- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,693
- Động cơ
- 376,597 Mã lực
Xe điện thuế TTĐB có 3% ( xăng là 35%) với lại chị Tổng bảo đã nội địa hóa 60-70% mà giá có vẻ cao,........ chắc do chi phí lắp trạm sạc.
Chính sách đầy nhân văn và tình người này tạo ra 2 trạng thái khác nhau . Với những người cọc trước 1.9 thì rất phấn khởi, hãnh diện vì nghĩ mình là "người tiên phong thông thái" khi mua được sản phẩm với giá hời kèm những ưu đãi dành cho Vip. Qua đó sẽ chốt hạ và móc hầu bao nộp đủ tiền để nhận xe. Còn những người chậm chân sau 1.9 thì tỏ vẻ tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một.Tôi nghĩ đây là chiêu kích cầu cho khách đã cọc trước 1/9 mua xe, nghĩ mình mua được 1 món hời với giá thuê Pin rẻ. Nên khách cọc sau 1/9 hãng nâng giá thuê Pin trên trời. Sau hết khách cọc trươc1/9, thì Vin lại nghĩ ra một loạt các vouchor và quà tặng
Có tiền sử rồi cụ.Tôi nghĩ đây là chiêu kích cầu cho khách đã cọc trước 1/9 mua xe, nghĩ mình mua được 1 món hời với giá thuê Pin rẻ. Nên khách cọc sau 1/9 hãng nâng giá thuê Pin trên trời. Sau hết khách cọc trươc1/9, thì Vin lại nghĩ ra một loạt các vouchor và quà tặng
Thuê pin chỉ là chính sách tạm thời, kích cầu giai đoạn đầu thôi. Thuê pin sẽ có nhiều hệ lụy về pháp lý và cũng bất lợi về tài chính cho nhà sản xuất. Về lâu dài chắc chắn là phải bán cả pin.Tôi nghĩ đây là chiêu kích cầu cho khách đã cọc trước 1/9 mua xe, nghĩ mình mua được 1 món hời với giá thuê Pin rẻ. Nên khách cọc sau 1/9 hãng nâng giá thuê Pin trên trời. Sau hết khách cọc trươc1/9, thì Vin lại nghĩ ra một loạt các vouchor và quà tặng
Đúng là thánh ăn tục nói phét . Trước chỉ có chính sách cho thuê pin, thì tung hô trên trời, nào là đầy tính nhân văn, nào là vinfast chịu thiệt, chịu rủi ro về phần mình. Giờ có bán cả pin, thì quay xe trong chớp mắt.Thuê pin chỉ là chính sách tạm thời, kích cầu giai đoạn đầu thôi. Thuê pin sẽ có nhiều hệ lụy về pháp lý và cũng bất lợi về tài chính cho nhà sản xuất. Về lâu dài chắc chắn là phải bán cả pin.
Cụ phũ với anh của em quá, mà lại còn nói to nữaĐúng là thánh ăn tục nói phét . Trước chỉ có chính sách cho thuê pin, thì tung hô trên trời, nào là đầy tính nhân văn, nào là vinfast chịu thiệt, chịu rủi ro về phần mình. Giờ có bán cả pin, thì quay xe trong chớp mắt.
Nói chung là cũng toàn là cò quay thôi, vét thêm được đồng nào thì vét rồi lại chung kết cục như xe xăng, mà nhìn này thì chắc là còn sớm hơn xe xăng rồi
Nhân văn nhất là quả chuyển đổi 3 KHÔNG thành 3 VOUCHERĐúng là thánh ăn tục nói phét . Trước chỉ có chính sách cho thuê pin, thì tung hô trên trời, nào là đầy tính nhân văn, nào là vinfast chịu thiệt, chịu rủi ro về phần mình. Giờ có bán cả pin, thì quay xe trong chớp mắt.
Nói chung là cũng toàn là cò quay thôi, vét thêm được đồng nào thì vét rồi lại chung kết cục như xe xăng, mà nhìn này thì chắc là còn sớm hơn xe xăng rồi
Đang đi Lux mà cũng thấy ngớ ngẩn vì chính sách mới của VF.Nhân văn nhất là quả chuyển đổi 3 KHÔNG thành 3 VOUCHER
Em cọc lux này, sale đòi nhồi 40tr tiền phụ kiện. Xong hồi ko đc phân bổ. Hoàn.Đang đi Lux mà cũng thấy ngớ ngẩn vì chính sách mới của VF.
Chẳng biết sau đợt giao cọc tiên phong thì anh ấy bán cho ai đây?
Cảm thấy lo cho con lux của mình.
Pin thuê thì sau này nó bảo 10tr 1 tháng cũng phải nghe.Em cọc lux này, sale đòi nhồi 40tr tiền phụ kiện. Xong hồi ko đc phân bổ. Hoàn.
Chuẩn bị chấp bút vào full tiên phong con vf8.
Thấy thế này thì thôi. Chả ham nữa. Không có gì là không thể.
Hết cọc thì xe đã đi đầy đường rồi, lúc đó có khi lại xếp hàng mua ấy chứ!Đang đi Lux mà cũng thấy ngớ ngẩn vì chính sách mới của VF.
Chẳng biết sau đợt giao cọc tiên phong thì anh ấy bán cho ai đây?
Cảm thấy lo cho con lux của mình.
Lót dép ngồi hóng.Hết cọc thì xe đã đi đầy đường rồi, lúc đó có khi lại xếp hàng mua ấy chứ!
Tăng giá cũng kêu, giảm giá cũng kêu! Giữ nguyên cũng kêu.
