Chia sẻ: Xuyên Việt: Hà nội - Cần thơ (Phú quốc)

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Sa huỳnh - Tuy hòa: đường tốt, dễ đi, có vài trạm thu phí sẵn sàng (2 trạm) nhưng thu phí (chỉ có 1 trạm ngay An nhơn là thu 35K).
Khúc từ Tam quan Bồng sơn Hoài ân Phù mỹ rất nhiều đoạn đô thị ngắn, khi đi cần để ý

Cảnh sát: 1 trạm đứng bắt ở cuối Bồng Sơn, chắc bắn tốc độ hay bắt đè vạch; 1 trạm ở gần Tuy hòa (chắc có bắn). Nói chugn nên để ý biển báo và ko chạy quá nhanh.

Từ bắc vào thì khúc qua Sông cầu rẽ vào Ghềnh đá dĩa ko có lối rẽ (đường 2 chiều phân cách cứng) và biển báo nên em đã đi qua mà ko biết (thêm nữa trời mưa nên em đi quá cả chục km), vì thể nhà em đi thẳng về Tuy hòa, mai quay lại vậy.

Ăn trưa ở quán Ba Hòa, Sông Cầu: gà nướng ăn ngon và giá phải chăng (hơi mặn chút).
Một con gà nướng, lòng mề nấu miến, 4 lon saigon, 4 lon nước, cả nhà em ăn no: 370K.
Nhận dạng quán này: từ bắc vào qua chỗ cầu Sông Cầu 1 đoạn (chuẩn bị đến đoạn rẽ vào thị xã), nhìn bên trái thấy nhà hàng Hùng Thủy, thì nó đối diện; còn từ nam ra thì đi qua cái A-Stop (nhà dừng chân) khoảng vài trăm mét thì đi qua cái Hùng Thủy và quay ngược sang bên kia đường.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Tuy hòa ăn uống rất hay và rẻ, nhà em chán hải sản chán chê, cả cá ngừ,..., uống chán mà có 500K.
Rảnh em kể kỹ sau.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Tuy hòa - Phú yên:

Tuy hòa là thị xã nhỏ, cơ bản trung tâm sinh hoạt của dân nơi đây là xung quanh đường 1, đường anh Thành (như dân Phú thọ thì có 2 đường: đường cậu Hùng và đường anh Thành).
Vì thế cho nên khi em xuyên đường cậu Hùng vào trung tâm thấy rất vắng, đến khu ks Kaya gì đó trước mặt còn có cả cánh đồng!
Cánh đồng này lúc sau em lượn qua (bằng đường tắt của thổ dân) thấy đúng đang trồng lúa.

Nhà em ở ks Saigon Phú yên, đặt qua mytour đâu 6-700, danh định là 4 sao, nhưng có chú tây lông đã giơ hai ngón tay vào mặt lễ tân và bảo là chỉ 2 sao thôi.
Ở đây em gặp được cái tivi CVT màn hình phẳng đ.ít ngắn trứ danh của Samsung năm 2001.
Phòng ốc thì cũng to, nhưng sẹc vít thì cực kém, nhà em được cấp có mỗi 2 cái khăn mặt. Ăn sáng thì kém, bọn trẻ nhà em ăn thôi, vợ chồng em đi ăn bảnh hỏi lòng heo.

Ăn uống ở Tuy hòa quá rẻ:

- Cafe: ngay trước của Coopmart, sữa đá pha phin uống ngon, quán lịch sự 12k; quán Tùng/Tản đà 15K (em mua 1 hộp nửa ký cafe xay ở đây, giá 80K, 1 bộ phin thép 20K (pha rất tốt) và cà phê Tuy hòa uống cũng rất tốt, ko có vị đắng nhét của cà phê Hà nội.

