- Biển số
- OF-316505
- Ngày cấp bằng
- 19/4/14
- Số km
- 1,724
- Động cơ
- 247,275 Mã lực
Em chém nhé! Chiến lược của Vin khá là phù hợp thị trường Việt nam và em cũng hy vọng nó thành công về lâu dài.
1. Xe chất lượng ổn (cái này thì em tin vì một con bê nguyên của châu âu sang con còn lại em cũng tin là ổn vì phong cách kinh doanh của anh V cũng thường bán hàng tốt).
2. Giai đoạn đầu giá sẽ đắt vì đối tượng khách hàng lúc này thật ra không phải mấy ông chạy xe công nghệ hay dân thường muốn đầu tư (vì họ đang có nhiều lựa chọn hợp lý hơn) mà sẽ là những đối tác, khách hàng có dây mơ rễ má với Vin (có động cơ khác để mua hàng) nên không có lý do gì để bán rẻ giai đoạn này (vì có rẻ nhất thị trường như con Spark trước đây thì vẫn cứ ế). Đặc biệt giai đoạn này có sự ủng hộ của chính phủ.
3. Giai đoạn sau đó vài năm với sự hậu thuẫn trong nước, SX đã đi vào ổn định, mạng lưới phân phối, phụ tùng đã định hình xong mới là giai đoạn cạnh tranh khốc liệt về giá khi mà tỷ lệ nội địa hóa đã cao => thuế suất tiêu thụ đặc biệt sẽ giảm hơn so với xe NK và giai đoạn này em tin là giá xe sẽ giảm, thậm chí giảm sốc để thâu tóm thị trường tạo thế mạnh rõ ràng so với xe NK và lắp ráp. Thành bại chính là giai đoạn này khi chất lượng đã được kiểm chứng, thị trường đã quen mặt quen tên.
1. Xe chất lượng ổn (cái này thì em tin vì một con bê nguyên của châu âu sang con còn lại em cũng tin là ổn vì phong cách kinh doanh của anh V cũng thường bán hàng tốt).
2. Giai đoạn đầu giá sẽ đắt vì đối tượng khách hàng lúc này thật ra không phải mấy ông chạy xe công nghệ hay dân thường muốn đầu tư (vì họ đang có nhiều lựa chọn hợp lý hơn) mà sẽ là những đối tác, khách hàng có dây mơ rễ má với Vin (có động cơ khác để mua hàng) nên không có lý do gì để bán rẻ giai đoạn này (vì có rẻ nhất thị trường như con Spark trước đây thì vẫn cứ ế). Đặc biệt giai đoạn này có sự ủng hộ của chính phủ.
3. Giai đoạn sau đó vài năm với sự hậu thuẫn trong nước, SX đã đi vào ổn định, mạng lưới phân phối, phụ tùng đã định hình xong mới là giai đoạn cạnh tranh khốc liệt về giá khi mà tỷ lệ nội địa hóa đã cao => thuế suất tiêu thụ đặc biệt sẽ giảm hơn so với xe NK và giai đoạn này em tin là giá xe sẽ giảm, thậm chí giảm sốc để thâu tóm thị trường tạo thế mạnh rõ ràng so với xe NK và lắp ráp. Thành bại chính là giai đoạn này khi chất lượng đã được kiểm chứng, thị trường đã quen mặt quen tên.