[Thảo luận] Chia sẻ: Thái Nguyên đi Hưng Yên em bị một phen hú hồn giờ vẫn còn run

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Chả là sáng sớm hôm qua nghe tin dữ có ông người nhà mất thế là đội hình anh em nhà em ở Thái nguyên phải về Hưng Yên viếng.
Ra xe kiểm tra đèn, nước làm mát, lốp ... thì thấy chết 1 bên xinhan phía trước bên phụ. Nghĩ trong đầu chắc chỉ cháy bóng đem xe ra cái gara ở gần nhà thay. Ông thợ gara lần sờ khoảng 30 phút thì ... Chịu, em không làm được. OK thế ông lắp lại hộ tôi cho ngon lành tý tôi phải đi Hưng Yên (thấy nó tháo hộp cầu chì và bóc mấy búi dây phía capo). Thôi việc vội quá đành phải đi vậy, chấp nhận gặp xxx thì ăn bb.
Đón người nhà xong thống nhất khởi hành đi theo đường 18, qua cầu Thanh trì, đi đồng văn rồi về nhà cụ. xăng đã đổ đầy bình từ hôm trước

Nhà em ở gang thép, xuống đến gần chợ cây số 11 gặp chỗ xóc ---> CHết máy. Đề lại mấy phát không nổ. Toi rồi, trong đầu nghĩ ngay đến mấy thằng gara. Alo nó xuống xem vì mới đi được vài cây. Chờ nửa tiếng nó xuống thì đúng thật lỏng jack chắc sáng nó lắp ẩu. Hỏi lại lần nữa "ngon thật chưa ông, tôi còn đi xa" nó bảo "OK rồi". *** nó vừa khởi hành đã xui xẻo --> ức chế
Ngày hôm qua đúng đen thật. chạy trên đường 18 toàn mưa to gạt nước không kịp, tầm nhìn chỉ vài mét nên chạy chậm toàn 40-50km/h. Lúc tạnh mưa thì phun nước rửa kính mới thấy không bơm được nước. Đến lúc này thì ức chế quá em éo kìm được chửi đổng "con mẹ mấy thằng gara chắc sáng nay rút mấy cái dây dưới hộp cầu chì quên không cắm cho mình". Thôi vẫn đi được, đang vội.
Về đến đoạn chợ Gạo đang đi khoảng 50km/h đường đẹp và đang mưa nhỏ, vào cua (cũng không gấp - bình thường) éo hiểu thế nào tự nhiên trượt bánh mất lái mài 2 cái lazang bên lái vào phân cách bê tông. Cái này em cũng chưa tìm ra nguyên nhân nhưng bị phát này cả xe tỉnh ngủ luôn, bản thân em cũng tim đập thình thịch. Em cũng chẳng buồn kiểm tra xem có sao không lại đi tiếp (lúc về đến quê mới biết là mất 2 con ốp lazang bên lái)
Về đến đám, viếng xog đến gần tối thì ông người nhà bảo vào ông ngủ chứ ở đây thì không ngủ được mai mệt đi đường dài. OK, gần tối xuất phát vào đó.Lên xe thấy mất đèn pha cos, nghĩ bụng bỏ mẹ rồi nhưng thôi đèn đường vẫn có cứ đi tạm. Khốn nạn lại phải vào làng. mà khu này lại đang mất điện thế em cũng vẫn liều vào, bật hazard tận dụng ít ánh sáng. May quá lại có trăng nên cũng nhìn thấy mờ mờ vệt đường bê tông trắng. Khổ mỗi lúc có xe máy đi ngược chiều là phải dừng lại đợi nó qua không thì không nhìn thấy gì luôn. Hôm nay về nghĩ lại thấy liều quá. đi 5 km trong tình trạng không có đèn pha cos gì luôn mà hai bên chỉ có ao và ruộng (đất Hưng Yên nhiều ao chuôm lắm)