- Hải sản, em ăn luôn 2 bữa ở quán Cây Sung (cuối đường bờ kè Bạch đằng, ngay sau ks Sg-Phú yên):

Bữa 1: 500K
- Cá ngừ sashimi: 1 đĩa to đủ cả rau sống, bánh đa, wasabi,...
- Mắt cá ngừ: 2 bát (thật ra là cho vào cốc chụp rồi hấp, xong nướng)
- Nghêu: 1 bát
- Mực cơm nướng: 1 đĩa
- Sò huyết: 1 đĩa
- bia 4, nước 5

Bữa 2: 750K
- tôm sú (10 con 1kg): 1kg (nướng và hấp) (giá 450K/kg)
- lẩu cá ngát (nồi to 3 con cá)
- bia 4, nước 4

Bánh hỏi lòng heo: 115K 1 đĩa thập cẩm đủ lòng lưỡi tim gan cật thịt (ko có dạ dày) và bánh hỏi, rau thơm, 1 bát cháo lòng và 2 lon Sài gòn & trà đá uống chán thôi (đang uống thì có đ/c CTN đi qua hỏi thăm, hôm em vào xe ford expedition của đ/c này vượt em ở Quảng ngãi).
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Phú yên Nha trang qua đường ven biển xuyên Vũng Rô đi lên rất đẹp, vắng nên đi.
Đường này đi qua cầu Tuy hòa, các khu nuôi tôm, xa hơn khoảng 20km so với đường 1, nhưng mà vắng hơn, dễ đi, có mấy khúc bó bờ biển, và nhìn thấy (có đường dẫn vào) mũi Đại lãnh, ở đây có đường dẫn vào đèn biển Đại lãnh, điểm lồi phía đông xa nhất của đất liên Vn.
Sau đó đến Vũng Rô thì rẽ phải đi lên đường 1, nhập đèo Cả (ko mất phí) để vào Nha trang.
Ghé vào đài tưởng niệm Vũng Rô cần donate 10K.
có vài trạm cs, nói chung là phải đi đúng đường và quan sát biển báo.

Nha trang đợt này đông khủng khiếp, đường xá trở nên nhỏ hơn với lượng du khách quá lớn.
Em còn gặp vụ k.ứt chó là tập duyết cái gì cấm cả khúc Trần Phú (gần chỗ cắt Lê Thánh Tôn, quảng trường Biển).
Qua nhiều tàu và nga ngố (trong Vinpearl thì thấy hội này ok).
Noi chung Nha trang ko quá hấp dẫn.
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Vinpearl Nha trang: tóm lại theo em là hạng phổ thông đắt tiền, và chủ nhà phải thi đấu mạnh về giá cả.

Hiện tại em biết là Vin NT có 4 khu nhỏ, khoảng 5000 khách (mùa này) và khách ngoại quốc (tàu rất nhiều), khách thăm quan (vào khu vui chơi) khoảng 6000-7000người/ngày.

Vậy Vin nó đoán (khách đi thăm quan) khoảng 10-12K khách/ngày, nên khu vui chơi luôn quá tải; còn khu nghỉ đông quá mức.

Mai kia em chỉ sau, bây giờ mệt quá.
Tks em
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Tạm em báo cung đường nhà em vừa đi.
Cực đẹp, nên đi ngay trước khi đường hỏng.

Em xin báo cáo chút về đoạn đường em vừa đi: Phan Thiết - Gia Nghĩa - Buôn Mê thuột

Xuất phát khoảng 11h ở Lotte Phan Thiết, em xuôi đúng đường 28 qua đèo Gia bắc (Yabak)- Di linh- Quảng khê - Gia nghĩa về đến BMT (ngã 6 xe tăng) là 18h30.
Tổng thời gian khoảng 7h30phut, đi rất đúng luật (nhưng ko ăn trưa).
Trên đường đi em có nghỉ ngủ ngắn và vệ sinh khoảng 20 phút.

