Cho cảm nhận về Zinger AT

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực
Các bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
 

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực
Sao không có bác nào chia sẻ thông tin nhỉ. Chả bù cho bên Toy, cảm nhận về In V đầy ra giúp cho những người quan tâm thêm tự tin về lựa chọn của mình. Các bác MIT phải hào hứng chia sẻ để muc "Mits" được xôm tụ chứ nhỉ.:^):^):^)
 

Lexus2011

Xe tải
Biển số
OF-13505
Ngày cấp bằng
26/2/08
Số km
315
Động cơ
521,330 Mã lực
Ý em muốn là các bác trong 4r này chia xẻ kinh nghiệm cơ. Còn bài viết đặt hàng như của autonet thì chỉ tham khảo 1 phần thôi. Dù sao cũng cám ơn bác.:41::41::41:
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217

vtd_fiber

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-48063
Ngày cấp bằng
5/10/09
Số km
36
Động cơ
459,860 Mã lực
Nơi ở
Cty XNK VTD: Việt-Thái Lan-Việt
Website
www.dooto.com.vn
Các bác đã xài em Zinger AT chia sẻ kinh nghiệm về em này với. Em đang quan tâm đến em này các bác ợ. Đa tạ.
thưa cụ là em chưa có vinh hạnh để rinh nó về nhà nhưng cũng đã có vinh hạnh ngồi ôm vôlăng em nó. em cũng ko rõ cảm nhận cụ thể ra sao nhưng ko khác j cụ ôm em Jolie Taiwan AT cả, đây là em muốn nói tới cảm giác về hộp số, máy cứ gầm lên, sôi lên sòng sọc, nói chung là chán lắm cụ ạ, đúng là cái giống Đài Loan có khác!!! Thua xa hộp số tự động của anh bạn Triton, em thấy hơn 2chấm mà hộp số như thế thì phí cái máy quá!
Em nói cái j ko phải mong các cụ chỉ bảo!:P
 

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
thưa cụ là em chưa có vinh hạnh để rinh nó về nhà nhưng cũng đã có vinh hạnh ngồi ôm vôlăng em nó. em cũng ko rõ cảm nhận cụ thể ra sao nhưng ko khác j cụ ôm em Jolie Taiwan AT cả, đây là em muốn nói tới cảm giác về hộp số, máy cứ gầm lên, sôi lên sòng sọc, nói chung là chán lắm cụ ạ, đúng là cái giống Đài Loan có khác!!! Thua xa hộp số tự động của anh bạn Triton, em thấy hơn 2chấm mà hộp số như thế thì phí cái máy quá!
Em nói cái j ko phải mong các cụ chỉ bảo!:P
Em chưa chạy thử Zing nhưng đọc bài bên OS các bác ấy có vẻ khen quá trời. Bác bẩu máy nó gầm do hộp số AT thế thì mua béng hộp số tay các cụ nhể vì OS test Zing số sàn mà.
 

R&V

Xe máy
Biển số
OF-32203
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
53
Động cơ
479,530 Mã lực
Xe này đi rất được cụ ạ, công ty em có một cái, nhưng là MT, AT thì em không rõ lắm
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Giá hơi cao, chỉ rẻ hơn INV có 1K mà lại kém nhiều thứ, suy ra như vậy là đắt!
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Giá hơi cao, chỉ rẻ hơn INV có 1K mà lại kém nhiều thứ, suy ra như vậy là đắt!
Zinger AT kém hơn IN V ở điểm gì cụ nói thử xem nào? Đừng có ném đá hội nghị như thế chư?

