- Biển số
- OF-74392
- Ngày cấp bằng
- 1/10/10
- Số km
- 4,024
- Động cơ
- -273,996 Mã lực
Bạn search Google nhé, không ai thu phí đâu. Mình không có thói quen giải thích cho kẻ nào ăn nói vô học cộc lốc.dùng thử 3 ngày dùng bao cao su à
Bạn search Google nhé, không ai thu phí đâu. Mình không có thói quen giải thích cho kẻ nào ăn nói vô học cộc lốc.dùng thử 3 ngày dùng bao cao su à
em đang là nạn nhân của tiki đây, vì dính vào mua tivi 55 inch 4k ,em đang đợi giải quyếtMón cao nhất em mua là con tv Sony 4K gần 30 triệu, em mua hàng chính hãng trên Tiki do Tiki Trading phân phối, chả ngại gì. Nhưng nếu mua của gian hàng trên Tiki hay Lazada thì nên mua đồ có giá trị nhỏ thôi, nếu không bằng lòng thì vứt đi cho nhẹ đầu rồi bấm vào 1* là xong, khỏi mất công kiện cáo.
chơi ở đâu thì phải theo luật ở đó. chơi ở shopee thì cứ luật của shopee mà dã. tự dưng cầm dao đằng lưỡi đưa cán cho shop nó cầm giờ biết trách aiMua hàng trên Shopee không hề an toàn
Chào anh em diễn đàn,
Chắc hẳn anh em ở đây ít nhiều đã từng mua hàng trên Shopee. Hôm nay mình chia sẻ với mọi người việc mình bị lừa khi mua hàng tại đây. Cay nhất là mình khá tin tưởng Shopee nhưng họ nói không thể giải quyết được. Tốn thời gian, tốn mấy chục ngàn điện thoại "hỗ trợ", ngồi soạn mấy cái mail đòi công bằng mà không đi vào đâu. Tiền hàng có thể mất nhưng niềm tin thì khó quay lại.
Chuyện bắt đầu từ cái đầu của mình, tóc nó lộn xộn quá nên muốn cho nó trật tự chút. Sau nhiều lần có ý định thì cũng mò lên Shopee tìm và nhắm mua 1 cái tông đơ. Chọn được 1 cái gọi là Codol 531 (em xin phép xóa thông tin shop vì shop đã nhận trách nhiệm và hoàn tiền)
Giá cả ship là 183.000 (Lúc viết bài này thì tìm không thấy link của sản phẩm nữa).
Vấn đề là mình nhận hàng ngày 17/10/2018, ngay khi nhận hàng mình kiểm tra thì Pin không hoạt động, cắm sạc mới chạy (https://www.youtube.com/watch?v=5A56uLXBZ84). Ngay sau đó mình nhắn cho Shop đó báo hàng lỗi pin, khi mình nói với họ là mình sẽ nhấn nút yêu cầu trả hàng hoàn tiền thì họ bảo sẽ gửi lại cái mới và nói đừng có làm gì trên Shopee cả. (http://oi68.tinypic.com/flhu91.jpg ảnh chat với shop) Ok, mình nghĩ chắc cũng không vấn đề gì, hôm sau 18/10/2018 mình gửi trả hàng về địa chỉ họ cung cấp. https://www.viettelpost.com.vn/Tracking?KEY=457778357
Vài ngày sau mình chờ lâu quá, nhịn không nổi nhắn tin cho Shop qua Shopee nhưng thất bại vì bị thêm vào danh sách chặn (http://oi64.tinypic.com/1582e52.jpg), gọi điện không được báo bận liên tục (bị chặn số luôn). Mình nhắn tin qua điện thoại thì nói là không chặn? (quá trơ). Mình nói sẽ report Shop, nhận được câu trả lời là anh cho số tài khoản trả lại tiền, mình gửi số tài khoản qua xong lặn luôn từ đó dù mình gửi thêm vài tin nhắn nữa.
Cay quá, lúc này nút trả hàng hoàn tiền trên Shopee mất rồi. Đành nhờ Shopee tìm công đạo, gửi mail với đầy đủ bằng chứng lừa đảo của Shop cho support@shopee.vn chờ thấy lâu quá, ngày 26/10/2018 gọi cho Hotline của Shopee thì nhận được trả lời đơn hàng đã hết hạn xử lý, hướng dẫn mình tố cáo rồi sẽ xem xét. Hôm nay 29/10/2018 không thấy gì, lại gọi Hotline thì câu trả lời vẫn là không giải quyết được.
