[CCCĐ] Chinh phục đỉnh Kinabalu, một trong những ngọn núi cao nhất Đông Nam Á.

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
Vừa sợ vừa shock độ cao, mọi người e rằng nếu mà nằm nghỉ bây giờ chắc chả dậy được. Thế là một quyết định được đưa ra, kiên quyết không đc ngồi hoặc nằm cứ trèo được khoảng chục mét thì đứng nghỉ tại chỗ một phút. Tiiếp tục nhúc nhắc leo lên như vậy...


 
Chỉnh sửa cuối:

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,129
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Sao trời còn tối om đã lùa hết mọi người dậy leo hả cụ ?
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
@ Lão XE bò: bảo gấu lên cho em cái danh sách đồ cần mang theo bao gồm cả thuốc? Giầy vải có đi được không lão? Cho em xin cái số điện thoại luôn ạ.

@ all: cụ nào mợ nào máu đi tháng 5 cùng em không? em đang để trống ngày 14-15/5 để leo núi đây mà chưa kiếm được bạn đồng hành nói tiếng Việt.
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
Uh, kinh vừa vừa.

Sao trời còn tối om đã lùa hết mọi người dậy leo hả cụ ?
Lùa từ 2:00am cụ nhá, mục đích là đón tia nắng đầu tiên trên đỉnh núi.

@ Lão XE bò: bảo gấu lên cho em cái danh sách đồ cần mang theo bao gồm cả thuốc? Giầy vải có đi được không lão? Cho em xin cái số điện thoại luôn ạ.

@ all: cụ nào mợ nào máu đi tháng 5 cùng em không? em đang để trống ngày 14-15/5 để leo núi đây mà chưa kiếm được bạn đồng hành nói tiếng Việt.
Danh sách đồ giống hệt như mợ leo Fan lần trước ấy, ngoài thuốc chống sốc cần có thêm hoạt huyết dưỡng não, efferralgan, vitamin C. Kinh nghiệm nên uống trước khi bị, phòng hơn chống mà.
Giầy nên tìm loại chuyên dụng leo núi, chứ giầy vải thì em thấy chỉ có mấy bác hdv người bản địa đi mà thôi.
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
Quá hạnh phúc, quá sung sướng mặc cho gió rét cả hội phải thể hiện cái khoảng khắc ấy bằng đồng phục cờ đỏ sao vàng. Tự hào là người Việt Nam duy nhất trong đoàn hôm đấy, chia vui cùng các bạn bè quốc tế khác.


 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
Hồi hộp chờ đón những tia sáng đầu tiên trong ngày tại nơi cao nhất từng chinh phục, cảm giác này chắc ko bao giờ quên.




 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,129
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Tuyệt quá, cuối cùng thì cả đoàn đã lên tới đỉnh khỏe mạnh và an toàn, chúc mừng cụ !
 

tudcmo

Xe tăng
Biển số
OF-73983
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
1,992
Động cơ
443,880 Mã lực
Nơi ở
ở tù mà không phải ở tù
Chúc mừng các cụ các mợ đã lên đỉnh cao nhất Đông nam á
 

proac

Xe đạp
Biển số
OF-158568
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
45
Động cơ
351,050 Mã lực
Chúc mừng cụ và cả đoàn... Nhìn và đọc hành trình khá vất vả độ cao như này không khí rất loãng nhanh mệt. Cám ơn cụ đã tường thuật về chuyến đi rất hấp dẫn minh họa nhiều ảnh đẹp đọc đến đây chỉ muốn vác balo đi luôn;))
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
58,074
Động cơ
4,629,193 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Quá hạnh phúc, quá sung sướng mặc cho gió rét cả hội phải thể hiện cái khoảng khắc ấy bằng đồng phục cờ đỏ sao vàng. Tự hào là người Việt Nam duy nhất trong đoàn hôm đấy, chia vui cùng các bạn bè quốc tế khác.

Oài đúng lúc lên đỉnh đẹp quá, không như đợt nhà mình lên đỉnh Fan vưa mù và sầm trời!
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,688
Động cơ
3,565,614 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em nhìn mấy ảnh trên đỉnh núi có khe, vũng nước thì phải?
Đoàn của cụ có chuyến đi tuyệt vời. Đoạn đường từ chỗ nghỉ lên đỉnh mà các cụ bò hết hơn 3 giờ thì quả là gian nan.
Nhìn những bức ảnh trên đỉnh núi, đón bình minh, quả thật là bõ công. :D
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
Anh Xe bò cho em hỏi: Tổng thời gian từ ở chân núi lên lưng chừng rồi lên đỉnh rồi xuống lại chân núi hết bao nhiêu thời gian? cung giờ?
 

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
551
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
Nóng rồi đây! Đọc bài cụ em thấy nhớ Fan thế. Nhớ cảm giác hào hứng và rồi lê bước. Nhưng nỗi nhớ vẫn đang trong 1 sự vệnh vác lắm! hehe

Đoạn đầu của Kinabalu có vẻ không thơ mộng bằng Fan của mình cụ nhỉ!? Trạm dừng chân của họ được đầu tư có vẻ tốt hơn mình nhiều, giá như bên mình có mấy trạm dừng cho ra hồn như thế có phải tốt k. (Em lại nhớ cái đêm đầy giông tố trên Fan quá). Nhưng bậc thang thì em không thích lắm, nó mất đi sự hoang sơ.
Lại ngồi chờ cụ up tiếp!
Em đang rạo hết cả rực, nhìn mà thèm!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top