- Biển số
- OF-383948
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 4,068
- Động cơ
- 272,063 Mã lực
công nhận thằng chẳng những êm mà nội thất cũng ổn lắm anh!Êm ái thì chắc Navara đầu bảng.
công nhận thằng chẳng những êm mà nội thất cũng ổn lắm anh!Êm ái thì chắc Navara đầu bảng.
Chuẩn khỏi cần chỉnh, kể mà F150 giá hạp lý thì....Bỏ qua vấn đề bị quả biển xe con khác bọt, thì em vote cho rApToR
Cty em có đủ Ranger, Navara, BT50. Đi Navara nó êm như xe con ấy, nhưng gầm lại có vẻ thấp nhất.công nhận thằng chẳng những êm mà nội thất cũng ổn lắm anh!
Nếu cày công trường, đường đất lổm nhổm, thường xuyên cõng 500kg -1 tấn thì cụ nên chọn Hilux hoặc Navara chứ Ranger điệu đà không chịu nổi nhiệt đâu.Bên e đi công trường chuyên toàn bán tải. Nói chung e thấy ford chắc xe và khỏe.
Em thấy giá ở ÚC Gradiator với Ranger Raptor ngang nhau. 1 thằng nhập Thái, 1 thằng nhập Mẽo làm giá chênh gần gấp 3.Mọi người chắc thích Ford F-150, nhưng mình thì thích Jeep Gladiator
Mỗi tội cái giá ko sướng, mà ford chả biết bao h mới phân phối ở ta nhỉ. Con này off chắc sướngF150 và F450 cụ nhé
Ở mình thì Ford đưa Ranger vào sớm nhất mà cụ, hồi đó em ko rõ là nhập hay sx trong nước nhưng mình nó một trời.Bán tải nồi đồng cối đá em thấy chắc đầu bảng là Hilux, bên Trung Đông nó toàn vác con này chạy đi đánh nhau chắc phải có lý do. Bán tải về Việt Nam toàn của Thái Lan và Ford chiếm ưu thế trong phân khúc bán tải, tuy nhiên tại Thái Lan thì doanh số bán tải của Ford xách dép cho Isuzu và các hãng khác.
Trước còn có xe Pathfinder cho kiểm lâm, biên phòng nhưng sau này thays mất tích chả còn con nào.Ở mình thì Ford đưa Ranger vào sớm nhất mà cụ, hồi đó em ko rõ là nhập hay sx trong nước nhưng mình nó một trời.
Cụ nào ở tỉnh vùng biên phía Bắc thì biết, quãng 99-2000 là bắt đầu minh định biên giới cắm mốc toàn tuyến Việt - Trung (Việt - Miên, Việt - Lào cắm mốc lúc nào thì em ko rõ). Các tỉnh đều có một Ban chỉ đạo phân giới cắm mốc, tỉnh em khi đó cũng như vậy. Trưởng BCĐ là chủ tịch hoặc phó ct UBND, phó trưởng ban thường trực là Giám đốc sở ngoại vụ (khi đó là Ban đối ngoại), các phó khác là GĐ sở địa chính, chi huy trưởng BĐBP, cơ quan thường trực là Sở ngoại vụ. Tại BCĐ có 3 xe Pajero GLS, còn dưới là các nhóm cắm mốc. Mỗi nhóm đc trang cấp 2-3 xe Ranger 2 cầu, em ko nhớ chính xác nhưng tỉnh em hồi đó phải có đến trên dưới 30 xe Ranger này chia cho các nhóm cắm mốc.
Path ko phải bán tải chứ cụ, Path và 4runer trang cấp cho Quân đội là chính.Trước còn có xe Pathfinder cho kiểm lâm, biên phòng nhưng sau này thays mất tích chả còn con nào.
Vâng, nhưng con đấy trèo đèo lội suối nó chấp bán tải 1 mắtPath ko phải bán tải chứ cụ, Path và 4runer trang cấp cho Quân đội là chính.