- Biển số
- OF-556647
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 113
- Động cơ
- 153,350 Mã lực
- Tuổi
- 27
Cũng tàm tạm thôi nhỉ? được tiêu chí này thì kém tiêu chí khác, ai yêu xe nào thì mua xe đấy
Ôi cụ ơi mắng con này em có vinh dự gì đâu nhưng cụ phải chứng kiến nó chưởi người khác cực kỳ mất dạy và hổ báo trước khi ra vẻ tử tế như hôm nay. Chỉ vì chửi nhau với nó mà e bị phạt mất hết mã lực, mất hết cả bài đăng.Kinh quá. Cả một tiểu đội vào mạt sát cụ chủ thớt thậm tệ.
Điều tối kị trong tranh luận là nhắm vào người, không nhắm vào việc. Đây là review xe thì các cụ cứ tập trung vào xe, chỗ nào cụ chủ review sai thì các cụ bắt bẻ thoải mái. Ai lại chửi rủa hội đồng thế. Lại còn kiểu tôi chửi ông vì ông đã nói xấu xe của ông bạn tôi. Em thấy như thế rất không nên.
Chuẩn rồiCụ chủ đang đợi đủ mặt anh tài vợt một nhát cho bõ công sức
Thấy có mâu thuẫn gì đâu nhỉ, mà lúc ấy là ngày 20/9 mới đi đc tẹo, ít nhiều có tí cảm xúc, còn bây giờ là sau khi chạy 3000 cây chuối.Gái rì viu thế này phí công các anh chờ đợi một siêu phẩm rì viu oánh bại mọi rì viu trước đây quá . Gửi 2 ảnh gái còm bên otosaigon cho mọi ng thấy gái đúng loại người 2 lưỡi và không đáng tin: chỗ thì gái còm là bitubo bốc ở chỗ khác gái lại bảo ông nào nói bitubo bốc là nghe hơi nồi trõ. Gái có hay tự vả vào mặt mình như thế ko
Ôi cụ ơi mắng con này em có vinh dự gì đâu nhưng cụ phải chứng kiến nó chưởi người khác cực kỳ mất dạy và hổ báo trước khi ra vẻ tử tế như hôm nay. Chỉ vì chửi nhau với nó mà e bị phạt mất hết mã lực, mất hết cả bài đăng.
E xem review (trong và ngoài nước) từ đời xe Ev 2.2, 3.2 đến Ev 2.0 thì chưa nghe ai nói vô lăng của Ev nặng, toàn nghe nói nhẹ hoặc quá nhẹ, chỉ có cụ nói nặng.Bỏ qua chuyện gạch đá, em chia sẻ ngắn gọn những điểm sau:
1. Phần ngoại thất, thiết kế: không có gì mới mẻ ngoài thay đổi về mặt ca lăng và bộ lazang của xe. Cá nhân em thích cái ca lăng đời trước hơn, trông khoẻ khoắn, bộ mâm tuy to nhưng với bộ vỏ lại bị mỏng đi nên nhìn không cân đối với hình thể to cao dài rộng của xe, nếu em độ lại thì sẽ thay đổi hai phần này.
Nước sơn em đánh giá không có nhiều cải thiện, không hiểu sao nếu như các dòng xe cao cấp nước sơn họ rất lì, bẩn một chút hoặc nếu có xước dăm nhìn vẫn đẹp. Nói vậy thì lại bảo so sánh khập khiễng nhưng nhìn sang fortuner hiện nay thì toy quả thật đã làm cho nó rất đẹp, bền và khá sang trọng. Tổng thể thiết kế em đánh giá con biturbo trung tính, không nổi bật như fortuner hay cá tính như psan của mitsu.
2. Phần nội thất: ai dùng ranger wt hoặc ế đời trước rồi thì chắc ko cần giải thích nhiều. Duy có cái trần nỉ đen gây nhiều tranh cãi. Cá nhân em ko phàn nàn vì nhìn nó tiệp màu với tổng thể màu đen của xe. Điểm duy nhất em thấy khôn khoái là phần ghế lái. Không hiểu sao em thấy ngồi con này không thoải mái được bằng con wt, dù đã chỉnh các tư thế, ghế thì cứng. Em vốn có kiểu ngồi xa vô lăng nên khi ngồi con này em thấy bị khuất tầm nhìn chỗ cột A, mà kéo gần thì gò bó. Nếu ford mà thiết kế cái vô lăng thêm tính năng thò thụt nữa th ổn
3. Các tính năng tiện nghi khi sử dụng vận hành: em thấy vẫn không cải thiện nhiều cho độ nhạy của cảm biến xung quanh, chạy trên phố khi các xe nó chạy gần, vọt qua rồi thì mới kêu tít tít, trễ độ 1s, nhiều lúc em không biết là nó có báo lung tung không. Cảnh báo va chạm sớm theo em là không bằng wt đời trước. Kêu thì bé, và khoảng cách để đưa ra cảnh báo bị ngắn đi thì phải, không như wt phát hiện sớm từ xa. Hôm nọ bên otosaigon có bác chê về cảnh báo lệch làn, em không tin lắm nhưng khi hôm nay dùng em thấy đúng như vậy, ko bằng đời trc. Đá cốp thì nhạy.