Vào đến nhà ông, nhìn cái cổng với con đường trước cổng nản luôn. Ông quảng cáo cổng to lắm xe này thì ăn thua gì, vào ngon. Cuối cùng vẫn vào được trong tình trạng không đèn đóm, 1 người xinhan, mất 5 đỏ, 1 vết húc cột vỡ góc ba đờ sốc, 1 vết xước bằng 2 ngón tay ở cửa lái và khá nhiều xăng. Vào sân xong việc đầu tiên rút điện thoại ra chửi thằng gara. Mất 8 cuộc điện thoại để nó hướng dẫn cuối cùng tìm ra 1 con ốc dưới hộp cầu chì là ốc bắt dây mát cho pha, mấy thằng gara nó lắp thế nào mà bay hẳn ra ngoài ---> pha tịt
Đêm nằm không ngủ được, thương vợ 2 bị rách ở hông và mồm, một phần cũng do lạ nhà. ngủ cùng 3 ông già tầm trên 70 tuổi. Các cụ ngủ ít, em thì trằn trọc mãi không ngủ đựoc. 2h20 1 cụ dậy bật điện nhìn đồng hồ đeo tay, thôi đã 4h10 rồi cơ à. mình đang thiu thiu ngủ, tỉnh luôn. 3h30 các cụ không ai hẹn ai cùng dậy bàn chuyện Việt Nam - Trung Quốc. Em nằm nghe, nghĩ bụng hôm nay thức trắng đêm rồi. Nằm đến 4h30 thì em cũng dậy vì nằm vạ vật không ngủ đc nó mệt.
Không biết hậu quả của 1 đêm thức trắng hay do hôm qua xe bị đâm nhẹ và bị mài lazang vào bê tông nên trên đường về lái xe em cứ thấy bồng bềnh. Hôm nay về em đi đường 5 xong sang 1A rồi rẽ Đình Trám --> Thái Nguyên. Mấy lần chờ đèn đỏ dừng lại cảm giác xe mình bị trôi tuột về phía sau, hãi quá. Lên cao tốc lái xe thấy mắt hoa hoa, cảm giác xe bồng bềnh, về đình trám đường bé, cứ vào cua là em lại run tay (chắc do vụ trượt bánh hôm qua), cảm giác như minh cứ ôm cua là hai bên bánh phía trong nó nhấc lên khỏi mặt đường. Cái cảm giác này kinh lắm các cụ ạ, thế là suốt từ bắc giang về Thái Nguyên em chỉ chạy 50 đến 60kmh, vào cua nhất định phải xuống 40 mà lái nó cứ không thật tay, cứ như vô lăng nó bị dơ ý.
Về đến nhà ở Thái Nguyên là 11h, ăn cơm nhanh chóng, lên giường đánh 1 giấc giờ mới dậy và post 1 bài chia sẻ với các cụ. Cũng là kinh nghiệm xương máu
Báo cáo các cụ em là lái mới nhé. Bằng có từ 2011 nhưng mới lấy xe được 2 tháng, đi hưng yên lần này là lần thứ 2, lần trước thuê xe tự lái
Cái xe mai lên ăn vạ bọn gara sau hôm nay mệt quá rồi
Các cụ có nghía qua thì động viên và cho em chút kinh nghiệm nhé không thì lần sau chắc em không đủ tự tin để tự lái đi xa nữa đâu

Đi đường dài mới thấy nhiều sự cố không ngờ tới. Lúc đi từ phố nối lên cầu vượt để xuống đường 5, tốc độ 80km/h em bị một thằng 2b chở 1 cái thùng to đùng như cái téc nước inox nó phi từ bên này đường sang bên kia đường một cách cực kỳ vuông góc. Em bị giật mình mà thằng 2b thấy xe mình thì dừng lại khi đã sang đc 2/3 đường. Em đạp phanh gấp rồi nhả nhẹ rồi đánh lái vòng lên đầu nó. thằng kia xanh mặt, mình thì tái mặt xong cũng chửi được nó 1 câu, nhưng không mở kính nên mình tự nghe
 