Em đưa ra mấy thông tin để các bác tham khảo:
- đoạn từ đường 1 qua Ma Lâm đến chân đèo Gia bắc chạy ok, nhiều khúc hơi xóc, chỉ chạy được 60-70kmh thôi
- đoạn leo đèo Gia bắc rất phê, cua gấp khúc liên tục và đường phía bên này đèo (phái Bình thuận) rât hẹp. Như thế leo đèo đỡ hơn nhiều so với xuống đèo
- Nhiều khúc đèo cua tay áo ko hề có gương cầu, ít người nên cần cản trọng. Vào khúc cua này cứ bấm còi cho chắc.
- Đỉnh cao nhất của đèo này là 1200m, tuy nhiên khúc 700-1000m lên xuống liên tục, dễ nhầm tưởng là chuẩn bị đổ đèo
- 10km là đưởng đến khu đỉnh đèo thôi, chứ nếu tính từ qua Di linh 10km, thì đèo này dài khoảng 30km
- khúc đường qua Di linh vòng đường mới thủy điện Đồng nai rất mệt. Đường lên xuống liên tục 60-70km (qua Quảng khê vẫn lên xuống.
Khúc này đi rất mệt, nhiều khúc cua tay áo, nhưng lại lên dốc ngay, vì thế nếu đi lò dò thì mất rất nhiều thời gian, nhưng nếu đi nhanh thì nguy hiểm
- Cách đi của em là gắng nhìn ngó đoạn đường trước, sau đó nếu tốc đố tren 60kmh thì gài số 2 (xe em còn có số L), nếu thấy phía trước thoáng thì lại chuyển D thậm chí đạp ga mạnh
- Đonạ qua Quảng khê xe máy xuống dốc rất kinh, nhiều xe chạy 60-80kmh, em nghĩ là ko có cơ hội phanh gì cả, vì có lúc em mải nói chuyện vào cua (khá gấp) với số 2 và tốc độ 60kmh, nghe rõ tiếng rít của bánh xe

Em ở Sg BMT giá 1,1 triệu/đêm, book trực tiếp, thấy cũng ổn.
 

ATTILA

Xe điện
Biển số
OF-85126
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
2,354
Động cơ
433,984 Mã lực
Em đang ở Kontum và mai cũng đi Buôn Mê đây, cụ ở đó rồi có kinh nghiệm chỉ bảo cháu chỗ ăn,ngủ, chơi . Tks cụ
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
@ bác attilla: em có chút kinh nghiệm và hỏi bạn ở đây:
- Cơm canh thì quán A Tỷ (Hùng Vương), gần ngã 6 xe tăng ăn được, giá cả cũng ok
- Lẩu bò: 17 Bà Triệu hoặc ở Ama Khê
- Cà phê thì dọc cuối Lý Thái Tổ có 1 mớ
- Ăn tối/đêm trên Y Jut (trước em ăn gà, bánh canh)
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Vinpearl Nha trang: "bình dân đắt tiền", nhưng mà em chắc chủ nhà cũng chẳng lãi lờ nhiều

1. Bình dân: quá đông người, bến xe đưa đón và bến tàu luôn đông đặc người. Khách đến nghỉ toàn phải đi tàu cao tốc; cáp treo chắc toàn dành cho khách mua vé (nếu ai ko xếp hàng được thì phải đi phà, khá chậm)
Em đi trên chuyến xe ra khu vui chơi mà toàn dân tàu, bọn trẻ con còn đồng ca xủng xoảng, làm em có cảm giác rất "tiểu tướng hồng vệ binh".
Đâu cũng có người nọ người kia, nhưng dân tàu chen lấn, nhảy rào ở chỗ đường trượt VP là em trực tiếp thấy.
Đi ăn thì xung quanh toàn tiếng tàu, mà sao dân nó nói to thế, cứ như ve sầu, điếc tai thật.
Dân Nga cũng nhiều, nhưng em thấy ổn, vì chưa gặp họ làm ồn gì.
Dân Việt thì cũng có người gây ồn người ko.
Tuy nhiên do quá đông, nên chỗ ăn sáng, trưa đông khủng khiếp, cảm giác nghỉ ngơi, thả lỏng mất hết; nhiều khi kiếm cái bàn ăn cũng mệt. Mà ngồi ăn thì người ta lượn xung quanh như đèn cù.
Chỗ vui chơi thì quá đông, nhà em chỉ chơi mỗi lần trò trượt alpine (nhà em đi khỏi chỗ ở lúc *:40, đến khu vui chơi vào 9h sáng -giờ mở cửa-, nằm trong nhóm 100 người đầu tiên, mà phải chờ 45 phút), và dù kéo (trò này mất tiền, nên vắng) là về thôi.
Thêm nữa, cả trong đất liền và ngoài đảo đều đang xây dựng ngổn ngang, rất bất tiện.