E liệt kê thử điểm hơn nhé còn điểm kém cụ kể cho e xem nào:
+ Zing lazang 16" > In 15"
+ Máy Zing 2.4 > In 2.0
+ Zing cách âm tốt hơn In
+ Khung và vỏ xe cứng cáp hơn In
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái hơn In

Còn về xăng cộ cụ nào chạy rồi đều biết same same nhau cả. Cụ nào mà cứ mở mồm ra bảo xe Mit tốn xăng thì 99% là chưa chạy Mit bao giờ. :77::77::77:
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Em cũng liệt kê ra đây cụ xem thử nhé:
+ Thương hiệu: Zing < In mặc dù đều là xe Nhật.
+ Túi khí: Zing chỉ có 1 < In có 2.( Zing lắp them 1 túi nữa thì giá nó sẽ ra sao?)
+ Máy Zing 2.4 nhưng theo công nghệ cũ nên max HP chỉ hơn In 5 ngựa, do đó coi như công suất bằng nhau, nhưng máy 2.4 nên tốn xăng hơn.
+ Cụ bảo Zing cứng hơn In, điều đó chỉ là đoán thôi, chứ VN đâu đã có nơi nào test đâm xe đâu? Mà cứng hơn là an toàn hơn sao?
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi như nhau cả thôi.
Em không nói Zing không tốt đâu nhé, em chỉ nói như thế so với In thì Zing cũng chẳng rẻ, thậm chí còn đắt hơn nữa là khác!
 
Chỉnh sửa cuối:

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,097
Động cơ
510,985 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Em cũng chả hiểu đầu cua tai nheo cuối cùng thế nào.. chứ NẾU em có đủ tiền và đang cân nhắc giữa 2 em Zing và Ỉn... Em sẽ chọn Ỉn mặc dù em cũng đang chạy xe của MIT, vì sao:
- Ỉn đã được thử thách và khẳng định tính bền bỉ, ổn định tại VN - Zing thì mới, chưa hiểu được
- Ỉn nhìn form gọn gàng và ưa nhìn hơn Zing (cái này cảm nhận tùy từng người) - Zing nhìn hơi mất cân đối, cụ thể là cái khoang bánh trước, to quá, cái đuôi - mất cân đối nhìn cả ngang lẫn từ phía sau
- Máy Toy êm ái hơn máy Mit
- Bán đỡ mất giá hơn...

Em có mấy suy nghĩ góp vui cùng các cụ... (b)
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Em cũng liệt kê ra đây cụ xem thử nhé:
+ Thương hiệu: Zing < In mặc dù đều là xe Nhật.
+ Túi khí: Zing chỉ có 1 < In có 2.( Zing lắp them 1 túi nữa thì giá nó sẽ ra sao?)
+ Máy Zing 2.4 nhưng theo công nghệ cũ nên max HP chỉ hơn In 5 ngựa, do đó coi như công suất bằng nhau, nhưng máy 2.4 nên tốn xăng hơn.
+ Cụ bảo Zing cứng hơn In, điều đó chỉ là đoán thôi, chứ VN đâu đã có nơi nào test đâm xe đâu? Mà cứng hơn là an toàn hơn sao?
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi như nhau cả thôi.
Em không nói Zing không tốt đâu nhé, em chỉ nói như thế so với In thì Zing cũng chẳng rẻ, thậm chí còn đắt hơn nữa là khác!
E chạy Zing và trước đó chạy In của ông chú nên e chả phải đoán.
+ Thương hiệu kém hơn chưa chắc nhưng xe có kém hơn không mới là quan trọng chứ, chạy theo thương hiệu là xu thế ngày xưa rồi, giờ 1 bộ phận ng mua xe ở VN đã là các nhà tiêu dùng thông minh họ ko chạy theo thương hiệu nữa đâu ah. Dẫn chứng là các hãng xe HQ giờ chiếm thị phần ko kém gì các hãng của Nhật rồi ah.
+ Lại vấn đề tốn xăng, e chạy Zing thực tế, chạy gia đình thôi nên e co thể khẳng định là Zing ko tốn xăng hơn In là bao đâu ( chênh nhau khoảng 1l/100km là cùng). Còn về công suất máy thì max HP đã có ai chạy đạp lút ga đc đâu, ở đường VN nếu xét trong dải tốc độ từ 0-100km/h thì Zing bốc hơn In nhiều đấy ah (khi chở đầy tải nhé).
+ Zing cứng, đầm xe, chạy 100km/h qua chỗ sóc trên đg Pháp Vân Cầu Rẽ ko bị bay xe như In, cách âm tốt hơn In các điều này là cảm nhận thực tế của e khi chạy 2 xe này chứ e ko cần test hay đoán gì cả.
+ Ghế thứ 3 của Zing ngồi thoải mái hơn In nhiều nhờ đuôi xe không bi vuốt xuống quá và sàn xe không bị gồ lên quá như In.

