- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,112
- Động cơ
- 92,272 Mã lực
Bền đến khi bốc mộ là có thật
Cụ cho bò ăn chưa? Bò giống sắp teo chym hết mà còn ngồi chửi Toy đây à?Bền đến khi bốc mộ là có thật
Cụ đang đi xe gì ạ , em phân tích cho cụ các điểm yếu của xe cụ so với Toy cùng dòng luôn !!Mời cụ thông não cho em để em bớt chống Toi
Cụ lấy ví dụ giúp em xem giá con cross này có lựa chọn để mua những con nào hạng cao hơn và nhiều option hơn với, khi em tìm hiểu để lấy con cross này thì giá con Cross V sẽ cùng giá với con Tucson và CX5 bản thấp nhất, mà 2 con kia bản thấp nhất thì làm gì có option gì để so sánh với con Cross V đâu ạ, đc cái này thì mất cái kia thôi ạ, còn nếu như cụ nói thì cùng giá tiền lại còn hạng cao hơn, nhiều option hơn thì làm gì có ai mua cross đâu để mà lúc nào nó cũng bán thuộc dạng top.Em đồng ý với cụ chủ thớt, thực sự giá của con toy cross này có nhiều chọn lựa mua những con hạng cao hơn và nhiều option hơn. Còn về an toàn nó có rất nhiều yếu tố để đánh giá. Nhưng đa số các vụ tai nạn nguyên nhân đều đến từ người lái và cũng từ đó có thể đánh giá xe nào có hệ số an toàn cao thì tổn thất sẽ thấp hơn. Còn người việt mình số lượng ng quan tâm đến an toàn rất nhỏ ngay cả những công việc hằng ngày chứ ko riêng gì chiếc xe oto có mối nguy rất lớn khi ra đường.
Quan tâm không xuể cụ ơi. Mua xe xong rồi mối nguy mới lộ ra. Nên ở Mỹ mỗi năm có 1000 đợt triệu hồi lỗi an toàn. Triệu hồi xong lại triệu hồi tiếp. Xe càng xịn càng nhiều lỗi chứ không phải xe xịn là an toàn. Việt Nam thì cũng cả trăm đợt. Vậy ngồi chờ xem xe nào ít lỗi thì thà đi xe độp. Còn cụ nói về hệ số an toàn cao (chỉ số tin cậy) thì đáng tiếc lại thuộc về Toy và Honda cụ nhé. Cụ bẩu dư lào là đúng đây.Em đồng ý với cụ chủ thớt, thực sự giá của con toy cross này có nhiều chọn lựa mua những con hạng cao hơn và nhiều option hơn. Còn về an toàn nó có rất nhiều yếu tố để đánh giá. Nhưng đa số các vụ tai nạn nguyên nhân đều đến từ người lái và cũng từ đó có thể đánh giá xe nào có hệ số an toàn cao thì tổn thất sẽ thấp hơn. Còn người việt mình số lượng ng quan tâm đến an toàn rất nhỏ ngay cả những công việc hằng ngày chứ ko riêng gì chiếc xe oto có mối nguy rất lớn khi ra đường.
Cụ viết cho nó đúng chính tả rồi nói tiếp.Em đi thử rồi chân ga lủng củng lúc vọt lúc không không phải vô cớ mà kết luận. Tại sao xe đắt đầm trắc phải chăng là như thế. Tai nạn là hi hữu thôi tại sao lại muôn hình muôn vẻ thế.
Ngoài xe đức ra. E chưa thấy hệ số an toàn cao thuộc về xe nhật. An toàn mà cái tối thiểu nhất về túi khí lại cắt hoặc ko nổ Nhật nó chỉ che đậy giỏi sau khi lòi ra mấy vụ gian lận an toànQuan tâm không xuể cụ ơi. Mua xe xong rồi mối nguy mới lộ ra. Nên ở Mỹ mỗi năm có 1000 đợt triệu hồi lỗi an toàn. Triệu hồi xong lại triệu hồi tiếp. Xe càng xịn càng nhiều lỗi chứ không phải xe xịn là an toàn. Việt Nam thì cũng cả trăm đợt. Vậy ngồi chờ xem xe nào ít lỗi thì thà đi xe độp. Còn cụ nói về hệ số an toàn cao (chỉ số tin cậy) thì đáng tiếc lại thuộc về Toy và Honda cụ nhé. Cụ bẩu dư lào là đúng đây.