Chỉnh sửa cuối:

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Mà cái phí đường cầu Giẽ - Ninh Bình nó thu phí cao thế nhỉ. 30K
 

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Em quên. Có bà cô ở Bắc giang cũng về viếng đám ma, đi xe máy. lớ ngớ thế nào qua cầu chỗ ngã tư phố Giác bị xxx nó túm lỗi rẽ không xi nhan mất 200K. Bà này dại không alo mình chứ em nghĩ làm gì đến mức ấy. Nếu là em cùng lắm là 50K
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,881
Động cơ
813,280 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Mà cái phí đường cầu Giẽ - Ninh Bình nó thu phí cao thế nhỉ. 30K
Pháp vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình còn 70K bác ợ.

Bác cứ lái nhiều vào, sẽ quen tay và khá lên, lúc đó lùi lại vào cái Cổng kia, chắc chỉ 2 - 3 đỏ thôi :D
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,360
Động cơ
633,601 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác bảo cái gara này đóng cửa đi.
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,105
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Chúc mừng bác chủ đã về nhà an toàn , nhưng em thấy bác liều quá khi chưa biết chắc vợ 2 bệnh gì mà cứ đi , trên xe mấy mang người . Bác phải đặt sự an toàn lên trên mới chuẩn.
 

kia0789

Xe tải
Biển số
OF-141262
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
227
Động cơ
367,040 Mã lực
Nơi ở
Tối đâu cũng là nhà, ngã đâu cũng là giường
Rõ là khổ thân khổ chủ, dù sao chúc mừng bác đi đến nơi về đến nhà an toàn. Trong cái rủi có cái may đấy cụ, chứ như cụ tả, đi tối ở làng ko đèn pha cũng hay lắm chuyện lắm. Mà trên đường về cụ có nhiều cảm xúc + mất ngủ + mệt mỏi mà vẫn đi an toàn là Ok rồi.
 

chudu_audi

Xe đạp
Biển số
OF-141474
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
14
Động cơ
364,707 Mã lực
Chia xẻ nỗi buồn cùng bác!
Mà xe bác là xe gì vậy, Em có con mờ tịt cũng chưa dám đi xa lần nào quá 100km, chắc đi xa phải mượn chiếc ngon mà đi thui.
Kính bác!
 

Mr.Cule

Xe tải
Biển số
OF-77065
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
379
Động cơ
423,730 Mã lực
Cụ chủ đi thế là ngon rồi đấy, dù sao thì xe là mạng của mình, cần phải cẩn thận và không được chủ quan cụ à.
 

Nam béo

Xe tải
Biển số
OF-26086
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
320
Động cơ
491,700 Mã lực
Nơi ở
Kim Ngưu
em thấy cụ quả là KINH, nguy hiểm thế mà vẫn đi, nhất là mất ngủ mệt vậy mà vẫn chạy đường dài về nữa. mừng cho cụ về nhà an toàn. mà cụ đi xe gì, nên vào hội trên OF này để chia sẻ kinh nghiệm với các cụ đi cùng chủng loại xe, hơn nữa cụ nên kiếm cho mình gara ruột, hoặc sđt của bên hãng để hỗ trợ cụ ngay khi cụ cần!
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,035 Mã lực
Đệt mệ mấy thằng ở gara lởm, toàn thằng nông thôn lên học mót rồi đi làm thợ, kỹ thuật cơ khí, điện thì éo hiểu giề, đấu lung tung may mà không chập cháy,. Em hồi xưa đi KIACD5 cũng thế thay đôi còi ra nó đấu dây điện thế éo lại chạm két nước đang đi thấy khói um đằng trước tưởng cháy xe hô nhạc phụ chạy ra khỏi xe như tên bắn mình thì lập bập lấy bình xịt mở lắp capo ra hóa ra là cháy dây điện hết cả hồn bấm máy chửi cho thằng chủ một chập và kết luận sau bố đút......vào sửa chỗ mày nữa làm ông giảm cả tuổi thọ, xe với chả pháo không khéo bị đột quỵ có ngày, lại còn bị nhạc phụ thỉnh thoảng ngồi lên xe lại mủm mỉm và mắt lia láo nhìn bình xịt đến là ngượngX_XX_XX_X
P/s:Đây em chỉ nói những gara làm ăn bố láo vô trách nhiệm thôi, còn các cụ có gara làm chân chính, trách nhiệm đừng giận em nhá:)):)):))
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
Em ma như cụ là em đi taxi cho lành.Xe thế đi ăn biên bản quá tội
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,117
Động cơ
1,185,778 Mã lực
Cụ gọi gara nào đấy, để e tránh
 