Tất cả những điều em nói trên đều từ thực tế chạy xe mà ra cho nên e không phải đoán, hay test gì cả còn cụ thì sao?

P/s: đây là nói về Zing MT còn e đã chay qua In MT và In AT rồi ah. Zing AT thì e chưa có cơ hội để chạy thử.
 
Chỉnh sửa cuối:

khauvai

Xe buýt
Biển số
OF-14657
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
513
Động cơ
518,152 Mã lực
Nơi ở
Hn
Em cũng chả hiểu đầu cua tai nheo cuối cùng thế nào.. chứ NẾU em có đủ tiền và đang cân nhắc giữa 2 em Zing và Ỉn... Em sẽ chọn Ỉn mặc dù em cũng đang chạy xe của MIT, vì sao:
- Ỉn đã được thử thách và khẳng định tính bền bỉ, ổn định tại VN - Zing thì mới, chưa hiểu được
- Ỉn nhìn form gọn gàng và ưa nhìn hơn Zing (cái này cảm nhận tùy từng người) - Zing nhìn hơi mất cân đối, cụ thể là cái khoang bánh trước, to quá, cái đuôi - mất cân đối nhìn cả ngang lẫn từ phía sau
- Máy Toy êm ái hơn máy Mit
- Bán đỡ mất giá hơn...

Em có mấy suy nghĩ góp vui cùng các cụ... (b)
Em thấy Chuẩn, hihi vì em đi IN
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Cảm nhận đầm xe chẳng qua do bộ giảm xóc chứ có phải cứ cứng là đầm đâu. giảm xóc In quá mềm nên thấy bay bay là phải rồi, dễ say. Lò xo Zing cứng hơn In nên đi đầm hơn là đương nhiên, em chá cãi bác! Em chỉ nói Zing không rẻ hơn In, nuôi cũng tốn kém hơn. Nhanh mất giá hơn. Cái xe đ/v em là cả một gia tài, ai chẳng muốn tài sản của mình giữ giá? Mặc dù không phải mua xe để bán!
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Em cũng chả hiểu đầu cua tai nheo cuối cùng thế nào.. chứ NẾU em có đủ tiền và đang cân nhắc giữa 2 em Zing và Ỉn... Em sẽ chọn Ỉn mặc dù em cũng đang chạy xe của MIT, vì sao:
- Ỉn đã được thử thách và khẳng định tính bền bỉ, ổn định tại VN - Zing thì mới, chưa hiểu được => Ok cái này thì phải có thời gian, e đồng ý với cụ
- Ỉn nhìn form gọn gàng và ưa nhìn hơn Zing (cái này cảm nhận tùy từng người) - Zing nhìn hơi mất cân đối, cụ thể là cái khoang bánh trước, to quá, cái đuôi - mất cân đối nhìn cả ngang lẫn từ phía sau => cảm nhận của từng người khác nhau nên ko thể đem làm tiêu chuẩn đc ah
- Máy Toy êm ái hơn máy Mit => cụ chưa chạy Mit sao cụ khẳng định đc điều này.
- Bán đỡ mất giá hơn... => Jolie MPi của Cô e chạy chán chê mê mỏi vẫn bán đc 19k8 USD đấy là, Lancer Gala 1.6 và 2.0 giờ hở con nào hết con đấy giá toàn 300-400tr chả thua gì Altis với Vios cùng đời đâu cụ ah

Em có mấy suy nghĩ góp vui cùng các cụ... (b)
Cuối cùng In không những đắt hơn mà còn bị làm giá, thêm tiền cho sale, lắp phụ kiện đắt lòi mới lấy đc xe mà vẫn phải đợi, vậy các cụ tính xem khi nhận đc xe các cụ đã tốn thêm bao tiền rồi ah? Và tổng chi phí mua xe lúc đó đã là bn? Có xứng với nhưng gì In mang lại ko ah? :21::21::21::21:
 