Như vậy, Shopee công nhận rằng Shopee không thể quản lý được các Shop trên mạng lưới của mình dù có biết họ lừa đảo hay không, người phải chịu là khách hàng, ngu thì khổ, tin người thì chịu. Và Shop đó vẫn ngang nhiên tồn tại trên Shopee
1 quả lừa mà không hề phải nhận lấy hậu quả nào và còn tiếp tục thực hiện được nữa. (Kế hoạch hay ở chỗ nói khách không nhấn nút trả hàng để gửi lại cái mới, và khi hàng gửi trả lại thì cần thời gian, thời gian này nút trả hàng đã mất).
Cuối cùng chỉ mình phải chịu ôm cục tức, mất tiền không đau bằng bị lừa, mất niềm tin, to như Shopee còn là môi trường lừa đảo hoạt động.
Đành lên đây giải tỏa sự ấm ức, chia sẻ hy vọng cái thủ đoạn này sẽ không lừa được ai nữa.
Đối tượng lừa đảo sẽ tạo một shop bán hàng online trên các trang thương mại điện tử. Khi có khách mua hàng thì sẽ gửi sản phẩm lỗi, sau khi liên hệ thì nói với khách là trả lại hàng để gửi cái mới (bảo hành). Trong thời gian khách gửi trả hàng thì phải chờ shop nhận lại hàng, chính trong thời gian này chức năng trả hàng sẽ không còn hiệu lực vì thời gian rất ngắn, ít hơn nhiều so với thời gian vận chuyển hàng trả lại. Lúc này shop đó cũng đã nhận được tiền hàng rồi. Sau khi nhận hàng thì shop đó sẽ cầm hàng và im luôn.
---------------------------------------------------------------
Cập nhật ngày 30/10/2018
Cảm ơn các cụ đã quan tâm và cho em những lời nói thấm thía, em nhận em có cái sai.
Em vì nhiều ngày phải ôm bực khi dại dột tin người nên đăng bài để giải tỏa với lại cũng muốn chia sẻ vấn đề. Trước khi nhấn mua em đã kiểm tra qua shop đó và nghĩ họ có website bán riêng nên chắc không tệ, và vì em nghĩ họ bảo với em đừng nhấn khiếu nại là vì sẽ ảnh hưởng ko tốt đến làm ăn của họ nên em đồng ý.
Ý kiến em ăn vạ shopee thì em không đồng tình. Shopee họ trả lời em không giải quyết được là không sai, nhưng em không chấp nhận cách giải quyết đó. Đơn giản họ chỉ cần 1 cuộc gọi cho shop là có thể giải quyết nhưng họ không làm. Nếu các shop khác, những tình huống tương tự vẫn diễn ra thì sao? Lý do khách hàng không thực hiện theo "quy trình" để bỏ rơi khách hàng là khó chấp nhận. Như vậy Shopee mặc nhiên lơ hành vi của shop, shop vẫn tồn tại và tiếp tục được bán hàng trên mạng lưới.
Cập nhật ngày 30/10/2018:
Tối 29/10/2018 em gửi thêm 1 mail nữa đến shopee nội dung là bài viết này, và link các forum lớn. (Do lúc chiều gọi hotline lần thứ 3 support vẫn trả lời không thể giải quyết). Đến 22h tối ngày 29/10/2018 chủ shop bán hàng gọi điện xin lỗi, nói rằng Shopee báo cho họ em viết bài đăng lên mạng. Shop đưa ra lời giải thích là "do nhân viên", nói đền bù tiền nhưng em không đồng ý, em chỉ nhận tiền hàng và ship. Sáng nay 30/10/2018 em đã nhận lại tiền. Shopee cũng đã liên hệ và giải quyết vấn đề với em.
Như vậy sau nhiều ngày đấu tranh bằng các phương pháp khác nhau em đã cầm lại được tiền của mình dù tốn nhiều thời gian và ảnh hưởng tinh thần nhưng cũng đã xử lý được.
ps
Lý do shop đưa ra "do nhân viên" em không chấp nhận, trong hơn 10 ngày từ lúc em báo hàng lỗi mà chủ shop bảo không biết việc này, dù có nhắn qua shopee (gửi trả hàng rồi mới bị chặn) gọi điện (bị chặn) liên tục nhắn tin điện thoại không trả lời.
Em làm tới là vì không muốn để kiểu làm ăn như thế này diễn ra, và sẽ có những người khác bị như em.
Một lần nữa em cảm ơn các cụ đã quan tâm.
