- Biển số
- OF-111784
- Ngày cấp bằng
- 6/9/11
- Số km
- 492
- Động cơ
- 392,944 Mã lực
CỤ có nhầm ko vậy cụ?Cả cái lò công suất tối đa có 500KW mà cụ đòi 1 thanh = mấy cái HB + lại
CỤ có nhầm ko vậy cụ?Cả cái lò công suất tối đa có 500KW mà cụ đòi 1 thanh = mấy cái HB + lại
cụ ý nói đúng đấy, lò phản ứng hạt nhân Ðà Lạt thuộc loại lò nghiên cứu, chỉ có công suất nhiệt 500 KW hay 0,5 MW thôi! Theo ước tính, ở đây số Pu239 được tạo ra chỉ khoảng dưới một trăm gram mỗi năm, nên phải rất lâu (trên 60 năm) mới đủ lượng “chất nổ” tối thiểu (khoảng 6 kg hay 6.000 gram Pu239) cho một quả bom! Nhưng làm bom bẩn thì OK!CỤ có nhầm ko vậy cụ?
rơi xuống rồi nó mang cả rổ qua mình làm rơi cu ơiSiết ốc lỏng tay thôi bay qua Trung Nam Hải giả vờ gặp sự cố làm rớt cái " Bang "
Máy bay của anh Ngố làm rơi chứ có phải mình đâu mà chưa gì cụ đã nói thế, rơi cái thì anh đất anh cẩu lún bằng cái giếng.rơi xuống rồi nó mang cả rổ qua mình làm rơi cu ơi
CỤ có ý làm loạn à, cái này nó mong rớt càng nhiều càng tốt vào nước đó ý chứ! Em có 1kg cái này sẽ giàu hơn bill gate luôn!Siết ốc lỏng tay thôi bay qua Trung Nam Hải giả vờ gặp sự cố làm rớt cái " Bang "
nứt sao được cụ ơi. thép này đặc biệt chứ không phải thép bình thường ta vẫn dùng đâu, công nghệ chế tạo thép này cũng đặc biệt luôn; mà hơn nữa có rơi cũng không nổ được vì cơ chế gây nổ phản ứng hột nhân nó đòi hỏi phải đủ mức thông số cho phép. ngày trước em học thếrơi ở độ cao và tốc độ như vậy em nghĩ kể cả bọc như vậy vẫn không an toàn , nó bẹp rúm và nứt vài chỗ ngay
Không có cửa cụ ơi, Trung Nam Hải không bao giờ cấp phép bay qua cho các chuyến bay dạng này, đặc biệt là lại từ VN đến Nga. Cái vụ bay bò này thằng Khựa khắm khú nhất TG luôn.Siết ốc lỏng tay thôi bay qua Trung Nam Hải giả vờ gặp sự cố làm rớt cái " Bang "
Không có cửa cụ ơi, Trung Nam Hải không bao giờ cấp phép bay qua cho các chuyến bay dạng này, đặc biệt là lại từ VN đến Nga. Cái vụ bay bò này thằng Khựa khắm khú nhất TG luôn.
Xác nhận, khi bay qua FIRnhà chúng nó nó còn khốn là cứ nó nói với mình nó mới dùng tiếng Anh còn thì nó cứ "xoong thủng...' nó bắn...chả hiểu tầu nhà nó hướng nào, mực bay bao nhiêu...Em chả biết nó sợ gì, chỉ thấy nó chỉ không muốn phi cơ của thằng khác bay qua đất nhà nó, trả tiền nó cũng không cần. Đã có 1 thời gian rất dài máy bay dân sự nhà ta bay đi Nhật Bản hay Hàn Quốc từ HN phải vòng xuống Đà Nẵng, ra biển rồi ngược lên Bắc, tốn thêm bao nhiêu là dầu. Đàm phán chán chê mãi nó mới cho cái đường bay cắt ngang qua Quảng Tây và Quảng Đông, làm hành trình ngắn đi đáng kể. Nhưng quái thai là mặc dù đã cấp đường bay như thế nhưng rất nhiều chuyến bay bị không lưu nhà nó yêu cầu bay cứ loằng ngòa loằng ngoằng chứ không được theo đúng đường bay đã có. Nói chung khoai toàn tập, rất nhiều rủi ro!