- Biển số
- OF-472552
- Ngày cấp bằng
- 23/11/16
- Số km
- 794
- Động cơ
- 207,684 Mã lực
Cơ quan, tổ chức sử dụng tiền từ NSNN chỉ được dùng xe ViN.
Trông vào đó, e rằng hết hơi, xe công được mua bao nhiêu đâu:Cơ quan, tổ chức sử dụng tiền từ NSNN chỉ được dùng xe ViN.
VinOS mệ gì, còn lởm hơn cả android gốc. Giao diện khá lởm, đến bản 2.0 còn đỡ hơn tẹo cụ ợ.bây giờ cái gì cũng lôi cái phần mềm ra
không phải cứ cái gì không nhìn thấy, không sờ được thì mới gọi là "phần hồn"
má, xin hỏi phần mềm chiếm bn % giá trị của cái xe
vin nổ thì kinh rồi. mang cái android về tùy chỉnh tí giao diện thì gọi là Vin OS, cũng gọi là phần hồn của điện thoại. Đến thằng Xiaomi còn đếch dám gọi MiUI là OS. Giờ cả con ô tô to dùng cũng dám kêu phần mềm mới là phần hồn. vcl.
Nếu giảm thuế linh kiện thì mấy thằng như Thaco, thành công,toy VN,... nó cũng được hưởng tương tự Vin còn ốm nữa .Từ 1/1/2020 VF giảm giá 30% đấy cụ, Bộ TC chuẩn bị miễn thuế cho linh kiện sx trong nước hỗ trợ VF. Định hướng sx xe của VF sẽ có 60-70% là xe thương mại như bus công cộng, bus trường học, xe tải bé 1-2 tấn. Xe du lịch VF chỉ làm 20-30% công suất nhà máy, làm lấy thương hiệu là chính vì biết rõ khó cạnh tranh ngang ngửa với Toy, Hyundai, Mec Bim.
Dòng xe thương mại VF sẽ bớt được tiêu chuẩn, sự soi mói của người dùng cá nhân và tận dụng được các chính sách hỗ trợ của CP về vận tải công cộng. Hệ sinh thái các khu ĐT/School/Bệnh viện/Siêu thị/Shopping Mall khắp cả nước là lợi thế lớn để VF tiêu thụ dòng xe thương mại sắp tới. Dân HN-SG chê VF vì họ dân trí cao lắm, toàn đi Mec Bim nhập khẩu, lại ngồi vp rảnh háng nữa nên moi móc xỉa xói giỏi, dân tỉnh thì vẫn coi Vin là tượng đài, là tiêu chuẩn, chữ Vin là sự đảm đảo cho chất lượng nên chắc chắn các sp VF sẽ được tiêu thụ mạnh ở các tỉnh.
Hôm nọ 27/9 đi xem ở Com Long Biên nghe được vài câu thế này:Từ 1/1/2020 VF giảm giá 30% đấy cụ, Bộ TC chuẩn bị miễn thuế cho linh kiện sx trong nước hỗ trợ VF. Định hướng sx xe của VF sẽ có 60-70% là xe thương mại như bus công cộng, bus trường học, xe tải bé 1-2 tấn. Xe du lịch VF chỉ làm 20-30% công suất nhà máy, làm lấy thương hiệu là chính vì biết rõ khó cạnh tranh ngang ngửa với Toy, Hyundai, Mec Bim.
Dòng xe thương mại VF sẽ bớt được tiêu chuẩn, sự soi mói của người dùng cá nhân và tận dụng được các chính sách hỗ trợ của CP về vận tải công cộng. Hệ sinh thái các khu ĐT/School/Bệnh viện/Siêu thị/Shopping Mall khắp cả nước là lợi thế lớn để VF tiêu thụ dòng xe thương mại sắp tới. Dân HN-SG chê VF vì họ dân trí cao lắm, toàn đi Mec Bim nhập khẩu, lại ngồi vp rảnh háng nữa nên moi móc xỉa xói giỏi, dân tỉnh thì vẫn coi Vin là tượng đài, là tiêu chuẩn, chữ Vin là sự đảm đảo cho chất lượng nên chắc chắn các sp VF sẽ được tiêu thụ mạnh ở các tỉnh.
Giấc mơ tuyệt vọng của bọn Vinno.Cơ quan, tổ chức sử dụng tiền từ NSNN chỉ được dùng xe ViN.
Có thể là tết Congo.Haizz, biết bao giờ xe nội địa rẻ như bên MãLai nhỉ? Em thấy bảo bên ấy giá xe Proton với Produa gì đấy rẻ lắm, so với thu nhập bình quân đầu người còn rẻ nữa
Cụ chém cũng ra gì phết nhỉ, em nghe na ná bài lấy nông thôn vây thành thị của ViettelTừ 1/1/2020 VF giảm giá 30% đấy cụ, Bộ TC chuẩn bị miễn thuế cho linh kiện sx trong nước hỗ trợ VF. Định hướng sx xe của VF sẽ có 60-70% là xe thương mại như bus công cộng, bus trường học, xe tải bé 1-2 tấn. Xe du lịch VF chỉ làm 20-30% công suất nhà máy, làm lấy thương hiệu là chính vì biết rõ khó cạnh tranh ngang ngửa với Toy, Hyundai, Mec Bim.
