Tức là thế này:
Bác vào hàng gọi 1 ly cafe Trung Nguyên
Nó mang ra một ly nước đít nồi cũng đen xì.
Bác uống chán chê, đi về rồi, nó mới bảo
"Ối nhầm"
Rồi nó báo trên loa phường
"Hôm qua ông nào đến úng cà phê chỗ tôi, quay lại để úng đúng loại Trung Nguyên, hôm qua nhầm"
Điếu thèm xin lỗi.
100 bác đến có thể có 90 bác nó nhìn mặt rồi bảo "Ông không bị nhầm, về đi"
Dĩ nhiên vẫn điếu thèm xin lỗi.
Và nó gọi đấy là "Chương trình làm hài lòng khách hàng"
Phải nói mấy anh TOY cực hóm.
PS: Mà cháo không thể hiểu nổi cả một hãng TOYOTA như thế mà đưa lên trang web chính thức một cái thư gửi khách hàng với cách trình bay không thể ngửi nổi.
Con ô sin nhà em hôm kia vẫn cấy lúa nó viết còn dễ chấp nhận hơn.
Đặc biệt trong cả thư không hề có một ý gì nói là sản phầm của chúng tôi bị lỗi hỏng hay gì gì, đơn giản là vành có thể lỗi, do máy hỏng, còn vành của ai, máy của ai... điếu biết.
Thêm nữa, theo cháo biết, cái vành đúc fix là fix luôn, có chỉnh đỏi giề trong nhà máy chứ bảo các anh đại lý cân lại vành đúc ??? Phiêu quá.
TOY muôn năm, muôn năm TOY.