Chiêu khuyến mãi của Ford VN có vẻ cũng phát huy tác dụng nhể?
http://autonet.com.vn/tintuc/201207/Ford-VN-hoi-phuc-trong-boi-canh-thi-truong-e-am-2178085/
Ford VN hồi phục trong bối cảnh thị trường ế ẩm
Doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong tháng 6 đã phục hồi trở lại với 6.7% thị phần, mức tốt nhất trong 6 tháng đầu năm.
Trái ngược với bối cảnh thị trường có dấu hiệu chững lại, với 6.555 xe được bán ra và giảm 4,6% so với tháng 5, doanh số bán hàng của Ford tăng gần gấp đôi so với tháng trước với 437 xe được bán ra. Đây là doanh số cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012. Doanh số bán hàng được phục hồi đã giúp Ford đạt 6.7% thị phần trong tháng 6, cũng là tháng bán hàng tốt nhất của công ty từ đầu năm.
Toàn bộ các dòng xe của Ford đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội này, bao gồm Ford Fiesta hoàn toàn mới, Ford Escape, Ford Everest, Ford Focus và Ford Transit đều đạt doanh số bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay.
Cùng với các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, sự kiện lớn nhất của Ford trong tháng 6: “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6 đã tạo nên thành công vang dội, giúp thu hút khách hàng tới tất cả các đại lý Ford trên toàn quốc và mang lại doanh thu bán hàng cao nhất vào cuối tháng. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mại của mình trong tháng 7.
Ngày hội bán hàng đến nửa đêm mang lại thành công rực rỡ cho Ford Việt Nam Dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ với các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra trong tháng 6, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B mà nó cạnh tranh. Dòng xe Ford Focus và Ford Everest cũng đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng với 99 xe Ford Focus và 90 xe Ford Everest được bán ra. Ford Escape cũng chiếm tới 58% thị phần xe SUV nhỏ với 62 xe được bán ra.
Ford Việt Nam mong đợi đà phát triển trong năm 2011 sẽ tiếp tục trong năm nay với sự ra mắt của xe Ford Ranger hoàn toàn mới và Ford Focus hoàn toàn mới như một phần trong kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch Một Ford tới thị trường Châu Á Thái Bình Dương trước năm 2015.
“Với sự ra mắt của hai dòng xe toàn cầu trong kế hoạch One Ford tại Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng doanh số bán hàng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong 6 tháng cuối năm 2012”, ông Charpentier cho biết.
Thảo Đỗ