Chắc ý cụ là Isuzu ah?subazu chất mà giá lại phải chăng
Chắc ý cụ là Isuzu ah?subazu chất mà giá lại phải chăng
Cuối tháng 3 rồi sang cuối tháng 4 ah cụ?Bác chỉ được cái nói chuẩn ))))))
Thực ra thì ko cần đến con đó bác ạ! Nhưng mà họ xác định là đi chậm mà chắc! Chứ không đi nhanh ! "như Trump đã nói" kekekeekSubaru quan tâm đến thị trường VN kiểu này thì con Mazda CX8 sắp ra nó vợt hết khách.
5+2 trước nhiều người thích vì nó có hàng 2 rộng rãi, điều chỉnh được! Con này thì hình như không cần lắm cụ ah! Với lại cái +2 kia lắm lúc cũng thừa!Chiếc này có bản 5+2 thì ngon quá.
Giá cũng thấp chút nữa thì là đối thủ đáng gờm cho dòng SUV.
Bản cao nhất chắc phải gần 1t5 đấy cụ! Bản giữa thì mềm hơn 1t4, nghe cũng mặn phết đấy chứ cụ nhể! heheheđể xe lăn bánh tầm bao nhiêu hả cccm?
Nghe vẫn phải đam mê lắm thì mới lựa chọn được! hehehehe, vì SAWD, khung gầm là + chứ boxer và CVT thì chưa biết dư lào! Trước hình như con Outback xuất Mẽo, còn FXT là xuất Nhật nên cao và dĩ nhiên chất, giờ chuyển về THAI thì cần phải được đánh giá lại!
vâng cám ơn bác nhéban cao nhat chac lan banh khoang 1ty 4 bac ah
kakaa em cảm ơn cụ nhé nói chung cứ 1tỵ đúng ko cụBản cao nhất chắc phải gần 1t5 đấy cụ! Bản giữa thì mềm hơn 1t4, nghe cũng mặn phết đấy chứ cụ nhể! hehehe
Thực ra thì nói hay thì nó sẽ là hay, mà nói dở thì nó sẽ là dở! Ưu điểm của Sub là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, là hệ thống khung gầm chắc chắn, là những điểm nhỏ như góc A nhỏ, cửa cốp sau rộng, hàng ghế thứ 2 rộng rãi, tầm quát sát của người lái cực tốt, trước đây với động cơ turbo cho công suất cao thì dĩ nhiên là hấp dẫn, nhưng nó cũng uống xăng ko hề ít! Hộp số CVT có chi phí bảo dưỡng cao nhưng cũng khá tối ưu trong truyền động. Điểm trừ thì không kể vì đang ở box Sub - kekeke. TÓM váy là phải có xe, và phải chạy thử! Cụ nào chạy CVT đường đèo rồi cho 500 cảm nhận đi!Trên cương vị Sale dạo e lại sợ điều này:
Liệu có sự so sánh giữa xe mới 2019 2.0 thường với xe cũ 2017 turbo ko?
Về sức mạnh, độ thốc khi đạp ga, sự phấn khích của turbo nó khác hẳn với bản thường. Cảm giác lái nó liên quan lắm đến sức mạnh động cơ và chân ga.
Về khung gầm mới với độ ổn định hay gì đó cũng ko có ý nghĩa nhiều khi đi phố. Còn nếu thể hiện sự ổn định khi vào cua đường đèo thì đừng nên. Đi đèo cần nhất xe khoẻ, đạp phát ăn ngay, vượt ngay chứ ko phải vào cua dc bao nhiêu. Kkk. Đời mới có cải thiện tốc độ vào cua đc 10% là con số rất lớn rồi chẳng hạn. Nhưng có để làm gì vì đâu có phải 1 mình 1 đèo.
Làm thế nào để có thêm 10% tốc độ khi vào cua trên đèo, khi cs & mô men xoắn hụt đi rất nhiều nhỉ chắc chỉ có đổ đèo ầm ầm cả ngày may ra mới cảm nhận đc sự khác biệtVề khung gầm mới với độ ổn định hay gì đó cũng ko có ý nghĩa nhiều khi đi phố. Còn nếu thể hiện sự ổn định khi vào cua đường đèo thì đừng nên. Đi đèo cần nhất xe khoẻ, đạp phát ăn ngay, vượt ngay chứ ko phải vào cua dc bao nhiêu. Kkk. Đời mới có cải thiện tốc độ vào cua đc 10% là con số rất lớn rồi chẳng hạn. Nhưng có để làm gì vì đâu có phải 1 mình 1 đèo.
Tứ đại đỉnh đèo & cơ số đèo loằng ngoằng khác em chạy hết rồi, nhạt toẹt chả có gì mà cảm nhận bác ahCụ nào chạy CVT đường đèo rồi cho 500 cảm nhận đi!
Nhạt là ngon đấy, tức là cả nhà không ai kêu mệt hay gì.Tứ đại đỉnh đèo & cơ số đèo loằng ngoằng khác em chạy hết rồi, nhạt toẹt chả có gì mà cảm nhận bác ah