4. Bây giờ đến phần chính là phần động cơ và vận hành cảm giác lái.
Ai bảo động cơ biturbo siêu êm như máy xăng là nói phét hoặc sâu nói, tất nhiên em hiểu câu siêu êm như máy xăng chỉ là cách nói thậm xưng. Đứng bên ngoài công nhận là nó không kêu to bằng 3.2 nhưng mở nắp capo lên thì cũng rung bần bật, rung hơn cả 3.2. Khi chạy thì tiếng vọng vào chỗ lái không rào rào như 3.2 nhưng ngược lại là tiếng ù ù, tất nhiên là không ù kiểu khó chịu như trailblazer.
Xe chống ồn khá tốt, nhưng không phải là hơn hẳn hay quá khác biệt so với ranger.
Vận hành trên đường trong phố em thấy ổn, đạp miết ga từ từ thì xe đi khá mượt, đạp mồi ga thì vọt còn nhanh hơn 3.2, đạp thốc ga thì kém 3.2 tí xíu. Con biturbo có vẻ nghĩ hơi lâu thì chuyển số từ 1 lên 3, từ 15 km/h lên 30km/h.
Chạy trên cao tốc thì khó mà lên đc số 10 nếu đường đông một chút, kể cả vận tốc 100km/h, xe thường xuyên ở số 9, vòng tua 1700 rpm, nếu lên số 10 thì 100km/h vòng tua còn có 1500rpm; lên 140km/h vòng tua độ 2000rpm.
Về cảm giác lái, cho đến giờ em chưa quen hay đúng hơn là chưa sướng lắm với biturbo, chạy cao tốc không mượt, có cảm giác sật sật ở bánh xe, dù đã để áp suất lốp có 2.4bar, đi qua hố nhỏ xe khá chòng chành, được cái vào cua sướng. Vô lăng của biturbo khá nặng, em đoán là do cái chế độ 4wd 70-30 normal mode của nó. Nhìn chung em đánh giá dẫn động 4wd của bi không ngon như kì vọng, gọi là chấp nhận được.
Nói đến đây chắc nhiều cụ sẽ hỏi là mua con này có hối hận không, em xin trả lời là không, còn tất nhiên bảo cực hoan hỉ thì chả thể có được. Em thấy con này đi cũng được, không được như kì vọng, nhưng ko đến nỗi thất vọng, ăn uống tiết kiệm, có nhiều tiện nghi, phục vụ gia đình rất tốt, sẵn sàng ọp ẹp khi cần.
Lúc đầu em lấy về cũng nghĩ là sẽ mất thêm ít chi phí để nâng niu một chút, nhưng giờ thì cũng bình thường, làm sao bảo hành bảo dưỡng định kỳ, đi đứng cẩn thận để giữ gìn cái xe hoạt động bền bỉ lâu dài phục vụ mình tốt và an toàn, thế là được.
Ps: Một số người trên này đang công kích cá nhân em, ok, em không chấp vì những gì cần nói em đã nói rồi. Còn bảo em phải chứng minh em có xe á, em nghĩ là em chả cần phải chứng minh. Vậy thôi.
Mình đi trên cao tốc nếu không đủ thoáng thì nó không lên hết đc sô, chỉ ở số 9 và vòng tua như vậy, khi đẩy lên đc số 10 thì vòng tua trở về 1500 rpm. Bạn chạy con gì 100 miles mà vòng tua chưa lên đến 1700 rpmỐi làng nước ơi..... em éo đủ bản lĩnh để đọc hết cái comment thứ 2. Chỉ đủ bản lĩnh đọc đén đoạn chạy cao tốc 100km/h mà éo lên đc số 10 mà còn vòng tua 1.700 nữa.... đm em lạy thánh chạy máy dầu cao tốc 100km/h mà vòng tua máy 1.700. Em nghĩ 100mile/h vòng tua cũng chưa chắc tới 1.700.....
Con lạy thánh.
So với fiesta thì nhẹ hơn là đúng rồi cụEm thấy tay lái khá nhẹ nhàng, cụ chủ bảo nặng em thấy có gì đó sai sai.