Đồng ý với cụ, không thể phủ nhận là xe Nhật rất bền bỉ, tiết kiệm nhưng về an toàn thì em thấy không thể so với xe Mỹ phổ thông như Ford hay Chevrolet chứ chưa nói đến xe Đức. Túi khí không nổ, vỏ thì mỏng dính.Ngoài xe đức ra. E chưa thấy hệ số an toàn cao thuộc về xe nhật. An toàn mà cái tối thiểu nhất về túi khí lại cắt hoặc ko nổ Nhật nó chỉ che đậy giỏi sau khi lòi ra mấy vụ gian lận an toàn
Dạ em chạy HOnda CRV ạXin hỏi chủ thớt đang chạy xe gì?
Cụ đọc kỹ tí. Cái lỗi này ở Mỹ mà.Các cụ cãi nhau làm gì, nhà em đi cả Toyota BMW Mercedes. Nói thật xe Toyota Việt Nam chỉ để làm xe cỏ thôi. Toyota coi thường người dân Việt Nam chứ hệ số an toàn kém như này bán ở bên Mỹ phá sản lâu rồi.
Em ủng hộ cụ chủ thớt, Toyota Việt Nam bán xe lãi quá nhiều và bán rất đắt so với giá trị đem lại, mặt khác chẳng con nào có hệ số an toàn như bên Mỹ, bây giờ có con Prado và Land cruiser sản xuất tại Nhật là ok hệ số an toàn.
Các cụ phải chửi nhiều vào thì Toyota Việt Nam nó mới bớt mất dạy và dân mới được nhờ.
Chắc vào đọc mỗi cái tiêu đề xong cm luôn. Đây là lỗi xe bên Mỹ nhé nó đang phá sản bên Mẽo đấy.Các cụ cãi nhau làm gì, nhà em đi cả Toyota BMW Mercedes. Nói thật xe Toyota Việt Nam chỉ để làm xe cỏ thôi. Toyota coi thường người dân Việt Nam chứ hệ số an toàn kém như này bán ở bên Mỹ phá sản lâu rồi.
Em ủng hộ cụ chủ thớt, Toyota Việt Nam bán xe lãi quá nhiều và bán rất đắt so với giá trị đem lại, mặt khác chẳng con nào có hệ số an toàn như bên Mỹ, bây giờ có con Prado và Land cruiser sản xuất tại Nhật là ok hệ số an toàn.
Các cụ phải chửi nhiều vào thì Toyota Việt Nam nó mới bớt mất dạy và dân mới được nhờ.
Đúng rồi vì xe bán ở Vn toy nó cắt bỏ gần hết các chức năng an toàn rồi còn đâu, lấy gì mà lỗi đcChắc vào đọc mỗi cái tiêu đề xong cm luôn. Đây là lỗi xe bên Mỹ nhé nó đang phá sản bên Mẽo đấy.
Nói có sách mách có chứng đi cụ. Vác mỗi một câu chung chung "cắt bỏ gần hết". Cụ hãy chứng minh những chức năng an toàn nào đã cắt? Những chức năng nào Toy bên Mỹ lỗi, VN đã cắt nên ko còn lỗi?Đúng rồi vì xe bán ở Vn toy nó cắt bỏ gần hết các chức năng an toàn rồi còn đâu, lấy gì mà lỗi đc
"Nhưng đa số các vụ tai nạn nguyên nhân đều đến từ người lái và cũng từ đó có thể đánh giá xe nào có hệ số an toàn cao thì tổn thất sẽ thấp hơn" -> Văn cụ cao siêu quá. Em không hiểu. Tốt nhất là lái cho chuẩn chỉnh vào. Lái ẩu thì nhanh tèo hơn. Còn tai nạn thì vô kể, có khi xe xịn cũng chết nhăn răng mà xe cỏ sống sờ sờ. Hên xui là chính.Em đồng ý với cụ chủ thớt, thực sự giá của con toy cross này có nhiều chọn lựa mua những con hạng cao hơn và nhiều option hơn. Còn về an toàn nó có rất nhiều yếu tố để đánh giá. Nhưng đa số các vụ tai nạn nguyên nhân đều đến từ người lái và cũng từ đó có thể đánh giá xe nào có hệ số an toàn cao thì tổn thất sẽ thấp hơn. Còn người việt mình số lượng ng quan tâm đến an toàn rất nhỏ ngay cả những công việc hằng ngày chứ ko riêng gì chiếc xe oto có mối nguy rất lớn khi ra đường.