- Biển số
- OF-40327
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 4,441
- Động cơ
- 481,055 Mã lực
Em đi 1 lần trời mưa to. Đang đi bị xe tải vượt té hết nước vào kính lái giật hết cả mình. ![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
50-60km chắc chết, toàn xe tải hạng nặng làm bạn đồng hành . Loại xe đó Họ bật hêt đèn gầm xe còn sángchắc cụ ấy chỉ dám chạy tốc độ 5-60 thôi. chứ 80-100 xe liệng đi sao duoc
Bay xuống ruộng làm sao , đường cao tốc thì chỉ có đâm vào dải phân cách. Khi đó mà đi đúng luật đúng làn thì điều đó dễ xảy ra lắm...Thật với cụ là cụ may mới ngồi đây chém gió đc. Mưa rào, mưa xối xả mà cụ vẫn phóng đc 100-120 thì em nghĩ cụ bay xuống ruộng lâu rồi.![]()
chắc cụ ấy chỉ dám chạy tốc độ 5-60 thôi. chứ 80-100 xe liệng đi sao duoc
vẫn còn thich khoe tay lái cứng lắm50-60km chắc chết, toàn xe tải hạng nặng làm bạn đồng hành . Loại xe đó Họ bật hêt đèn gầm xe còn sáng...
Không phải tay lái của gia đình Cụ ơi, thách kẹo cả nhà em từ cháu trai cứng nhất cũng chẳng dám đi. Cậu này là lái xe chính chủ cho sếp của một công ty xây dựng, chuyên lái xe đường trường Cụ ơi. Nên kinh nghiệm và sự trải nghiệm khác chúng ta...Năm trc em đi trên pháp vân cầu rẽ tới đoạn thường tín mưa trắng trời em là thằng nhấn đèn khẩn cấp đầu tiên và táp vào lề tiếp theo là các xe sau cũng thế. Mưa to ko nhìn rõ dc đường mà quá nguy hiểm xe nào cũng đợi ngớt mới đi dc.
Đường cao tôc mưa mù trời mà Cụ đi có 40km trong khi tầm nhìn em nghĩ 10m còn chẳng được thì Cụ cứ xác định là dừng chân luôn lề đường thôi..Cụ làm em cứ tưởng chiện gì toa lắm ấy
Thật ra mưa toa gió nhớn thì cụ ko đi đc 80-90km/h thì đi 40/km/h thôi có gì đâu
Nhưng mà đen thì chả nói đc gì cả![]()
Có việc gấp mới phải lên đường về HN vào lúc tối như vâỵ , chính xác là 8h30 ngày hôm nay em mới từ Hải Phòng về Ha Nội.có những trải nghiệm mà chỉ có đứa ngu hoặc điên mới làm. mưa gió bịt bùng thì dừng mẹ nó lại đợi ngớt mưa hãy đi để giữ mạng sống cho mình và ko gây hoạ cho người khác.
Em đi từ Mộc Châu về HN bằng xe tải, đèn tối om, trời mưa mù mịt, nhiều đoạn không có vạch đường và cột mốc để căn cơ. Chứ được đi cao tốc HP đã ngon.Em vừa từ Hải Phòng về Hà Nội các Cụ Mợ ạ. Trải nghiệm đi xe trên Đường cao tốc vào buổi tối ngày mưa bão sẽ là một trải nghiệm không bao giờ trong đời em quên được. Rất nhiều xe đặc biệt là xe con bốn năm chỗ đã phải dừng lại không đám đi. May mắn là gia đình em an toàn vì có tay lái cứng. Em vẫn ngồi đây chém gió với các Cụ - Mo. Đây là lần đầu tiên và lần cuối cùng em đi trên con đường cao tốc vào buổi tối. Kinh nghiệm em học hỏi được là bắt buộc phải đi giữa hai làn , không đi làn bên phải cũng không đi làn bên trái và ở giữa mà đi giữa hai làn, cứ căn bám vạch đó mà đi .Bởi vì mưa đến mức độ mù trời và không nhìn thấy gì xung quanh hết , đèn đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đặc biệt có nhiều đoạn tối um.... Cụ - Mợ nào đã từng trải nghiệm cảm giác này vào đây chúng ta cùng chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.
Em là Mợ nhé, thách kẹo em dám lái xe vì em mắc bệnh say oto từ nhỏ, đi xe là nỗi kinh hoàng với em. Nen đường cao tốc có tăng giá bao nhiêu em vẫn phải chọn đi cho nhanh.vẫn còn thich khoe tay lái cứng lắm.
chăc cụ thớt mới lái.
chứ chạy xe đã đủ thấm câu "đi nhanh ko quan trọng bằng về đích" sẽ xử lý khác!
Hôm nay còn mưa giông sấm chớp đùng đùng mới sợ. Nhà em thì cả nhà liều mạng vì cũng có việc gấp phải về . Hơn nữa lòng thành tin mình đi Lễ không sao, có việc gì nguy hiểm cũng sẽ qua..Cao tốc HN - HP chỉ có vài đoạn có đèn cao áp, còn đâu tối om. Gặp trời mưa bão thì càng ngại. Ngay cả không mưa đi tối em cũng ngại vì sợ mấy thằng oắt ném đá.
Mà đường này đi tối thì hôm sau kiểu gì cũng đi rửa xe vì rất nhiều thiêu thân với bọ, cứ thấy đèn pha là lao vào bẩn hết cả kính, cản tầm nhìn. Có bật rửa kính cũng không hết.
Tay lái cứng này còn kể đã từng đi đường mòn HCM vào ngày mưa bão....Đúng là đi xe phải đi của các lái xe bên xây dựng, tay lái chắc thật chứ phải mình chắc thôi ở lại giữa đường cũng chấp nhận...Em đi từ Mộc Châu về HN bằng xe tải, đèn tối om, trời mưa mù mịt, nhiều đoạn không có vạch đường và cột mốc để căn cơ. Chứ được đi cao tốc HP đã ngon.
em không vote cho cái sự liều của cụEm vừa từ Hải Phòng về Hà Nội các Cụ Mợ ạ. Trải nghiệm đi xe trên Đường cao tốc vào buổi tối ngày mưa bão sẽ là một trải nghiệm không bao giờ trong đời em quên được. Rất nhiều xe đặc biệt là xe con bốn năm chỗ đã phải dừng lại không đám đi. May mắn là gia đình em an toàn vì có tay lái cứng. Em vẫn ngồi đây chém gió với các Cụ - Mo. Đây là lần đầu tiên và lần cuối cùng em đi trên con đường cao tốc vào buổi tối. Kinh nghiệm em học hỏi được là bắt buộc phải đi giữa hai làn , không đi làn bên phải cũng không đi làn bên trái và ở giữa mà đi giữa hai làn, cứ căn bám vạch đó mà đi .Bởi vì mưa đến mức độ mù trời và không nhìn thấy gì xung quanh hết , đèn đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đặc biệt có nhiều đoạn tối um.... Cụ - Mợ nào đã từng trải nghiệm cảm giác này vào đây chúng ta cùng chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.