- Biển số
- OF-44
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 2,788
- Động cơ
- 608,692 Mã lực
Bỏ công việc gắn bó gần 20 chục năm bởi vì quá stress, xách dép lên và đi cũng gần 20 chuyến trong và ngoài nước trong vòng hơn năm qua. Tuy nhiên các chuyến đi đó đều là đi theo các lộ trình mà mọi người đều đã qua mà mình lại chưa được tới. Chuyến đi này thì chắc là chưa nhiều người đã từng đi, vì thế em mạo muội đưa lên một số thông tin và hình ảnh để các cụ các mợ tham khảo. Văn dốt ảnh tồi vì thế có gạch đá gì thì tung thôi chứ đừng ném mà tội nghiệp em nhá. Vì di chuyển nhiều nhất là phải leo cao nên chuyến này em vác theo mỗi cái alo để chụp còn cái DSLR thì để trong tủ cho nó khỏi mốc. Vài cái ảnh có đẹp hơn là do em mượn từ anh bạn đồng hành, to khỏe hơn nên vác được theo cái máy khủng.
Kinabalu cái tên lần đầu nghe thấy là sau chuyến leo Fan bão táp vào ngày Quốc Khánh năm ngoái. Cả hội sau khi chinh phục xong đỉnh núi cao nhất Đông Dương thì đề ra cái mốc mới cao hơn là đỉnh Kinabalu cao nhất Đông Nam Á. Gọi là cao nhất ĐNÁ chứ thực ra nó chỉ nằm trong top 5. Mấy cái cao nhất nhì nằm ở Indonesia nhưng chưa được đưa vào tour cho dân nghiệp dư, chỉ dành cho các nhà thám hiểm khai phá mà thôi. Còn cái đỉnh Kina này đã được Malaysia đưa vào tour phục vụ chuyên nghiệp cho tất cả những ai có chút máu mê, đương nhiên là em có rồi.
Kế hoạch được đưa ra, mấy anh bạn trong nhóm bảo tiện thể có đua F1 thì đi thời gian ấy luôn. Ok, chiến luôn ! Vé F1 thì lên trang web formular1.com để đặt, dễ như vé ế. Bỏ ra hơn 200 Obama chọn chỗ gần đường Pit để xem xe và xem các em PR cho sướng. Tuy nhiên đặt tour cho leo núi thì lại hơi khó khăn vì toàn bộ vài ngày trước và sau đua F1 đều đã kín, ko thể chèn thêm được nữa. Đành phải lui lại mấy hôm sau, thời gian trống trước đó được lấp đầy bằng kế hoạch đi thăm thành phố cổ Malacca và tham gia tour vượt ghềnh trôi sông rafting ở chân núi Kinabalu.
Chỉnh sửa cuối: