Có khi nào tại anh elon musk chủ hãng xe tesla vừa nổ tên lửa không nhỉ
Lỗi thì triệu hồi toàn bộ số lượng xe cùng lô linh kiện . Kiểm tra , thí nghiệm lại các chi tiết linh kiện liên quan.Thiệt hại có bằng 30 lần căn SH. Rồi chỉ có mang tiếng chứ lấy đâu ra đc tiếng. Xe điện chắc gì đã mua đc bảo hiểm.Việc gì phải thế nó hèn ra. Nếu chủ xe độ đẽo. Thì xin lỗi đã quay vào ô mất xe
Nếu cháy do lỗi của xe. Đền cho chủ xe 1 con xe mới. Chả tạo tiếng vang hơn à .
" đấy hãng đó bảo hành nghiêm chỉnh. Lỗi là đổi xe mới ngay"
Xe mới thì chắc chắn có bảo hiểm. Lúc này hãng bắt bảo hiểm đền thôi.
Thì nếu là em màEm ko nghĩ vin xử lý theo cách thiện ý vậy đâu
Khi xe vận hành thì ko chỉ có động cơ dùng điện từ pin, ngoài ra còn có hệ thống điều hòa làm lạnh xe và các thiết bị khác dùng điện nữa. Cụ đã từng đi xe điện mà bị ngắt điều hòa khi chạy vì pin nóng chưa?Pin có hệ thống làm mát và sưởi mà.
Công suất động cơ có lớn thế nào cũng không bằng Công suất sạc khi cắm sạc siêu tốc. 250kw
Con xe người ta nghiên cứu tính toán, thiết bị tiêu chuẩn đưa vào lắp đặt, còn mới kính kong mà dân ta cứ thích phải độ đẽo. Đội độ đẽo này nên tuyển hết vào nhà máy sản xuất xe.
Nguyên nhân đây chăng?
Dùng full tải nhiệt lượng sinh + nhiệt môi trường cũng không cao bằng nhiệt sinh ra khi dòng nạp lên 250kw. Khi nạp dòng cao thì hệ thống làm mát kêu như máy bay phản lực.Khi xe vận hành thì ko chỉ có động cơ dùng điện từ pin, ngoài ra còn có hệ thống điều hòa làm lạnh xe và các thiết bị khác dùng điện nữa. Cụ đã từng đi xe điện mà bị ngắt điều hòa khi chạy vì pin nóng chưa?
Nếu lỗi thực sự thì triệu hồi sửa chữa thôi. Mới giao có nghìn chiếc chứ mấy.Lỗi thì triệu hồi toàn bộ số lượng xe cùng lô linh kiện . Kiểm tra , thí nghiệm lại các chi tiết linh kiện liên quan.Thiệt hại có bằng 30 lần căn SH. Rồi chỉ có mang tiếng chứ lấy đâu ra đc tiếng. Xe điện chắc gì đã mua đc bảo hiểm.
Nếu có lỗi thì chắc hãng sẽ triệu hồi thôi.Nếu lỗi thực sự thì triệu hồi sửa chữa thôi. Mới giao có nghìn chiếc chứ mấy.
Làm ăn đoàng hoàng thì làm thôi.
Nghe thiên hạ đồn giao cả vạn rồi ấy chứ. Còn bán thành phẩm , cụm linh kiện nằm trên chuyền , trong kho. Còn linh kiện rời tại các nhà cung cấp...Nếu lỗi thực sự thì triệu hồi sửa chữa thôi. Mới giao có nghìn chiếc chứ mấy.
Làm ăn đoàng hoàng thì làm thôi.
Xe mới chưa chắc có Bảo hiểm thân vỏ.Việc gì phải thế nó hèn ra. Nếu chủ xe độ đẽo. Thì xin lỗi đã quay vào ô mất xe
Nếu cháy do lỗi của xe. Đền cho chủ xe 1 con xe mới. Chả tạo tiếng vang hơn à .
" đấy hãng đó bảo hành nghiêm chỉnh. Lỗi là đổi xe mới ngay"
Xe mới thì chắc chắn có bảo hiểm. Lúc này hãng bắt bảo hiểm đền thôi.
