- Biển số
- OF-806072
- Ngày cấp bằng
- 1/3/22
- Số km
- 1,938
- Động cơ
- 1,570,486 Mã lực
Giọng chê i xì tay gì trên diu túp chuyên rì viu dìm Toy ấy các cụ nhể, tên là Trung Tiện hay Đại Tiện kênh xevuivietnam ấy
Vẫn chưa là thời điểm tụt quần đâu cụ. Xe điện mà lên ngôi thì giá còn down nữa. KakaCụ so với hrv chứ so gì vs crv. Treo con này nó mềm đi nó lắc nghẹo cả đầu, dễ say xe nữa cả ngồi trc lẫn ngồi sau.
2 năm trc e thấy nó còn đáng giá chứ tầm này nhìn con nào trong pk cũng hơn cross rồi, giá thì con nào giờ cũng tụt quần.
Xe điện e nghĩ chắc nhanh phải 5 năm nữa mới lên ngôi đc. Giờ cụ nào có tiền mua xe là coi như đc giá tốt rồi.Vẫn chưa là thời điểm tụt quần đâu cụ. Xe điện mà lên ngôi thì giá còn down nữa. Kaka
Em nghĩ cuối năm hoặc 1-2 năm nữa giá còn thấp nữaXe điện e nghĩ chắc nhanh phải 5 năm nữa mới lên ngôi đc. Giờ cụ nào có tiền mua xe là coi như đc giá tốt rồi.
Có thể chê bai dòng xe nào đó, nhưng lấy hình ảnh người ta không may bị tai nạn để dìm hàng và tâng bốc dòng xe khác là kiểu seeder tiểu nhân, chơi bẩn.Nhược điểm:
1. Đắt nếu so bản V và bản HV để có các công nghệ an toàn thì thua xa honda CRV về độ rộng dãi và đầm trắc. Treo của Cross là dầm xoắn trong khi CRV là đa điểm.
2. Chân ga chưa mượt lủng củng giật lag. Do đó tỉ lệ an toàn không cao tai nạn lắm cái này thua xa Honda ở điểm lái hay và chân ga.
3. Thiết kế nhàm chán theo quan điểm cá nhân em nó giống như con cá Ngão hoặc con cá Chê nước ngọt vậy xấu mù.
4. Nội thất nghèo nàn lạc hậu.
5. Chật trội so với số tiền bỏ ra lạng thà mua mẹ con Xpander có khi còn hay hơn để ra ối tiền mà còn được hệ thống treo tương đương tiết kiệm xăng và rộng rãi.
6. Tốn xăng do khí động học 10 phần trăm so với các xe cùng phân khúc hoặc thấp hơn.
Nói đi thì cũng phải nói lại nó cũng có ưu điểm cũng như không phải là không
Ưu điểm:
1. Nước sơn đẹp
2. Dàn chân chắc chắn.
3. Lành
Nếu so mức giá thì theo em mua con Atis người anh em còn hơn mua con này. Bản thấp nhất bằng bản gần cao nhất của Atis rồi.
Với em thì Honda Việt Nam hơn Toy Việt Nam 1 bậc về độ an toàn.
Dưới đây là 1 số hình minh họa của cross cho những cụ nào chưa mua hoặc đang tìm hiểu về cross tham khảo.
Mong nhận gạch đá từ các cụ cho nó xôm.
Nó an toàn rộng và êm ái hơn cà rốt cụ ạE thấy crv xấu hơn cross, đít xệ quá chả đẹp
Uhm em nghĩ là chỉ mua bản base thôi. Như thế thì mua mẹ nó con expander để ra được ối tiền. Điều hòa mát lạnh bán chạy hơn. Sắp có honda BRV base rồi đấy. đừng phí tiền con Cross G chật chội ngáo giá khi cần chở bà nội thì đã có 7 chỗ lo rồiAi chả biết là hơn, nhưng phải thêm tiền vào mới hưởng cái hơn đó được
Em đi thử rồi chân ga lủng củng lúc vọt lúc không không phải vô cớ mà kết luận. Tại sao xe đắt đầm trắc phải chăng là như thế. Tai nạn là hi hữu thôi tại sao lại muôn hình muôn vẻ thế.Cụ đã không thích thì thôi. Không phải xe nhà cụ, cứ đi chọc xe nhà khác là sao. Cụ thích Honda thì cứ Honda mà xài ai nói gì đâu. Đang yên đang lành kêu người ta ngu. Tự nhiên có đứa gõ cửa nhà cụ nói cụ ngu cụ có điên không? Cụ search xe cross tai nạn thấy mớ ảnh rồi kết luận con cross hay tai nạn. Cụ search các dòng khác xem cũng đầy luôn. Càng xe bán nhiều càng lắm ảnh, thiếu gì.
Nếu cụ muốn kết luận gì thì cần có số liệu thực tế. Ví dụ số xe tai nạn/tổng số xe bán ra. Đó mới là con số biết nói. Cụ có không? Còn ảnh nát bét của các dòng khác cũng đầy, cần em cho cụ cả mớ. Nhưng ảnh ọt đó kết luận được điều gì.
Cụ đang là đi thử, chân ga nó có thể khác chân ga các xe cụ đang đi. Khi cụ đi quen thì cụ sẽ thấy nó mượt bình thường. Quan trọng là khi quen chân ga, người lái xe biết chiếc xe nó đi theo ý mình thế nào. Xe máy cũng thế thôi, tay ga lạ nó cũng cho cảm giác khác, không giống như mình mong muốn.Em đi thử rồi chân ga lủng củng lúc vọt lúc không không phải vô cớ mà kết luận. Tại sao xe đắt đầm trắc phải chăng là như thế. Tai nạn là hi hữu thôi tại sao lại muôn hình muôn vẻ thế.
Mời cụ thông não cho em để em bớt chống ToiCụ đang là đi thử, chân ga nó có thể khác chân ga các xe cụ đang đi. Khi cụ đi quen thì cụ sẽ thấy nó mượt bình thường. Quan trọng là khi quen chân ga, người lái xe biết chiếc xe nó đi theo ý mình thế nào. Xe máy cũng thế thôi, tay ga lạ nó cũng cho cảm giác khác, không giống như mình mong muốn.
Còn về xe hay tai nạn, thì cụ nhìn nhận vậy là phiến diện. Trên thế giới người ta có những cơ quan, báo chí theo dõi chuyện này. Người ta có cả bảng tính toán từng dòng xe từng hãng xe hay tai nạn do lỗi. Cụ sẽ ngạc nhiên đấy. Để lúc nào rỗi em post lại cho cụ xem tổng kết những hãng xe hay tai nạn do lỗi xe.
Cụ chống Toy thì cụ cứ chống. Quyền của cụ. Nhưng cụ nói Toy hay tai nạn thì cần có căn cứ. Căn cứ của cụ gồm mấy cái ảnh không nói được điều gì. Căn cứ như dưới đây của Tây cụ chịu khó đọc. Nó là trang của Insurify Bảo hiểm xe Hoa Kỳ. Bảo hiểm họ nghiên cứu tai nạn xe phải cực kỳ nghiêm túc và đáng tin cậy. Chứ nó không phiến diện kiểu dìm hàng như cụ.Mời cụ thông não cho em để em bớt chống Toi