Cụ chốt câu đắt quá nhưng nó lại thật ạCác bác cứ chụp màn hình để làm chứng xem em nói xem 2-3 năm nữa có giống chuyện xe xăng không nhé! Ngay từ đầu em đã nói không thể tồn tại quá 1 chu kỳ sản phẩm!
Cái gì cũng cần cả 1 quá trình và đó là thương hiêu. Quả xe xăng đã làm anh em sáng mắt ra phần nào, không thể mang tư duy con buôn, nhà kinh doanh BĐS để làm nhà sản xuất sản phẩm công nghiệp được! Một sản phẩm phức tạp như ô tô liên quan rất nhiều lĩnh vực là kinh nghiệm chế tạo cơ khí, lắp ráp điển tử, dây chuyền sản xuất, hạ tầng... chứ không thể từ tay không mà đứng ra làm người tiên phong, mua sản phẩm năm cha ba mẹ lắp ghép mà sản phẩm đảm bảo ổn định được! Toy, Ford, Mer, BMV.. bao ông tổ về ô tô giờ còn đang dè dặt làm ô tô điện. Đến xe xăng đôi khi vẫn lỗi, thu hồi hàng loạt kia kìa.
Tình hình này thì đến 2050 vẫn chưa thể bỏ được xe xăng dầu! Mà cái xe điện cũng không hẳn là ít gây hại môi trường như các nhà báo nói đâu nhé! Điện cũng từ nhiệt điện mà ra, pin thì từ lúc chế tạo đến lúc hỏng cũng ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng độc hại sức khỏe! Giá 1 cái xe chưa có thương hiệu quá đắt, tìền thuê hay mua pin cũng trên giời thì các bác tự hiểu có khả thi hay không!
Lại quay về với nghề chính thôi nếu chưa xảy ra biến cố gì!
Các bác cứ chụp màn hình để làm chứng xem em nói xem 2-3 năm nữa có giống chuyện xe xăng không nhé! Ngay từ đầu em đã nói không thể tồn tại quá 1 chu kỳ sản phẩm!
Cái gì cũng cần cả 1 quá trình và đó là thương hiêu. Quả xe xăng đã làm anh em sáng mắt ra phần nào, không thể mang tư duy con buôn, nhà kinh doanh BĐS để làm nhà sản xuất sản phẩm công nghiệp được! Một sản phẩm phức tạp như ô tô liên quan rất nhiều lĩnh vực là kinh nghiệm chế tạo cơ khí, lắp ráp điển tử, dây chuyền sản xuất, hạ tầng... chứ không thể từ tay không mà đứng ra làm người tiên phong, mua sản phẩm năm cha ba mẹ lắp ghép mà sản phẩm đảm bảo ổn định được! Toy, Ford, Mer, BMV.. bao ông tổ về ô tô giờ còn đang dè dặt làm ô tô điện. Đến xe xăng đôi khi vẫn lỗi, thu hồi hàng loạt kia kìa.
Tình hình này thì đến 2050 vẫn chưa thể bỏ được xe xăng dầu! Mà cái xe điện cũng không hẳn là ít gây hại môi trường như các nhà báo nói đâu nhé! Điện cũng từ nhiệt điện mà ra, pin thì từ lúc chế tạo đến lúc hỏng cũng ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng độc hại sức khỏe! Giá 1 cái xe chưa có thương hiệu quá đắt, tìền thuê hay mua pin cũng trên giời thì các bác tự hiểu có khả thi hay không!
Lại quay về với nghề chính thôi nếu chưa xảy ra biến cố gì!
Mỗi người có 1 cách làm! Họ mà bắt chước toy với ford thì lại bảo họ đi phát minh cái bánh xe. Chắc giờ anh Vượng phải quay lại đại học học ngành cơ khí ô tô rồi khởi nghiệp lại từ đầu thì mới vừa ý cụ được.Các bác cứ chụp màn hình để làm chứng xem em nói xem 2-3 năm nữa có giống chuyện xe xăng không nhé! Ngay từ đầu em đã nói không thể tồn tại quá 1 chu kỳ sản phẩm!
Cái gì cũng cần cả 1 quá trình và đó là thương hiêu. Quả xe xăng đã làm anh em sáng mắt ra phần nào, không thể mang tư duy con buôn, nhà kinh doanh BĐS để làm nhà sản xuất sản phẩm công nghiệp được! Một sản phẩm phức tạp như ô tô liên quan rất nhiều lĩnh vực là kinh nghiệm chế tạo cơ khí, lắp ráp điển tử, dây chuyền sản xuất, hạ tầng... chứ không thể từ tay không mà đứng ra làm người tiên phong, mua sản phẩm năm cha ba mẹ lắp ghép mà sản phẩm đảm bảo ổn định được! Toy, Ford, Mer, BMV.. bao ông tổ về ô tô giờ còn đang dè dặt làm ô tô điện. Đến xe xăng đôi khi vẫn lỗi, thu hồi hàng loạt kia kìa.
Tình hình này thì đến 2050 vẫn chưa thể bỏ được xe xăng dầu! Mà cái xe điện cũng không hẳn là ít gây hại môi trường như các nhà báo nói đâu nhé! Điện cũng từ nhiệt điện mà ra, pin thì từ lúc chế tạo đến lúc hỏng cũng ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng độc hại sức khỏe! Giá 1 cái xe chưa có thương hiệu quá đắt, tìền thuê hay mua pin cũng trên giời thì các bác tự hiểu có khả thi hay không!
Lại quay về với nghề chính thôi nếu chưa xảy ra biến cố gì!
...
Tình hình này thì đến 2050 vẫn chưa thể bỏ được xe xăng dầu! ...