2. Đắt tiền: nhà em mua voucher ở 2 đêm, đâu hơn 10 triệu.
Phòng là villa 2 phòng ngủ, được ở 4 người lớn và em trẻ em, bao ăn tất ( nhà em chỉ có 2 lớn 2 bé).
Villa khá rộng, nhà em chưa ở chỗ nào rộng như thế (có lần mua ở chung với khách ở Nam hải thì nhiều người). Có bể bơi riêng. 3 tv 51 inches. phong khác rộng, có đủ cốc chén..., 2 phòng tắm to.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Thật ra giá cả ở VP ko đắt.
Bia Heineken ở phòng là 45K, bia Tiger ở phòng ăn là 39K, martini ở quầy bar đâu 70K,...
Nhìn chung họ tìm cách thu hút khách quanh năm.

Tuy nhiên em thấy kiểu này họ cũng phải gồng gánh nhiều và có kế hoạc dài hạn, chứ:
- trên đảo đâu có 2000 nhân viên
- xe chạy liên tục từ sảnh ra cảng, VP có hai chục xe 16 chỗ, thuê thêm gần chục xe 29 chỗ (34t/tháng, dầu do Vp cung cấp); đoạn đường là 6km, và 1 lái xe 1 ngày chạy khoảng 200km
- ca nô cao tốc chạy ko ngừng
- vợ em tính sơ ra thì nếu nhà em đi full, ăn hết trên đảo, thì tiền ăn phải rơi vào hơn 4t rồi; nhà hàng của VP coi như phục vụ liên tục từ 7h-14h, sau đó là 18h-22h, mà khách ăn rất ít uống đồ của VP

Kết luận của nhà em là: ở VP tính private ko nhiều, ko hấp dẫn lắm. Cách làm hiện tại của họ sẽ khiến cho nhiều khách tốt (có thể dùng thêm nhiều dịch vụ trả tiền, ăn uống thêm của VP dần bỏ đi).
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Các bác đi miền Trung và Tây nguyên chú ý: hiện đang có dịch sốt xuất huyết ở toàn khu vực, ngoài ra có cả dịch sốt virus.

Thằng bé nhà em bị sốt, đưa đến bs ở BMT thì nghe nói vậy (tuy nó được xác định là ko phải sốt xuất huyết).
 

truong70

Xe tải
Biển số
OF-50071
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
313
Động cơ
458,578 Mã lực
Hay, cám ơn thông tin cụ chủ đã cập nhật cho a e.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Đường Nha Tran _ Phan Rang và ở Phan Rang:

- Đường cực đẹp nếu đi theo đường vòng qua vịnh Vĩnh hy. Tức là đi theo đường sb Cam ranh, qua cầu rồi rẽ trái, qua trạm thu phí khoảng 5km, đúng chỗ trạm xăng dầu 74 thì rẽ trái, và cứ thế mà đi.

Đường này xa hơn đường 1 khoảng 25km, nhưng đáng để đi, vì có rất nhiều đoạn đường chạy ven mép núi , sát biển. Một trong những cung đường đẹp nhất ven biển (nếu ko nói là số 1, vì đoạn em đi từ Phan Rí đến Mũi Né, còn ko bằng)

Điểm đến 1, bãi Bình sơn, ko nên qua, vì là bãi tự phát, dù có nahf bè và ca nô ra đảo.
Điểm đến 2, Vinh hy, nên ghé.