Yoyogi

Xe hơi
Biển số
OF-133849
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
168
Động cơ
372,565 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Lần sau lái xe, nếu mệt mỏi cụ mua sẵn ít nước tăng lực uống sẽ tỉnh táo hơn. Nếu k chuẩn bị đc, cụ mở cửa kính cho tỉnh táo. Nói chung, tốt nhất phải đảm bảo an toàn mới nên lái xe cụ nhé.
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
663
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Lái mới là thường, khi đã căng thẳng hay bị lắm. Em hồi mới đi vượt cái công nông sát quá bik nó cà cho rơi nẹp cửa. Đi vào ga ra lại cà tiếp cửa vào cái cột có hàn 1 miếmtg sắt lồi ra... chấnu này sẽ tiến bộ cụ ạ
 

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Pháp vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình còn 70K bác ợ.

Bác cứ lái nhiều vào, sẽ quen tay và khá lên, lúc đó lùi lại vào cái Cổng kia, chắc chỉ 2 - 3 đỏ thôi :D
Úi giời cụ ơi, cụ kia có lái xe bao giờ đâu mà biết. Bảo cái cổng nó rộng thoải mái thì đúng thật nhưng đường hẹp nên góc cua cực hẹp luôn. Quan trọng là lần mò trong đêm mới mệt cụ ạ. Vodka cụ
 

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Chúc mừng bác chủ đã về nhà an toàn , nhưng em thấy bác liều quá khi chưa biết chắc vợ 2 bệnh gì mà cứ đi , trên xe mấy mang người . Bác phải đặt sự an toàn lên trên mới chuẩn.
thực ra nó chỉ mất 1 cái xinhan thôi cụ ạ. Tại thằng gara nó làm thêm vài cái nữa mới khổ
 

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Rõ là khổ thân khổ chủ, dù sao chúc mừng bác đi đến nơi về đến nhà an toàn. Trong cái rủi có cái may đấy cụ, chứ như cụ tả, đi tối ở làng ko đèn pha cũng hay lắm chuyện lắm. Mà trên đường về cụ có nhiều cảm xúc + mất ngủ + mệt mỏi mà vẫn đi an toàn là Ok rồi.
Cụ chủ đi thế là ngon rồi đấy, dù sao thì xe là mạng của mình, cần phải cẩn thận và không được chủ quan cụ à.
Cám ơn và vodka các cụ. Em thì từ giờ em cạch cái khoản lấy ánh trăng làm đèn pha
 

maytinhvip

Xe tải
Biển số
OF-143294
Ngày cấp bằng
25/5/12
Số km
240
Động cơ
365,700 Mã lực
Nơi ở
Tích Lương - Thái Nguyên
Chia xẻ nỗi buồn cùng bác!
Mà xe bác là xe gì vậy, Em có con mờ tịt cũng chưa dám đi xa lần nào quá 100km, chắc đi xa phải mượn chiếc ngon mà đi thui.
Kính bác!
Xe em là lanos đời 2002. Chiều đi là 170km mất 4 tiếng vì vừa đi vừa hỏi đường và trời mưa to, chiều về quen đường, trời đẹp mất 3 tiếng 157km
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,995
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Em động viên cụ rồi nhé :D, đúng là quá đen vì gặp cái gara gần nhà :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top