- Biển số
- OF-376257
- Ngày cấp bằng
- 4/8/15
- Số km
- 1,493
- Động cơ
- 4,234 Mã lực
Chào các cụ. Hnay e gạt khóa chỉnh vô lăng quên k đỡ vô lăng nên nó rơi xuống khậc 1 cái nghe xót quá. Các cụ cho e hỏi liệu e nó có bị hỏng cái gì k ạ ?
Vãi. Thế e có phải ra gara k cụ? E tưởng bọn kỹ sư nó phải tính đến trường hợp này rồi chứ nhỉK sao đâu cụ ơi . Cùng lắm nó dơ nhẹ tí :v
Thương xe như cụ em cảm phục lắm vì cũng gần bằng em ạ, nhưng chả sao đâu...hjhjhjChào các cụ. Hnay e gạt khóa chỉnh vô lăng quên k đỡ vô lăng nên nó rơi xuống khậc 1 cái nghe xót quá. Các cụ cho e hỏi liệu e nó có bị hỏng cái gì k ạ ?
Vậy e có phải ra gara kiểm tra k cụ. Vì e mới cân chỉnh độ chụm xong. Haizz biết thế lấy tay đỡ vô lăng cho đỡ phải lo lắngThương xe như cụ em cảm phục lắm vì cũng gần bằng em ạ, nhưng chả sao đâu...hjhjhj
Cơ cấu tay lái "gật gù"
Sau thời gian "nghỉ đông" hơi bị lâu, nay nghe nói OF sắp phát hành cổ phiếu cho các thành viên năng câu bài...em lại có mặt
3/ Cơ cấu "gật gù"
Cơ cấu "gật gù" cho phép lựa chọn vị trí vô lăng (theo hướng thẳng đứng) để thích hợp với vị trí ngồi lái của người lái xe.
Cơ cấu tay lái nghiêng được phân loại thành loại điểm tựa trên và loại điểm tựa dưới.
- Cấu tạo
Cơ cấu tay lái nghiêng bao gồm một cặp cữ chặn nghiêng, bulông khoá nghiêng, giá đỡ kiểu dễ vỡ, cần nghiêng v.v...
- Hoạt động
Các cữ chặn nghiêng xoay đồng thời với cần nghiêng.
Khi cần nghiêng ở vị trí khoá, đỉnh của các cữ chặn nghiêng được nâng lên và đẩy sát vào giá đỡ dễ vỡ và gá nghiêng, khoá chặt giá đỡ dễ vỡ và bộ gá nghiêng.
Mặt khác, khi cần gạt nghiêng được chuyển sang vị trí tự do thì sẽ loại bỏ sự chệnh lệch độ cao của các cữ chặn nghiêng và có thể điều chỉnh trục lái theo hướng thẳng đứng.
Vâng. Cảm ơn cụ nhé. Thế là k vấn đề gì cụ nhỉk sao đâu cụ
chốt khoá nghiêng rơi đến hết cỡ trên gá nghiêng do sức nặng của vô lăng.
kiểu cái chốt hãm điểm dừng cuả chân chống giữa xe máy ý. cụ thả xe xuống lò xo kéo sập kịch 1 cái. mãi chả sao.
Ko sao đâu cụ . Cụ đi bình thường ko có cảm giác gì khác thường khi lái thì cứ thế đi thôi )Vãi. Thế e có phải ra gara k cụ? E tưởng bọn kỹ sư nó phải tính đến trường hợp này rồi chứ nhỉ
Vâng. Hy vọng k phảo thay cụm thước lái cụ aKo sao đâu cụ . Cụ đi bình thường ko có cảm giác gì khác thường khi lái thì cứ thế đi thôi )