Chiêm ngưỡng em Forester es 2.0 2018

ATZ

Xe tải
Biển số
OF-59089
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
469
Động cơ
434,308 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Chiếc này có bản 5+2 thì ngon quá.
Giá cũng thấp chút nữa thì là đối thủ đáng gờm cho dòng SUV.
 

buôn chổi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-621261
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
380
Động cơ
119,320 Mã lực
Tuổi
33
Subaru quan tâm đến thị trường VN kiểu này thì con Mazda CX8 sắp ra nó vợt hết khách.
 

mat3phat

Xe tải
Biển số
OF-339750
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
393
Động cơ
286,850 Mã lực
Subaru quan tâm đến thị trường VN kiểu này thì con Mazda CX8 sắp ra nó vợt hết khách.
Thực ra thì ko cần đến con đó bác ạ! Nhưng mà họ xác định là đi chậm mà chắc! Chứ không đi nhanh ! "như Trump đã nói" kekekeek
 

mat3phat

Xe tải
Biển số
OF-339750
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
393
Động cơ
286,850 Mã lực
Chiếc này có bản 5+2 thì ngon quá.
Giá cũng thấp chút nữa thì là đối thủ đáng gờm cho dòng SUV.
5+2 trước nhiều người thích vì nó có hàng 2 rộng rãi, điều chỉnh được! Con này thì hình như không cần lắm cụ ah! Với lại cái +2 kia lắm lúc cũng thừa!
 

thaothao278

Xe đạp
Biển số
OF-630528
Ngày cấp bằng
9/4/19
Số km
27
Động cơ
112,570 Mã lực
Tuổi
33
để xe lăn bánh tầm bao nhiêu hả cccm?
 

phanvan2

Xe đạp
Biển số
OF-617057
Ngày cấp bằng
19/2/19
Số km
18
Động cơ
117,290 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
giá vẫn còn cao, động cơ vẫn còn yếu và anh em vẫn còn tâm tư đó bác :))
 

mat3phat

Xe tải
Biển số
OF-339750
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
393
Động cơ
286,850 Mã lực
Nghe vẫn phải đam mê lắm thì mới lựa chọn được! hehehehe, vì SAWD, khung gầm là + chứ boxer và CVT thì chưa biết dư lào! Trước hình như con Outback xuất Mẽo, còn FXT là xuất Nhật nên cao và dĩ nhiên chất, giờ chuyển về THAI thì cần phải được đánh giá lại!
 

tungkhuyen

Xe điện
Biển số
OF-73329
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
2,639
Động cơ
441,561 Mã lực
Trên cương vị Sale dạo e lại sợ điều này:

Liệu có sự so sánh giữa xe mới 2019 2.0 thường với xe cũ 2017 turbo ko?

Về sức mạnh, độ thốc khi đạp ga, sự phấn khích của turbo nó khác hẳn với bản thường. Cảm giác lái nó liên quan lắm đến sức mạnh động cơ và chân ga.

Về khung gầm mới với độ ổn định hay gì đó cũng ko có ý nghĩa nhiều khi đi phố. Còn nếu thể hiện sự ổn định khi vào cua đường đèo thì đừng nên. Đi đèo cần nhất xe khoẻ, đạp phát ăn ngay, vượt ngay chứ ko phải vào cua dc bao nhiêu. Kkk. Đời mới có cải thiện tốc độ vào cua đc 10% là con số rất lớn rồi chẳng hạn. Nhưng có để làm gì vì đâu có phải 1 mình 1 đèo.

Nghe vẫn phải đam mê lắm thì mới lựa chọn được! hehehehe, vì SAWD, khung gầm là + chứ boxer và CVT thì chưa biết dư lào! Trước hình như con Outback xuất Mẽo, còn FXT là xuất Nhật nên cao và dĩ nhiên chất, giờ chuyển về THAI thì cần phải được đánh giá lại!
 

mat3phat

Xe tải
Biển số
OF-339750
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
393
Động cơ
286,850 Mã lực
Trên cương vị Sale dạo e lại sợ điều này:

Liệu có sự so sánh giữa xe mới 2019 2.0 thường với xe cũ 2017 turbo ko?

