Triton ghế sau ngã nhất nhờ thiết kế theo đường j line , quay đầu dễ nhất , bán kính vòng quay ngắn nhất phân khúc . Máy dầu Mitsubishi thì huyền thoại rồi với con pajero vua sa mạc . Giá rẻ nhất.
Em mới chạy bán tải được hơn 10 vạn chút cụ ạ, cụ update lại kiến thức về giảm xóc oto trước khi comment nhéCụ đi thật chưa hay nghe đồn
Bt nào cg có giảm xóc trc sau nhé, nhíp chỉ hỗ trợ khi tải nặng thôi.
Em chạy Triton và đã phải thay giảm xóc sau khi nó chảy dầu lúc 12v nhéEm mới chạy bán tải được hơn 10 vạn chút cụ ạ, cụ update lại kiến thức về giảm xóc oto trước khi comment nhé
Vâng. Mấy con ở mẽo thì nói làm gì ạ. Em đi colorado cũng đc, sau đổi sang trailblazer cũng như nhau. Em thấy bạn em lái bảo thua triton mivec. E cũng nghĩ hay mua con triton tầm 2017 đi phá xe cho đỡ xótNói chung doanh số nói lên phần lớn câu chuyện cụ nhỉ. So là phải so những con bán tải đang bán ở VN và phổ biến thì dễ. Chứ lôi mấy con khủng long ra thì câu chuyện khá vô duyên. Theo em chỉ nên khoanh mấy con như ranger, hilux, triton, dmax, bt... thôi.
Máy gào to lắm !Em đang chạy navara VL cá nhân em thấy đáng đồng tiền bát gạo .
Xe chính của em là trai bao (trailblazer). Nhưng đi vẫn sướng hơn bán tải nhiều.Vâng. Mấy con ở mẽo thì nói làm gì ạ. Em đi colorado cũng đc, sau đổi sang trailblazer cũng như nhau. Em thấy bạn em lái bảo thua triton mivec. E cũng nghĩ hay mua con triton tầm 2017 đi phá xe cho đỡ xót
e quan tâm.cụ inbox cháu cái nhéEm đang đi wiltrak 2016,đăng kí 2017, 73k cây số. Nguyên zin nhưng xóc quá, giờ muốn đi xe con thôi, cụ nào máu thì em nhượng lại
Em xem rồi sau cug là nhíp cug xóc,trc em hay chạy (3năm) ranger và hailắc hn - nghệ an. thật sự là ớn kinh người. ngồi trc hoặc lái còn đỡ chứ sau nó dằn cho mỏi nhừ. lx bên em nó còn dỗi ko chạy mỗi khi phải đi bán tải. và nó nói câu mà em nhớ mãi là có chữ tải vào thì sướng tn dc. còn cao cấp như f150 hay hơn thì em chưa dc ngồi thử.
E nghĩ giống lxe của cụ, đi bán tải xóc lộn ruot, mỏi nhừ. Phù hop cho các cụ công trường, đường vùng sâu xa thoii.trc em hay chạy (3năm) ranger và hailắc hn - nghệ an. thật sự là ớn kinh người. ngồi trc hoặc lái còn đỡ chứ sau nó dằn cho mỏi nhừ. lx bên em nó còn dỗi ko chạy mỗi khi phải đi bán tải. và nó nói câu mà em nhớ mãi là có chữ tải vào thì sướng tn dc. còn cao cấp như f150 hay hơn thì em chưa dc ngồi thử.
Được cái nhiều óp sần so với giá tiền, máy mạnh và xe đầm. Còn lại xóc, ghế sau ngồi rất cực, ồn do tiếng máy dầu. À quên, có cái thùng xe tải có thể mua heo hay phân bò cho các cụ máu chơi câyEm xem rồi sau cug là nhíp cug xóc,
Bán tải mấy ai để chở đâu, chẳng qua mua để thỏa sở thích thôi.E nghĩ giống lxe của cụ, đi bán tải xóc lộn ruot, mỏi nhừ. Phù hop cho các cụ công trường, đường vùng sâu xa thoii.
E ở đồn biên phòng, 1 con hilux, 1 con rager. Cả 2 con cùng năm mua nhưng sau 3 năm chạy thì đi đâu xa lái xe nó cứ muốn đi hilux vì nó chắc, k hỏng vặt. Con rager thì xuống nhanh, hay hỏng vặt rồi. Thế nên toi nó vẫn bền là nh vậy.Bán tải nồi đồng cối đá em thấy chắc đầu bảng là Hilux, bên Trung Đông nó toàn vác con này chạy đi đánh nhau chắc phải có lý do. Bán tải về Việt Nam toàn của Thái Lan và Ford chiếm ưu thế trong phân khúc bán tải, tuy nhiên tại Thái Lan thì doanh số bán tải của Ford xách dép cho Isuzu và các hãng khác.
Chuẩn cụ! E là bộ đội biên phòng, xe đồn nên e biết.Bán tải mấy ai để chở đâu, chẳng qua mua để thỏa sở thích thôi.
Như ranger nếu mà về miền núi sao so được Hilux
Cái mà cụ gọi là giảm xóc sau đó, thực ra là cái thụt dầu, nó phải được sử dụng kết hợp với nhíp để tạo thành bộ giảm xóc hoàn chỉnh, giống như phuộc trước là kết hợp của thụt dầu với lò xo.Em chạy Triton và đã phải thay giảm xóc sau khi nó chảy dầu lúc 12v nhé