Em cũng làm trong nghành sx linh kiện cho ô tô của Nhật nên đều rõ những chính sách và những cay đăng Nhật nó phải trải qua. Nó ghét cay ghét đắng sự dối trá tuy nhiên không thể tránh được những cá nhân hoặc 1 nhóm che giấu , phá hoại ảnh hưởng tới uy tín của nó. Vì vậy chúng nó luôn đề cao tính minh bạch , cần báo cáo để khắc phục chứ ko muốn che giấu.Cụ có vẻ am hiểu "con nhà người ta" hầy, gửi cụ link đọc các anh tài sx trên thế giới từng dính scandal ở quy mô thế nào nhé
https://fortune.com/2015/09/26/auto-industry-scandals/
Mới nhất là Volkswagen, các tích xưa gồm GM, Ford, Toyota (riêng Toy bồi thường 1.2 tỷ USD)
Về Vin thì có hẳn 1 bộ phận truyền thông để nâng bi, xóa tin luôn chứ ko phải 1 vài người che giấu như những vụ cụ nói.
Cụ có thể tham khảo rất nhiều thông tin về các khu nhà của Vin, kiện đất đai, xe máy, ô tô đều bị xóa chỉ trong vài nốt nhạc. Cái ghét là ghét ở đó chứ cứ điều tra hoặc phản hồi tích cực thì có vấn đề gì đâu