- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 23,040
- Động cơ
- 398,365 Mã lực
Hôm nay liệu quá mưa to nữa không các cụ để cháu ở cơ quan đến 9h tối về cho vắng
Đã uống thì gọi cái có độ mà uống xog đi grab taxi cụ ạ, uống ko độ thì thà uống nước lọc còn hơnEm dạy xong ở Hoàng Đạo Thúy, ngó ra ngã 4 ngao ngán, bèn rẽ vào quán làm 2 chai 0 độ.
Cụ thật là tao nhã.View attachment 5554228
Nhường các cụ bận rộn đi trc. Cháu nghe nhạc & ăn bánh gạo, uống nước lọc chờ ...
Xong hôm sau lại ra quán lấy xe về ạ? Thôi, em cứ thử xem thế nào và hiểu vì sao nó ế hehehe. Em uống bia 0.5% ở bển bao năm, giống bia bình thường 90%, đây đúng là ko ra thể thống gì.Đã uống thì gọi cái có độ mà uống xog đi grab taxi cụ ạ, uống ko độ thì thà uống nước lọc còn hơn
Thận khỏe quáEm chưa bao giờ tự tin dám lái vào chai 500cc, vì mỗi lần nhịn, là phải dùng chai 1000ml trở lên.
Thì có cố đi chỉ mỏi chân. Ko hơn nhau mấy. Nhường các cụ ạCụ thật là tao nhã.
Nó chui ra từ bên phải của bác, dù là từ ngõ ngách hẻm, thì bác ở đường chính cần phải nhường nó đi trước là chuẩn cmnr còn gì??
Em đang đi trên đường chính đúng làn của em thì em chả cần nhường cho cụ nào từ ngõ hoặc đường phụ phi ra đâu, còi hay nháy đèn em mặc kệ. Nhưng nếu kéo kính vẫy tay xin nhường thì em dừng lại luôn.Vấn đề là nó đứng đầu ngõ chờ thì có thằng nào đi thẳng dừng lại nhường nó ko? Cụ liên tưởng có lúc mình cũng sẽ phải như thế đi để đến khi cụ đến gần đường phụ/ngõ thì xung phong là người đầu tiên dừng lại nhường đi.
Tốt quá, bác đi hết sức chuẩn mực, đúng quy trình.Em đang đi trên đường chính đúng làn của em thì em chả cần nhường cho cụ nào từ ngõ hoặc đường phụ phi ra đâu, còi hay nháy đèn em mặc kệ. Nhưng nếu kéo kính vẫy tay xin nhường thì em dừng lại luôn.
View attachment 5555366
Xe nào đang có ý định chuyển hướng (quay đầu, nhập làn, chuyển làn) là thuộc diện không ưu tiên (trừ những xe gắn cờ, còi hụ, đèn ưu tiên đang làm nhiệm vụ), bắt buộc phải nhường đường và quan sát đủ an toàn mới đc quay, nhập, chuyển.Tốt quá, bác đi hết sức chuẩn mực, đúng quy trình.
"Em đang đi trên đường chính đúng làn của em thì em chả cần nhường cho cụ nào từ ngõ hoặc đường phụ phi ra ...": Vậy, làm thế nào bác phân biệt được đường bác đi là Chính hay Phụ so với cái ông ngõ ngách hẻm bên tay phải bác, để áp dụng điều 24.1 hoặc 21.3???
Và, sự phân biệt đó, bác đã thấy bao nhiêu lần ở Hà Nội - hoặc TpHCM?
Em đang đi trên đường chính đúng làn của em thì em chả cần nhường cho cụ nào từ ngõ hoặc đường phụ phi ra đâu, còi hay nháy đèn em mặc kệ. Nhưng nếu kéo kính vẫy tay xin nhường thì em dừng lại luôn.
View attachment 5555366
Điều 24.1 bác đưa ra, nó bẩu: ...., nhường đường cho ông bên phải.Xe nào đang có ý định chuyển hướng (quay đầu, nhập làn, chuyển làn) là thuộc diện không ưu tiên (trừ những xe gắn cờ, còi hụ, đèn ưu tiên đang làm nhiệm vụ), bắt buộc phải nhường đường và quan sát đủ an toàn mới đc quay, nhập, chuyển.
Cụ cứ thử từ đường khác, làn khác phang vào đầu thằng đang đi thẳng, và gọi xxx đến phân xử xem sao.
Nhiều cụ cãi chày cối là đã xi nhan rồi cơ mà, nhưng em méo buồn đái thì xi kiểu gì cho em đái đây?
Ai cũng biết vậy mà các tòa nhà cứ ùn ùn mọc lên.Lỗi không phải do các trường đại học, đổ vấy đổ vá vậy thì bao h mới giải quyết đc vấn nạn tắc đg này. Theo em nguyên nhân chính là các căn hộ chung cư mà các cụ đang cư ngụ ấy, nó mới chính là nguyên nhân gây ra quá tải tất cả các hạ tầng xã hội như điện, đường, trường, trạm. Mật độ xây dựng, số lượng người quá lớn so với hạ tầng bán kính quanh nó vài km. Hỏi vậy sao không quá tải và mãi không có lời giải.
Con phải nghỉ học sao là tỉnh táo được cụChiều qua em tỉnh táo cho con nghỉ ngay lớp học thêm, chứ đón lúc 5h đúng lúc mưa to thì quả là ác mộng.
Học thêm thôi cụ ơi, học chính mới phải cố chứ.Con phải nghỉ học sao là tỉnh táo được cụ
Chán chả buồn nói,em nhường đường đây...để rồi cuối cùng nằm im.....nhường 1 xe,2 xe thế là nó ùn ùn chen mẹ vào....hixÙn và tắc nó khác nhau. Mật độ giao thông lớn thì hiển nhiên rồi. Nhưng ở HN lâu đời em thấy nguyên nhân gây tắc chủ yếu do:
- Nhiều nút bố trí tín hiệu chưa hợp lý, cố định thời lượng đèn tín hiệu, hầu như buổi sáng mật độ xe hướng vào nội thành lớn, buổi chiều thì ngược lại. Do vậy điều tiết giao thông cố định thời gian tín hiệu là 1 nguyên nhân.
- Ý thức tham gia giao thông như ccc. Chỉ cần chấp hành đúng làn, đúng đèn thôi thì không bao giờ tắc. Cố vượt đèn rồi bùng nhùng ở ngã tư,ông đèn xanh thì cố lao lên sớm - ông đèn đỏ thì cố vượt nốt, lấn làn làm ùn cả 1 chiều ngược lại. Các cầu vượt trong nội đô chỉ đủ 2 làn xe nhưng đầu cầu tắc cứng do ông làn thứ 3 bên trong quay ngang xe chen vào mà lẽ ra phải nhập làn từ sớm, đường giờ cao điểm quay đầu xe tùy tiện,xe máy dừng đón con dưới lòng đường - ôto thì dàn hàng ngang hoặc đậu ngay ngã tư. Càng giờ cao điẻm các bà bán rau bán thịt càng đẩy sát mẹt hàng ra mép vỉa hè rồi thích thì dừng mua rau mua thịt...v.v.
Chỉ cần ý thức tốt, nhường nhịn, không tranh giành thì không đến nỗi tệ. Thời bao cấp thì bảo là đến xếp hàng muộn thì hết gạo thịt, tham gia giao thông có trật tự thiệt gì đâu?