ngay 1 cái về đi...còn Zinger thì phải tham khảo này nọ mất vài " năm ". Rẻ hơn khoảng 3000 thì phải lăn tăn giữa 2 cái, chứ rẻ hơn 1000 thì quất ngay Toyota cho " lành ".