Em cũng đã bị trường hợp nó ko có hàng ship và nó nói em tự hủy giúp nó vì người mua hủy không sao, bên bán hủy là mất uy tín. Em nói luôn chị mất mẹ 1 lượt free ship thì ai bù cho chị và mất công chọn hàng, vậy chị ko hủy, em ko có hàng em phải hủy. Lần sau đăng hàng phải kiểm tra đừng làm mất thời gian của người khác. Thế là im tịt và hủy nhưng vẫn còn cố trách " chị khó khăn thế".chơi ở đâu thì phải theo luật ở đó. chơi ở shopee thì cứ luật của shopee mà dã. tự dưng cầm dao đằng lưỡi đưa cán cho shop nó cầm giờ biết trách ai
em mua gôm xịt đểu shoppee nó báo hoàn vào ví mãi k thấy, tính alo làm tung beng mà 100k khéo thiệt hại hơn nên thôi, chừaMua hàng trên Shopee không hề an toàn
Chào anh em diễn đàn,
Chắc hẳn anh em ở đây ít nhiều đã từng mua hàng trên Shopee. Hôm nay mình chia sẻ với mọi người việc mình bị lừa khi mua hàng tại đây. Cay nhất là mình khá tin tưởng Shopee nhưng họ nói không thể giải quyết được. Tốn thời gian, tốn mấy chục ngàn điện thoại "hỗ trợ", ngồi soạn mấy cái mail đòi công bằng mà không đi vào đâu. Tiền hàng có thể mất nhưng niềm tin thì khó quay lại.
Chuyện bắt đầu từ cái đầu của mình, tóc nó lộn xộn quá nên muốn cho nó trật tự chút. Sau nhiều lần có ý định thì cũng mò lên Shopee tìm và nhắm mua 1 cái tông đơ. Chọn được 1 cái gọi là Codol 531 (em xin phép xóa thông tin shop vì shop đã nhận trách nhiệm và hoàn tiền)
Giá cả ship là 183.000 (Lúc viết bài này thì tìm không thấy link của sản phẩm nữa).
Vấn đề là mình nhận hàng ngày 17/10/2018, ngay khi nhận hàng mình kiểm tra thì Pin không hoạt động, cắm sạc mới chạy (https://www.youtube.com/watch?v=5A56uLXBZ84). Ngay sau đó mình nhắn cho Shop đó báo hàng lỗi pin, khi mình nói với họ là mình sẽ nhấn nút yêu cầu trả hàng hoàn tiền thì họ bảo sẽ gửi lại cái mới và nói đừng có làm gì trên Shopee cả. (http://oi68.tinypic.com/flhu91.jpg ảnh chat với shop) Ok, mình nghĩ chắc cũng không vấn đề gì, hôm sau 18/10/2018 mình gửi trả hàng về địa chỉ họ cung cấp. https://www.viettelpost.com.vn/Tracking?KEY=457778357
Vài ngày sau mình chờ lâu quá, nhịn không nổi nhắn tin cho Shop qua Shopee nhưng thất bại vì bị thêm vào danh sách chặn (http://oi64.tinypic.com/1582e52.jpg), gọi điện không được báo bận liên tục (bị chặn số luôn). Mình nhắn tin qua điện thoại thì nói là không chặn? (quá trơ). Mình nói sẽ report Shop, nhận được câu trả lời là anh cho số tài khoản trả lại tiền, mình gửi số tài khoản qua xong lặn luôn từ đó dù mình gửi thêm vài tin nhắn nữa.
Cay quá, lúc này nút trả hàng hoàn tiền trên Shopee mất rồi. Đành nhờ Shopee tìm công đạo, gửi mail với đầy đủ bằng chứng lừa đảo của Shop cho support@shopee.vn chờ thấy lâu quá, ngày 26/10/2018 gọi cho Hotline của Shopee thì nhận được trả lời đơn hàng đã hết hạn xử lý, hướng dẫn mình tố cáo rồi sẽ xem xét. Hôm nay 29/10/2018 không thấy gì, lại gọi Hotline thì câu trả lời vẫn là không giải quyết được.
Như vậy, Shopee công nhận rằng Shopee không thể quản lý được các Shop trên mạng lưới của mình dù có biết họ lừa đảo hay không, người phải chịu là khách hàng, ngu thì khổ, tin người thì chịu. Và Shop đó vẫn ngang nhiên tồn tại trên Shopee
1 quả lừa mà không hề phải nhận lấy hậu quả nào và còn tiếp tục thực hiện được nữa. (Kế hoạch hay ở chỗ nói khách không nhấn nút trả hàng để gửi lại cái mới, và khi hàng gửi trả lại thì cần thời gian, thời gian này nút trả hàng đã mất).
Cuối cùng chỉ mình phải chịu ôm cục tức, mất tiền không đau bằng bị lừa, mất niềm tin, to như Shopee còn là môi trường lừa đảo hoạt động.
Đành lên đây giải tỏa sự ấm ức, chia sẻ hy vọng cái thủ đoạn này sẽ không lừa được ai nữa.
