- Biển số
- OF-563752
- Ngày cấp bằng
- 11/4/18
- Số km
- 177
- Động cơ
- 150,496 Mã lực
Đọc 1 dàn bình luận thì kết luận là xe chưa ra nên nhiều cụ còn rón rén chửi bới chê: đa số là chê xe xấu, lo sợ sạc ở nhà không được, nói kháy. Em xin phép phản biện 1 chút, có tư duy không nói bậy.
1. Xấu đẹp do mắt từng người. Vd như con Fadil ui zời lúc nó ra đời chính các cụ đây chê bỉ bôi xấu, nhỏ, từ con spark mà ra ai thèm mua. Vâng và 5 tháng gần đây nhất top 1 doanh số toàn thị trường. Nói thẳng ra về thông số ăn đứt dăm 3 cái thằng xe Hàn, giá lại rẻ. Dân chỉ khen Merc, Audi đẹp vì logo nó đẹp thôi, còn khi ra hàng thì ví các cụ ý có đẹp như mắt như mồm các cụ ý đâu.
==> với đa số người Việt: giá và chất lượng quan trọng hơn đẹp
2. Về vụ sạc, các cụ không thích dùng thì thôi, nói kháy chê khéo làm gì. Có cung là sẽ có cầu, xu thế xe điện thế giới càng ngày càng lớn, các cụ luôn mồm ý kiến muốn đất nước phát triển, vậy từ đâu mà phát triển. Chính là sức ép từ "Cầu", sao dân ta mãi phải sử dụng cái chuẩn điện thấp dăm 3 cái nồi lẩu là sập, phải đi lên chứ. Những sản phẩm như xe điện đang ép cái đám EVN phải phát triển sau bn năm chỉ có tận thu và độc quyền tăng giá, có gì mới ko? Đương nhiên VF nó làm ra thì nó phải hoàn thiện sao cho khách xài được, vì còn 1 đống các mẫu đang nghiên cứu làm, trưng bày bán sang cả Mỹ cơ mà.
Chính những cái thứ các cụ đang bỉ bôi đang giúp chính các cụ mặc dù các cụ chẳng mua đấy.
Lux ra chính sách bh 5 năm (chỉ 1 số nước phát triển mới có) và ngay lập tức Huyndai phải cạnh tranh bằng việc tương tự trên 1 số xe.
Con VF E34 đang ra bảo hành 10 năm, sao nào sao cụ nào ko nhắc cái tốt cái đẹp của nó.
Con Vsmart bảo hành 18 tháng và ngay tắp lự rẻ như thằng Xiaomi ngay lập tức phải cạnh tranh theo.
===> càng nhiều cạnh canh, càng nhiều "Cầu" thì buộc xã hội, các doanh nghiệp phải chạy theo đáp ứng đủ "Cung". Là người tiêu dùng không mua vẫn được lợi nên em nói 1 câu chân thật
"CHỈ NHỮNG THẰNG NGU HOẶC ĐỐI THỦ" mới mong muốn chặn lại sự phát triển của những doanh nghiệp mới nhưng có chí cầu tiến như VinFast
1. Xấu đẹp do mắt từng người. Vd như con Fadil ui zời lúc nó ra đời chính các cụ đây chê bỉ bôi xấu, nhỏ, từ con spark mà ra ai thèm mua. Vâng và 5 tháng gần đây nhất top 1 doanh số toàn thị trường. Nói thẳng ra về thông số ăn đứt dăm 3 cái thằng xe Hàn, giá lại rẻ. Dân chỉ khen Merc, Audi đẹp vì logo nó đẹp thôi, còn khi ra hàng thì ví các cụ ý có đẹp như mắt như mồm các cụ ý đâu.
==> với đa số người Việt: giá và chất lượng quan trọng hơn đẹp
2. Về vụ sạc, các cụ không thích dùng thì thôi, nói kháy chê khéo làm gì. Có cung là sẽ có cầu, xu thế xe điện thế giới càng ngày càng lớn, các cụ luôn mồm ý kiến muốn đất nước phát triển, vậy từ đâu mà phát triển. Chính là sức ép từ "Cầu", sao dân ta mãi phải sử dụng cái chuẩn điện thấp dăm 3 cái nồi lẩu là sập, phải đi lên chứ. Những sản phẩm như xe điện đang ép cái đám EVN phải phát triển sau bn năm chỉ có tận thu và độc quyền tăng giá, có gì mới ko? Đương nhiên VF nó làm ra thì nó phải hoàn thiện sao cho khách xài được, vì còn 1 đống các mẫu đang nghiên cứu làm, trưng bày bán sang cả Mỹ cơ mà.
Chính những cái thứ các cụ đang bỉ bôi đang giúp chính các cụ mặc dù các cụ chẳng mua đấy.
Lux ra chính sách bh 5 năm (chỉ 1 số nước phát triển mới có) và ngay lập tức Huyndai phải cạnh tranh bằng việc tương tự trên 1 số xe.
Con VF E34 đang ra bảo hành 10 năm, sao nào sao cụ nào ko nhắc cái tốt cái đẹp của nó.
Con Vsmart bảo hành 18 tháng và ngay tắp lự rẻ như thằng Xiaomi ngay lập tức phải cạnh tranh theo.
===> càng nhiều cạnh canh, càng nhiều "Cầu" thì buộc xã hội, các doanh nghiệp phải chạy theo đáp ứng đủ "Cung". Là người tiêu dùng không mua vẫn được lợi nên em nói 1 câu chân thật
"CHỈ NHỮNG THẰNG NGU HOẶC ĐỐI THỦ" mới mong muốn chặn lại sự phát triển của những doanh nghiệp mới nhưng có chí cầu tiến như VinFast
Chỉnh sửa cuối: