- Biển số
- OF-23782
- Ngày cấp bằng
- 7/11/08
- Số km
- 610
- Động cơ
- 498,770 Mã lực
Em thích ảnh leo bậc của bác nhất!
dạ e cảm ơn bác ạ .. chả dám dấu gì các bác hôm đó e mới dám thử 2 cầu của e nóEm thích ảnh leo bậc của bác nhất!
cảm ơn bác đã thấu đáo địa hình và thời tiết MẪU SƠN giúp cho một số người nhìn thấu sự việc và đường xá MS những hôm trời mưa gió và sương mù dày đặc .. lúc nhìn thấy ngọn cây là lúc xe lao xuống vực rồi .. các bác ay lên MS như đêm thì nằm trong phòng kin ôm ..... làm quái gì biết sương mù và mưa gió là gì đâu .. nên vào ném đá và chém gió vớ vẩn .. đọc nghe ngứa cả ... .. 1 lần nữa e cảm ơn bácHôm lạnh nhất có băng tuyết thì bọn em không lên kịp, hôm sau lên tận đỉnh thì không có nữa nhưng sương mù, mưa, gió lạnh buốt tai
Lúc lên còn gặp 1 anh cứu hộ đang đưa 1 xe Santa FE xuống .
dạ cách đây 12 năm , năm 1999 e leo mẫu sơn bằng xe LADA 2105 đấy cụ ạ ...được GETZ hay ZENTRA như cụ đã tốt ... mà đường xá MS lúc đó đâu có được như bây giờOài tưởng cụ chủ thớt lên Mẫu Sơn bằng Matiz hay Getz chứ leo lên nhờ em LX 350 thì ... Nhà cháu thấy mấy chú mới lấy bằng toàn phi lên đây = Getz hay Zentra để thử cảm giác test lever, còn LX350 thì pic cuối làm bằng chứng
dạ e cũng thương e nó lắm .. như cũng vẫn phải thử xem sức khỏe của e nó xem sao cụ ạ .. xem e nó có đáng đồng tiền bát gạo mà mình bỏ da để cưới e nó về nhà không ??? .. cảm ơn cụ nhiềuXe cụ đẹp thế mà lại cho leo bậc thang , phí quá, nhưng mà e này chân dài nên leo cũng ngon
dạ e cảm ơn cụ .. đã cho mọi người hiểu thêm về MẪU SƠN ạThưc sự đường lên đỉnh mâu sơn cũng đáng để chinh phục lắm. Nếu đổ đèo ban đêm ko cần mưa gió. ko quen tay lái thực sự ko muốn xuống luôn. Cảm giác lắm, Mình ở lạng sơn thỉnh thoảng cũng cho con CAP leo suốt
Tuyết rơi mùa đông tại mẫu sơn
CẢM ƠN CỤ .. ĐÃ CHO MỌI NGƯỜI PHẦN NÀO HIỂU THÊM VỀ MẪU SƠN .. CỤ THẬT LÀ NGƯỜI AM HIỂU VÀ BIẾT HƯỞNG THỤ .. voka cụ chén ạMẫu Sơn đối với em cũng rất ấn tượng, nhưng mà là mùa đông.
Bác Rừng Hoang có mấy tấm ảnh quý thật Bọn em đi rình tuyết bị trượt, còn lại chỉ toàn sương là sương
Các bác cho em ké mấy tấm với
Đường lên đỉnh (khoảng 15km tính từ chỗ ngã tam trên con đường em không biết tên nối giữa tp Lạng Sơn với tt Lộc Bình) rất chi là quanh co nhưng được cái bằng phẳng và không dốc lắm nên đa số 4 bánh leo vô tư.