Hàng triệu xe cũng phải triệu hồi. Nếu muốn làm ăn đoàng hoàng. Cứ làm ăn giả dối như cụ thì anti có cớ để chử rồi sớm muộn cũng dẹp tiệm thôi.Nghe thiên hạ đồn giao cả vạn rồi ấy chứ. Còn bán thành phẩm , cụm linh kiện nằm trên chuyền , trong kho. Còn linh kiện rời tại các nhà cung cấp...
Rồi còn khấu hao khuôn mẫu , đồ gá ...
Tiếp theo phải nghiên cứu thử nghiệm lại chủng loại linh kiện mới thay thế. Tốn kém thời gian , dây chuyền lắp ráp đình trệ , mất đi cơ hội !
Nếu có độ chế thì ông chủ xe chịu tất. Bảo hiểm cũng từ chối. Hãng cũng từ chối. Lý do chính đáng mà.Xe mới chưa chắc có Bảo hiểm thân vỏ.
Và, lỗi cố ý phá hỏng "nguyên bản" - nếu dính lỗi này tôi không rõ BH nó có nhè xiền ra không.
Là tôi thì tôi cứ treo tiền đấy đã.
Con xe người ta nghiên cứu tính toán, thiết bị tiêu chuẩn đưa vào lắp đặt, còn mới kính kong mà dân ta cứ thích phải độ đẽo. Đội độ đẽo này nên tuyển hết vào nhà máy sản xuất xe.
Cụ đọc thêm bài của VF này để biết về lỗi này, đang đi mà thấy nhiệt độ pin tăng cao, điều hòa bị ngắt chỉ còn gió cũng thấy hốt phếtDùng full tải nhiệt lượng sinh + nhiệt môi trường cũng không cao bằng nhiệt sinh ra khi dòng nạp lên 250kw. Khi nạp dòng cao thì hệ thống làm mát kêu như máy bay phản lực.
Nếu fix đơn giản thế thì hãng họ fix hết rồi.Cụ đọc thêm bài của VF này để biết về lỗi này, đang đi mà thấy nhiệt độ pin tăng cao, điều hòa bị ngắt chỉ còn gió cũng thấy hốt phết
Cho tiết điện, nhựa thì không cần khuôn mẫu à ? Nếu là chi tiết kim loại phải gia công thì có đồ gá chắc. Con này dẫn động Awd nên cí ca động cơ đặt ở cầu trước Phanh tái tạo khả năng cũng nằm ở khu vực nàyHàng triệu xe cũng phải triệu hồi. Nếu muốn làm ăn đoàng hoàng. Cứ làm ăn giả dối như cụ thì anti có cớ để chử rồi sớm muộn cũng dẹp tiệm thôi.
Lửa khởi phát từ hốc bánh. Khu vực đó chỉ có mấy chi tiết điện và nhựa thôi. Kiểm tra những chi tiết đó thôi. Đâu phải kiểm tra toàn xe làm gì
Khung gầm có sao đâu mà phải khuôn mẫu, đồ gá.
Cụ chẳng hiểu gì về xe cả. Em thật. Phanh tái tạo của nó chính là mô tơ. Mô tơ đặt chính giữa và liền với vị sai.Cho tiết điện, nhựa thì không cần khuôn mẫu à ? Nếu là chi tiết kim loại phải gia công thì có đồ gá chắc. Con này dẫn động Awd nên cí ca động cơ đặt ở cầu trước Phanh tái tạo khả năng cũng nằm ở khu vực này
E chấm hóng. Cụ nào biết thông não giúp em, sao bọn /// cứ cà khịa anh tôi trên khắp các mặt trận ah. Thanks
[/QUOTE
Đội ấy dìm hàng anh ấy quá đáng cụ nhể, chửi bới quanh năm
Cháy kiểu này độ đèn chắc rồi. Có hình thế này chắc BH ko bồi thường đâu. Nhìn cháy ntn nghĩ tới mấy xe ôtô điện 1-2 trăm triệu mới hãi, mấy xe đó làm gì có hệ thống an toàn
Chắc ko phải do pin.