Dòng xe thương mại VF sẽ bớt được tiêu chuẩn, sự soi mói của người dùng cá nhân và tận dụng được các chính sách hỗ trợ của CP về vận tải công cộng. Hệ sinh thái các khu ĐT/School/Bệnh viện/Siêu thị/Shopping Mall khắp cả nước là lợi thế lớn để VF tiêu thụ dòng xe thương mại sắp tới. Dân HN-SG chê VF vì họ dân trí cao lắm, toàn đi Mec Bim nhập khẩu, lại ngồi vp rảnh háng nữa nên moi móc xỉa xói giỏi, dân tỉnh thì vẫn coi Vin là tượng đài, là tiêu chuẩn, chữ Vin là sự đảm đảo cho chất lượng nên chắc chắn các sp VF sẽ được tiêu thụ mạnh ở các tỉnh.
Cùng hưởng lợi thì tốt chứ ạ, xe sx hay lắp ráp ở VN thì còn tạo ra công ăn việc làm chứ nhập nguyên chiếc về thì nền kinh tế có được lợi gì đâuNếu giảm thuế linh kiện thì mấy thằng như Thaco, thành công,toy VN,... nó cũng được hưởng tương tự Vin còn ốm nữa .
Tập trung vào bus và xe điện cơ mà phải chờ thêm chính sách cấm xe máy nữa cơ cụ ạ. Mà chỉ sx cho mỗi VN thì chết , xuất cũng ko có lợi thế về giá và tên tuổi thì còn khướt
giá ít nhất gấp 2 lần giá xuất xưởng bên đó ví thuế.Cho nhà cháu hỏi câu này phát: nếu anh V đặt hàng bên TQ theo tiêu chuẩn của mình rồi nhập khẩu về Việt Nam bân thì giá rổ sẽ ra sao nhỉ? Anh ý đặt số lượng lớn thì khéo có khi SUV giá còn rẻ hơn X8...
Cùng hưởng lợi thì Vin phét sống sao cụ, đú sao được mấy hãng xe nó đã khẳng định tên tuổi. VD Vin có giảm giá xe 30% do linh kiện miễn thuế thì hãng khác như Thaco, thành công, Toy VN.... cũng giảm 30% thì giá xe của đội đó vẫn thấp hơn. Lúc đó Vin dùng cái gì để cạnh tranh, hay vẫn kêu tinh thần ViệtCùng hưởng lợi thì tốt chứ ạ, xe sx hay lắp ráp ở VN thì còn tạo ra công ăn việc làm chứ nhập nguyên chiếc về thì nền kinh tế có được lợi gì đâu
Lúc đó đổi thành : Lương tri ViệtCùng hưởng lợi thì Vin phét sống sao cụ, đú sao được mấy hãng xe nó đã khẳng định tên tuổi. VD Vin có giảm giá xe 30% do linh kiện miễn thuế thì hãng khác như Thaco, thành công, Toy VN.... cũng giảm 30% thì giá xe của đội đó vẫn thấp hơn. Lúc đó Vin dùng cái gì để cạnh tranh, hay vẫn kêu tinh thần Việt
Bài nay nghe thoáng qua tưởng chê Vinfast, nhưng thực chất là cố tình kê kích vinfast. Người đọc sẽ thấy một vinfast cạnh tranh sòng phẳng bởi sản phẩm. Cao thủ phết đấy!Trên báo chính thống nhé cccm: https://vnexpress.net/oto-xe-may/vinfast-va-khach-viet-tuan-trang-mat-da-qua-3990135.html
———————
Trích:
Khi 'tinh thần dân tộc' đã nguội sau một năm ra mắt, VinFast phải cạnh tranh với hơn 20 hãng xe khác bằng giá, chất lượng, tính năng.
Ngày 8/8, VinFast bắt đầu áp dụng cách bán hàng mới cho Fadil, từ việc cho khách tự do lựa chọn option, hãng cố định 2 phiên bản Base và Plus. Ngày 30/8, hãng thông báo chưa tăng giá theo lộ trình đã đặt ra từ cuối 2018. Đầu tháng 9, cách bán hàng của Fadil được áp dụng cho Lux A2.0 và Lux SA2.0. Mới đây nhất, hôm 30/9, hãng xe của Vingroup ra thông báo, tăng 50 triệu cho tất cả các phiên bản của sedan và SUV.
Chỉ trong 2 tháng, hãng xe Việt thực hiện hàng loạt thay đổi trong chính sách bán hàng. Nếu cuối tháng 8, nhiều khách và cả giới chuyên môn cho rằng, động thái chưa tăng giá là hợp lý trong hoàn cảnh giá VinFast đã khá cao so với mặt bằng chung, thì chỉ một tháng sau, mọi việc đã trái ngược. Sự xoay chuyển liên tục cho thấy, hãng phải bước vào cuộc chơi của những con số, không còn có thể "bay bướm" như trước.