Đoạn mở đầu trông thế này:
Còn lên đến gần đỉnh thì đây ạ. Bác 29U này đã kịp tranh thủ vào bản làm 1 gốc đào to về ăn tết
Bọn em do còn mải đánh chén lợn quay, vịt quay, với cả rau cải xào nên mãi quá ngọ mới đi
Càng lên cao sương càng dầy hơn, tầm nhìn xa lúc này chỉ còn... từ nhà xuống bếp thôi ạ (bác nào chưa rõ thì nên nhớ ở quê ngày xưa các cụ làm nhà riêng, bếp riêng cách nhau cùng lắm mươi bước chân , 2 cái cùng quây lấy cái sân,... thỉnh thoảng nghe dự báo thời tiết trên đài có câu "...tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa...", mưa rất to thì đúng là "tầm nhìn xa từ nhà xuống bếp")
Lúc này lên đến đỉnh mới thấy thấm thía sương mù. Thêm khó khăn nữa là "nóng gặp lạnh", hơi nước ngưng tụ phía trong kính, nếu bật điều hòa thì đỡ hơn nhưng lại "Đang Sun với cả Đang Teo" nên thôi em dùng tạm cái giẻ lau, vừa lái vừa lau kính, ước gì xe mình có sưởi kính như ở bên Tây
Kể ra ở lại 1 đêm cũng thú vị nhưng vì thời gian không cho phép nên sau khi đi dạo loanh quanh, làm vài chén trà cho ấm bụng là bọn em lên xe xuống núi, không dám ở lại lâu vì càng về chiều sương mù càng dầy. Mặc dù chỉ có vài tiếng leo lên chơi rồi lại leo xuống nhưng lên đỉnh nó vẫn là trải nghiệm tuyệt vời các bác ạ , ấn tượng với con đường 15km quanh co, dốc núi cheo leo,... những nhà nghỉ ôm lấy mây (và chắc là cả mưa ), cả cái lạnh âm u tê tái... Hẹn MS lần sau.
Em thề là không nhằm nhò gì nhádạ cách đây 12 năm , năm 1999 e leo mẫu sơn bằng xe LADA 2105 đấy cụ ạ ...được GETZ hay ZENTRA như cụ đã tốt ... mà đường xá MS lúc đó đâu có được như bây giờ
cảm ơn chú TÙNG .. voka cho chú .. chúc chú luôn tìm được những cảm giác mới lạ trong cuộc sống .. và chinh phục được nó cũng như luôn luôn làm chủ bản thân mình .. 25 âm lịch chú bớt chút thời gian 17h về giao lưu với a e of BG chú nhé .. thânEm thề là không nhằm nhò gì nhá
Vào tháng 1 đợt Mẫu Sơn có băng, sau chầu rượu tê tái nên em đã quyết định điên rồ. 1 giờ đêm chạy xe lên Mẫu Sơn xem băng.
Nghỉ ăn lúc 3 giờ sáng tại Bắc Giang, em đi đường cũ vì rượu vào đi đường đấy cho nó đỡ sợ
ĐƯỢC ĐẤY CHÚ E Ạ A NHÌN THẤY 2 QUẢ MŨ BẢO HIỂM LÀ A BIẾT CHÚ VỪA UỐNG THUỐC LIỀU RÙI .. a cung lên MS = xe máy như lần đầu tiên lên MS có lẽ cũng gần 20 năm rùi .. lúc đó a chỉ có em CUP 79 đầu bằng máy cối thôi .. tính đến hôm nay có lẽ tất ả những lần lên MS có lẽ cũng cả trăm lần .. như mỗi lần 1 cảm súc .. còn chạy đường cũ lúc 1h sáng thì a phục chú rùi ... a cung chạy hàng kiếm ăn ở cái đường cũ ấy 3 năm trời .. ngay hay đêm trời mưa hay trời nắng .. a cũng vẫn phải đi .. như cái a phục chú ở cái đi đường cũ là THỨ 1 CHÚ KHÔNG QUÊN ĐƯỜNG .. THỨ 2 CHÚ CHẠY = XE DRAM rất nguy hiểm khi hỏng ngang đường .. mà đường cũ không phải chỗ nào cũng có chỗ sửa xe .. THỨ 3 CHÚ CŨNG CÓ CÁI GAN của 1 thằng đàn ông đích thực .. không phải ai cũng có thể làm được như chú ..
7 giờ sáng dừng ăn tiếp tại Lạng Sơn. Đường đi lạnh sun trym, mặc 2 quần, 5 áo mà không ăn thua, đứng còn không nổi
cái rét của LS là rét buốt .. đi tử BG lên đến ĐỒNG MỎ khí hậu đã thay đổi hoàn toàn rồi ..
Dừng trên lưng chừng đèo nghỉ, trời chuẩn bị nắng mới đau
Nắng roài