cảm ơn bác. Muốn ngừng quá nhưng chân vẫn muốn chạybác đừng cmt nữa, số KM đang đẹp hí hí
cảm ơn bác. Muốn ngừng quá nhưng chân vẫn muốn chạybác đừng cmt nữa, số KM đang đẹp hí hí
Nghịch lý là thế mà, lúc mua thì muốn rẻ hơn người trước. Mua xong lại không muốn bị giảm giáRẻ cũng chê, đắt cũng kêu. Haizzz
Còn phải giảm nhiều nữa cụ nhỉ. Khi nào về giá trị thực thì sẽ tăng doanh số trở lại thôi.Người tiêu dùng ban đầu rất hoang mang và cảm thấy hụt hẫng khi sản phẩm mình mua rớt giá quá nhanh. Nhưng ko chỉ 1 hãng như vậy mà bây giờ các hãng đua nhau giảm, đến Toy thần thánh còn ngấp nghênh thì các hãng khác sao trụ được! Nên giảm và giảm càng nhiều càng tốt để trở về đúng với giá trị thực của nó. Không mong bằng các nước trong khu vực nhưng cũng mong được 8 phần là dân ta có cái che nắng che mưa rồi
Người tiêu dùng sốc trong hạnh phúc khi thấy TH giảm giá xeNhiều cụ mua xe bên TH chắc sốc máu lên não
Em cũng xe giảm giá sâu thêm nữa để tất cả dân mình được hoà nhập và khả năng sở hữu xe như 1 phương tiện phổ thông! Chắc cũng sẽ như vậy nhưng vấn đề quan trọng vẫn là thời gian và chính sách hội nhập và phát triển!Còn phải giảm nhiều nữa cụ nhỉ. Khi nào về giá trị thực thì sẽ tăng doanh số trở lại thôi.
Trong kinh tế người ta tối kỵ là cuộc chiến về giá vì nó sẽ làm các bên cùng tổn thương. Tuy nhiên cuộc chiến giữa các hãng xe hiện nay nó hơi khác hàng tiêu dùng thông thường. Ô tô giữa các hãng nó có giá trị thương hiệu riêng, có tính năng và đẳng cấp khác nhau nhưng có điểm chung là mỗi hãng xe đều có nhiều phân khúc đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và đều là sản phẩm thay thế tương đương. Hiện tại, giá xe vẫn đang ở mức khá cao và lợi nhuận cũng tương đối nên nhà sản xuất vẫn còn đất để lùi trong cuộc chiến về giá. Cuộc chiến về giá chỉ chấm dứt khi NSX không còn đường lùi khi giá cả tiến gần về giá thành SX. Lúc này họ sẽ buộc phải cạnh tranh nhau về chất lượng SF, Vể dịch vụ hậu mãi cũng như các tiện ích đi kèm. Việc cạnh tranh luôn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng được sở hữu sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt đi kèm và giá cả phù hợp. Những hãng nào không đáp ứng được sẽ phải dời cuộc chơi thôi.http://m.cafef.vn/doanh-so-thaco-giam-manh-thi-phan-roi-vao-tay-toyota-mercedes-honda-20170707164734611.chn
Đọc bài báo này làm em liên tưởng các tranh luận trên Of về việc Mazda lấy giảm giá làm chiến lược có nên hay ko. Em nhiều lần đã nói là ko nên, vì lâu dài nó sẽ làm người tiêu dùng sợ Mazda bởi ấn tượng "giảm giá nhanh". Nay sản lượng tiêu thụ giảm mạnh càng chứng tỏ lấy giá thấp ko phải là lựa chọn đúng. Xin các bác cho ý kiến.
Trong kinh tế, người ta chỉ chơi cuộc chiến giá khi giá thành sản xuất thấp hơn hẳn đối thủ. Còn nếu không chơi trò này là cả làng kéo nhau cùng chết. Đấy là nói chung thế, còn về cuộc chiến giá xe, thực tế nếu thực sự thích chơi về giá thì Thaco sẽ chết đầu tiên chứ không phải hãng khác vì thằng nào nhiều tiền thằng ấy tồn tại sau cùng.Trong kinh tế người ta tối kỵ là cuộc chiến về giá vì nó sẽ làm các bên cùng tổn thương. Tuy nhiên cuộc chiến giữa các hãng xe hiện nay nó hơi khác hàng tiêu dùng thông thường. Ô tô giữa các hãng nó có giá trị thương hiệu riêng, có tính năng và đẳng cấp khác nhau nhưng có điểm chung là mỗi hãng xe đều có nhiều phân khúc đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng và đều là sản phẩm thay thế tương đương. Hiện tại, giá xe vẫn đang ở mức khá cao và lợi nhuận cũng tương đối nên nhà sản xuất vẫn còn đất để lùi trong cuộc chiến về giá. Cuộc chiến về giá chỉ chấm dứt khi NSX không còn đường lùi khi giá cả tiến gần về giá thành SX. Lúc này họ sẽ buộc phải cạnh tranh nhau về chất lượng SF, Vể dịch vụ hậu mãi cũng như các tiện ích đi kèm. Việc cạnh tranh luôn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng được sở hữu sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt đi kèm và giá cả phù hợp. Những hãng nào không đáp ứng được sẽ phải dời cuộc chơi thôi.