Các bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
Cụ đọc tạm thớt này bên OS nhé http://www.otosaigon.com/forum/m1541109.aspxCác bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
thưa cụ là em chưa có vinh hạnh để rinh nó về nhà nhưng cũng đã có vinh hạnh ngồi ôm vôlăng em nó. em cũng ko rõ cảm nhận cụ thể ra sao nhưng ko khác j cụ ôm em Jolie Taiwan AT cả, đây là em muốn nói tới cảm giác về hộp số, máy cứ gầm lên, sôi lên sòng sọc, nói chung là chán lắm cụ ạ, đúng là cái giống Đài Loan có khác!!! Thua xa hộp số tự động của anh bạn Triton, em thấy hơn 2chấm mà hộp số như thế thì phí cái máy quá!Các bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
Em chưa chạy thử Zing nhưng đọc bài bên OS các bác ấy có vẻ khen quá trời. Bác bẩu máy nó gầm do hộp số AT thế thì mua béng hộp số tay các cụ nhể vì OS test Zing số sàn mà.thưa cụ là em chưa có vinh hạnh để rinh nó về nhà nhưng cũng đã có vinh hạnh ngồi ôm vôlăng em nó. em cũng ko rõ cảm nhận cụ thể ra sao nhưng ko khác j cụ ôm em Jolie Taiwan AT cả, đây là em muốn nói tới cảm giác về hộp số, máy cứ gầm lên, sôi lên sòng sọc, nói chung là chán lắm cụ ạ, đúng là cái giống Đài Loan có khác!!! Thua xa hộp số tự động của anh bạn Triton, em thấy hơn 2chấm mà hộp số như thế thì phí cái máy quá!
Em nói cái j ko phải mong các cụ chỉ bảo!
Zinger AT kém hơn IN V ở điểm gì cụ nói thử xem nào? Đừng có ném đá hội nghị như thế chư?Giá hơi cao, chỉ rẻ hơn INV có 1K mà lại kém nhiều thứ, suy ra như vậy là đắt!
E chạy Zing và trước đó chạy In của ông chú nên e chả phải đoán.Em cũng liệt kê ra đây cụ xem thử nhé:
+ Thương hiệu: Zing < In mặc dù đều là xe Nhật.
+ Túi khí: Zing chỉ có 1 < In có 2.( Zing lắp them 1 túi nữa thì giá nó sẽ ra sao?)
+ Máy Zing 2.4 nhưng theo công nghệ cũ nên max HP chỉ hơn In 5 ngựa, do đó coi như công suất bằng nhau, nhưng máy 2.4 nên tốn xăng hơn.
+ Cụ bảo Zing cứng hơn In, điều đó chỉ là đoán thôi, chứ VN đâu đã có nơi nào test đâm xe đâu? Mà cứng hơn là an toàn hơn sao?
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi như nhau cả thôi.
Em không nói Zing không tốt đâu nhé, em chỉ nói như thế so với In thì Zing cũng chẳng rẻ, thậm chí còn đắt hơn nữa là khác!
Em thấy Chuẩn, hihi vì em đi INEm cũng chả hiểu đầu cua tai nheo cuối cùng thế nào.. chứ NẾU em có đủ tiền và đang cân nhắc giữa 2 em Zing và Ỉn... Em sẽ chọn Ỉn mặc dù em cũng đang chạy xe của MIT, vì sao:
- Ỉn đã được thử thách và khẳng định tính bền bỉ, ổn định tại VN - Zing thì mới, chưa hiểu được
- Ỉn nhìn form gọn gàng và ưa nhìn hơn Zing (cái này cảm nhận tùy từng người) - Zing nhìn hơi mất cân đối, cụ thể là cái khoang bánh trước, to quá, cái đuôi - mất cân đối nhìn cả ngang lẫn từ phía sau
- Máy Toy êm ái hơn máy Mit
- Bán đỡ mất giá hơn...
Em có mấy suy nghĩ góp vui cùng các cụ... (b)
Cuối cùng In không những đắt hơn mà còn bị làm giá, thêm tiền cho sale, lắp phụ kiện đắt lòi mới lấy đc xe mà vẫn phải đợi, vậy các cụ tính xem khi nhận đc xe các cụ đã tốn thêm bao tiền rồi ah? Và tổng chi phí mua xe lúc đó đã là bn? Có xứng với nhưng gì In mang lại ko ah? :21::21::21::21:Em cũng chả hiểu đầu cua tai nheo cuối cùng thế nào.. chứ NẾU em có đủ tiền và đang cân nhắc giữa 2 em Zing và Ỉn... Em sẽ chọn Ỉn mặc dù em cũng đang chạy xe của MIT, vì sao:
- Ỉn đã được thử thách và khẳng định tính bền bỉ, ổn định tại VN - Zing thì mới, chưa hiểu được => Ok cái này thì phải có thời gian, e đồng ý với cụ
- Ỉn nhìn form gọn gàng và ưa nhìn hơn Zing (cái này cảm nhận tùy từng người) - Zing nhìn hơi mất cân đối, cụ thể là cái khoang bánh trước, to quá, cái đuôi - mất cân đối nhìn cả ngang lẫn từ phía sau => cảm nhận của từng người khác nhau nên ko thể đem làm tiêu chuẩn đc ah
- Máy Toy êm ái hơn máy Mit => cụ chưa chạy Mit sao cụ khẳng định đc điều này.
- Bán đỡ mất giá hơn... => Jolie MPi của Cô e chạy chán chê mê mỏi vẫn bán đc 19k8 USD đấy là, Lancer Gala 1.6 và 2.0 giờ hở con nào hết con đấy giá toàn 300-400tr chả thua gì Altis với Vios cùng đời đâu cụ ah
Em có mấy suy nghĩ góp vui cùng các cụ... (b)
+ Thương hiệu: Không ảnh hưởng gì khi đi, chỉ ảnh hưởng khi bán. mà vài năm nữa người ta nhìn In thế nào cũng chưa biết trướcEm cũng liệt kê ra đây cụ xem thử nhé:
+ Thương hiệu: Zing < In mặc dù đều là xe Nhật.
+ Túi khí: Zing chỉ có 1 < In có 2.( Zing lắp them 1 túi nữa thì giá nó sẽ ra sao?)
+ Máy Zing 2.4 nhưng theo công nghệ cũ nên max HP chỉ hơn In 5 ngựa, do đó coi như công suất bằng nhau, nhưng máy 2.4 nên tốn xăng hơn.
+ Cụ bảo Zing cứng hơn In, điều đó chỉ là đoán thôi, chứ VN đâu đã có nơi nào test đâm xe đâu? Mà cứng hơn là an toàn hơn sao?
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi như nhau cả thôi.
Em không nói Zing không tốt đâu nhé, em chỉ nói như thế so với In thì Zing cũng chẳng rẻ, thậm chí còn đắt hơn nữa là khác!
:21::21::21: tranh luận tý thôi mà, xe đối với e cũng là 1 gia tài nên e cũng cân nhắc kỹ lắm rồi ah.Cảm nhận đầm xe chẳng qua do bộ giảm xóc chứ có phải cứ cứng là đầm đâu. giảm xóc In quá mềm nên thấy bay bay là phải rồi, dễ say. Lò xo Zing cứng hơn In nên đi đầm hơn là đương nhiên, em chá cãi bác! Em chỉ nói Zing không rẻ hơn In, nuôi cũng tốn kém hơn. Nhanh mất giá hơn. Cái xe đ/v em là cả một gia tài, ai chẳng muốn tài sản của mình giữ giá? Mặc dù không phải mua xe để bán!