Về sức mạnh, độ thốc khi đạp ga, sự phấn khích của turbo nó khác hẳn với bản thường. Cảm giác lái nó liên quan lắm đến sức mạnh động cơ và chân ga.

Về khung gầm mới với độ ổn định hay gì đó cũng ko có ý nghĩa nhiều khi đi phố. Còn nếu thể hiện sự ổn định khi vào cua đường đèo thì đừng nên. Đi đèo cần nhất xe khoẻ, đạp phát ăn ngay, vượt ngay chứ ko phải vào cua dc bao nhiêu. Kkk. Đời mới có cải thiện tốc độ vào cua đc 10% là con số rất lớn rồi chẳng hạn. Nhưng có để làm gì vì đâu có phải 1 mình 1 đèo.
Thực ra thì nói hay thì nó sẽ là hay, mà nói dở thì nó sẽ là dở! Ưu điểm của Sub là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, là hệ thống khung gầm chắc chắn, là những điểm nhỏ như góc A nhỏ, cửa cốp sau rộng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi, tầm quát sát của người lái cực tốt, trước đây với động cơ turbo cho công suất cao thì dĩ nhiên là hấp dẫn, nhưng nó cũng uống xăng ko hề ít! Hộp số CVT có chi phí bảo dưỡng cao nhưng cũng khá tối ưu trong truyền động. Điểm trừ thì không kể vì đang ở box Sub - kekeke. TÓM váy là phải có xe, và phải chạy thử! Cụ nào chạy CVT đường đèo rồi cho 500 cảm nhận đi!
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Chạy loại 5B trở lên thì hơi thiếu với số ít, còn lại đủ dùng. Xe trước em chạy có 143 mã lực, FWD:))
Bản này có thêm cửa gió điều hòa sau tốt hơn rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

darkxt

Xe buýt
Biển số
OF-17530
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
734
Động cơ
514,140 Mã lực
Về khung gầm mới với độ ổn định hay gì đó cũng ko có ý nghĩa nhiều khi đi phố. Còn nếu thể hiện sự ổn định khi vào cua đường đèo thì đừng nên. Đi đèo cần nhất xe khoẻ, đạp phát ăn ngay, vượt ngay chứ ko phải vào cua dc bao nhiêu. Kkk. Đời mới có cải thiện tốc độ vào cua đc 10% là con số rất lớn rồi chẳng hạn. Nhưng có để làm gì vì đâu có phải 1 mình 1 đèo.
Làm thế nào để có thêm 10% tốc độ khi vào cua trên đèo, khi cs & mô men xoắn hụt đi rất nhiều nhỉ :) chắc chỉ có đổ đèo ầm ầm cả ngày may ra mới cảm nhận đc sự khác biệt :)

Thông thường, khi độ xe, trước khi độ cs cần độ khung gầm trước ~ hãng giờ bonus quả khung gầm "chắc hơn" nhưng lại thưởng cho người dùng quả máy "tiết kiệm xăng hơn" ~ triết lý làm xe của Sub thay đổi roài, ko còn là "confident in motion" nữa mà là "confident in fuel consumption" >:)
 

trong_choai

Xe tải
Biển số
OF-178617
Ngày cấp bằng
25/1/13
Số km
245
Động cơ
341,294 Mã lực
CVT đường đèo ngon nhé, không bị khựng khi chuyển về số thấp, người ngồi trong xe dễ chịu.
Máy khỏe khi đổ đèo cũng giúp vòng tua nó ko bị cao quá khi giảm số.
 

trong_choai

Xe tải
Biển số
OF-178617
Ngày cấp bằng
25/1/13
Số km
245
Động cơ
341,294 Mã lực
Tứ đại đỉnh đèo & cơ số đèo loằng ngoằng khác em chạy hết rồi, nhạt toẹt chả có gì mà cảm nhận bác ah :))
Nhạt là ngon đấy, tức là cả nhà không ai kêu mệt hay gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top