Cụ chủ nói "khá nặng" là ở khoảng từ 100 km/h đến 140 km/h trên cao tốc.E xem review (trong và ngoài nước) từ đời xe Ev 2.2, 3.2 đến Ev 2.0 thì chưa nghe ai nói vô lăng của Ev nặng, toàn nghe nói nhẹ hoặc quá nhẹ, chỉ có cụ nói nặng.
E đã lái thử Ev 2.0 4x2 và 4x4 thì đều thấy nhẹ chứ có nặng gì đâu, nếu so với chiếc Fiesta Ecoboost e đang lái thì Ev nhẹ hơn nhiều.
Dạ, so với Mazda 3 1.5 2017 cũng nhẹ luôn nha cụ.So với fiesta thì nhẹ hơn là đúng rồi cụ
Cụ coi chỗ nào mà nói vậy, đoạn đó chủ thớt viết:Cụ chủ nói "khá nặng" là ở khoảng từ 100 km/h đến 140 km/h trên cao tốc.
E méo hỉu cái cảm giác sật sật ở bánh xe là gì vậy cc quả này chắc là lái xe cho cty nên có đk đi everest biturbo vài lần rồi lên đây chém. Lấy xe hôm 20/9 đến hôm post rì viu là 8/10 mà đã đi hơn 3000 km chứng tỏ đi nhiều vcđ. Mồm thì kêu nhà nhiều xe rồi kêu ko thích lái ev bi, chắc sẽ đem cho người làm đi công trường mà đi những 3000km sau 18 ngày nghe khắm vãi. Có thằng nào khoe nhà có bim merc, chê eve bi chán chỉ nuốn bán hoặc cho nhân viên đi mà ngày nó giã gần 200 km ko cc? Hiện nguyên hình lái xe đi navy.SALECụ coi chỗ nào mà nói vậy, đoạn đó chủ thớt viết:
"Về cảm giác lái, cho đến giờ em chưa quen hay đúng hơn là chưa sướng lắm với biturbo, chạy cao tốc không mượt, có cảm giác sật sật ở bánh xe, dù đã để áp suất lốp có 2.4bar, đi qua hố nhỏ xe khá chòng chành, được cái vào cua sướng. Vô lăng của biturbo khá nặng, em đoán là do cái chế độ 4wd 70-30 normal mode của nó. Nhìn chung em đánh giá dẫn động 4wd của bi không ngon như kì vọng, gọi là chấp nhận được."
Nếu đúng như cụ nói thì chủ thớt viết k rõ ràng, sau dấu chấm câu là qua ý khác nên k nghĩ nó cùng ý đang nói chạy cao tốc, thường chạy cao tốc người ta nói vô lăng "đầm chắc" chứ k ai nói "khá nặng" nên e k nghĩ như cụ được.
Cụ chủ nói "khá nặng" là ở khoảng từ 100 km/h đến 140 km/h trên cao tốc.
Ý em là đi trong phố.Cụ coi chỗ nào mà nói vậy, đoạn đó chủ thớt viết:
"Về cảm giác lái, cho đến giờ em chưa quen hay đúng hơn là chưa sướng lắm với biturbo, chạy cao tốc không mượt, có cảm giác sật sật ở bánh xe, dù đã để áp suất lốp có 2.4bar, đi qua hố nhỏ xe khá chòng chành, được cái vào cua sướng. Vô lăng của biturbo khá nặng, em đoán là do cái chế độ 4wd 70-30 normal mode của nó. Nhìn chung em đánh giá dẫn động 4wd của bi không ngon như kì vọng, gọi là chấp nhận được."
Nếu đúng như cụ nói thì chủ thớt viết k rõ ràng, sau dấu chấm câu là qua ý khác nên k nghĩ nó cùng ý đang nói chạy cao tốc, thường chạy cao tốc người ta nói vô lăng "đầm chắc" chứ k ai nói "khá nặng" nên e k nghĩ như cụ được.
Anh nghĩ cu nên đăng ký vào rạp xiếc TW đi, cu nói anh không giận hay bực mình chút nào, trái lại thấy rất gây cười và vui vẻ. Thật.E méo hỉu cái cảm giác sật sật ở bánh xe là gì vậy cc quả này chắc là lái xe cho cty nên có đk đi everest biturbo vài lần rồi lên đây chém. Lấy xe hôm 20/9 đến hôm post rì viu là 8/10 mà đã đi hơn 3000 km chứng tỏ đi nhiều vcđ. Mồm thì kêu nhà nhiều xe rồi kêu ko thích lái ev bi, chắc sẽ đem cho người làm đi công trường mà đi những 3000km sau 18 ngày nghe khắm vãi. Có thằng nào khoe nhà có bim merc, chê eve bi chán chỉ nuốn bán hoặc cho nhân viên đi mà ngày nó giã gần 200 km ko cc? Hiện nguyên hình lái xe đi navy.SALE