DinhHaiChau

Xe máy
Biển số
OF-30980
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
74
Động cơ
481,140 Mã lực
Em cũng liệt kê ra đây cụ xem thử nhé:
+ Thương hiệu: Zing < In mặc dù đều là xe Nhật.
+ Túi khí: Zing chỉ có 1 < In có 2.( Zing lắp them 1 túi nữa thì giá nó sẽ ra sao?)
+ Máy Zing 2.4 nhưng theo công nghệ cũ nên max HP chỉ hơn In 5 ngựa, do đó coi như công suất bằng nhau, nhưng máy 2.4 nên tốn xăng hơn.
+ Cụ bảo Zing cứng hơn In, điều đó chỉ là đoán thôi, chứ VN đâu đã có nơi nào test đâm xe đâu? Mà cứng hơn là an toàn hơn sao?
+ Hàng ghế thứ 3 ngồi như nhau cả thôi.
Em không nói Zing không tốt đâu nhé, em chỉ nói như thế so với In thì Zing cũng chẳng rẻ, thậm chí còn đắt hơn nữa là khác!
+ Thương hiệu: Không ảnh hưởng gì khi đi, chỉ ảnh hưởng khi bán. mà vài năm nữa người ta nhìn In thế nào cũng chưa biết trước
+ Túi khí: Đồng ý là ít hơn 1 cái
+ Công suất; Công suất tối đa mới có thể coi bằng nhau bạn à, còn công suất ở vòng tua bình thường không bằng nhau đâu. In vì có VVti gì đấy nên chắc được "tăng lực" ở những vòng tua cao mà rất ít khi ở Việt Nam xài tới. Đi ở những vòng tua bình thường thì Zing mạnh hơn In.
+ Cứng hay không không biết nhưng ngồi Zing vững, ít chao, ít nảy hơn hẳn In là cái chắc
+ hàng thứ 3: mình chả bao giờ ngồi tuốt xuống tới đấy nên không nói được, nhưng Zing thì nối ghế thành giường được, rất tiện

Rất bình thường khi các bác mua In nghĩ là In tốt hơn, cứ vậy mà vui cũng tốt :41: Còn nếu xem trên OF và OS thì thấy những người đã đi cả 2 thường đánh giá Zing cao hơn. Còn nó rẻ hơn, mua không cần chờ, không cần trả thêm tiền đồ... thì rõ rồi.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cảm nhận đầm xe chẳng qua do bộ giảm xóc chứ có phải cứ cứng là đầm đâu. giảm xóc In quá mềm nên thấy bay bay là phải rồi, dễ say. Lò xo Zing cứng hơn In nên đi đầm hơn là đương nhiên, em chá cãi bác! Em chỉ nói Zing không rẻ hơn In, nuôi cũng tốn kém hơn. Nhanh mất giá hơn. Cái xe đ/v em là cả một gia tài, ai chẳng muốn tài sản của mình giữ giá? Mặc dù không phải mua xe để bán!
:21::21::21: tranh luận tý thôi mà, xe đối với e cũng là 1 gia tài nên e cũng cân nhắc kỹ lắm rồi ah.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Ơ...thế In cũng bị làm giá à? Thế đấy! Những ai đã gắn bó với In lâu dài mới thấy được những cái hay của In. Và những ai xui xẻo gặp những cái hỏng hóc của Mit mới thấm thía được cái vui của Mit!
 

DinhHaiChau

Xe máy
Biển số
OF-30980
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
74
Động cơ
481,140 Mã lực
:41:

Những ai đã gắn bó với Matiz lâu dài mới thấy được những cái hay của Matiz. Và những ai xui xẻo gặp những cái hỏng hóc của In mới thấm thía được cái vui của In!

Những ai đã gắn bó với Mer lâu dài mới thấy được những cái hay của Mer. Và những ai xui xẻo gặp những cái hỏng hóc của RR mới thấm thía được cái vui của RR!

Những ai đã gắn bó với Suzuki lâu dài mới thấy được những cái hay của Suzuki. Và những ai xui xẻo gặp những cái hỏng hóc của GM mới thấm thía được cái vui của GM!

...

Câu nào cũng logic cả bác à (k)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top