Em rất ấn tượng đoạn đường qua Amaroi, resort, qua Ninh hải, toàn bãi cát mà người ta trông đủ thứ: nho, ớt, hành tỏi mùi,..., Nói ra thì dễ nhưng mà làm, và làm 3-4 năm liên tục là cau chuyện khác hẳn.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Qua Ninh thuận, nhà em ở Ninh Chữ, Aiisee resort, phòng 2 giường, giá đâu 1trêiuj + (có 2 vé ăn sáng).
Có phòng thiết kế OK, dịch vụ accpetable, an toàn, ăn sáng cũng khả dĩ..., giá vậy là ok

Mãi sau ra bank làm việc người ta nói đó là khu của vp tỉnh ủy.

Biển Ninh thuận cơ bản đẹp hơn hẳn Mũi Né, bãi cát rất dài và vắng người.

Ăn tối, do lười nhà em ăn ở cía quán tự phát giữa 2 khu aiisee và con gà vàng, bị chém ((đ..m, bnj làm ăn ở đây sao lại để cái cục kít nư vậy tồn tại ở đường dẫn (rộng 30m, dài hơn trăm m) giữa 2 khu rẻsort. Ko quá đắt, nhà em đâu hết 650k còn đói, theo vợ em đánh giá thực tế khoảng 400K.
Quá tệ so với đất Phan rang, Ninh thuận.

Ở khú này các bác ăn tối hải sản nên đi vào khu đường dẫn qua ks Saigon - Ninh chữ, cứ đi kich đường, nhiều quán (em chưa ăn).
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Phan rang cũng chẳng có nhiều thứ để chơi.

Tháp chàm thì cứ theo đường về Đà lạt (ql27 thì phải), mà đi, chả có biển hướng đẫn gì đâu. Qua đường dẫn vào ga Tháp chàm 1 đoạn, nhìn cái đèn xanh đỏ thì ré trái là đến. Đi cho biết thôi, chứ mua vé vào thì cả tiếng ko lên đỉnh tháp, thêm nữa, họ sửa lại quá nhiều.

Qua trưa nhiều quán đóng cửa.

Cơ bản muôn ăn hải sản mà ko quá gấp thì đi thêm 50km về CÀ NÁ, ăn tốt mà giá ok.

Ăn sáng bò né, thịt bò nướng, thì có ở đường Thống nhất, ngay ngã tư TNhat-MuoisauThang4, chú ý là đến 10 gì đó họ nghỉ.

Từ Phan rang đi, có 2 đường: đường và đưởng ven biển.

Đường ven biển: cực ngon, chạy qua cầu An đông chậy mấy chục km chả có mống người nào, ngoài mấy cái đầm nuôi tôm, sau lên núi thì quá đẹp.

Đường khu này rất đẹp. Nhiều đoạn nhà em cò nphair dừng lại ngắm suốt,...., quá đẹp. Ko bòng người.

Qua khu nước mắm, thì chập vào với ql1 (khu này cấm tốc độ nhé), rẽ trái.

Ở Cà ná, nhà em ăn ở Sg- Cà ná, giá rẻ đấy, tuy ko so với Tuy hòa, nhưgn là loại rẻ, thực phẩm tươi, dịhc vụ ổn. Đâu 160k/người, ăn đủ loại tôm, mực 1 nắng (to), uống 4 bia 5 nước ngọt.

Biển Cà ná rất đẹp.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Từ Phán Rang về Mũi Né, đi 1 ddaonj đến Pha Rí thì rẽ trái, đi qua 1 khúc thì hỏi đường Th Đạo rồi rẽ len cầu về Mũi Né Phan Thiết.

Đường này đẹp, nhưng chưa hoàn thiện, hợp với mấy ông bà thích chụp ảnh cúng phây.