Đối tượng lừa đảo sẽ tạo một shop bán hàng online trên các trang thương mại điện tử. Khi có khách mua hàng thì sẽ gửi sản phẩm lỗi, sau khi liên hệ thì nói với khách là trả lại hàng để gửi cái mới (bảo hành). Trong thời gian khách gửi trả hàng thì phải chờ shop nhận lại hàng, chính trong thời gian này chức năng trả hàng sẽ không còn hiệu lực vì thời gian rất ngắn, ít hơn nhiều so với thời gian vận chuyển hàng trả lại. Lúc này shop đó cũng đã nhận được tiền hàng rồi. Sau khi nhận hàng thì shop đó sẽ cầm hàng và im luôn.
---------------------------------------------------------------
Cập nhật ngày 30/10/2018
Cảm ơn các cụ đã quan tâm và cho em những lời nói thấm thía, em nhận em có cái sai.
Em vì nhiều ngày phải ôm bực khi dại dột tin người nên đăng bài để giải tỏa với lại cũng muốn chia sẻ vấn đề. Trước khi nhấn mua em đã kiểm tra qua shop đó và nghĩ họ có website bán riêng nên chắc không tệ, và vì em nghĩ họ bảo với em đừng nhấn khiếu nại là vì sẽ ảnh hưởng ko tốt đến làm ăn của họ nên em đồng ý.
Ý kiến em ăn vạ shopee thì em không đồng tình. Shopee họ trả lời em không giải quyết được là không sai, nhưng em không chấp nhận cách giải quyết đó. Đơn giản họ chỉ cần 1 cuộc gọi cho shop là có thể giải quyết nhưng họ không làm. Nếu các shop khác, những tình huống tương tự vẫn diễn ra thì sao? Lý do khách hàng không thực hiện theo "quy trình" để bỏ rơi khách hàng là khó chấp nhận. Như vậy Shopee mặc nhiên lơ hành vi của shop, shop vẫn tồn tại và tiếp tục được bán hàng trên mạng lưới.
Cập nhật ngày 30/10/2018:
Tối 29/10/2018 em gửi thêm 1 mail nữa đến shopee nội dung là bài viết này, và link các forum lớn. (Do lúc chiều gọi hotline lần thứ 3 support vẫn trả lời không thể giải quyết). Đến 22h tối ngày 29/10/2018 chủ shop bán hàng gọi điện xin lỗi, nói rằng Shopee báo cho họ em viết bài đăng lên mạng. Shop đưa ra lời giải thích là "do nhân viên", nói đền bù tiền nhưng em không đồng ý, em chỉ nhận tiền hàng và ship. Sáng nay 30/10/2018 em đã nhận lại tiền. Shopee cũng đã liên hệ và giải quyết vấn đề với em.
Như vậy sau nhiều ngày đấu tranh bằng các phương pháp khác nhau em đã cầm lại được tiền của mình dù tốn nhiều thời gian và ảnh hưởng tinh thần nhưng cũng đã xử lý được.
ps
Lý do shop đưa ra "do nhân viên" em không chấp nhận, trong hơn 10 ngày từ lúc em báo hàng lỗi mà chủ shop bảo không biết việc này, dù có nhắn qbảoua shopee (gửi trả hàng rồi mới bị chặn) gọi điện (bị chặn) liên tục nhắn tin điện thoại không trả lời.
Em làm tới là vì không muốn để kiểu làm ăn như thế này diễn ra, và sẽ có những người khác bị như em.
Một lần nữa em cảm ơn các cụ đã quan tâm.
Mình cũng bị 1 việc tương tự trên shopee tháng trước. Khi đặt hàng thì vẫn có KM, đến khi đặt hàng thì shop báo hết KM (quà tặng đi kèm sp), mình nói với shop là vậy thì xóa thông tin KM trên shop đi thì nó không chịu. Shop nó có nghĩ đâu rằng mình hủy thì mất luôn cái VC giảm giá (30k) đổi từ Grab, chưa kể đến 1 lượt free ship. Mình không hủy và shop vẫn gửi KM đi kèm như bình thường, chứng tỏ shop lừa người mua có chủ đích (shop còn xóa cả đoạn chat nói là hết KM đề nghị mình hủy đơn).Em cũng đã bị trường hợp nó ko có hàng ship và nó nói em tự hủy giúp nó vì người mua hủy không sao, bên bán hủy là mất uy tín. Em nói luôn chị mất mẹ 1 lượt free ship thì ai bù cho chị và mất công chọn hàng, vậy chị ko hủy, em ko có hàng em phải hủy. Lần sau đăng hàng phải kiểm tra đừng làm mất thời gian của người khác. Thế là im tịt và hủy nhưng vẫn còn cố trách " chị khó khăn thế".
Cụ nói đúng, đã mua trên đó là chấp nhận luật chơi của nó, vì vậy đừng có thỏa thuận ngoài thì sẽ không vướng phải rắc rối.