Đi đến khúc vào MN thì có 2 lựa chọn, 1 là theo đường ngoài (chả hiểu a Giap, a Kiệt) vòng về Phan Thiết). Khúc này đoạn rẽ ra biển là khua sealink gì đó.

Rẽ trái vào MN, được khoảng mấy trăm m, qua cái gì re sọtrồi đến đường a Phát thì rẽ phải theo đường chú Kháng qua đồ Chiểu mà về Phan thiết.
Khúc này sẽ đi qua mấy chỗ quá lộn xộn, nhà cửa xây lung tung, nhiều chỗ ngay cả cái mặt đường bãi biển rộng có mấy mét, có đủ vỉa hè, mà dân nó còn chiếm để mở quán.

Đến giờ nhà em vẫn chưa hiểu sao phải đi Mũi né, đắt chứ ko ẻ (tuy rằng hội làm tua nó cooking được kết.
nhà em đánh giá kém về MN.

Mũi Né đúng là chán, biển bên này (phía nam gần Ninh thuận) thì đẹp, nhưng ít khách ít khu du lịch.

Bên kia từ Mn (từ Pha Rí) về Phán Thiết thì biển quá lộn xộn, quy hoạch dở, biển quá nhiều đá ngâm,..., chả hiểu sau vẫn đông khách.
 
Chỉnh sửa cuối:

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Ở Mũi né nhà em ở Cliff residence gì đó, giá đâu triệu7.
Tổng thể thì nó giống Daewoo những năm 2006, tức là cơ sở hạ tầng Ok, nhưng mà đồ thì cũ rồi, nhưng nhân viên cũ vẫn ở lại.
Sẹc vít acceptable, nhưng mà tù túng, đã thế lại đông khách.
Ăntoois ở Hoa viên quen, thì bị cá thu hơi sống phải chien lại.
Tôm thấy vợ em nói ko ổn lắm.
Đáng tiếc, vì HV họ đầu tư nhiều tiền vào đay, vì trí rất đẹp.
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Ngồi ở quán Út Lùn, ngã tư Qtrung -Yjut 2 lần, chỉ uống thôi, vì bạn học ở quê vợ em đãi cơm (bạn tay trắng vào MBT mà giờ rất khá), no lòi kèn.

Cảng cá sa huỳnh quá tanh luôn, trẻ con ngạt thở, nên nhà em bỏ ko vào, chỉ đậu xe cách đó 100m.

Bác sĩ mắt ở bệnh viện mắt Tây nguyên khsm nhanh và ổn.

Khám lâm sàng cho trẻ con, xác định bênh nhanh và cho giải pháp Ok (dường nhiên với ca bình thường): bs Dung, 10 Nguyễn Chánh BMT.

Đ.m. đừng vào Cv nước Royal city Hn, vừa bẩn, đông người và 1 ổ bênh.

Em phải hộ tống 2 thằng nhà em vào ngâm nước 1 buổi, nước nhớt nhát, bẩn, nười thì khỏi nói.
(về là chúng nó ở nhà luôn, trước đó 1 tuần cũng ở nhà)
Trên đường đi phá ra đau mắt, rồi lây ra cho đủ cả nhà.
Mặc dù nhà em đi khám và thua thuốc mạnh (theo bs.), nhưng sau đó 1 tuần phát tiếp sốt vírus có kèm theo ỉ.a. c
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Năm nay em cũng chẳng có trò gì, lanh quanh khu Đà nẵng - Huế thôi.
Em điểm ra mấy thông tin để các bác tham khảo.

1. Cơ bản bây giờ du lịch đắt lên nhiều, có vẻ do:
- người nước ngoài đến du lịch nhiều (em vào mấy chỗ loại tốt gặp người S.Korea & China nhiều lắm0
- trong nước người dân đi du lịch nhiều, em ăn sáng ở ngõ xóm mà thấy mấy ông bà còn nói chuyện đi du lịch chi 10t/người cho vài ngày

2. Vài nơi như Đà nẵng có vẻ quá tải và bắt đầu đắt lên
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top